วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เราสองสามคนนัวแซบ


สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง ใหญ่พอประมาณ มีขนไม่เยอะ มีเฉพาะตรง โคก ตรงแคมไม่มีที่สำคัญ น้ำเยอะมาก ส่วนเพื่อนแฟนผมชื่อ ต่าย สูง 165 หนัก 47 หน้าอก 35น่าจะได้นะ ผิวขาวมากเพราะมีเชื้อจีน ส่วน หอย!!! รอฟังที่ผมเล่นแล้วกันนะแฟนผมเคยเล่าให้ฟังว่า ต่าย เซ็กจัดพอดูเลยมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่าผมนะจ้องจะล่อ!!! ต่าย มานานแล้ว ไม่รู้เธอจะรู้หรือปล่าว ผมวางแผนมานานแล้วก็มาสำเร็จเมื่อวันที่ ต่าย ทะเลาะ กับแฟนมาขอนอนที่บ้านผมผมนี้ยิ้มในใจ พอแฟนผมมาก็คุยกันเรื่องที่ ต่าย ทะเลาะแฟนแล้วผมก็ชวนกินเบียร์ แฟนผมไปซื้อมา 6 ขวด เรานั้งดื่มกัน 3 คนไปเรื่อยๆจนหมดแล้วก็ไปซื้ออีก 6 ขวด กินไปจนขวดที่ 10 แฟนผมเรื่อมออกอาการอยากมีเซ็กซะแล้ว เพราะแฟนผมพอกินเหล้าแล้วชอบหื่น!!! ก็เข้าทางผมซิผมบอกแฟนผมว่า ต่าย อยู่ไม่เอาหลอก อายมัน แฟนผมบอกเดี๋ยวมันก็หลับแล้วผมก็แหย่แฟนผมว่าถ้า ต่าย ขอล่อ!!!ด้วยทำไงละ แฟนผมบอกก็ช่วยมันหน่อยดิผมฟังแล้ว กล้วย!!! ตั้งเลย แล้ว ต่ายก็บอกว่าเอากันตรงนี้แหละเราจะดูหนังสด แล้วต่ายก็บอกเอไม่กล้าหลอกแล้วก็ขำๆๆ แฟนผมคงหื่น!!!สุดก็เลยบอกไปว่า ถ้ากูกล้ามรึง!!!จะให้อะไรต่าย คิดแปบนึงแล้วก็บอกเดี๋ยวก็รู้ จากนั้นแฟนผมผลักผมนอนลงที่โซฟาโดยมีต่ายนั่งดูอยู่ใกล้ๆ ผมก็ร้องบอกเอาจริงหลอ ทั้งๆที่ในใจอยากโชว์กล้วย!!! ให้ ต่าย ดู ใจแทบขาด ผมก็ไม่อยากขัดใจแฟนแลยปล่อยเลยตามเลยแฟนผมดึงกางเกงขาสั้นและกางเกงในออกมาพร้อมกัน
กล้วย!!!ผมที่แข็งโป๊กก็เด้งออกมา ต่ายที่ดูอยู่ข้างๆร้องอุ้ยแฟนผมหันไปยิ้มแบบยั้วยวน แล้วบอกเป็นไงใหญ่กว่าของแฟนมรึง!!!ปะ ต่ายบอกกว่ามากเลย แล้วก็กลืนน้ำลาย แฟนผมก็ก้มลงไปอมและก็เอามือชักกล้วย!!!ผมไปด้วย จนกล้วย!!!ผมแข็งโป็ก แฟนผมก็บอก เอ เลียหอย!!! ให้หน่อยดิ ผมก็ให้แฟนผมอยู่ในท่า 69ผมถกกระโปร่งแฟนผมไปกองไว้ที่ก้นแล้วก็ดึงกางเกงในที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่นออกผมเอา
ลิ้นเลียไปที่เม็ดแล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่รูหอย!!!พร้อมกันแฟนผมคาย กล้วย!!! ผมออกจากปากร้องรั้นเลยแล้วเธอก็บอกไม่ไหวแล้ว รุกขึ้นขยับไปที่กล้วย!!!ผม เอา กล้วย!!! ผมไปจ่อที่ หอย!!! เธอแล้วก็ทิ้งตัวลงมาอย่างแรง พรวดเดียวมิดด้าม ผมได้ยินเสียง ต่ายหายใจแรงมาก แล้วสิ่งที่ผมอยากเห็นมานานก็ได้เห็น ต่ายนั้งชันเข่าสองข้างไม่รู้เสื้อผ้าไปไหนหมด กำลังเอามือล่วง หอย!!! ที่ขาว อวบ ใหญ่กว่าแฟนอีกแล้ว ต่าย ก็เรียกแฟนผม ปอ เราขอล่อ!!! เอ บ้างนะแฟนผมบอกรอเราเส็จก่อนนะเดี๋ยวให้เย้ดทั้งคืนเลยผมนึกโกรธไม่เคยถามเราเลยว่าเ
ราไหวมั้ย แต่ก็ดี รอมานานแล้ว แฟนผมบอก ต่ายมรึง!!!ก็เอา หอย!!! มาให้ เอ เลียก่อนดิต่ายก็พยักหน้าแล้วก็เดินมานั้งยองๆที่หน้าผม เอา หอย!!!ที่ผมอย่างเลียมานาน มาให้ผมเลีย หอย!!! ทั้งใหญ่ ขาว ขนแทบไม่มีเลยผมบรรจงเอาลิ้นค่อยๆเลีย ต่า ดิ้นพล่านเลย จนแฟนผมบอกแฟนมรึง!!!ไม่เคยเลียให้หลอ ต่ายก็บอกเคยแต่เลียสู้ เ อไม่ได้ผมนะยิ้มในใจเลย แฟนผมขย่มอยู่พักนึงก็เส็จแล้วแฟนผมก็บอกถึงตามรึง!!!แล้วต่ายโชว์เราบ้าง ต่ายก้มลงไปอม กล้วย!!!ผมที่เปียกไปด้วยน้ำหื่น!!!แฟนผมแบบไม่รังเกลียด จนน้ำผมแทบแตก ผมบอก ต่ายเอาเถอะน้ำเราจะแตกแล้ว ต่ายก็ลุกขึ้น คร้อมตัวผมเอากล้วย!!!ผมจ่อที่หอย!!! เธอ แล้วค่อยๆกดลง กล้วย!!!ผมค่อยๆมุดเข้าไปในหอย!!!ที่ผมอยากเอามาก ต่าย เงยหน้าซูดปาก บอกเสียวมากเลย ไม่เคยเสียวขนาดนี้เลยแฟนผมบอกถ้ามรึง!!!มาติดใจแฟนกูทำไงเนี่ย แล้วแฟนผมกับต่ายก็ขำ กันใหญ่แล้วต่ายก็เริ่มขย่มจากช้า ไปเร้วมากๆ หอย!!! ต่าย ตอด กล้วย!!!ผมจนผมบอกต่ายเราจะเส็จแล้ว ต่ายก็เอา กล้วย!!! อมออกจาก หอย!!!แล้วรีบก้มลงไปอบ จนผมเส็จในปากเลยผมเนี่ยแอ่นกล้วย!!!ตามแรงดูดของต่ายเลย จนแฟนผมเซว ต่าย เบาๆ เดี๋ยว กล้วย!!! แฟนกูขาด ผมนึกว่าต่ายจะคายต่านกลืนจนหมดเลย แล้วก็นอน กอดกัน 3 คนจนเช้า ผมอาจจเล่าไม่เก่งนะลองอ่านดู ชอบไม่ชอบ ติชมได้ วันหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีก สวัสดีครับ


1 ความคิดเห็น: