วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว แอบเอาจนตื่นนอน




เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว
เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ
วัยซักม.2 ม.3หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี
ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก)
ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน
ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้
จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา
เรื่องก้อมีอยู่ว่า.......
ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหล อก)
แต่คนใช้บ้านนี้สิ แก่กว่าผมประมาณ7-8ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ แต่นมให*่มาก
เพราะมีหนุ่มๆติดพันหลายคน รวมทั้งเจ้านายฝรั่งเค้าด้วย แต่ติดที่เมียคนไทยคอยเฝ้าดูอยู่
คนใช้คนนี้ชื่อ ชี พี่ชีจะสนิทกับที่บ้านมาก ชนิดมาฝากท้อง(กินข้าว)ที่บ้านเกือบทุกมื้อ
รวมทั้งกินเหล้าด้วย เพราะที่บ้านจะตั้งวงกันทุกเย็น
ส่วนผมยังเด็กก็ไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องกะพวกผู้ให*่เค้ า ถ้าวันไหนไม่ได้ไปไหน ก็จะเห็นมีใครร่อมวงกันบ้าง
บ้างทีพี่ชีก็จะเกล้งส่งแก้วเหล้ามาให้เราดื่ม ผมก็ปฎิเสธ แต่เรามาแอบดูนมเค้า
เวลาพี่ชีแกก้มชงเหล้า แกชอบใสเสื้อคอกว้างด้วย แค่ว้อบๆแวมๆก็กะดอแข็งแล้ว
แรกๆพี่ชีแกกินแก้ว 2 แก้ว ก็จะขอตัวกับบ้าน
นานพวกหนุ่มๆในวงจะตื้อให้อยู่ก่อนๆ (พี่ชีแกเป็นขวั*ใจ)
หลังๆบางทีถ้าดึกมากพี่ชีจะขอค้างที่บ้าน
ที่บ้านจะนอนห้องรวมทุกคนนอนเรียงกันในห้องให*่กันหม ด
มีผมคนเดียวที่ขอกั้นห้องเป็นส่วนตัว เพราะผมเริ่มโตและต้องการโลกส่วนตัว(เอาไว้เล่นว้าว)
มีวันหนึ่งดึกๆมีคนเปิดห้องมานอนกับผม ผมตกใจ ใครเนี่ย....พี่ชีเอง ขอนอนด้วย
ข้างนอกมันดังที่บ้านจะเสียงดังเวลาพ่อ แม่ ทำงาน
ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนอนก็นอน สักพักเริ่มคิด คิด คิด นอนไม่หลับ
ก็อยากจะลองจับนมพี่ชี เอาวะ เป็นไงเป็กัน
เลยแกล้งนอนดิ้นมากอด เอามือมาวางบนนมเค้าพอดี
พี่ชีแก่เฉยโว้ย แต่เรานี้ใจเต้นตุบ ตับๆๆ เคยแต่อ่าหนังสือเอ็ก์
แม่เจ้าโว้ยย พี่ชีไม่ได้ใส่เสื้อในนอนด้วย
ลองขยับมือลุบนม แกก็ยังเฉยรึแกเมาวะ(คิดเอง)
ลองอีกที ลูบแบบบีบๆนิดๆ 2 ข้างเลย ซักพักเฉยเลย
ลองเอาขาก่ายบนโคกหีแกดู ถูๆดู ไรวะยังเฉย....
ลองคิดดูในเมื่อขนาดนี้ยังไม่มีโจทย์
แสดงว่ากูไม่เป็นจำเลยแน่
เท่านั้นเองเปลี่ยนจากขาก่ายเป็นมือคลำ
ลูบโหนกแกไปแกมา พี่ชีแก่ทำท่าดิ้น ขยับตัว
ผมตกใจรีบเอามือออก ที่ไหนได้แกดิ้นแหกขาถ่างออก
แล้วแก่ใส่ชุดแซคนอน
ล้วงซิวะ คิดในใจ ล้วงก็ล้วงว่ะ.....
ว่าแล้วรวบรวมความกล้า ขยับตัวลงต่ำกว่าพี่ชี
ค่อยๆขยับมือให้ถึงโคกไม่ให้โดนขา
ถึงแล้วโว้ย.........ดีใจ
อือฮือ เต็มมือพอดีเลย หมอยถูกับชั้นในมัน เออคายๆมือดีว่า
อ่อควยผมนะมันแข็งตั้งแต่ได้จับนมพี่ชีแล้ว
ขยัม ขยัม สักพักเห้ยพี่ชีขยับตัวแล้วโว้ย
ทีนี้ตกใจเล็กน้อย แต่ยังไม่เอามือออกนะ
พี่ชีถ่างขากว้างอีก แล้วก็นอนนิ้งเฉย
นิ้วสิครับลองดู.....ว่าแล้วก็เกรงนิ้งกลาง
ลากจากเป้ากกน.ขึ้นบนโคก
ให้ตายซิ....
ทำมันแฉะแบะเลยละ
ตกใจแต่ก็ลากต่ออีก4 -5รอบ
พี่ชีแกขยับตัวนิดนึงผมยังไม่ทันระวังตัว
แกคว้ามือผมที่เขี่ยแกอยู่ แล้วจับนิ้วกลางนิ้วเดียว
กดลงไปที่หว่างขาแกทั้งกกน.พร้อมทั้งจับนิ้วเขี่ยแรง ขึ้น
แล้วอุทาน ซีดดด..อืออออ
ผมก็ตกใจ แป็ปนึงแกหันมาพูด ทำอะไรพี่เนี่ย
ผมยังไม่ทันตอบ เดี๋ยวจะจัดการให้
เท่านั้นเองมือแกคว้าควยผมปั๊ปเข้าให้
ล้วงเข้าไปถึงควยสดๆ ชัก ชัก ชัก โอ้ยยยยยย
แกหยุดเลย ผมก็เลยหยุดเสียว
แกลุกนั่งสี่งให้ผมถอดกางเกงออก
ที่นี้แกมาใหม่ นั่งจับควยผมสาวขึ้น-ลง ขึ้น-ลง ขึ้น-ลง4-5รอบ
แกก้มลง อ้าปากอมควยผม ที่จริงผมไม่เห็นหลอก เพราะผมหลับตาผลิ้ม
มารู้อีกทีมีอะไรอุ่นๆอมอยู่ ถึงรู้
ดูด-ชัก-อม
อม-ชัก-ดูด
ชักๆๆๆๆๆ เลียหัวเหน่า เลียยยยยย
อมชักเข้า ชักออก
แม่ง โครตเก่ง(คิดในใจตอนนั้น)
เชื่อมั้ยไม่เกิน3 นาที ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
เหมือนปวดเยี่ยว จริงๆแล้วน้ำแตกครับ แตกในปากพี่ชีเลย
พี่ชียังตกใจเลย อะไรเสร็จและ....แล้วพี่ล่ะ
ตอนนั้นผมไม่เข้าใจ พอผมเสร็จปุ๊ป ผมลุกใสกางเกงเฉยเลย
พี่ชีแกได้มอง แต่แกก็ไม่ว่าอะไร ผมนอนเลยไม่สนใจ(ก็ผมยังเด็ก อายด้วย)
.........จบก่อน........มีอีกหลายตอน....มีแน่นอน

1 ความคิดเห็น: