วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เอากัน4คน


ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้ เธอกำลังเลือกซื้อเต้าหู้อยู่ พอเราเห็นเธอเข้าก็มองตาแล้วก็รู้กัน เดินตรงไปยังที่เธอซื้อของทันที พร้อมทั้งแกล้งเดินเข้าไปข้างหลังเธอ ผมกับเพื่อน ประกบเธอซ้ายขวา แต่เธอไม่ได้สนใจอะไร ผมก็เลยเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ หน้าเธอ ทำทีว่าจะซื้อเต้าหู้ เธอหลบเล็กน้อย ระหว่างนั้นเธอซื้อเสร็จแล้ว เธอหันหลังเพื่อจะออกมา แต่ติดที่เราสองคน เธอก็เอ่ยปากของทาง เราก็ให้โดยดี หลังจากที่ เธอออกไปได้สักพัก เราก็รีบตามเธอไป ก็พบว่าเธอมากับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง หุ่น sexy ใช้ได้เลย เธอทั้งสองกำลังนั่งทาน อาหารอยู่ โดยที่โต๊ะข้างๆ ว่างอยู่ด้วย เราเลยเดินไปนั่งโต๊ะข้างๆ และทำทีเป็นมองหาเพื่อน แต่ตาเราจับจ้องอยู่ที่เธอทั้ง สองคนตลอด จนสองสาวเริ่มรู้สึกตัวว่ามีคนมอง ก็เริ่มเขินเล็กน้อย พวกเรานั่งมองเธอจนเกือบ 4 ทุ่ม จนเอกเพื่อนผมมันด่า ว่าจะมานั่งมองหรือไงวะ เราเลยลุกเดินเข้าไปหาเธอ เธอก็ไม่ได้รังเกียจหรือตกใจอะไร และเราก็รู้ว่าเธอชื่อจอยกับพิม เป็นคนพิษณุโลกนี่เอง เราคุยกันไปก็ถูกคอกัน ทุกครั้งที่ผมคุย สายตาของผมพยายามลวนลามจอยตลอด สำรวจทุกสัดส่วน เท่าที่ทำได้ ตั้งแต่หน้าอกจอยที่ขนาดสองมือบีบพอดี ผมคาดเดาเอาตอนนั้น คุยกันไปคุยกันมาก็เกือบเที่ยงคืน ผมกับเอก ชวนพวกเธอไปหาอะไรทานต่อ เราทั้ง 4 เข้าไปนั่งในผับแห่งหนึ่ง สั่งเบียร์มาดื่มกันหลายขวด ผมพยายามชนแก้วให้จอย กับพิมดื่มมากๆ จนหมดไป 6 ขวดกว่า พวกเธอเริ่มออกอาการมึนๆ แต่ก็ยังพอรู้เรื่องนิดหน่อย ผมกับเอกเลยอาสาพาพวกเธอ ไปส่งบ้านให้ เราจึงออกจากผับแห่งนั้นกัน

พอ ถึงรถของผม ผมก็ให้จอยนั่งข้างหน้าคู่กับผม ส่วนพิมนั่งคู่กับเอกด้านหลัง ผมขับรถไปเรื่อยๆ วกไปวนมานาน 20 กว่านาที รอจนกว่าพวกเธอจะเริ่มง่วงนอน พอเห็นเธอเคลิ้มปุ๊บ ผมหาโรงแรมม่านรูดแถวนั้นทันที โดยที่พวกเธอยังไม่รู้ตัว ผมกับเอกก็ประคองสองสาวเข้าห้องเดียวกัน ผมวางจอยลงบนเตียง ตอนนั้นจอยกำลังหลับสบายเช่นเดียวกันกับพิม เพื่อไม่ ให้เป็นการเสียเวลา ผมค่อยๆ เปิดเสื้อยืดของจอยออก สิ่งที่เห็นคือหน้าอกที่ตูมได้ที่ ผมค่อยๆ ใช้มือลูบและคลึงบนอกจอย อย่างช้าๆ แล้วก็ปลดตะขอเสื้อชั้นในจอยออก เป็นดังที่คาดไว้เลย อกจอยเต็มมือ เม็ดบัวของจอยสีชมพูหน้าดูดมาก ผมก้ม ไปดูดเม็ดบัวของจอย เธอเริ่มมีการตอบสนอง มีเสียงร้องในลำคอครางออกมาโดยที่ตายังปิดอยู่ ผมดูดอยู่สักพักจึงหันมา เล่นช่วงล่างบ้าง โดยพยายามถอดกางเกงจอยออก ถึงตอนนี้จอยรู้สึกตัวแล้วและถามผมว่าจะทำอะไร ก่อนที่จอยจะโวยวาย มากกว่านี้ ผมรีบประกบปากผมกับจอย เอาลิ้นของผมเข้าไปพันกับลิ้นของจอยทันที จอยทำท่าขัดขืน พยายามดันผมออกไป ผมไซ้ที่คอเธอลามไปยังติ่งหู จอยเริ่มอ่อนแรงลง เมื่อจอยอ่อนลงอย่างนี้แล้ว ผมเลยใช้มือถอดกางเกงจอยออก สำเร็จครับ จอยเหลือชั้นในช่วงล่างตัวเดียวสีขาวเนียน ผมเริ่มคลึงอกจอยอีกครั้ง พร้อมกับเลียตามตัวจอยเลื่อนต่ำลงมาถึงหน้าท้อง จอยร้องครางออกมาตลอด ผมก้มมาเลียตรงกางเกงในของจอย ตอนนี้มีร่องรอยของน้ำของจอยซึมออกมาเล็กน้อย ผมใช้ลิ้น เลียตรงเนินของจอยอยู่พักหนึ่ง จึงค่อยถอดกางเกงในจอยออก โอ้โห!! สุดจะบรรยายครับ เนินของเธอมีขนขึ้นเล็กน้อย ปากรูยังปิดสนิทอยู่ ผมจัดการอ้าขาจอยออก ทำให้เห็นร่องเธอเด่นชัด แล้วลิ้นของผมก็เริ่มทำงานเลียร่องเธอ ยิ่งเลียก็ยิ่งมี น้ำออกมา ผมกลืนกินอย่างอร่อย พร้อมใช้นิ้วเข้าไปเบิกทางก่อน พอผมเขี่ยติ่งของเธอ จอยร้อยคราง "เสียวจังเลยพี่ ดูดแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ..จอยชอบ" ผมเลียร่องเธออยู่นาน เลยมาจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองให้อยู่ในชุดวันเกิดบ้าง เจ้ามังกร ผมมันแข็งพร้อมใช้งานเต็มที่แล้ว ผมจับตัวจอยมาเป็นท่า 69 จับมังกรเข้าปากเธอ ตอนแรกเธอไม่กล้า แต่ผมบอกเดี๋ยวก็ มันเอง เธอเลยอมพร้อมกับรูดหนังปลายมังกรของผมออก เห็นดอกเห็ดบาน เธอทั้งเลียทั้งชักทั้งอม จนผมเลียร่องเธอไป ก็ต้องครางไปด้วยเช่นกัน ก่อนที่ผมจะทนไม่ได้ ผมจับจอยกางขาสุดๆ เพื่อเปิดร่อง เธอถามเจ็บไหมพี่ ผมตอบตอนแรกเจ็บ นิดหน่อย แต่ตอนหลังจะมันอย่างเดียว จอยตกลง ผมก็จับมังกรมุดเข้าร่องทันที แต่เข้าไปได้แค่หัว จอยก็ร้องออกมาและ พยายามดันตัวออก ผมต้องจูบปากเธอพร้อมกับคลึงอกเธอเพื่อให้เธอคลาย น้ำของเธอเริ่มออกมาหล่อเลี้ยง ทำให้มังกรเริ่ม มุดเข้าไปได้ทีละนิดๆ จนในที่สุดมิดด้าม ผมยังคงคาไว้ก่อน สักพักผมถามจอยว่าหายเจ็บหรือยัง พอจอยบอกไม่เจ็บแล้ว เท่านั้นแหละ ผมเดินหน้าซอยมังกรเข้าๆ ออกๆ แบบเข้าสุดออกสุด น้ำเธอช่วยในการเคลื่อนที่ของมังกรดีมาก ร่องจอยคับ และฟิตดีบีบมังกรจนผมเกือบต้องพ่นพิษ แต่ด้วยฤทธิ์เบียร์ทำให้ทนได้นานหน่อย จอยร้องครางไม่ได้ศัพท์ ร่องเธอตอดผม ทำให้ผมรู้ว่าเธอใกล้ถึงจุดแล้ว ผมรีบซอยเร็วขึ้นๆ จนทนไม่ได้ ผมรีบนำมังกรออกแล้วพ่นใส่ตัวจอยทันที จอยเหนื่อหอบ จากการออกแรงเมื่อสักครู่ ลืมบอกไป ระหว่างที่ผมกับจอยกำลังทำงานกันอยู่นั้น เจ้าเอกกับพิมก็ทำเช่นเดียวกัน ในอีกฟาก หนึ่งของเตียง แต่เอกมันเสร็จเร็วกว่าผม เมื่อเสร็จในยกแรกแล้ว ผมพาจอยเข้าไปห้องน้ำล้างคราบเลือดคราบพิษมังกรออก เอกกับพิมรออยู่ในห้องน้ำแล้ว เราทั้ง 4 เลยเริ่มยกที่ 2 ต่อ ผมยืนจับมังกรยัดปากพิมทันที โดยที่หอยของพิมมีปากเจ้าเอก คอยเลียอยู่ พร้อมกับมังกรของเอกก็ถูกจอยอมอยู่ เราอยู่ในท่านี้นานพอสมควร ผมพาพิมออกมาแล้วนอนลง พิมตามมาขึ้นอยู่ บนตัวผมจับมังกรยัดเข้าร่องเธอ ร่องของพิมมีขนมากกว่าของจอย มีน้ำหลั่งออกมาพอสมควร ทำให้มังกรของผมเข้าไปได้ โดยง่าย ทีเดียวมิดด้ามเลย พิมร้องครางพร้อมทั้งส่ายก้นไปมาเพื่อคลึงมังกรของผม ผมบีบจับนมเธอ ขยี้ที่หัวนมสีแดง ของเธอ พิมได้อารมณ์มาก ผมเด้งเอวอัดเข้าร่องพิมกระแทกด้านใน พิมร้องอย่างเสียวสุดๆ ผมจับก้นเธอลอยขึ้นเล็กน้อย แล้วกระดกมังกรเข้าร่องแบบเร็วๆ เข้าๆ ออกๆ จนผมรู้สึกว่าร่องพิมตอดอย่างแรง 3-4 ครั้ง ผมรีบซอยเร็วขึ้นอีก จนมังกร ต้องพ่นพิษในตัวพิม เราสองคนนอนกอดกัน โดยที่มังกรยังคาอยู่ในร่อง ผมดูดหัวนมพิมไปเล่นๆ และในขณะนั้นเอง เจ้าเอกกับจอยที่เอากันอย่างเมามันในห้องน้ำ พากันเดินออกมาโดยที่จอยกอดเอกอยู่ มังกรของเอกยังคาร่องจอยอยู่เลย เราทั้ง 4 นอนบนเตียงด้วยกัน หลังจากนั้นไม่นาน เราก็เริ่มเอากันอีก คืนนั้นเราเอากันถึงเช้าเลย ผมยังจำคืนนั้นได้ไม่มีวันลืม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น