วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว โดยมิชอบ


มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม ผมเป็นตำรวจ วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ท้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้ ผมแจ้งขอหาให้เธอรับทราบ เธอปฏิเสธ ผมบอกว่าจะปฏิเสธทำไมก็หลักฐานมันเห็นอยู่ชัด ๆ เธอปฏิเสธ ผมบอกว่าถ้างั้นผมขอค้น เธอไม่ยอมให้ค้น ผมจึงควบคุมตัวไปรถซึ่งจอดไว้ที่ชั้นใต้ดิน ผมพาเธอมาที่รถผมขอค้นเธอบอกว่าอาย ผมจึงมองหาผู้หญิงที่อยู่แถวนั้นให้ช่วยค้นแต่ก็ไม่มีใคร ผมจึงจำใจต้องค้นเอง ผมสั่งให้เธอถอดเข็มขัด เธอบอกว่าอาย ผมจึงนำตัวเธอไปที่ซอกมุมตึก ผมสั่งให้เธอถอดเข็มขัดเธอมองหน้าผมหน้าเธอแดง ๆ แล้วค่อย ๆ ถอดเข็มขัดออก จังหวะที่เธอเลิกเสื้อเพื่อที่จะถอดเข็มขัดนั้น ผมเหลือบไปเห็นท้อลน้อยของเธอ มันขาวมาก ขาวจนเห็นเส้นเลือด มือที่เรียวงามค่อยบรรจงถอดเข็มขัดออก ผมสั่งเธอต่อให้ปลดตะขอกางเกง เธอไม่ยอมบอกว่าอาย ผมจำเป็นต้องเอื้อมมือไปปลดตะขอเอง ผมค่อย ๆ ปลดตะขอกางเกงออกด้วยใจเต้นรัว ไม่นานตะขอกางเกงก็ถูกปลดออก ซิบร่นออกเองโดยที่ผมไม่ต้องรูดอาจเป็นเพราะความฟิตของกางเกง เธอใส่กางเกงในสีครีม ซึ่งส่วนหน้าของกางเกงในเธอนั้นเป็นลายลูกไม้ทำให้สามารถเห็นอะไรต่อมิอะไรได้อย่างชัดเจน แผ่นซีดีถูกซุกไว้ที่หว่างขอพอดี ผมค่อย ๆ ดึงขอบกางเกงในเธอออก หยิบเผ่นซีดีออกมา เธอหน้าซีด มองหน้าผม ริมฝีปากเธอแดง ดวงตาเป็นประกายนารัก เธอสบตาผมมีน้ำตาคลอเบ้าเล็กน้อย ผมหยิบแผ่นซีดีโชว์เธอเธอหน้าซีด ผมเหลือบมองแผ่นซีดีตรงขอบแผ่นซีดี มีขนหยิกดำสนิทติดมาหลายเส้น ทำให้ผมแข็งปั๋งเลยครับ ผมแกล้งเอาแผ่นซีดีมาชนจมูกได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผมแทบจนทนไม่ไหว เธอถามผมว่าจะติดคุกนานใหม ผมบอกเธอไปว่าลักทรัพย์ จำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6000 บาท ผมถามเธอกลับไปว่าเธออายุเท่าไหร่ เธอบอกว่าอายุ 15 เธอยังคงยืนนิ่ง ไม่รูดซิบ ยังคงปล่อยอาซ่ายั่วใจผม ลายลูกไม่ของมันทำให้ผมเห็นอะไรต่อมิอะไรจนหมด เธอขนดกดำมา โหนกมาก จนผมอดใจไม่ไหว ผมลองสบตาเธอเป็นการหยั่งเชิง เธอสบตาผมในเชิงเย้ายวน ผมค่อย ๆ จับไหล่เธอเธอไม่ว่าอะไร ผมก้มลงจูบปากเธอเธอยืนนิ่ง ผมล้วงเข้าไปในกางเกงในมันโหนกมากขนาดเท่าฝ่ามือผม ผมกดนิ้มมือเข้าไปในร่องเธอสะดุ้งเฮือก ผมถอดกางเกงเธอออกเธอตัวเล็กมาครับสูงแค่อกผม ผมถอดกางเกงเธออกเพียงขาเดียว จากนั้นก็ยกขาเธอขึ้น ใช้นิ้วแหย่เข้าไปเธอครางซีสสสเลยครับ ผมทนไม่ไหวแล้วจึงรูดซิบงั้เอาควยขนาดยักของผมออกมาเธอก้มลงมองผวาทำตาโต ผมไม่สนใจอะไรแล้ว อีกอย่างก็ไม่ได้อยู่ในที่มิดชิดด้วย ผมเอาควยผมจ่อ กดเต็มแรงเลยครับ เข้าไปได้นิดเดียว มันฝืดมาก ผมค่อย ๆ โยด ไม่นานของผมก็เขาไปสุดลำเธอร้องโอย เลยครับ ผมโยกแรง ๆ จับเธออุ้มโยกจนเธอกอดผมแน่นร้องหงิง ๆ ผมเขาสุดออกสุดด้วยความฟิตและความสวยของเธอผมนำแตกปรืด ๆๆ ๆ เข้าในรูหีของเธอ เมื่อเสร็จผมถอนควยออกดังโบ๊ะเลยครับ ผมรูดซิบเก็บควยยักของผมผมก้มลงจูบรูหีเธอหนึ่งที่ แล้วเอาแผ่นซีดีให้เธอ เธอให้เบอร์ผมเป็นการแลกเปลี่ยน จากนั้นผมก็ไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนั้นอยู่เสมอ ๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น