วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว ในโรงเรียน


เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมเมือประมาณ 2 ปีมาแล้วแต่ก็ไม่อาจทำให้ผมลืมมันลงได้ ช่วงเวลานั้นผมเรียนอยู่ม.5 โรงเรียนชื่อดังกลางกรุงแห่งหนึ่ง เป็นปกติอยู่แล้วที่ผมจะชอบเข้าโรงเรียนสายพูดง่ายๆคือไม่ยอมเข้าแถวเคารพธง ชาติ ประจวบเหมาะกะแม่ผมเป็นอาจารย์อยู่ในโรงเรียนด้วยเหมือนมีแม่คอยให้ท้ายเลย โดดเข้าแถวอยู่บ่อยๆ ส่วนใหญ่ที่ๆพวกผมและเพื่อนๆจะไปหลบกันอยู่ประจำก็คือห้องน้ำหลังโรงเรียน เพราะเป็นที่ๆพวกเราหลบออกมาแอบสูบบุหรีกันอยู่บ่อยๆด้วย แต่วันที่เกิดเหตวันนั้นผมเข้ามาในโรงเรียนก่อนคนเดียวเพื่อนๆยังอยู่ข้าง นอกผมจึงหลบอยู่ในห้องน้ำคนเดียวห้องน้ำนี้พุดง่ายๆเป็นห้องน้ำของนักการ เพราะอยู่หลังโรงเรียนและอยู่ติดกับบ้านนักการจึงไม่ค่อยมีใครสนใจตรงจุดนี้ เท่าที่ควร ผมหลบอยู่ซักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนวิงอยู่หน้าห้องไม่ทันอึดใจก็มีคน เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาไม่น่าเชื่อ เธอเป็นเด็กผู้หญิง ใส่ชุดม.ปลายเหมือนผม แต่เอ๋ะ! ชุดมันคนละโรงเรียนกัน ผมแอบอยู่ในห้องซอยอยู่นานผมเลยเปิดออกไปดู พบว่าเป็น น้องที่เป็นลูกของเพื่อนแม่ผม คือเธอเป็นลูกอาจารย์ในโรงเรียนเหมือนกันแต่เธออยู่คนละโรงเรียน ผมกลัวว่าเธอจะไปบอกแม่เธอว่าผมหนีเข้าแถวเลยทำที่เป็นบอกเธอไปว่าผมเป็นสาร วัตนักเรียนมาตรวจคนหนีเรียนแอบในห้องน้ำ ด้วยว่าเธอก็คงกลัวว่าผมจะเอาไปบอกแม่เธอเหมือนกันว่าเธอหนีเรียนมาหลบอยู่ ในห้องน้ำ เธอขอร้องผมว่าอย่าไปบอกแม่เธอนะเพราะเธอก็เพิ่งโดดหนนี้เป็นหนแรก และนัดกะเพื่อนๆไว้ที่หน้าโรงเรียนผม เธอบอกว่าระหว่างรอเพื่อนเธอจะจ่ายค่าปิดปากให้ผม ผมก็ไม่เอะใจคิดว่าคงจะได้ตังค์ใช้กินหนมเพราะดูจากเครื่องแบบโรงเรียนที่ เธออยู่ก็พอจะรู้ว่าบ้านเธอมีฐานะอยู่(เป็นโรงเรียนฝรั่ง) แต่เปล่า เธอไม่ได้ให้เงินผมแต่ เธอเดินมาใกล้ๆ คุกเข่าลงแล้วเอามือมาจับน้องชายผม ซักพักก็ปลงเข็มขัดดึงกางเกงผมลงมากองตรงข้อเท้าเธอเอาหน้ามาซุกน้องชายผม ที่อยู่ในกางเกงในตอนนี้ดันตึงขึ้นมาเต็มลำ เธอซุกไซ้ร์หอมดม อย่างไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน ผมพูดอะไรไม่ออกเพราะอย่างมากสุดในชีวิตก็คือแค่ดูรูปโป๊และชักว่าวเท่านั้น เธอหอมๆดมๆอยู่ได้ซักพักก็ดึงเกงในผมลงแล้วบอกว่าฉันจะเริ่มแล้วนะ เธอกวาดลิ้นเลียอย่างกะของผมเป็นแท่งไอติมอร่อยซักพักมันก็เข้าปากเธอไปทั้ง หมด ยอมรับว่าเธอใช้ปากได้ดีเยี่ยมจริง ทั้งแท่งผม ทั้งปลายหัวไปจนถึงโคนไข่ เธอดูด เลียให้โดยไม่รังเกียจ ผมยืนตัวแข็งจนทำอะไรไม่ถูก ปล่อยให้เธอสนุกกะน้องชายผมอยู่นานพักใหญ่ เธอก็เงยหน้ามามองผมแล้วบอกว่า "อากาศร้อนจัง อยากกินน้ำแล้ว" เธอถอดเสื้อนักเรียนออกพร้อมเสื้อชั้นในติดตามมา มันยากสำหรับผมที่จะควบคุมอารมณ์ไว้ไม่ให้กะเจิงไปแต่ ไม่ทันซะแล้ว น้องชายที่รักพ่นพิษออกมาเต็มปากเธอซะก่อน แต่เธอก็ไม่คายออกมาเลยซักหยด หนำซ้ำเธอยัง กลืนกินลงไปอย่างไม่รังเกียจ เธอถามว่ายังไม่เคยมีอะไรกะผู้หญิงเหรอ ผมบอกว่าเคยดูแต่ วิดีโอแล้วก็ช่วยตัวเอง เธอบอกว่า แล้วชอบไหมละมีคนช่วยให้นะ ผมยังมึนๆเล็กน้อย แต่เธอก็เข้ามาดูดน้องให้ผมจนมันแข็งอีก คราวนี้เธอบอกให้ผมทำให้เธอบ้าง เธอยืนขึ้น รูดเกงในลงมาตรงข้อเท้าเธอหันหน้าพาดไปทางขอบอ่างล้างหน้าอยู่ในสภาพโก้ง เธอบอกให้เอาของผมใส่เข้ามาในน้องเธอ มันเข้าไปค่อนข้างยากแต่ก็ไม่ลำบากนักเพราะเธอคงมีอารมณ์อยู่แล้ว ช่วงแรกๆเธอเป็นคนดำเดินเกมซะส่วนใหญ่ โดยเธอขย่มก้นมากะแทกอย่างเมามันส์ซักพักใหญ่เธอก็ขึ้นไปนั้งบนอ่างล้างมือ แล้วก็ให้ผมเสียบเข้ามา เธอบอกให้ซอยถี่ๆแรงๆผมก้มลงดูดยอดอกเธอไปด้วย ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆท่านี้ เธอก็ร้องออกมาได้ไม่เต็มเสียงเท่าไหรนักเพราะห้องน้ำนี้ติดกับบ้านนักการ กลัวคนจะได้ยิน ถ้าเป็นที่อื่นผมว่าเธอคงจะร้องออกมาได้เต็มสุดเสียงกว่านี้ เราเล่นกันอยู่นานก็ได้ยินเสียงจากลำโพงโรงเรียนว่ากิจกรรมหน้าเสาธงเสร็จ สิ้นแล้ว ผมจึงเร่งให้เสร็จภารกิจก่อนจะมีคนมาเห็น เธอหน้าบิดเบี้ยวอย่างมีอารมณ์สุดจะบรรยาย ซักพักผมชักออกมาแตกข้างนอก น้ำผมกระเดนไบไกลกว่าที่คิด ดอกแรกเธอหลบทันเฉี่ยวใบหูเธอไปนิดเดียวแต่ดอกที่สองนี่เต็มๆครับ เข้าระหว่างเบ้าตาซ้ายกะจมูกพอดิบพอดีเปะ ดอกต่อๆมาก็หน้าอกบ้างท้องบ้างก็รีบเก็บกวาดทำความสะอาดกันไป ผมแลกเบอร์โทรศัพท์กะเธอก่อนแยกกันเราโทรคุยหากันอยู่พักใหญ่เรียกได้ว่าคบ เป็นแฟนกันเลยก่อนที่จะมารู้ภายหลังว่าเธอที่ตัวจริงอยู่แล้วเรามันแค่กิ๊ก (แหม่ก็เล่นทำให้ผมในห้องน้ำซะขนาดนั้นใครก็รู้ว่าต้องผ่านผู้ชายมาแล้ว)แต่ เมื่อวันเลี้ยงรุ้นที่ผ่านมาผมก็เจอเธอที่งานกะแม่เธอก็ดีครับเห็นแล้วก็อด คิดถึงวันเก่าๆไม่หายผมยังมีเรื่องราวกะเธอคนนี้อีกเยอะครับ ไม่ว่าจะไปเอากันที่ตึกร้างหน้าโรงเรียน หรือ โรงแรมม่านรูดหลังโรงเรียน(แหม่พูดแบบนี้ส่งสัยรู้โรงเรียนผมแหงเลย) ว่างๆจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ


1 ความคิดเห็น: