วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว นิหน่า


"นภ...นภใช่ไหมค่ะ?" เสียงของสาวน้อยที่ไหนไม่รู้นภคิดในใจก่อนหันมามองหน้าหญิงสาวที่ส่งเสียงเรียกเค้า
"นิหน่าใช่หรือป่าว" นภหันมามองหน้าหญิงสาวที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่จบมัธยมปลาย
"อ้าว...แล้วนี่นภมาทำอะไรแถวนี้ค่ะ" นิหน่าถามเมื่อเจอเพื่อนเดินซื้อของที่ห้างๆ หนึ่ง
"เราก็มาซื้อซีดีหนังดูซิครับช่วงนี้เราว่างๆ อยู่" นภตอบกลับ
"แหม...ซีดีหนังโป๊อีกล่ะซิ สงสัยชีวิตนี้ขาดไม่ได้ซิ" นิหน่าแซวนภ
"ก็เรายังโสดนี่จะให้ทำไงได้...แล้วนิหน่าละ" นภตอบพรางถามกลับ
"เรากะจะมาดูหนังกับเพื่อนนะแต่เค้ามาจะได้เนี่ยเราก็จะกลับแล้วล่ะ...แล้วนภพักอยู่ที่เดิมหรือป่าวเดี๋ยวเราไปส่งไหม" นิหน่าตอบกลับ
"ก็อยู่ที่เดิมนั้นแหละจะให้เราไปอยู่ไหนล่ะ" นภตอบกลับแบบกวนๆ
ด้วยวัยของหญิงสาวที่ย่างเข้า 21 ปีทำให้สัดส่วนต่างๆ มันยอมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไม่เว้นแม้กระทั่งหน้าอกของนิหน่าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจนแทบล้นออกมาจากเสื้อนักศึกษาตัวจิ๋วของเธอ จนทำให้นภนึกถึงตอนที่เค้าเคยเปิดซิงนิหน่าครั้งแรกวันเวลาที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยลบภาพร่างของนิหน่าที่เปลือยอยู่บนเตียงเค้าได้ เค้าจึงต้องการที่จะย้อนรำลึกถึงช่วงเวลานั้นอีกครั้งหนึ่งและก็คิดแผนชั่วขึ้นในหัวขณะที่นิหน่าจะไปส่งเค้าที่บ้าน
"อ้าว...ถึงแล้วบ้านนภไม่มีใครอยู่เหรอ" นิหน่าพูดพรางสงสัยเมื่อเวลาตอนนั้นมันก็ใกล้ 3 ทุ่มแล้ว
"อ๋อ...วันนี้ที่บ้านเราเค้าไปเที่ยวกันนะแต่พรุ่งนี้เรามีสอบเลยไม่ได้ไป เข้าไปในบ้านก่อนไหม" นภพูดแกมเชื้อชวนให้นิหน่าเข้าบ้านตน
"ไม่ดีกว่าเดี๋ยวเราต้องรีบไปเอาของที่บ้านพี่นะ" นิหน่าตอบกลับเมื่อเธอยังติดธุระอยู่
"ไม่เป็นไรน่า...ไหนๆ ก็มาที่บ้านเราแล้วช่วยเซ็นต์ลายเซ็นต์ให้หน่อยซิเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยเราเค้าชอบเธอน่ะ" นภตอบแกมบังคับให้นิหน่าเข้าบ้านเค้าให้ได้
"เออ...นั้นก็ได้" นิหน่าคิดอยู่ครู่จึงตัดสินใจเข้าไปในบ้านนภ
เมื่อถึงห้องนภเค้าไม่รอช้า เค้ากอดรวบเอวของนิหน่าจากด้านหลังทำให้ตัวเค้าและนิหน่าล้มลงที่โซฟา
"นภ!...ทำอะไรน่ะปล่อยนะนิหน่าจะกลับแล้วปล่อย" นิหน่าตกใจที่นภทำกับเธอแบบนั้น
"นิหน่าเรายังไม่เคยลืมเธอน่ะ ขอให้เราเย็ดเธออีกครั้งเถอะ" นภพูดพรางยังไซร้ซอกคอของนิหน่าไป
"แต่เราเลิกกันไปแล้ว อย่าเลย..." นิหน่ายังพยายามร้องขอไม่ให้นภทำอะไรเธอมากไปกว่านี้
แต่ด้วยอารมณ์ที่เริ่มเพิ่มขึ้นของนิหน่าประกอบกับภาพในอดีตตอนที่เธอโดนเย็ดครั้งแรกได้หวนเข้ามาในหัวเธออีกครั้ง เธอจึงไมาสามารถที่จะกลั้นความต้องการของเธอได้ และก็ตอบสนองด้วยการแลกลิ้นกับนภ เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้วนภจึงไม่รอช้าเค้าค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาตัวจิ๋วของนิหน่าออกซึ่งเผยให้เห็นจึงหน้าอกขนาดพอเหมาะที่อยู่ภายในบราสีขาวของนิหน่าแม้มันอาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่ก็ยังใหญ่กว่าตอนที่เค้าได้สัมผัสเมื่อตอนมัธยม นภถอดเสื้อนักศึกษาและปลดตะขอบราของนิหน่าออกซึ่งเผยให้เห็นถึงหัวนมสีชมพูที่ได้รูป เค้าไม่รอช้าทั้งขบทั้งดูดจนหัวนมของเธอแข็งเป็นไตชูชันขึ้นมา
"อืม...นภ นิหน่าเสียว...อืม" นิหน่าครางออกมา
นภก็ยังจัดการกับสองเต้าขาวๆ ของนิหน่าต่อไป ขณะที่มืออีกข้างก็พยายามถอดกระโปรงนักศึกษาและดึงกางเกงในของนิหน่าออกมาซึ่งก็ไม่นานมืเค้าก็ได้สัมผัสกับเนินหีของเธอ นภค่อยลูบเนินหีของนิหน่าก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปที่ร่องหีของนิหน่า
"โอ๊ย...นภ นิหน่าเสียว...อย่าหยุดนะ...อืม" นิหน่ายิ่งครางออกมามากกว่าเดิมเมื่อเจอลีลลาของนิ้วนภ
นภจัดการชักนิ้วเข้า-ออกร่องหีของนิหน่าจนน้ำเงี่ยนของเธอเริ่มไหลออกมามากขึ้น เค้าจึงเปลียนท่าโดยค่อยๆ เลื่อนปากออกมาจากสองเต้าของนิหน่าลงมาถึงเนินหีที่ตอนนี้แอ่นอยู่หน้าเค้า นภเลียเนินหีนิหน่าอยู่นานพอควรจนควยเค้าแข็งและเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาหน่อย เค้าจึงไม่รอช้าจับขาทั้งสองของนิหน่าแยกออกและเอาหัวควยจ่อไปที่ร่องหีของนิหน่า ก่อนแท่งพรวดเดียวเข้าร่องหีของนิหน่าจนมิดด้าม
"โอ๊ย...เบาๆ หน่อยซินภเราเจ็บนะ ยิ่งไม่ได้เจอควยใครมาเกือบ 4 เดือน" นิหน่าร้องด้วยความเจ็บเมื่อหีเธอโดนควยของนภอัดเข้าไปในทีเดียว
ซึ่งคำพูดของนิหน่าก็ทำให้เค้ารู้ได้ว่าเธอคงผ่านควยใครมาไม่น้อยทีเดียวแต่เค้าก็ไม่ได้สนใจ แต่ด้วยน้ำเงี่ยนที่มีอยู่ในร่องหีของนิหน่าทำให้ควยของนภไม่มีปัญหาในการเย็ดนิหน่ามากนัก เค้าค่อยๆ กระเด้าหีของเธอช้าๆ เพื่อเพิ่มอารมณ์ของนิหน่าให้มากขึ้น และค่อยๆ เร่งจังหวะซอยให้เร็วขึ้นจนนิหน่าเริ่มครางไม่เป็นภาษามากขึ้น ยิ่งนภเร่งกระเด้าซอยหีนิหน่ามากขึ้นน้ำเงี่ยนของเธอก็ยิ่งไหลออกมาเพิ่มขึ้น ด้วยตอนนี้ควยของนภยังไม่ได้ชักว่าวมาทำให้เค้าใกล้เสร็จไวกว่าทุกครั้ง นภยิ่งเร่งกระเด้าเร็วขึ้นๆ จนเค้าเสร็จและน้ำเงี่ยนก็พุ่งเข้าไปเอ่อนองเต็มในร่องหีของนิหน่าจนไหลทะลักออกมา นภรีบชักควยออกมาพร้อมชักว่าวเพื่อให้น้ำเงี่ยนที่เหลืออยู่ไปที่หน้าท้องของนิหน่า
"สบายแล้วล่ะซิ" นิหน่าพูดกระเซาะนภที่มอบความสุขให้เธออีกครั้ง
"แต่เราต้องไปแล้ว...เดี๋ยวพี่เราโกรธแย่ แต่ว่าห้องน้ำนภน้ำไหลไม่ค่อยแรงเลย" นิหน่าพูดพรางออาบน้ำเพื่อที่จะไปเอาของที่บ้านพี่
"จะล้างร่องหีเหรอเดี๋ยวเราล้างให้เองสะอาดกว่าด้วย" นภพูดพรางยิ้ม
"แน่เหรอ เปียกขนาดนี้" นิหน่าพูดแกมท้าทายนภ
นภไม่พูดพร้ามทำเพลงเค้ากระชากตัวนิหน่าออกจากห้องน้ำไปที่เตียง และลงมือจัดการเลียคราบน้ำทั้งของเค้าและเธอที่มีอยู่เต็มร่องหีของนิหน่า ซึ่งนิหน่าก็ได้แต่ครางออกมาเพื่อระบายความเสียวที่ลิ้นของนภจัดการกับร่องหีเธอ ไม่นานอารมร์เงี่ยนของนิหน่าก็เกิดขึ้นอีก เธอผลักตัวของนภหงายขึ้นและขึ้นค่อมไปบนตัวนภ ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่องหีของเธอลงไปที่ลำควยของนภ
"เราจะทำให้นภลืมเราไม่ลงเลย...อืม" นิหน่าพูดพรางครางออกมา
ร่องหีของนิหน่าค่อยๆ ดูดกลืนลำควยควยของนภจนมิดด้าม และก็เริ่มขย่มเจ้าท่อนเอ็นของนภอย่างไม่ปราณี ประกอบกับนภเองก็สวนควยเค้ากระแทกร่องหีนิหน่าทุกครั้ง จนทั้งคู่ทนไม่ไหวต้องครางออกมาพร้อมกันลั่นห้อง นภจับร่างของนิหน่าลงมาจนเนินหน่าออกจ่ออยู่ที่ปลายปากของเค้า เค้าดูดและขบหัวนมของนิหน่าอย่างแรงเพื่อลดความเสียวของควยเค้าที่ได้รับจากการขย่มของนิหน่า แต่ยิ่งนภขบหัวนมนิหน่าแรงเท่าไรนิหน่าก็ยิ่งครางออกมาดังมากขึ้นเท่านั้น นิหน่ายิ่งขย่มควยนภเร็วขึ้นจนเธอเสร็จไปอีกรอบ แต่นถยังไม่เสร็จ เค้าจับร่างของนิหน่าคว่ำลงก่อนที่จะแทงลำควยลงไปที่ด้านหลังของเนินหีนิหน่า นภซอยเร็วขึ้นๆ จนนิหน่าเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง นภเร่งกระเด้าซอยหีของนิหน่าแรงและเร็วขึ้นจนลำควยเค้าใกล้ที่จะระเบิดน้ำเงี่ยนออกมาอีกครั้ง นภรีบถอนลำควยออกจากร่องหีของนิหน่า และยัดควยเค้าไปที่ปากอันเรียวบางของนิหน่า พร้อมจับหัวของนิหน่าเพื่อให้ควยของเค้ากระเด้ากับปากสวยๆ ของนิหน่า ไม่นานน้ำเงี่ยนที่มีอยู่เต็มกระบอกก็ระเบิดพุ่งเข้าไปในปากของนิหน่า แต่ด้วยน้ำเงี่ยนที่มีมากจนไหลทะลักออกมาจากปากของนิหน่า แต่นิหน่าก็ยังดูดเลียน้ำเงี่ยนจากลำควยของนภอย่างอร่อย แต่นภซึ่งติดใจในลีลาอันเร้าร้อนของนิหน่าเค้าจึงรั้งตัวนิหน่าไม่ให้กลับและตลอดคืนนั้นทั้งคู่ก็เย็ดกันโดยไม่ได้หลับได้นอนจนเช้า ก่อนที่นิหน่าจะกลับบ้าน แต่ก่อนกลับนภก็ได้รู้ว่านิหน่าร่านแค่ไหนเมื่อเธอเล่าให้ฟังว่าเธฮผ่านควยใครมาไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่ที่คณะหรือเพื่อนเธอ และรวมไปถึงศิลปินและผู้บริหารในค่ายแต่นภก็ยังดีใจที่เป็นคนแรกที่เปิดซิงหีนิหน่า...




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น