วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว แอบลักหลับพี่สาวข้างบ้านมันมากลูกครึ่ง



สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ม.4ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ม.4เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เห็นอีนี่มันร่านนัก เพาะมันชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต พอมาส่งที่บ้านแม่ก็ต้องถาม ผมเลยต้องใช้วิธีนี้ แล้วผมก็เจอครับยาที่คิดว่าแรงที่สุดเท่าที่จะหาได้ ผมก็เลยไปซื้อมา แล้วเอามาลองใช้ดูผมไปเที่ยวบ้านพี่เขาบ่อย เพราะอยู่ติดกัน พ่อแม่เขาก้ไม่อยู่ผมจึงหลอกให้เขากินยา โดยให้เขานึกว่าเป็นยาแก้ปวดหัว แล้วมันก็ได้ผลครับไปซักพัก อยู่ดีๆเธอก็เริ่มง่วง ผมก็ทำทีเป็นว่าเล่นคอมเธอไม่ได้สนใจอะไรแล้วเธอก็ไปหลับที่โซฟา เมื่อผมเห็นเธอหลับแล้ว ผมก็เข้าไปสะกิดแรงๆเพื่อทดสอบฤทธิ์ยา ปรากฎว่าเธอหลับลึกไปเลยครับผมก็เลยเริ่มผลิกตัวเธอนอนหงาย แล้วก็ลูบไล้ขาอ่อนเธอแล้วก็จูบปากเธอไป1ที แล้วก็ค่อยๆไล่ลงมาจนถึงนม ผมทั้งดูทั้งบีบแล้วผมก้ถอดเสื้อเธอออก พร้อมกับชุดชั้นในแล้วผมก็เอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ นมเธอใหญ่มากครับ โคดขาวเลยผมบีบมันส์มือมาก แล้วก็ดูดๆๆ จากนั้นผมก็ถอดกางเกงขาสั้นเธอออกเผยให้เห็นกางเกงในสีขาว แล้วผมก็ถอดกางเกงในเธอออกมันทำให้เห็นขนหีเต็มเลยคับ แล้วผมก็ชันขาเธอขึ้น ถ่ายหีเธอชัดๆจากนั้นก็เลียหีเธอจากมันส์ปาก ทั้งสอดลิ้นเข้าไป แล้วก็บีบเค้นนมเธอจากนั้นผมก็เริ่มพิธีการ เอาท่อนเนื้อของผมค่อยๆผ่าฝ่าด่านประตูเข้าไปถอนแรกมันฟิตมากๆ พอไปเรื่อยๆก็เริ่มดีขึ้น แล้วผมก็เอามันนเข้าไปได้หมดปรากฎว่าพี่ลิซ่าตื่นขึ้นมาครับเพราะยาที่ผมใช้มันแค่มีฤทธิ์คล้ายยานอนหลับ ไม่ได้ทำให้หลับนานนักแล้วพี่เธอก็ตกใจมากเลยครับ โวยวายใหญ่เลย ผมก็ไม่ฟัง ผมซอยต่อเลยเธอก็ร้องว่า "ซี้ดดส์ อย่านะนัท เอามันออกไป ไม่เอานะ อา ซี้ดดดพี่เจ็บนะ มันใหญ่เหลือเกิน เดี๋ยวหีพี่แหก" "โอย หีพี่โคดฟิตชิบหายเลยสุดยอด" แล้วผมก็ซอยรัวๆต่อ ผมซอยไปพลางบีบเค้นนมเธอไปด้วยเธอร้องโอ้ยๆตลอดเลยครับ จนในที่สุด เธอก็ร้องว่า "อาาา พี่จะออกแล้วๆเร็วอีกๆ" ผมก็ทำตามที่เธอขอ ผมเร่งสปีดอีก "โอย พี่ลิซ่า ผมจะออกแล้วซี้ดดด ฟิตชิบ ตอดควยชิบหาย ผมไม่ไหวแล้ว แตกในเลยนะ" "อย่านะๆ ไม่เอานะอย่าแตกในนะ" เธอร้องโวยวายลั่น แต่ผมก็ยังซอยเธอต่อ จนในที่สุด ทนไม่ไหวผมแตกคาร่องเธอหมดเลย เธอกับผมได้แต่ร้องซี้ดๆๆควยผมคาอยู่ในร่องหีเธอนานมาก แล้วผมก็ค่อยๆเอามันออกแล้วขอให้พี่ลิซ่าช่วยเลียให้หน่อย พี่เขาก็ทำให้ครับ พี่เขาเลียทำความสะอาดควบผมให้ "โอย ซี้ดดด พี่ลิซ่าโม้คเก่งจัง อา ซี้ดดอย่างนั้นแหละ อะๆ ไม่ไหวแล้วๆ จะออกอีกแล้ว" แล้วในที่สุดผมก็แตกรอบ2คาปากเธอเลย แล้วนับจากวันนั้น ผมก็ทำกับเธอจนเกือบทุกวัน


1 ความคิดเห็น: