วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เอาแฟนเพื่อน สดๆ




เรื่องผมเริ่มต้นที่ว่า เมื่อสองสามปีก่อน ผมได้มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับคอนโดใกล้ๆกับมหาลัย ส่นผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนว่า ชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด้กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื่อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้นจะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรอไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋ เกือบทุกครั้งที่ไป หาหรือไปค้างที่ห้อง เก๋เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่งที่ผมเคยเจอมา ช่วงที่นุ้ยไปค้างกับแฟนนั้นผมจะมาค้างกับเก๋บ่อยมาก และทุกคืนเราจะมีกิจกามกันทุกครั้งโดยที่ผมไม่เริ่มก่อนเก๋ก็จะเป็นฝ่ายเริ่ม โดยบางครั้ง ก็มีการล้างหน้าไก่ถ้าเราสองคนไม่ต้องมีธุรตอนเช้านัก ทำให้เรื่องsexของเราสองคนอิ่มเอมตลอด โดยไม่มีใครมาขัดขวาง จนวันหนึ่งวิมาณกามของผมกับเก๋ก็ต้องชงัก ชั่วคราวเพราะ นุ้ย นั้นทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรงแล้วย้ายตัวเองกลับมาอยู่ห้องที่เช่าร่วมกับ เก๋ไว้ โดยนุ้ยได้ เล่าทั้งน้ำตาว่า แฟนนุ้ยนั้นเจ้าชู้และเปลื่ยนผู้หญิง บ่อยมากจนนุ้ยรับไม่ไหว ซึ่งเรื่องนี้ผมพอรู้มาจากปากเก๋ (แฟนน้ยหล่อสูงขาวและมีฐานะครับเป็นธรรมดาที่สาวๆ จะมาติดพันเยอะ) หลังจากนุ้ยกลับมาอยู่กิจกาม ของผมกับเก๋จึง ต้องงดโดยปริยาย แต่เก๋ก็ยัง ขอร้องแกมบังคับให้ผมมาค้างได้ตามปกติ โดยที่นุ้ยไม่ได้ว่าอะไร และเต็มใจ ที่ผู้ชายของเพื่อนจะมาค้าง (ผมเคยนอนโดยมีนุ้ย นอนอยู่แล้วหลายครั้งในบางคืนที่นุ้ยไม่สารามถไปค้างกบแฟนได้จึงไม่ค่อยอึดอัดเท่าไรนัก) นุ้ยกลับมาในสองสามคืนแรก เก๋นอนดึกมากเพราะต้องมานั่งรับฟัง เรืองของนุ้ยโดยที่ผมนอนรับฟังอยู่ข้างๆ ซึ่งผมก็สังเกตุดูแล้วว่านุ้ยรักแฟนมาก จนยอมแม้จะจับได้ว่าแฟนนุ้ยจะ นอกใจ มาหลายครั้งจนบางครั้งนุ้บจับได้ว่านอนกอดอยู่กับผู้หญิงอื่นบนเตียง แต่สิ่งหนึ่งที่นุ้ยไม่เคยเล่าในเวลาที่ผมอยู่คือ เรื่อง บนเตียงแฟนนุ้ยจะทำกับนุ้ยอย่างไร ผมเก็บความเห็นใจนุ้ยกับความอยาก ที่จะระบายกับเก๋ไว้จน เผลอหลับไปก่อนทุกคืน

เวลาผมกับเก๋นอนในเวลาที่นุ้ยค้าง เราสองคนจะนอนบนพื้นโดยที่นุ้ยจะนอนบนเตียงใหญ่ในห้องคนเดียว วึ่งหลายครั้งนุ้ยบอกว่าสามารถนอนบนเตียงร่วมกันได้แต่ ผมกับเก๋เกรงใจ นุ้ยจึงเลือกที่จะปูที่นอนเอนกประสงค์นอนบนพื้นดีกว่า อีกอย่างผมกับเก๋จะได้นอนจับของกันและกันไปจนหลับได้ โดยไม่ขยับตัวแล้วนุ้ยรู้ ทางออกทางเดียวของเก๋ที่ผมจะช่วยได้ยามเวลาดึกใน ช่วงที่นุ้ยกลับมาอยู่ที่ห้องตามเดิมนี่คือ นิ้วครับ โดยช่วงอาทิตย์สองอาทิตย์แรก ผมจะเขี่ยให้เก๋แตกคืนละสองสามครั้งโดยที่เก๋ช่วยรูด***ผมเบาๆ ไปด้วยโดยเราสองคนต้องเก็บอารมณ์อย่างมาก (อย่างว่าครับคนเคย มีอะไรกันก่อนนอนมันย่อมติดเป็นธรรมดา) สำหรับนุ้ยพเสร็จไปสองสามครั้งพอแอยากได้แต่สำหรับผมนั้นไม่ค่อยจะเสร็จเพราะกลัวเลอะ แต่ผมจะแอบไปต่อคนเดียวในห้องน้ำเป็นบางครั้ง ก็ไม่ใช่ว่าผมกับเก๋จะไม่มีโอกาสสองต่อสอง นุ้ยก็เปิดโอกาสให้เรา ในช่วงวันหยุด โดยบอกว่าจะไปซื้อของที่ห้าง แต่นุ้ยก็ไปไม่นาน โดยที่มารยาทของนุ้ยทุกครั้งจะโทรมาถามก่อนว่าจะเอาอะไรไปทานไหมโดย นุ้ยคงจะรู้ว่า ผมกับเก๋คงใช้เวลานี้ทำอะไร นุ้ยไปเร็วมาเร็วจนเก๋เริ่มบ่นว่าไม่ถึงใจ บางครั้งก็แอบชวนผมไปเปิดโรงแรม อยู่ครั้งนึง

หลังจากนั้นผมกับเก๋จึงหาทางออก โดยการอาศัยเวลาดึกๆที่คิดว่านุ้ยหลับสนิทแล้ว ไปมีอะไรกันในห้องน้ำ ซึ่งความลับก็ไม่มีในโลก นุ้ยตื่นขึ้นมาเห็น กลางดึก คำถามแรกที่นุ้ยถามเก๋ในตอนเช้า ว่าเข้าไป มีอะไรกันในห้องน้ำหรือ เก๋เล่าให้ผมฟังว่าได้แต่อ้ำอึ้งแล้วก็พยักหน้า นุ้ยได้ทีถามต่อว่าทำไม ต้องร้องดังขนาดนั้นด้วย นุ้ยเจ็บหรือ ตอนที่เก๋เล่าให้ผมฟัง ผมขำแล้วถามว่าเก่ตอบไปยังไง เก๋บอกว่าไมเจ็บแต่เสียวสุดๆ เสียวมากเลยเก็บไว้ไม่อยู่เลยต้องระบายออกมาเป็นเสียง นุ้ยก็ พยักหน้าเข้าใจแล้วก็ไม่ถามต่อ แต่หลังจากทีนุ้ยรู้ ผมกับเก๋ต้องเลิก ภารกิจลับยามดึกทันทีเพราะ รู้สึกเขินและเกรงใจ กลัวนุ้ยตื่นมา เพราะเสียงของเราอีก

จนวันหนึ่ง ผมมาค้างกับเก๋หลังจากที่ไม่ได้มาหา อยู่เกือบอาทิตย์เพราะ ติดธุระ เรานอนกอดกันและผมก็ล้วงให้เก๋เป็นธรรมดา ที่เรานอนด้วยกันในเวลากลางคืน แต่เราสองคน***งกันนาน ทำให้อารมณ์วันนั้นมัน สะสมจนระเบิดออกมา ผมใช้ลิ้นเลีย ...หี..ให้เก๋ แล้วผมเป็นคนชอบเลียมาก พอได้เลียจึงเล่นอยู่นานจะเก๋เสร็จไปหลายรอบ พอเก๋เสร็จเก๋ก็กลับมาดูด ..***..ให้ผมบ้าง โดยที่ผมต้องเก็บความรู้สึก เพราะ นุ้ยนั้นยังนอนหลับอยู่ เลยออกปากชวนเก๋ไป ห้องน้ำโดยผมไม่สนแล้วว่า นุ้ยจะรู้หรือไม่ แต่เก๋บอกว่าขอ ให้ผมเอาเก๋โดยให้เก๋เสร็จสักครั้งก่อนได้ไหม ผมก็อยากอยู่แล้วเลยไม่ขัด พอน้ำมันโดนไฟ ***เข้าไปในรูหี มีหรือจะหยุดได้ง่าย ผมเย้ดเก๋ ท่าbasic ผมไมได้เอาเก๋หลายวันเลยมีแรงกระแทกเท่าไหร่ผมใส่ไม่ยั้งโดยกระซิบเก๋ว่าถ้าจะครางดังมากๆ ขอให้ เอาหมอนปิดปากไว้นะ เก๋พยักหน้า ตอบรับ ผมจึงเย้ดเก๋จนแตก ด้วยท่านั้นเสร็จไปสอง โดยที่เก๋ ทำตามดีมากโดยเอาหมอนรองปิดปากไว้ เสียงร้องจึงออกมาเบากว่าความจริง แต่หมอนก็ไม่อาจทำให้เสียงครางของเก๋ เบาลงมากนัก ผมกระแทก ***เข้าไปรูหีเก๋ อยางไม่ยั้ง ความมันและอารมณ์มันเข้าครอบคลุม ความรู้สึกอาย ผมดึงเก๋ขึ้นมาแล้วจับเก๋ ***ด้วยท่าหมา ผมกระแทก***เข้ารู หีของเก๋อย่างรวดเร็ว แรงกระแทกทำให้เก๋ แทบจะทรงตัวไม่อยู่เพราะโอนอ่อน ตามจังหว่ะที่ผมกระแทก***ในรู เก๋เริ่มเก็บเสียงไว้ไม่อยู่ แต่เวลานั้นใครจะสนแล้ว แต่เก๋ยังจะจะมีสติเอาหมอนมาปิดเสียงไว้บ้าง ผมสะกิดให้เก๋ว่าจะเปลี่ยนท่า เก๋รีบผลักผมนอนลง แล้วคร่อมหว่างขาลง ตรง***ที่แข็งสุดๆ เก๋สอด***ผมเข้ารูหีอีกครั้ง แล้วเริ่มกระแทกลงมีอย่างเร็ว และในบางครั้งเก๋ก็ส่ายเอวบดคลึงอย่างเมามัน จังหว่ะที่เก๋กระแทกอยู่นั้นผมเหลือบมองไปทางเตียง สังเกตเห็นได้ว่า นุ้ยหันหน้านอนตะแคงมาทางด้านเราสองคน และผมรู้สึกได้ว่านุ้ยน่าจะตื่นด้วยแต่ผมไมได้สะกิดบอกให้เก๋รู้เพราะกลัวจะเสียอารมณ์ จึงปล่อยให้เก๋ควบต่อไป ซึ่งคราวนี้เก๋เป็นคนคุมเกมส์ เก๋โยกสะโพกทั้งบดกระแทกส่ายคึลงไปมา ความอดกลั้นที่คั่งค้างมานานทำให้เก๋ลืมตัว ครางออกมาจากเบาๆจนเป็นการครางแบบ ปล่อยสุด ซึ่งผมก็ร่วมมือกับเก๋ด้วยการช่วยบีบนม เด้ง***รับและดูดนมให้เก๋ เพื่อช่วยกระตุ้น ให้เก๋ได้สนุกสุด ๆ ผมหันไปมองสังเกตผ้าห่มของ นุ้ยขยับบ้าง แสงที่ส่องมาจากด้านนอกทำให้ พอมองเห็นบรรยากาศ ในห้องว่าสิ่งใดเคลื่อนไหว เก๋ส่งเสียงร้องอกมาในจังหว่ะที่จะเสร็จรอบที่สาม ของการควบบนตัวผม ผมและเก๋ต่างเร่ง จนเก๋ ปล่อยความรู้สึกด้วยการร้องครางออกมา อย่างสุดๆแล้วนอนซบลงกับ ตัวผม ผมกระซิบถามเก๋ว่าเป็นไงบ้าง เก๋บอกอึดอัดมานานสุดๆเลยขอพักก่อนนะ เดี๋ยวเอาต่อ ผมเลยแหย่ไปว่าแล้วจะให้***ผมค้างอย่างนี้หรือ เก๋บอกว่าแป๊บก่อนนะ ผมพยักหน้าแล้วจูบลงตรงแก้มอันเนียนของเก๋ ความเงี่ยนบวกกับความอยากของผมทำให้ผมแกล้งกระซิบถามเก๋ว่า เห็นนุ้ยหันมาทางเราไม่รู้ว่าจเห็นไหม เก๋บอกว่าไม่รู้แต่ก็สังเกตเห็นนะ ผมก็แหย่กลับไปอีกว่า ไม่แน่นนะนุ้ยอาจจะเขี่ย ตามเราไปด้ยเพราะเรา แสดงหนังสดให้เค้าดู ผมโดนเก๋ทุบที่อกเข้าอึกใหญ่ แล้วก็บอกว่าอยากรูไปพิสูจน์เองสิ ผมถามว่าแน่นะ เก๋ตบว่ากล้าก็ทำสิ ผมได้ที เลยบอกว่าอย่าโกรธนะ เก๋ไม่ตอบผมเลยลุกจากที่นอนของเราขึ้นไปนอนคร่อมนุ้ยบนเตียง นุ้ยขัดขืนนิดหน่อย แล้วถามเบาๆว่าจะทำอะไร ผมถามว่าตะกี้เห็นใช่ไหมวาผมทำอะไรกับเก๋ นุ้ยพยักหน้า ผมแกล้งถามไปว่า และนุ้ยแอบทำอะไรหรือเปล่าเห็นผ้าห่มอยู่ไม่สุข ผมพูดไม่ทันให้นุ้ยตอบผมไซร้ ลงตรงซอกคอ กลิ่น โลชั่นของนุ้ยทำให้ผมรู้สึกผิดกลิ่นกับของเก๋ทำให้ผมไซร้ ซอกคอนุ้ยอย่างหลงไหล เราสองคนเริ่มจูบปากกันนุ้ยรับการบอดจูบของผมอย่างรู้สึกได้ว่านุ้ยก็ต้องการเหมือนกัน

ผมใช้มือจับที่หน้าอกนุ้ยไปด้วยนุ้ย แอ่นหน้าอกให้ผมบีบอย่างถนัด ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอหลังให้หน้าอกของนุ้ยเป็นอิสระ ผมละปากจากการจูบมาดูดนมนุ้ย เสื้อนอนถูกปลดอกไปพร้อมกับ เสื้อชั้นใน ผมดูดหน้าอกซ้ายสลับขวานุ้ยเผลอครางออกมา แมอก็กดหัวผมลงกับหน้าอกอย่างกลัวว่าผมจะละปากออกจากหน้าอก ผมเลื่อนมือไปจับ ข้างล่างของนุ้ย มันดูจะอวบอูมมาก เกินตัวของนุ้ย ผมเกี่ยวนิ้วตรงเม้ดเสียว นุ้ยส่ายเวพร้อมกับสูด ปากอย่างอร่อย นุ้ยกอดผมไว้แน่น ผมบดนิ้วกับเม็ดแตดและส่ยไปมาอย่าง เมามัน นุ้ยแอ่นเอวรับ การบดคลึงผมแล่นปากลงไปพร้อมกับดึงกางเกงนุ้ยลงมา พร้อมกับเอาลิ้นลงไปแตะเขาๆตรงเม็ดแตด นุ้ยเจอ ผมบี้ลิ้นลงตรงเม็ดจนต้อง เด้งเอวรับให้ผมเบาการจู่โจมพร้อมกับกดหัวผมให้หน้าผมชิดกับหีซึ่ง เต็มไปด้วยน้ำ ความรู้สึกของผมว่าหีนุ้ยช่างสะอาดและน่าสัมผัส มากผมละเลงลิ้นตรงรูหี แล้วก็รัวเม็ดแตด ผมเลียให้กับนุ้ยอยู่นานจนรู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้อง เพราะนุ้ยดูจะเสร็จไปแล้วสองถึงสามครั้ง เอาท่อน***ใส่สักที ผมเอาหัว***ผมเขี่ยขึ้นลงเบาๆตรงเม็ดแตดแล้วลาก ผ่านไปจนถึงรู นุ้ยเอามือมาจับ***ผม ผมดูนุ้ยตกใจอยู่บ้างถามว่าทำไมขนาดมันถึง..... ผมไม่ตอบแล้วค่อยๆกดหัว***ลงไปของนุ้ยคับและตอดรัดมากดีที่น้ำนุ้ยเยอะและชุ่ม ผมจึงค่อยๆ ให้***ผมมุดเข้าอย่างช้าๆ พอจะมิดโคนผมแทงเข้าอย่างสุดๆครั้งเดียวเลยนุ้ยถึงกับสะดุ้ง ผมโยก เอวเข้าออกอย่างช้าๆแล้วค่อยเริ่มโดยที่เสียงของนุ้ยนั้นก็เหมือนจะครางไปพร้อมกับจังหว่ะการโยกเอวของผม ทำให้ผมพอจะดูออกว่า นุ้ยมีอารมณ์เป็นอย่าไร ผมให้นุ้ยเปลี่ยนท่า เป็นท่าหมาซึ่งดูนุ้ยไม่ค่อยจะสันทัดในการเล่นท่ามากนัก (แฟนนุ้ยคงไม่ชอบเล่นท่า)ผม*** กับนุ้ยจนนุ้ยเสรจไป อีก สี่ครั้งผมจึงเร่งและแตก ผมก้แตกเกือบพร้อมๆ กับนุ้ยโดยที่ผมดึง***ออกมาแล้วชักน้ำใส่รดตัวนุ้ยเลย ผมเสร็จแล้วทิ้งตัวลงนอน คราวนี้ซวยสิครับ พออาการเงี่ยนทุเลาความรู้สึกผิดและกลัวถูกเก๋เล่นงานเข้าในความคิด ผมหันไปทางเก๋ซึ่งนอนหันหน้าตะแคงมาทางด้านผม ผมเรียกเก๋เบาๆให้มานอนข้างๆบนเตียงเก๋ก็ขึ้นมา ตามที่บอก ผมถามเก๋ว่าโกรธไหมที่ผมทำกับนุยแบบนี้ เก๋ไม่ตอบ ส่วนนุ้ยนั้นไม่พูดอะไร ผมลองเอามือจับหน้าอกเก๋ เก๋ไม่ขัดขืนผมเลยโล่งใจ ผมเลยหันมาทางนุ้ย ถามว่าโกรธไหม นุ้ยได้แต่ส่ายหน้า มือผมอีกข้างก็จับเบาๆตรง ..หี..ของนุ้ย ถึงคราวนี้ ผมเอามือ จับหีของสองสาวพร้อมๆกัน( ผมสังเกตดุว่านุ้ยเป็นคมมีอารมณ์มากแถมอาจจะมากกว่าเก๋ด้วยซ้ำ ผมมารู้ทีหลังว่านุ้ยช่วยตัวเองเกือบทุกวันในเวลานอนกับแฟนเลยเพราะ แฟนนุ้ยนั้นขนาดเล็กและ ไม่ทน ซึ่งความรู้สึกนี้นุ้ย ได้เก็บไว้เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะติดใจนิ้วมากกว่า ของแฟน แถมแฟนุ้ยยังเจ้าชู้ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมนุ้ยถึงอดทนและรัแฟนมาก แต่หลังจากวันที่นุ้ยตื่นมาเห็นผมเอากับเก๋ จึงรู้สึกงงว่า ทำไมเก๋ถึงอารมณืแบบนั้นเลยถามพอรู้ถึงกับอยากลองแต่ไม่รู้ทำยังไงพอสบโอกาสวันนั้นจึงได้ลองและติดใจทั้งลีลาและขนาดของผมเพราะมันกำแล้วสองกำมือรอบยังโผล่หัวเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น