วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เอากัน3คน


หนิงออกไปฝ่ายนอก หรือปกติๆ ที่ผมมีเซ็กส์กันหรือหนิงอยู่ในห้อง แต่ไม่แน่ใจ( รึเปล่า) ครั้งนึง ข้าพเจ้านอนดูวีดีโอหนังจีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆ ผมก็นอนดูกัน 3 ประชาชน โดยผมนอนตะแคงหันหลังให้แฟนๆ และหันหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ข้างๆผม ข้าพเจ้าห่มผ้าห่มกันคนละผืน นอนดูสักพัก เสก ผู้คลั่งไคล้เราก็เอามือมาลูบที่หีเรา จนน้ำหีเราแฉะทีเดียว ลูบจนเราเสียวมากๆ พักเดียวเสกก็เลิกชุดนอนเราขึ้น ( ในผ้าห่ม ) แล้วเอาควยมาแทนที่บรรจุหีเราจากฝ่ายหลังในท่าตะแคงอย่างนั้น เราเสียวมาก แต่ต้องทำหน้าบ่อย ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นช่วงๆ คนรักผม กระเด้าช้าๆ เบาๆ มาก กระเด้าไปเรื่อยๆ จนช่วงหนึ่งหนิงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แฟนๆผมกระเด้าจนน้ำแตก คาหีผมเลย นั่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง 
พอเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดผู้คนเดียว ผมก็มาอยู่บ้านกับเสก และยังไปหาหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาท่องเที่ยวที่บ้านหรือร้องไห้เศร้าใจความแฟนทิ้ง ข้าพเจ้ากับเสกก็ปลอบใจหรือจัดหาเบียร์มานั่งดื่มกัน จนหนิงสบายใจขึ้น เราดื่มกันจนดึก ดิฉันจึงบอกให้หนิงค้างที่บ้านข้าพเจ้าก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านผมเป็นบ้านใหม่ มีห้องพัก 3 ห้อง แต่มีห้องข้าพเจ้าห้องเดียวที่มีแอร์ หนิงจึงมานอนในห้องกับเราด้วย หลังจากอาบน้ำนอน เรานอนตรงกลาง คั่นหนิงและเสกไว้ เราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยๆ แต่เสกนะสิ เอามือมาลูปที่หีดิฉันตลอดเลย จนหีดิฉันแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา หนิงจึงไม่ค่อยรู้เท่าไร เราผลัดกันลูบจนเสียวมาก ผมอยากเย็ดมากๆ แต่ก็รอให้หนิงหลับก่อน สักพัก หนิงก็เงียบไป เสกชะโงกมามองเมื่อเห็นหนิงหลับ ก็ชิพตัวลงมา ก้มหน้าลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีดิฉัน ดิฉัน แหกขากว้างให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือ แหกหีดิฉัน หรือกวาดลิ้นขึ้นลง ทั้งรูหีและเม็ดแตด ดิฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนดิฉันไหลออกมาตลอด ได้แต่ครางเบาๆ กลัวหนิงตื่น สักพัก เสกก็ ขยับตัว จัดท่า เอาควยมาจ่อที่ปากดิฉันและยังเลียหีให้ดิฉันอยู่ในท่า 69 ดิฉันคว้าควยมามองดเลียอย่างมันหรือเสียวหี ควยเสกแข็งมาก ดิฉันไล้ลิ้นลงบนปลายควยที่มีน้ำซึมออกมา จนควยเสก กระดกหงึกๆ ิฉันเสียวหีจนทนไม่ไหวน้ำแตก คาปากเสกเลย และต้องการได้ควยเย็ดเข้ารูหีอย่างมากจึงดันเสกนอนลง แล้วดิฉันก็ขึ้นไปคร่อมควยเสก จับควยจ่อที่รูหีและกดหีลงไป ดิฉันเสียวมากจนร้องครางออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกสิ่งลืมว่ามีหนิงนอนด้วยดิฉันเชิดหน้าและกระเด้าสะโพกลงที่ควยอย่างเมามัน หันไปดูหนิง เห็นเธอนอนดูตาแป๋ว มือเธอก็ลูบอยู่ที่หีของเธอ เสกก็เห็นเช่นกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยลูบหีหนิง ดิฉันทราบสึกตื่นเต้นมาก ทั้งหวงทั้งเงี่ยน หรือไต่ตรองในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่ให้เย็ดแน่นอน ฉันกระเด้าอยู่อย่างนั้น สักพัก หนิงกล่าวว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ดิฉันพยักหน้า หนิงลุกขึ้น ถอดชุดนอนออก รูปร่างหนิงสวยมากทีเดียว หี ใหญ่มาก นมพอประมาณ หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มลงมาเลียหัวนมให้ดิฉัน ดิฉันรู้สึกเสียวอย่างมาก หรือรู้สึกว่า เสกก็เสียวมากด้วย ควยเสกแข็งยังกับท่อนไม้ ที่ปักคารูหีดิฉันอยู่ สักพักเสกให้ดิฉันลุกขึ้นหรือนั่งหันหลังให้เสก กดหีลงไปที่ควย หนิงก็ยกหีขึ้นจากปากเสก หรือลุกขึ้นมาจ้องดู ควยเสกที่มุดเข้าออกในรูหีดิฉัน ซึ่งดิฉันขย่มควยพวกเขาอยู่หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของเราทั้ง 2 อย่าง ( เสกนอนหงายอยู่ฝ่ายล่าง ดิฉันขย่มอยู่ฝ่ายบน หรือหันหลังให้เสก ) สักพัก หนิงก็ก้มลงไป เลียหีดิฉันหรือควยเสกที่เย็ดกันอยู่ ดิฉันเสียวมากเหนือชั้นตั้งแต่เย็ดกับเสกมา ดิฉันกระเด้าแรงๆ หรือเสกกระเด้งขึ้นรับ ผมเปลี่ยนท่าเย็ดกันอีกครั้ง เวลานี้ หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ดิฉันก้มลงไปเลียหีให้หนิง หรือเสก กระเด้าหีดิฉันในท่าDOGGY ดิฉันรู้สึกว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ดิฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีเธอยังเป็นสีแดงอยู่เลย ดิฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง และเสก ก็กระเด้าควยเข้ารูหีดิฉันอย่างหนักหน่วงจนดิฉันทนไม่ไหว น้ำแตก ออกมาอีกครั้ง หรือหมอบคาหีหนิงอยู่อย่างนั้น แต่เสกยังไม่ยอมแตก ดิฉันจึงหันไป จัดให้เสกนอนหงาย หรือก้มลงไปอมและดูดควยเสกประเด่นหลักเสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ดิฉันมองดควยหรือไล้ลิ้นไปมาที่ท่อนควยของเสก ส่วนหนิง เธอขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยหันหน้ามาทางดิฉัน เสกก็เลียหีเธอ หนิงก้มหน้าลงมากระซิบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียควยอยู่ หนิงขออมควยบ้าง ดิฉันลังเลนิดนึงแต่พอเห็นสายตาอ้อนวอนดิฉันจึงลุกขึ้น หนิงก็คว้าควยเสกไปอม ทั้งสองอยู่ในท่า 69 ดิฉันมองมองมิตรดิฉันกำลังจ้องดูดควยให้คนรักดิฉัน หรือผู้คลั่งไคล้ดิฉันเลียหีให้เธอ ดิฉันทราบสึกแปลกๆ ตื่นเแรก หรือเสียวอีกแล้ว เสกหรือ หนิงเปลี่ยนท่า โดยหนิงมานอนแหกหีหรือเสก ก้มลงไปเลียหีเธอ ฉันรู้สึกว่าเสกตื่นเต้าที่ได้เห็นหีหนิงชัดๆ ฉันก้มลงไปช่วยเลียนมให้หนิง สว่นเสกก็เลียหีหนิงอย่างเมามัน สักครูบา่ หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆ หรือร่างกระตุก ดิฉันรู้เลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้ เสกเย็ดหีเธอ "เย้ดหีให้หนิงหน่อยสิ เย็กเลย หนิงอยากได้ควย" ดิฉันจะไม่ยอม แต่ช้าไปแล้ว เสก กดควยเข้าหีเธอไปแล้ว ดิฉันมองมองอย่างตื่นเต้น หรือปล่อยเลยตามเลยแล้ว หีของหนิงคาบควยของแฟนดิฉันอยู่ ทั้งสองรูปแบบกระเด้ากันอย่างเมามัน สักพัก เสกและหนิงก็น้ำแตก และร้องครางอย่างดัง ครู่หนึ่ง เราสามประชาชนก็นอนคุยกัน หนิงขอโทษดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรเธอ ส่วนเสกนั้นนั่งยิ้มแก้มแทบปริ สักพัก เราก็เริ่มเย็ดกันอีกครั้ง เวลานี้ เสียวกว่าเดิมอีก เพราะ ไม่มีอะไรติดอยู่ในใจอีกแล้ว มีแต่ เสียวหีกับต้องการเย็ดทั้งสิ้น ตั้งแต่นั้นมา หนิงก็ย้ายเข้ามาอยู่กับดิฉัน หรือเราก็เย็ดกัน สามประชาชนเรื่อยมา ดิฉันก็มีเนื้อความสุข หนิงก็มีเหตุสุข ส่วนเสกน่ะและ แทบไม่อยากไปทำงานเลย วันๆ จะเย็ดอย่างเดียว แต่ดิฉันก็ยอม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น