วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว โดนคืนแรกครั้งแรก




เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับหมอใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลย
คืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา
แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือมาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ
หมอจูบตั้งแต่หน้าผาก ริมฝีปาก ซอกคอเรื่อยมาถึงนมขนาดใหญ่ที่ขาวและหัวนมสีชมพู หัวนมเล็กนิดเดียว ฉันเสียวจนต้องครางออกมา แล้วหมอก็นั่งคุกเข่ากับพื้นห้อง หน้าหมออยู่ตรงโคกหีที่ทั้งโหนกและนูน แคมปิดสนิทพอดี ก่อนที่จะค่อยๆแยกขาฉันออก ฉันอายจนเอามือมาปิด แต่ดูเหมือนจะปิดไม่มิด หมอเอามือฉันออก แล้วแหกแคมหีฉันให้เปิดออก จากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วก็เลียอยู่ที่แคมหี ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด "โอ้ววววว...ซี๊ด.....อืมมมมมมมมมมม หมอขา....เสียวเหลือเกิน ใจจะขาดแล้วค่ะ............หมอยังไม่หยุดดูดน้ำเงี่ยนจนหมด "ส่าจ๋าหีสาหอมจังน้ำเงี่ยนก็หวาน ขอผัวเลียหีให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ ถ่างขาออกอีกนิดซิจะ แล้วหมอก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี ฉันกดหัวหมอให้หน้าหมอถูหีไว้แน่น....ซี๊ดดดด..อาวววววว.......โอ้ววววว.........หมอขา.....จะทำอะไรสาก็ทำเถอะ สาทนไม่ไหวแล้ว สาจ๋า.....ช่วยผัวด้วยซิจ๊ะ ทำอะไรคะ อมควยให้ผัวด้วยแรกๆฉันก็ว่าหมอพูดหยาบ แต่นานไปมันช่วยสร้างอารมณ์เงี่ยนดีจริงๆ ฉันเอามือไปจับควยหมอโอ้โห ทำไมมันใหญ่อย่างนี้คะ แล้วสาจะชอบฉันค่อยๆรูดควยแล้วค่อยๆอมพร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง โอ๊ยยยยย..ซี๊ด.....เสียวหัวควยจังเลยเมียจ๋า เมียอมควยเก่งจัง อ้าวววววว.........หยุดก่อนเถอะ ขอผัวเย็ดหีเมียก่อนนะ
หมอเอาหัวควยมาถูที่แคมหี ฉันเสียวมากแอ่นหีส่ายตูดตามควยจนต้องบอกว่า "ผัวขา เย็ดเมียเถอะ เมียเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว" สาอย่าเกร็งนะ จะได้ไม่เจ็บ หมอแหกขาฉันจนสุดแล้วค่อยๆดันหัวควยเข้ารูหี ปากก็แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน น้ำเงี่ยนฉันเยอะมาก เจ็บตอนที่หัวควยเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วหมอก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมสร้างอารมณ์จนฉันต้องแอ่นนมให้หมอดูด แล้วควยเข้าไปในรูหีฉันหมดทั้งลำเมื่อไหร่ไม่รู้ หมอเริ่มขยับเข้าๆออกๆช้าๆและเริ่มเร็วขึ้น ควยหมอครูดติ่งแตดฉัน จนต้องร้องออกมาด้วยความเสียว"ผัวขา..เมียเสียวจังเลย" "เมียเสียวอะไร...ก็เสียวตรงนั้น..ตรงไหนเรียกว่าอะไร บอกผัวซิ" "เมียเสียว..ววว.วววที่ห.ห.ห.หหหีค่ะผัวขา หีเมียฟิตตอดควยผัวตลอดเลย โอ้ย...เสียวอะไรอย่างนี้ หีฟิตดีจังเลย ทั้งฟิตทั้งใหญ่ อย่างนี้ต้องเย็ดทุกวัน ซี๊ด....แรงๆค่ะเย็ดเมียแรงๆเลยค่ะ แรงอีกค่ะ อู๊ย...อร่อยจังเลยโอ้ววววววน้ำเมียจะแตกแล้วผัวขา...กระแทกแรงๆเลยไม่ต้องกลัวหีพัง...ผับ..ผับ..ผับ...หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันลั่นห้องหอ

1 ความคิดเห็น: