วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว พร้อมทุกรู




หนูกลายเป็นคนชอบถูก ...เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา
แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก
เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง
แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ
จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด
แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม
เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว
และเพลียที่น้ำออกพอสักครู่หนูก็ได้ยินเสียงกุกกักที่ข้างฝา หนูรู้ว่าพวกเพื่อน ๆ
ของแฟนคงแอบดูหนูกับแฟนเย็ดกันแน่ ๆ หนูจึงพลิกตัวลงจากแฟนแล้วเอาผ้ามาคลุมตัวไว้จากนั้นก็บอกแฟนว่ามีคนมาแอบดู แฟนก็บอกว่าสงสัยพวกข้างนอกมันแอบดู ชั่งหัวมันให้มันจุกอกตายไอ้พวกทะลึ่ง เราก็ลุกขึ้นแต่งตัวออกมากินเหล้ากันต่อคราวนี้หนูขี้เกียจแต่งตัวก็เลยสวมเสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้นออกไปนั่งทานกันต่อสักพักใหญ่เสียงแฟนก็บอกว่าจะไปซื้อเหล้าที่ตลาดพร้อมกับแกล้มด้วย
หนูบอกว่าจะไปด้วยแฟนบอกไม่ต้องหรอกนั่งกินเป็นเพื่อนพวกดีกว่า หนูนั่งเอนอยู่ที่หมอนอิง เพื่อน ๆแฟนก็ขยับเข้ามานั่งใกล้ ๆ หนูกัน พี่เอก เพื่อนของแฟนก็ขยับเข้ามาใกล้ พร้อมทั้งส่งแก้วเหล้าให้หนูดื่มพร้อมกับพูดชมว่าหนูสวยน่ารักดี แล้วเอามือมาลูบที่ต้นแขนหนูแล้วต่อจากนั้นก็เลยมานั่งข้างหล้งเอาคางมาเกยซอกคอหนูจนหนูต้องเอี้ยวต้วหลบเพราะความเสียวสยิวถึงตอนนี้เขาไม่พูดอะไรแล้ว หนูเองก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่ความอยากลองถูกคนอื่นเย็ดนอกจากแฟนเย็ดแล้วหนูก็ไม่อยากเอ่ยปากอะไรไปมากจึงเอนไปพิงที่ไหล่พี่เอกเขาก็ซุกไซ้ที่ต้นคอของหนู เลียเข้าไปในรูหูจนขนหนูลุก เหยียดขาตรงพร้อมกับบิดไปบิดมา ก็มันเสียวนี่คะจากนั้นพี่เอกก็ดึงให้หนูหันหน้าไปหาพี่เอก พร้อมทั้งจูบปากหนู เม็ดปุ่มที่อยู่รอบ ๆเงี่ยงของพี่อินครูดกับเม็ดแตดของหนูทำให้หนูเกิดความเสียวอย่างบอกไม่ถูกหนูคิดว่าท่อนควยของพี่อินจะใหญ่ที่สุด
เพราะรูหีหนูแน่นไปหมดเม็ดรอบท่อนควยพี่อินครูดกับผนังรูหีของหนูจนหนูต้องกรีดร้องออกมาอย่างสุดเสียวหนูเอามือมาบีบหัวไหล่ของพี่นองและพี่กาจไว้แน่น
ขณะเดียวกันมือพี่แดงก็ช่วยบีบนมและบี้หัวนมทำให้เสียวไปทุกสัดส่วนของร่างกายพอท่อนเนื้อพี่อินเข้าไปได้สุดแล้วพี่กาจกับพี่นองก็ช่วยยกก้นหนูให้ขยับเย็ดกับพี่อินโดยที่หนูไม่ต้องออกแรงเท่าไหร่ ส่วนพี่แดงที่ขยำนมหนูเล่นอยู่นั้นก็ค่อย ๆ แตะหลังให้ตัวหนูก้มไปหาพี่อินพี่อินเอามือมาโอบหลังหนูไว้ส่วนก้นก็กระเด้าไม่หยุด จากนั้นหนูรู้สึกว่าที่รูตูดหนูมีอะไรเย็น ๆมาสอดใส่ หนูไม่เจ็บหรอกค่ะแต่เกิดความเสียวแบบแปลก ๆ มากกว่าเป็นพี่แดงนั่นเองที่เอานิ้วละเลงน้ำเมือกกับน้ำว่าวที่ล้นทะลักออกมาจากรูหีหนูแล้วสอดเข้าไปในรูตูดพร้อมกับชักเข้าชักออกช้า ๆ เป็นจังหวะเดียวกันที่หนูกระเด้าควยพี่อินอยู่พี่แดงก็บอกว่าอย่าเกร็งประเดี๋ยวจะเจ็บ ให้ทำตัวสบาย ๆ หนูเองได้แต่พยักหน้าหงึก ๆพูดอะไรไม่ออกเพราะพี่นองไม่ให้ปากหนูอยู่ว่างเปล่าซะแล้ว เอาควยมายัดปากให้หนูดูดจนพองใหญ่ออกมาส่วนมือหนูก็กระถอกควยพี่กาจอยู่อย่างสนุกสนานขณะที่หนูเย็ดควยพี่อินอยู่นั้นพี่แดงก็ค่อย ๆเอาควยพี่เขาสอดใส่มาในรูตูดหนูอย่างช้า ๆ มันเสียวค่ะ
ใครที่มีแฟนยังไม่เคยลองให้เย็ดรูตูดดูลองดูซิคะว่ามันขนาดไหน พี่แดงค่อย ๆ
ดันเข้าไปจนสุดควยแล้วชักออกมากระเด้าเข้าไปใหม่ทำให้หนูเครื่องร้อนขี้นมาอีก รูหีหนูก็มีควยพี่อิน รูตูดหนูก็มีควยพี่แดง ปากหนูก็ดูดควยพี่นองมือหนูก็รูดควยพี่กาจ เรียกว่าไม่ว่างในปากที่ดูดควยพี่นองรู้สีกว่าพี่นองกระเด้าควยในปากหนูถี่เหมือนน้ำจะออกหนูรีบดูดแรง ๆสักเดี๋ยวเดียวรู้สีกอุ่นวาบในปาก ควยพี่นองน้ำออกแล้ว พี่กาจเองก็โก่งตูดพร้อมทั้งบี้หัวนมหนูอย่างแรงพร้อม ๆ กันนั้นก็ปล่อยน้ำให้พุ่งออกมาจากควยพี่กาจ ส่วนรูหีด้านหน้าก็มีพี่อินเย็ดหนูอย่างถี่ ๆ
ส่วนรูตูดหนูก็มีพี่แดงกระเด้าอย่างรุนแรงหนูถึงกับต้องขมิบรูหีและรูตูดเพราะความมันในควยที่เย็ดหนูพร้อม ๆ กันทั้งสองรูอย่างนั้นและหนูต้องครวญครางออกมาอย่างแทบไม่เป็นภาษาเพราะความเสียวทั้งสองรู“โอยย..ไม่..ไหว..แล้ว..เย็ด..แรง..ๆ.เลย..ทั้ง..สอง..รู..น้อง..มัน..ที่..สุด กระ..แทก..ควย..ให้..เต็ม..
ที่..ไม่…ต้อง..กลัว..ให้..หี..มัน..แหก..ไป..เลย..ค่ะ..อูยย..เย็ด..มัน..ที่..สุด

“ พี่..ก็..ทน..ไม่..ไหว..แล้ว..น้อง..กระ.. แทก..รู..หี..ลง..มา..น้ำ..พี่..จะ..แตก..แล้ว “เสียงพี่อินพูดเป็นห้วง ๆ เพราะทำท่าจะทนการเย็ดแบบประกบแซนวิช ไม่ไหว ทำให้น้ำจะแตกเร็วกว่าปกติเช่นเดียวกับพี่แดงที่ชักควยเข้าออกรูตูดหนูอย่างเมามัน“ หนู..จ๋า..รู..ตูด..หนู.. ฟิต..จริงๆ..ดูด..ควย..พี่..จน..ทน..ไม่..ไหว..แล้ว..โอยย..” “อูยย..มัน..แน่น..ทั้ง..รู..หี..รู..ตูด..เลย..ค่ะ. .น้ำ..หนู..จะ..แตก..แล้ว..โอยย “ พร้อม ๆกับหนูเด้งสะโพกให้รูหีอัดกับควยพี่อินด้านหน้าด้านหลังควยพี่แดงก็เย็ดอัดรูตูดหนูอย่างเต็มที่พร้อมกับปล่อยน้ำใส่รูตูดหนูจนรู้สีกร้อนวาบพี่อินก็กระเด้าเป็นครั้งสุดท้ายและปล่อยน้ำออกมาพร้อม ๆ กันกับพี่แดง
หนูเองก็ไม่ไหวขมิบรูหี รูตูดปล่อยน้ำออกมาชะโลมหัวควยพี่อินที่อยู่ในรูหีหนูอย่างทนไม่ไหวพี่แดงชักควยออกจากรูตูดหนูอย่างเสียดายน้ำไหลย้อยตามควยพี่แดงออกมาอย่างมากมาย หนูค่อย ๆ ยกตัวออกมาจากควยพี่อินเม็ดรอบหัวเงี่ยงครูดกับเม็ดแตดหนูทำให้เกิดความเสียวซ้ำซ้อนอย่างบอกไม่ถูก หันไปมองพี่กาจกับพี่นองสองคนนั้นที่ยืนดูอยู่ตอนนี้ควยแข็งกันขึ้นมาอีกแล้วพี่กาจปราดเข้ามาอุ้มหนูทางด้านหลังพร้อมทั้งกระซิบที่หูหนูว่าขอเย็ดรูตูดหน่อยนะเพราะยังไม่เคย
พร้อมทั้งใช้สองแขนช้อนเข้าใต้ขาหนูทั้งสองข้าง ท่านี้ทำให้หีหนูแหกรูตูดคร่อมควยพี่กาจจากนั้นพี่กาจก็ค่อย ๆ จับควยทิ่มที่รูตูดที่มีน้ำเมือกไหลออกมาชะโลดรูตูดหนูแล้วค่อย ๆกระเด้าเข้าไปช้า หนูต้องสูดปากร้องด้วยความเสียวที่ยังคั่งค้างอยู่ขณะที่พี่กาจยกตัวหนูลอยอยู่นั้นทำให้รูหีหนูแหกอ้าเม็ดแตดเท่าปลายนิ้วก้อยสีชมพูระเรื่ออวดตัวเองอยู่ระหว่างแคมสองข้าง พี่นองเห็นอย่างนั้นก็ทนไม่ได้
ลงมาคุกเข่าแลบลิ้นออกมาเลียเม็ดแตดหนูโดยไม่รังเกียจน้ำเมือกที่เลอะเทอะอยู่ พี่นองไม่เลียเปล่าปากดูดเม็ดแตดเล่นทำให้หนูเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอีกรอบ
ส่วนพี่กาจเองก็เย็ดรูตูดหนูอย่างต่อเนื่องเจอเข้าแบบนี้หนูก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ขมิบรูหีเป็นจังหวะ พี่นองก็รู้ใจเลียรูหีพร้อมดูดเม็ดแตดอย่างแรงพี่กาจนั้นเล่าดูท่าจะทนไม่ไหวเย็ดถี่ ๆเข้าทุกทีจนกระทั่งถีงจุดที่พี่กาจไม่อาจกลั้นต่อไปก็พ่นน้ำออกมาเต็มรูตูดหนูไปหมดพร้อมทั้งชักควยออกมาจากรูตูดหนู พี่นองที่กำลังดูดเม็ดแตดเลียหีหนูอยู่ก็รับตัวหนูลงมานอนเอนราบกับพื้นจากนั้นก็เอาควยมาเย็ดรูหีหนูหนูเองกำลังเงี่ยนจากการที่ถูกเลียหีดูดเม็ดแตดอยู่กระเด้งหีรับควยพี่นองอย่างเต็มใจพี่นองเย็ดอย่างแรงหนูไม่เจ็บกลับมันเสียอีกเพราะน้ำที่แฉะอยู่ในรูทำให้เกิดการหล่อลื่นได้เต็มที่สักครู่พี่นองก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้ว
หนูเองก็สุดกลั้นเหมือนกันกระเด้าควยพี่นองพร้อม ๆกับขมิบหีไปด้วย พี่นองน้ำแตกออกมาพร้อม ๆ กับหนูซี่งหนูไม่ได้นับว่าทั้งหมดน้ำแตกไปกี่ครั้งแล้ว
พี่นองชักควยออกไปนอนแผ่อยู่อย่างคนหมดแรง หนูเองก็หมดแรงเช่นเดียวกัน
เสียงรถมอเตอร์ไซด์วิ่งมาจอดหน้าบ้าน แฟนหนูคงกลับมาแล้วล่ะค่ะ หนูรีบลุกขี้นแต่งตัวอย่างรวดเร์วไม่มีเวลามานั่งเช็ดน้ำเมือกที่ค้างคาอยู่ร่องหีหนูขณะเดียวกันทุกคนก็รีบช่วยกันจัดห้องให้เรียบร้อยพี่แดงรีบพลิกหมอนเอาด้านที่ไม่เลอะเทอะน้ำเมือกมาตั้งไว้จากนั้นก็รีบไปตั้งวงดื่มเหล้ากันทำเหมือนไม่มีการปฏิบัติการเย็ดกันมาก่อนพอแฟนหนูหอบหิ้วของเข้ามาก็ร้องทักว่า ไปตั้งนานเหล้ายังไม่หมดเลยดื่มกันยังไง พร้อมกับมานั่งข้าง ๆหนู พอนั่งลงข้างหนูก็เอามือมาล้วงนมหนูเล่น หนูทำท่าอายเพื่อน ๆแต่แฟนหนูกลับไม่อายแถมเอามือมาล้วงหีหนูเล่น เจอะน้ำเมือกที่ค้างอยู่หนูตกใจหมดเลยที่เขาจับได้ว่าตอนที่แฟนไม่อยู่แอบไปเย็ดกับเพื่อน ๆ เขา แต่แฟนหนูกลับออกตัวก่อนว่าเขาจงใจทิ้งหนูไว้กับเพื่อน ๆ เขาเอง เพื่อให้เพื่อน ๆได้เย็ดหนูโดยที่เขาไม่โกรธหรอกจากนั้นเราก็นั่งดื่มเหล้ากันต่อ คืนนั้นหนูแทบไม่ได้นอนทั้งคืนต้องถูกเย็ดโดยผู้ชายห้าคน ทั้งปากดูดเย็ดรูตูด รูหี มือกระทอกชักว่าวให้ เรียกว่าหนูสู้ได้ทุกรูปแบบ
จะเย็ดหนูท่าไหน จะเย็ดหนูรูไหนได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกเย็ดหมู่ไปเลย


1 ความคิดเห็น: