วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เอาพี่นุ่น


ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม นุ่นก็ตกใจเลยครับ แล้วก้บอกว่า...จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก้อยากจะเย็ดนุ่นเหมือนกันแหละครับ  ผมก็เลยนึกได้ว่า ...ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งแล้วจะเอารถกลับที่โรงแรมที่ผมอยู่ คือทางโรงเรียนเค้าเปิดห้องพักให้ครับ นุ่นก็เลยยอม..เราเลยซื้อกับข้าวมาทานที่ห้อง..พอดีผ่านร้านค้าผมเลยซื้อเบียร์มาจิบด้วย แต่จิบมากไปหน่อยเลยเมาครับ ตอนนั้นประมาณ 5ทุ่มกว่าๆแล้วผมก็เลยจะกลับแต่อยู่ในอาการเมา นุ่นเลยไม่ให้กลับ บอกให้ผมค้างที่นี่ พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับพอดีเพื่อนไม่อยู่ด้วย อีกสองวันเพื่อนถึงจะกลับ ในใจผมก็อยากค้างที่นั้นอยู่พอดี เลยดทรไปบอกเพื่อนที่ห้องว่าจะค้างที่หอแฟน มันก็ทะลึ่ง อวยพรผมให้เผด็จศึกให้ได้ แต่ผมไม่ได้คิดอะไรมากหรอกครับ  นุ่นบอกว่าเดี๋ยวอาบน้ำก่อน เลยเปิดเพลงให้ผมฟังรอตอนที่เธออาบน้ำอยู่ ผมก็นั่งฟังเพลงจนเผลอหลับไปพอเธออาบนำเสร็จก้มาปลุกผมไปอาบแต่ผมไม่ได้เอาชุดมา และก็ยังหลับอยู่ด้วย พอรู้สึกตัวอีกทีประมาณ เกือบตี 1 แล้ว รู้สึกว่าเหมือนมีใครมานอนอยู่ข้างแล้วก็รู้สึกหนาวๆเพราะเธอเล่นเปิดพัดลมใส่ผมวะขนาดนั่น ดูเหมือนว่านุ่นจะนอนกอดผมด้วย ผมนึกได้เหมือนว่าตัวเองไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เลยรีบดู เห็นกางเกงในตัวเดียวล่อนจ่อน เหมือนว่านุ่นจะเช็ดตัว ให้ผม เพราะผมเหลือบไปเห็นชามใส่นำวางอยข้างเตียง ผมเลยลุกขึ้นหอมแก้มนุ่นเพื่อเป็นรางวัลที่ เช็ดตัวให้ผม แต่นุ่นดันตื่นพอดี เธอยังงงอยู่และก็เริ่มรู้สึกอายๆ ผมเลยแกล้งถามนุ่นว่า แล้วทำความสะอาดน้องชายให้ด้วยหรือปล่าว เธอบอกว่ามันดื้อมากตอนที่เธออาบนำให้มันมันสู้เธอด้วย ซึ่งไอ้น้องชายผมมันตัวเล็กซะที่ไหนหล่ะที่ นี้ ขนาดก็ 7*7 เนี้ยแหละครับ แต่ตอนนเนี้ยมันโตขึ้นแล้ว ประมาณ 8*7กว่าๆเนี้ยแหละครับผมเลยแกล้งพูดไปว่า สงสัยมันอยากเจอน้องฌะอมั้ง...นุ่นหน้าแดงใหญ่เลยครับ เธอเงียบไปซักพักหนึ่ง ไม่พูออะไร ผมเลยจับที่ตัวเธอ แล้วก้ประกบปากกับเธอตอนแรกนุ่นไม่เอาลิ้นมาพันกับผมหลอกสงสัยไม่เคย ซักพักชุดนอน ขาสั้นของฌะอก็ลงไปกองอยู่กับพื้น ดูเหมือนเธอจะอายๆ ผมจุบเล้าโลมไปที่ ซอกคอ ได้ยินเสียงลมหายใจกระสับกระส่ายของนุ่นเป็นจังหว่ะและแรงขึ้นเรื่อย ผมไม่ทำให้เวลายืดเยื้อครับรีบจูบให้ครบทุกส่วนของร่างกาย จนไปถึงนาผืนน้อยของเธอ กลิ่นสาบสาวฝุ้งใส่จมุกผมอย่างเต็ม มันยิ่งทำให้ผมเงื่อนขึ้นมาอีก ผมกลับไปจูบปากกับเธออีก ทีนี้ผมจับมีเธอมากำที่ ควย ของผม แล้วบอกเธอว่า มันเป็นของเธอแล้ว จะทำอะไรก็ทำ เธอกำท่อนควยผมรูดขึ้นลงอย่างรู้งาน ผมเลยบอกว่า ดูดมันให้หน่อย นุ่นถามผมกลับคืน ว่า ทำยังไงทำไม่เป็น ผมเลยตอบไปว่า"เหมือนกับดูดไอติมนั่นแหละ"เธอเลยเอาปลายลิ้นแตะที่หัวควยผม อยางเกรงๆ มันเสียวซ่ามากเลยครับ  จนผมทนไม่ไหว ได้แต่ร้อง......อูวววว์....อ่า...อ่า..อย่าง กระสับกระสาย ที่นี้ผมเลยทำให้เธอบ้างครับ หีเธอโหนกนูนสมสัดสมส่วนเธอมากขนก้ขึ้นเพียงเล็กน้อย ผมใช้ลิ้นแหวกลงไปที่กลางร่องของเธอ ปลายลิ้นผมไปโดนกับแตดของเธอเข้า เธอร้องเสียงหลงเลยครับ ผมมกหมุ่นอยู่นาน นุ่นก็คราง...ซีดดดด.......อูววววว........อ่า....แบบไม่เป็นจังหว่ะเลย รู้สึกว่าตอนนั้น นำเธอจะแตกแล้วรอบหนึ่ง ผมเลยพูอว่า "ให้เอเอาควยยัดหีนุ่นน่ะ..เอไม่ไหวแล้ว" นุ่นตอบผมว่า"นุ่นเป็นเมียเอแล้วจะทำอะไรก็ทำเถอะ"ใบหน้าของแฟนผมตอนนั้นดูไม่ได้เลยครับ ผมเอาควยจ่อที่หีของนุ่น...แล้วดันเข้าอย่างช้าๆ นุ่นร้อง "โอ้ย!มันเจ็บเอ หยุดก่อน"มันไม่เข้าเลยครับ นขาดนำแต็ม หีของนุ่นอยู่ ทีนี้ผมเลย เอานำลายทาที่ควยตัวเองแล้วดันเข้าใหม่ นุ่นร้องเสียงหลงเลยครับ ...อูวววว์.....อ่า....เอนุ่นเจ็บ  เอามันออกไปก่อนได้ไหม....ควยผมเข้าไปได้แล้วครึ่งลำ.....ผมเลยก้มลงจูบกับนุ่นเพื่อให้หายจากความเจ็บ..ซักพักผมก็เริ่มซอย...ถึงยังไยมันก็ยังเข้าไม่มิดอยู่ดีครับเพราะควยผมมันทั้งใหญ่ทั้งยาว ผมมองไปเห็นเลือดที่ติดออกมากับควยผมตอนที่ผมขยับ สงสัยเยื่อพรหมจารีจะฉีก ที่นี้ผมเริ่มซอยเร็วขึ้น และเปล่ยนเป็นท่าโก่งโค้งบ้าง นุ่นก็ได้แต่คราง "......อูวววววว...อูวววววว.......ซีดดดดดดดดดดดดด...เอ....นุ่นไม่ไหวแล้ว.....เสียวมากเลยที่รัก....ควยเอใหญ่จัง...มันดันมดลูกนุ่นเลย......จะออกแล้ว...จะออกแล้ว....อ่า.....นุ่นเสร็จแล้วเอ"ผมเลยเปลี่ยนท่าบ้างให้นุ่นขย่มผม ฌะอก็ทั้งขย่มทั้งร้อง.."อูวววว...ซีดดดด.....เสียวมากเลย...เสียว......รักเอมากที่สุดเลย...ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้...."ซักพักผมเปลี่ยนกลับไปท่าเดิมแล้วเอาขาพาดไหล่ตัวเองเพื่อให้ตูดลอยขึ้น...แล้วกระแทกเร็วๆแรงๆ...จนนุ่นร้องไม่เป็นจังหว่ะเลย ผมก็เสียวมากร้องออกมา...เหมือนกัน....หีนุ่นเย็ดดีจริง...ฟิตมากๆๆ...ตอดดีจริงๆ...จนน้ำผมจะออก.."ผมบอกว่า...น้ำจะออกแล้ว..อูวววว์......อ่า......อูวววววว์........แล้วก็กระแทกแรงๆ....นุ่นบอกว่าให้แตกนอก.....ผมบอกว่าไม่ทันแล้ว.....อูววววว์.......อูววววววว์.......แตกแล้ว....อ่า..อ่า.อ่า.................นำผมกระฉุดเต็มหีนุ่นเลยครับ...ผมจูบปากกับเธออีกครับแล้วก็นนอนกอดกัน...ซักพักควยผมยังแข็งอยู่....นุ่นบอกว่า "สนุกมากเลย...ผมเลยแกล้งถามว่า...เมื่อกี้เสร็จกี่รอบ...นุ่นบอกว่า8 รอบ รวมกับตอนที่เอเลียด้วย"....ผมเลยดึงควยออก..น้ำไหลเยิ้มออกจากหีนุ่นเลยครับ....ผมเลยถามว่า...ไม่กลัวท้องหลอ...เธอเลยบอกว่ารอบเดือนมา 3วันที่แล้วเอง...ผมเลยสบายใจหน่อย...ยังไม่อยากเป็นพ่อคน...เหมือนเธอยังติดใจกับรสชาติควยผมอยู่เธอเลยทำความสะอาดให้มันโดยท่า 69 จนผมเสร็จไป 1รอบ เธอ 4 รอบ...แล้วเราจึงไอบน้ำ เย็ดกันต่ออีก ผมดูนาฬิกาตอนนั้นเวลา ตี 4 กว่าแล้ว...เราเลยนอนกอดกันจนสว่างเลยครับ...ยังมีอีกมากครับเรื่องระหว่างเรา...ถ้ามีดอกาสผมจะมาเล่าให้ฟังอีกน่ะครับ...เรื่องที่ผมเล่าเป็นเรื่องจริงทุกประการผมไม่ต้องการคอมเม้นเพียงแต่อยากเล่าสู่กันพังแลกเปลี่ยนประสบกาม


1 ความคิดเห็น: