วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว ข้างหลัง


ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง
ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย 1 คน เธอชื่อ หนิง หนิงเป็นคนสวย รูปร่างหน้าตาก็ดี ห้องพักที่คอนโด มีเพียงห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีเพียงฉากกั้นแค่นั้น ปรกติเราจะมีเซ็กส์กันตอนหนิงออกไปข้างนอก และบ่อยๆ ที่เรามีเซ็กส์กันและหนิงอยู่ในห้อง แต่ไม่รู้( รึเปล่า) ครั้งนึง เรานอนดูวีดีโอหนังจีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆ เราก็นอนดูกัน 3 คน โดยเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน และหันหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ข้างๆเรา เราห่มผ้าห่มกันคนละผืน นอนดูสักพัก เสก แฟนเราก็เอามือมาลูบที่หีเรา จนน้ำหีเราแฉะทีเดียว ลูบจนเราเสียวมากๆ พักเดียวเสกก็เลิกชุดนอนเราขึ้น ( ในผ้าห่ม ) แล้วเอาควยมาเสียบใส่หีเราจากข้างหลังในท่าตะแคงอย่างนั้น เราเสียวมาก แต่ต้องทำหน้าปกติ ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นช่วงๆ แฟนเรา กระเด้าช้าๆ เบาๆ มาก กระเด้าไปเรื่อยๆ จนช่วงหนึ่งหนิงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แฟนเรากระเด้าจนน้ำแตก คาหีเราเลย นั่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง
พอเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดคนเดียว เราก็มาอยู่บ้านกับเสก และยังไปหาหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาเที่ยวที่บ้านและร้องไห้เสียใจเรื่องแฟนทิ้ง เรากับเสกก็ปลอบใจและจัดหาเบียร์มานั่งดื่มกัน จนหนิงสบายใจขึ้น เราดื่มกันจนดึก ดิฉันจึงบอกให้หนิงค้างที่บ้านเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านเราเป็นบ้านใหม่ มีห้องพัก 3 ห้อง แต่มีห้องเราห้องเดียวที่มีแอร์ หนิงจึงมานอนในห้องกับเราด้วย หลังจากอาบน้ำนอน เรานอนตรงกลาง คั่นหนิงและเสกไว้ เราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยๆ แต่เสกนะสิ เอามือมาลูปที่หีดิฉันตลอดเลย จนหีดิฉันแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา หนิงจึงไม่ค่อยรู้เท่าไร เราผลัดกันลูบจนเสียวมาก เราอยากเย็ดมากๆ แต่ก็รอให้หนิงหลับก่อน สักพัก หนิงก็เงียบไป เสกชะโงกมาดูเมื่อเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มหน้าลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีดิฉัน ดิฉัน แหกขากว้างให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือ แหกหีดิฉัน และกวาดลิ้นขึ้นลง ทั้งรูหีและเม็ดแตด ดิฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนดิฉันไหลออกมาตลอด ได้แต่ครางเบาๆ กลัวหนิงตื่น สักพัก เสกก็ ขยับตัว จัดท่า เอาควยมาจ่อที่ปากดิฉันและยังเลียหีให้ดิฉันอยู่ในท่า 69 ดิฉันคว้าควยมาดูดเลียอย่างมันและเสียวหี ควยเสกแข็งมาก ดิฉันไล้ลิ้นลงบนปลายควยที่มีน้ำซึมออกมา จนควยเสก กระดกหงึกๆ ิฉันเสียวหีจนทนไม่ไหวน้ำแตก คาปากเสกเลย และอยากได้ควยเย็ดเข้ารูหีอย่างมากจึงดันเสกนอนลง แล้วดิฉันก็ขึ้นไปคร่อมควยเสก จับควยจ่อที่รูหีและกดหีลงไป ดิฉันเสียวมากจนร้องครางออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกสิ่งลืมว่ามีหนิงนอนด้วยดิฉันเชิดหน้าและกระเด้าสะโพกลงที่ควยอย่างเมามัน หันไปมองหนิง เห็นเธอนอนมองตาแป๋ว มือเธอก็ลูบอยู่ที่หีของเธอ เสกก็เห็นเช่นกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยลูบหีหนิง ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งหวงทั้งเงี่ยน และคิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่ให้เย็ดแน่นอน ฉันกระเด้าอยู่อย่างนั้น สักพัก หนิงบอกว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ดิฉันพยักหน้า หนิงลุกขึ้น ถอดชุดนอนออก รูปร่างหนิงสวยมากทีเดียว หี ใหญ่มาก นมพอประมาณ หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มลงมาเลียหัวนมให้ดิฉัน ดิฉันรู้สึกเสียวอย่างมาก และรู้สึกว่า เสกก็เสียวมากด้วย ควยเสกแข็งยังกับท่อนไม้ ที่ปักคารูหีดิฉันอยู่ สักพักเสกให้ดิฉันลุกขึ้นและนั่งหันหลังให้เสก กดหีลงไปที่ควย หนิงก็ยกหีขึ้นจากปากเสก และลุกขึ้นมาดู ควยเสกที่มุดเข้าออกในรูหีดิฉัน ซึ่งดิฉันขย่มควยเขาอยู่หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของเราทั้งคู่ ( เสกนอนหงายอยู่ข้างล่าง ดิฉันขย่มอยู่ข้างบน และหันหลังให้เสก ) สักพัก หนิงก็ก้มลงไป เลียหีดิฉันและควยเสกที่เย็ดกันอยู่ ดิฉันเสียวมากที่สุดตั้งแต่เย็ดกับเสกมา ดิฉันกระเด้าแรงๆ และเสกกระเด้งขึ้นรับ เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันอีกครั้ง คราวนี้ หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ดิฉันก้มลงไปเลียหีให้หนิง และเสก กระเด้าหีดิฉันในท่าDOGGY ดิฉันรู้สึกว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ดิฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีเธอยังเป็นสีแดงอยู่เลย ดิฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง และเสก ก็กระเด้าควยเข้ารูหีดิฉันอย่างหนักหน่วงจนดิฉันทนไม่ไหว น้ำแตก ออกมาอีกครั้ง และหมอบคาหีหนิงอยู่อย่างนั้น แต่เสกยังไม่ยอมแตก ดิฉันจึงหันไป จัดให้เสกนอนหงาย และก้มลงไปอมและดูดควยเสกเพื่อให้เสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ดิฉันดูดควยและไล้ลิ้นไปมาที่ท่อนควยของเสก ส่วนหนิง เธอขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยหันหน้ามาทางดิฉัน เสกก็เลียหีเธอ หนิงก้มหน้าลงมากระซิบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียควยอยู่ หนิงขออมควยบ้าง ดิฉันลังเลนิดนึงแต่พอเห็นสายตาอ้อนวอนดิฉันจึงลุกขึ้น หนิงก็คว้าควยเสกไปอม ทั้งสองอยู่ในท่า 69 ดิฉันมองดูเพื่อนดิฉันกำลังดูดควยให้แฟนดิฉัน และแฟนดิฉันเลียหีให้เธอ ดิฉันรู้สึกแปลกๆ ตื่นเต้น และเสียวอีกแล้ว เสกและ หนิงเปลี่ยนท่า โดยหนิงมานอนแหกหีและเสก ก้มลงไปเลียหีเธอ ฉันรู้สึกว่าเสกตื่นเต้าที่ได้เห็นหีหนิงชัดๆ ฉันก้มลงไปช่วยเลียนมให้หนิง สว่นเสกก็เลียหีหนิงอย่างเมามัน สักครู่ หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆ และร่างกระตุก ดิฉันรู้เลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้ เสกเย็ดหีเธอ "เย้ดหีให้หนิงหน่อยสิ เย็กเลย หนิงอยากได้ควย" ดิฉันจะไม่ยอม แต่ช้าไปแล้ว เสก กดควยเข้าหีเธอไปแล้ว ดิฉันมองดูอย่างตื่นเต้น และปล่อยเลยตามเลยแล้ว หีของหนิงคาบควยของแฟนดิฉันอยู่ ทั้งคู่กระเด้ากันอย่างเมามัน สักพัก เสกและหนิงก็น้ำแตก และร้องครางอย่างดัง ครู่หนึ่ง เราสามคนก็นอนคุยกัน หนิงขอโทษดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรเธอ ส่วนเสกนั้นนั่งยิ้มแก้มแทบปริ สักพัก เราก็เริ่มเย็ดกันอีกครั้ง คราวนี้ เสียวกว่าเดิมอีก เพราะ ไม่มีอะไรติดอยู่ในใจอีกแล้ว มีแต่ เสียวหีกับอยากเย็ดทั้งสิ้น ตั้งแต่นั้นมา หนิงก็ย้ายเข้ามาอยู่กับดิฉัน และเราก็เย็ดกัน สามคนเรื่อยมา ดิฉันก็มีความสุข หนิงก็มีความสุข ส่วนเสกน่ะหรือ แทบไม่อยากไปทำงานเลย วันๆ จะเย็ดอย่างเดียว แต่ดิฉันก็ยอม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น