วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว รู้งาน




เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้ ผมตัดสินใจเขียนจดหมายไปคุยกับเธอโดยส่งไปที่บ้าน หลายเดือนต่อมานานจนผมลืมเรื่องจดหมายไปแล้ว เธอก็ตอบกลับ มาหาผม แค่ได้จดหมายตอบผมก็ดีใจแทบตายอยู่แล้ว ไม่ได้หวังอะไรมากกว่านั้น แต่ก็ยังเขียนตอบกลับไป เธอก็เขียนตอบ กลับมาอีกเช่นกัน หลายเดือนที่ผมยังใช้วิธีนี้ติดต่อกับเธอทั้งๆ ที่เธออยู่ไม่ได้ไกลจากผมเท่าไหร่เลย จนในที่สุดผมก็ตัดสินใจ นัดเธอมาเจอ จากวันแรกที่พบหน้าเราก็สนิทกันมากขึ้นทุกวัน อาจจะเป็นเพราะความโชคดีของผมก็ได้ที่เข้าไปถูกจังหวะ เธอโดนรุ่นพี่ที่มหาลัยตามจีบ แต่เธอไม่ชอบรุ่นพี่คนนั้น เลยกะใช้ผมเป็นกันชน สุดท้ายกันชนก็เลยชนเธอเสียเอง ความ สัมพันธ์ของเราก็เป็นไปเหมือนกันคู่อื่นๆ ทั่วๆ ไปไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั้งวันหนึ่งเราไปดูหนังกัน แต่เกิด เหตุการณ์เหนือความคาดหมาย ทำให้เธอกลับไปที่หอพักไม่ทันเวลาปิด ผมก็เลยตัดสินใจพาเธอกลับไปที่อพาตเม้นท์ บังเอิญว่าผมเช่าอยู่คนเดียวเสียด้วยสิ หลังจากเข้าไปในห้อง ผมเปิดทีวีให้เธอนั่งดูอยู่บนพรมข้างเตียง ส่วนผมก็จัดการ เสื้อผ้าไว้ให้เธอเปลี่ยน พร้อมกับเตรียมหาผ้าปูกะจะนอนข้างเตียง แล้วให้เธอนอนข้างบน ผมคิดงั้นจริงๆ นะให้ตายสิ จากนั้นผมก็ไปนั่งพิงขอบเตียงดูทีวีอยู่ข้างเธอ หนังที่ฉายอยู่ในทีวีเป็นหนังโรแมนติกครับ เธอเป็นคนอ่อนไหวกับเรื่องพวก นี้ซะด้วยสิ สักพักเธอก็เอนมาซบไหล่ผม เอาหล่ะสิ กลิ่นหอมอ่อนๆ จากตัวเธอทำให้ร่างกายผมชักจะไม่ปกติเสียแล้วสิ ผมพยายามข่มใจโอบไหล่เธอเข้ามาชิด ความรู้สึกดีๆ มันไหลผ่านไปทั่วร่าง ปนกับความใคร่ที่คั่งค้างมาหลายวันที่ผมไม่ ได้ระบายออก ผมหน้าเริ่มมืดครับ เชื่อว่าเธอเองก็เผลอไผลไปเยอะเหมือนกัน หนังจบลง อารมณ์ของเราสองคนกำลังได้ที่ ผมตัดสินใจเชยคางเธอขึ้นแล้วจูบ ท่าทางอาจจะเก้ๆ กังๆ ไม่เหมือนในหนัง เธอก็เกร็งมากแต่ไม่ได้ปฏิเสธ ผมเริ่มใช้ลิ้น ควานเข้าไปในปากเธอ สักครู่ใหญ่ๆ เธอคงเริ่มชิน แล้วก็เริ่มกล้ามากขึ้น ลิ้นของเธอเริ่มตอบสนองผมบ้างแล้ว
มือผมเริ่มรุกเข้าไปใต้ชายเสื้อยืด เคล้าคลึงไปรอบๆ หน้าอกโดยมีบราขวางอยู่ ผมเปลี่ยนจากจูบปากไปไซ้ซอกคอ ขบติ่งหูเพื่อพักหายใจหายคอ เสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น แก้มขาวๆ ของเธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ เสียงคราง "อืมม.."ดังอยู่ในคอเมื่อผมไซ้ในจุดที่เธอพึงใจ มือผมยังทำงานต่อไป บราถูกปลดออกแล้ว ผมใช้นิ้วเขี่ยปลายหัวนมของเธอจนมัน แข็งขึ้นจนรู้สึกได้จากสัมผัส ผมชักอยากเห็นซะแล้วสิ ไวเท่าความคิด ผมค่อยๆ เลิกเสื้อของเธอขึ้นจนสองเต้าของเธอออก มาชมโลก อา..สวยงามเหลือเกิน ผมก้มลงใช้ลิ้นเลียเบาๆ ตรงปลายหัวนมของเธอ จากนั้นก็เริ่มอมมัน ใช้ทั้งลิ้นและปาก เคล้าคลึงมันอย่างเมามัน ของจริงมันเป็นแบบนี้นี่เอง อารมณ์ของเราทั้งสองคนกู่ไม่กลับแล้วครับ ผมอุ้มเธอวางลงบนเตียง จูบเธออีกครั้ง ส่วนมือก็จัดการกับหน้าอกเธอต่อไป สักพักจึงค่อยๆ เลื่อนลงต่ำ พอสัมผัสตรงเป้าของเธอภายนอกกางเกง เธอก็ทำเสียงเหมือนตกใจ และไม่พร้อมที่จะให้มากไปกว่านี้ ผมจึงหยุดมือไว้ เปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นเลีย และไซ้เธอไล่จากปาก ลงมาที่หน้าอก ลากมาที่สะดือ เสียงเธอครางหนักหน่วงขึ้น ผมใช้มือค่อยๆ ปลดตะขอกางเกงเธอออก คราวนี้ไม่มีอาการ ชะงักให้เห็น ผมไม่รอให้เสียโอกาส ค่อยๆ ถอดกางเกงเธอออกช้าๆ เธอก็ให้ความร่วมมือด้วยดี อา..เหลือปราการอีกแค่ ชั้นเดียวเท่านั้นเอง ตรงร่องของเธอเปียกจนกางเกงในยุบตามรอยกลีบเห็นชัดทีเดียว ผมใช้มือค่อยๆ สำรวจพื้นผิวร่องช้าๆ ค่อยๆ ใช้นิ้วสีกับร่องของเธอเบาๆ น้ำของเธอเริ่มทะลักออกมาเหมือนทำนบแตก ผมใช้นิ้วชี้เป็นแนวหน้าเข้าไปสำรวจถ้ำ โดยลอดผ่านใต้ขอบกางเกงในเข้าไป เป็นถ้ำที่เปียกชื้นจริงๆ นิ้วชี้เข้าไปสำรวจได้อย่างสะดวกโยธินด้วยความเปียกลื่น แต่ เธอเกร็งเสียจนตัวสั่น ผมขยับนิ้วชี้เข้าออกช้าๆ เธอทั้งเกร็งทั้งตอดรัดจนนิ้วผมชาเลยทีเดียว ผมค่อยทรมานเธอไปเรื่อยๆ จนเธออาการร่อแร่เต็มทน เหมือนจะไม่ไหวแล้ว เอาล่ะ..ได้เวลาแล้ว ผมรูดกางเกงในเธอลงมา แล้วค่อยๆ ถอดมันออกไป เธอรีบให้ความร่วมมืออย่างรวดเร็ว ลิ้นผมทำงานอีกครั้ง ผมจับขาเธอแหวกออกแล้วเลียปาดหน้าถ้ำ สลับกับเลียโคนขาอ่อน ทั้งสองข้าง ร่างของเธอกระตุกเบาๆ เวลาเลียผ่านจุดที่เธอเสียว สักครู่ผมก็เริ่มใช้ลิ้นสำรวจถ้ำของเธอ ทั้งควงทั้งควาน ของเธอ ร้องออกมาดังๆ "อูยยย.." ผมรอจนเธอเริ่มจะคลายความเกร็ง หันไปใช้มือเล่นงานหน้าอกเธอต่อ ระหว่างนั้นก็ จัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง จนเธอเพลินได้ที่และเลิกเกร็งตัว ผมเอาเจ้าหนูน้อยของผมจ่อหัวไว้หน้าถ้ำ เธอคงรู้ว่าผมจะทำอะไร น้ำของเธอเริ่มทะลักออกมาอีกรอบจนท่วมหัวของผมที่จ่อไว้ อา..น้ำขึ้นให้รีบเสียบ สุภาษิตที่ผมคิดได้ขณะนั้นเอง ผมค่อยๆ ขยับลำเดินหน้าช้าๆ น้ำของเธอช่วยได้มากทีเดียว มันลื่นกว่าที่ผมคิด แต่เธอหลับตาปี๋ เหมือนกับเจ็บเหมือนกัน ผมพยายาม ดันเข้าให้ช้าที่สุดแล้วก็แช่ไว้ แต่ยังไม่สุด "อย่าเกร็งนะ" ผมกระซิบข้างหูเธอ รอสักพักจนเธอเริ่มหายเจ็บ ผมเริ่มขยับอีกครั้ง คราวนี้มันเข้าไปเกือบสุดแล้ว แต่ถ้ำของเธอตอดรัดเหลือเกิน ร่ำๆ ว่าแตกอยู่แล้ว แต่ผมก็พยายามกลั้นไว้ (ก็ครั้งแรกที่ลอง ของจริง มันก็ต้องตื่นสนามกันบ้างแหละน่ะ) ในที่สุดผมก็เอาเข้าไปได้จนหมด ผมแช่ไว้อีกพักใหญ่ให้น้องแหม่มของเธอ ชินกับพี่แท่งของผม เธอเริ่มคลายเกร็งแล้ว เอาล่ะผมเริ่มขยับตัวช้าๆ จาก 10 km/hr ค่อยๆ เพิ่มสปีดขึ้นเรื่อยๆ เสียงร้องครางของเธอก็ดังขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน ผมหันไปเพิ่มโวลลุ่มทีวี กลัวว่าห้องข้างๆ จะอิจฉา..อิๆ เอาล่ะเธอเริ่ม สนุกกับเกมนี้เต็มที่แล้ว ผมเร่งเครื่องขึ้นไปอีกหนึ่งจังหวะ หน้าอกเธอกระเพื่อมวนตามจังหวะการซอย จนเธอโผตัวขึ้นมา ใช้สองมือจิกไหล่ผม ผมก็จัดการใส่เต็มสปีดซอยแบบหลับหูหลับตา เสียงของเธอเหมือนคนจะขาดใจตายเสียให้ได้ตรงนั้น ผมเองก็จะไม่ไหวเต็มที เธอตอดรัดแรงเหลือเกินจนรู้ตัวว่าสุดแน่แล้ว ผมรีบชักพี่แท่งออกมา กระสุนที่อัดอั้นมานานก็ ระเบิดออก พุ่งเลอะยาวไปจนถึงคางของเธอ อา..เป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ ผมฟุบลงซบเธอ เหนื่อยหอบกันทั้งสองคน ผมกระซิบข้างหูเธอ "ผมรักโบว์นะ" เธอกอดผมแน่น มือข้างหนึ่งของผมยังเคล้าคลึงอยู่บนหน้าอก เรานอนกันอยู่ท่านั้น เกือบสิบนาที เรี่ยวแรงก็เริ่มกลับมา ผมก็จูงมือเธอไปห้องน้ำ ผมใช้น้ำอุ่นจากฝักบัวค่อยล้างคราบไคลออกจากตัวเธอ ลูบไล้ ไปตามตัว ผิวเธอภายใต้สายน้ำเรียบลื่น กระตุ้นอารมณ์ของผมขึ้นมาอีกครั้ง แต่ผมยังกลั้นใจไว้ ทำความสะอาดเธอหมด ทุกส่วน มีร่องรอยของเลือดพรหมจรรย์ของเธอไหลปนเปื้อนออกมากับสายน้ำ ทำให้นึกสงสารเธอเหมือนกัน ผมปิดฝักบัว แล้วเริ่มจูบเธออีกครั้ง ดันเธอเข้าพิงผนังแล้วไซ้ซอกคอ ลากลิ้นลงไปหน้าอกแล้วลงไปไปร่อง เธอครางกระเส่า น้ำเริ่มไหล ออกมาอีกครั้ง แต่ไม่มากเท่าครั้งแรก อืมม..ผมไล่ลิ้นกลับขึ้นไปที่ซอกคอ จูบเธอทั่วใบหน้า "ขออีกครั้งนะ" ผมกระซิบ ข้างหูเธอ เธอพยักหน้าอย่างว่าง่าย คราวนี้ผมจับเธอหันหลัง ดูเธอจะงงๆ กับการกระทำของผมเล็กน้อย แต่ต่อมาเธอก็ เริ่มเข้าใจ ผมให้เธอเอามือยันกำแพงกางขาออกเล็กน้อย จากนั้นผมก็เริ่มหามุมค่อยๆ สอดใส่พี่แท่งของผมเข้าร่องของเธอ อีกครั้งจากด้านหลัง อา..คราวนี้มันค่อนข้างจะฝืดเล็กน้อย แต่ผมก็ดันเข้าไปจนสำเร็จ เสียงครางของเธอเริ่มขึ้นอีกครั้ง ผมเอื้อมมือทั้งสองคว้าไปที่หน้าอกแล้วเริ่มซอย ท่านี้ให้ความรู้สึกดีจริงๆ เต็มไม้เต็มมือพร้อมไปกับความเสียว รอบนี้ผม เร้าโลมเธอน้อยไปหน่อย แต่ดูเธอก็สนุกกับมันได้มากขึ้นกว่าครั้งแรก จังหวะการซอยเริ่มถี่ขึ้นอีกครั้ง เสียงของเธอก็กระเส่า เร้าอารมณ์ยิ่งกว่าเดิม ในที่สุดผมก็ทนความเสียวไม่ไหว ชักทวนออกมาพาดกับร่องก้นของเธอ แล้วระเบิดน้ำรักอย่างสะใจ ผมจับเธอหันหน้ามาจูบอย่างเมามัน จนเธอหนำใจกอดผมแน่น เรายืนกอดกันอยู่ในนั้นพักใหญ่ ก่อนที่จะล้างตัวกันอีกรอบ แล้วกลับมานอนสลบไปจนเช้า เราโดดเรียนวันนั้นด้วยกันทั้งคู่ แน่นอนเราสนุกกันอีกสองรอบ ก่อนที่ผมจะพาเธอกลับหอ หลังจากนั้นเหรอครับ เธอก็มาใช้บริการอพาตเม้นต์ผมบ่อยกว่าหอเธอซะอีก เดี๋ยวนี้เธอเก่งขึ้นมากแล้วครับ ออรัลได้สุดๆ แถมขึ้นคร่อมเองโดยไม่ต้องร้องขอ รู้งานจริงๆ

1 ความคิดเห็น: