วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว นุชและหน่อย


ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า นุชจะชอบพี่ไหมล่ะ แต่พี่ชอบหน่อยมากกว่านะ นุชนั้นอายุใกล้กันเกินไปน่ะ หน่อยนั้นยิ้มใหญ่เลย เธอก็เริ่มไว้วางใจผมมากขึ้น เริ่มมาคุยกันสองต่อสอง โดยไม่มีนุชมาบ่อยครั้งขึ้น จนมีเหตุการณ์วันประทับใจอยู่วันนึง เตรียมตัวกันได้แล้วครับ จู๋โด่ จิ่มแฉะแน่ต่อไปนี้พ่อแม่ของพวกเธอไปทำบุญที่ต่างจังหวัด พ่อแม่และญาติ ๆ ผม ก็ไม่มีใครอยู่บ้าน มีผมอยู่คนเดียว ผมเลยเข้าไปบ้านเธอเพื่อคุยครับ ปรากฎว่า นุช นั้นกำลังจะไปติวหนังสือกับเพื่อน เลยบอกฝากหน่อยกับผมไว้ และย้ำว่า อย่าปล้ำหน่อยล่ะ มันไม่ดีนะ เหมือนชี้โพรงให้กระรอกไงงั้นเลยครับ เพราะว่าผมกับหน่อยนั้น มีใจให้กันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอนุชออกจากบ้านไปได้พักใหญ่ ผมกับไปนั่งใกล้หน่อย คุยกันตามประสาคนรักกัน แล้วผมค่อยเริ่มคิดจากคำพูดของนุช ว่าอยากจะฟันหน่อยให้ได้เลย ผมก็เลยจับมือหน่อย เธอไม่ว่า ผมถึงมือขึ้นมาหอม เธอก็อาย แล้วก็พูดว่า "ทำอะไรบ้า ๆ ก็ไม่รู้" ผมก็เลยบอกกับหน่อยว่า "พี่ชอบหน่อยนะ" หน่อยตอบ "รู้แล้วน่า ...แต่พ่อกับแม่ของเรา" ผมเลยสวนขึ้นมาทันควันเลย "เอาอย่างนี้ดีไหม ทำเหมือนในละครไง เราต้องมีอะไรกัน แล้วพ่อแม่เราจะคืนดีกันไง" หน่อยตอบออกมา "จะดีหรอ" พอเธอพูดจบ ผมก็กอดเธอ จูบเข้าที่แก้มและไซร้ซอกคอเธอ ดูเธอตัวอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ พอสักพัก เสื้อผ้าที่ติดตัวมาก็หลุดหมด เหลืองแต่ร่างกายล้อนจ้อนขาวโพลน หน้าอกกำลังโต กับผมนั่งเปลือย อยู่บนโซฟา เท่านั้น ผมใช้มือเค้นหน้าอกของเธอ อย่างทะนุถนอม เธอครางไปสั่นไป อย่างมีความสุข ปากก็เพ้อว่า" ไม่ค่ะพี่ หน่อยกลัว แล้วถ้าไม่สำเร็จล่ะ" คงหมายถึงแผนการที่ทำให้สองบ้านคืนดีกัน ผมก็ไม่หยุด เคล้าคลึงเธอ ไซร้เธอทั้วร่างกายเลยครับ ตั้งแต่ปลายเท้า ไล่มาจนถึงรู้ของเธอ เลียมันเข้าไป และก็บอกกับเธอว่า "ต้องสำเร็จน่า...หน่อย" ตอนนี้สาววัย 13 ปี กับหนุ่ม 16 ก็กำลังเริงรักกันอย่างเมามัน เธอครางลั่นบ้านเลย และในช่วงเวลานั้นเอง เหมือนฟ้าแกล้ง หรือไงไม่ทราบ นุช ก็กลับมาจากติวหนังสือกับเพื่อนพอดี คงได้ยินเสียงน้องสาวร้องคราง นุชก็ค่อย ๆ ย่องเข้ามาในบ้าน ตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมและหน่อยก็ไม่รู้ มารู้อีกทีตอนที่ผมกับหน่อยเสร็จ และดึงจู๋ออกมาจากจิ่มของหน่อย เลือดสาวบริสุทธิ์ ติดออกมาเลยครับ หน่อยก็เห็นนุช พอดี เธอร้องไห้ และบอกว่า "อย่าไปฟ้องพ่อกับแม่นะ หน่อยตายแน่เลย" นุชเลยบอกว่า "ทำไมก่อนที่จะเอากันทำไมไม่คิด ล่ะ มันจะทำให้ยิ่งแย่รู้ไหม" ผมเลยพูดกับนุชว่า "อย่าบอกนะ ผมขอร้อง จะให้ผมทำอะไรได้ทั้งนั้น ใช่ไหมหน่อย " หน่อยบอก อีก "ใช่พี่นุช ก็หน่อยรักพี่เขานี่ จะเป็นยังไงก็ช่าง แต่ว่าอย่าเพิ่งบอกพ่อกับแม่เลย" นุชเลยมีอำนาจเหนือเราสองคนเลยพูดออกมาว่า "จริงนะ ที่จะให้ทำอะไรก็ได้" หน่อยกับผมบอกพร้อมกัน "จริงจ๊ะ" นุชเลยสั่งว่า "เอาอย่างนี้นะ นุชมานานพอที่จะเห็น หน่อยกับพี่มีความสุขกัน นุชก็ยังไม่มีแฟนและนุชก็ชอบพี่เหมือนกัน นะ หน่อยไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว นุชจะร่วมทำผิดในครั้งนี้ด้วยแล้วกัน" หน่อยถามนุชว่า "ยังไงกันพี่นุช" นุชบอก "ก็นุชจะทำเหมือนหน่อยกับพี่เขาซิ ถ้าไม่ยอม นุชฟ้องพ่อกับแม่จริงด้วย" หน่อยร้องไห้ทันที พูดว่า" ไม่เอา ไม่ยอมพี่นุช พี่เขาเป็นผัวหนู แล้วนะ และพี่นุช จะใช้ผัวเดียวกับหนูเหรอ" ผมได้ยินดังนั้น ผมก็เข้าไปโอบกอดนุช จูบปาก จับเธอถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเหมือนเราเลย แล้วผมพูดกับหน่อยว่า "หน่อย ก็ดีเหมือนกัน นุชจะได้ไม่บอกแม่ นะไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว" ผมเริ่มบรรเลงเพลงสวาทกับนุชอีกครั้งนึง โดยมีหน่อยนั่งมองอยู่ หน้าอกของนุชนั้นขาวกว่าของหน่อยและใหญ่กว่าด้วย ผมฟัดซะอบแดงไปหมด เลย นุชร้องคราง และบอกว่า "พี่จ๋า ทำเหมือนทำกับหน่อยนะ นุชเสียวเหลือเกิน ผมก็ก้มลงไปเลียรูจิ๋มของเธอ เลียจนนุชร้องบอกให้สอดใส่ "นุชทนไม่ไหวแล้ว เป็นผัวนุชเถอะ" ผมจัดการแยกขานุชออก แล้วเสียบเข้าไป คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง พอเสร็จกิจ ปรากฎว่า เลือดอีกเหมือนกันครับ เธอสองคนมาเสียสาวให้ผมวันเดียวกันเลย และวันต่อมา ผมก็แอบมาเอาเธอสองคน อีกหลายครั้งหลายหน โดยพ่อแม่เราไม่รู้เรื่อง และในที่สุด สองบ้านก็ยังคงทะเลาะกันอยู่ และผมเอง ก็ได้มีแฟนใหม่ไป สองพี่น้องหมวย นุช กับหน่อย ก็ได้อยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป และปัจจุบันผมก็ได้ข่าวว่า เธอมีผัวมีลูกกันไปหมดแล้ว ขอโทษนะครับขอให้จินตนาการเอาเองนะครับ เพราะเรื่องมันนานมากแล้ว จำได้แต่คำพูดนะครับ ส่วนทำกันยังไงบ้าง จำไม่ค่อยได้ครับ ปล. ถ้าหากเกิดว่า นุช กับหน่อย บังเอิญได้อ่านเวปนี้เข้า และได้เจอ เรื่องนี้ โปรดติดต่อกลับมาด้วย พี่อยากร่วมรัก สนุก ๆ กับเธอทั้งสองคนอีกครั้ง ตอนนี้ นุชกับหน่อย หน้าอก กับจิ๋ม คงจะใหญ่กว่าตอนนั้น และลีลา ที่ได้จากสามี คงทำให้เรามีความสุข เพื่อฟื้นความหลังกันอีกนะ....พี่เอง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น