วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว สาวคอนโด




ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตีก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน ... เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น คงยืนเปียกอยู่นานพอสมควร ผมดูอาการแล้วไม่ค่อยจะดี หน้าออกจะแดง เหมือนจะไม่สบาย ผมตัดใจชวนเธอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแห้ง รอฝนหาย เธอยินดีตามผมขึ้นมา เพราะเราค่อนข้างคุ้นเคยคุยกันเสมอ ถึงห้องผมขอให้เธอเปลี่ยนเสื้อผ้า ใช้ของผม ตอนแรกเธอไม่ยอมคงอาย แต่ผมขยันขยอเธอเปลี่ยน ให้เธออาบน้ำสระผม แล้วเอาเสื้อผ้าเปียกเธอไปผึ่งพัดลม จะให้หมาดๆ รอฝนหาย แต่ฝนก้อยิ่งกระหน่ำแรง .. เนื่องจากที่ห้องพัก เป็นเพียงห้องเล็ก ๆ มีแค่เตียงนอน ผมจึงชวนเธอนั่งดูทีวีกันบนเตียง ยิ่งดูตอนนี้ น้องเฮีย ยิ่งน่ารัก มีเลือดฝาดสาว แก้มระเรื่อ ผมยาวสลวยจนเกือบถึงก้น เคยถามเธอเหมือนกันว่า ตอนสระผมลำบากไหม .. น้องเฮียดูเหมือนไม่ค่อยสะบาย ผมจับดูเธอตัวร้อนผ่าว ผมหายาให้เธอกิน แล้วให้เธอนอนพัก .. ว้าว... ยิ่งตอนนอน อย่ในเสื้อยืดยิ่งเห็นความเต่งตึงของวัยสาว ผมค่อยเอาน้ำสะอาดเช็ดหน้าให้เธอเพื่อลดความร้อนจากพิษไข้ เธอสะท้อนอกขึ้นลง .. ผมค่อยเอามือลูบไล้ใบหน้าต่ำมาถึงทรวงอกเนินเขา .. เธอหายใจสะอีก .. ตาปรือ คงเพราะพิษไข้ ผมได้ใจเอามือค่อยลูบเนินอก.. เธอแอ่นสะท้าน .. ผมค่อยๆเลิกเสื้อยืดที่คลุมเนิน .. โอ้... ช่างขาว เหมือนหยวกกล้วย .. ผมคี่อยบรรจงก้มหน้าจูบเนินสวย แล้วค่อยเอามือล้วงลูบเนิน ... เธอคงสะท้าน .. ผมรีบปลดตะขอเสื้อในเธอ ..เห็นเนินสวย มียอดเนินเป็นตุ่มสีชมพูน้อยๆ .... ผมก้มลงเลียปลายเนินวนซ้าย วนขวา เธอสะท้าน ... ครางเบาๆ ผมดูดเนินสลับซ้าย ขวา ... ส่วนมือค่อยลูบลงล่างงงง สู่จุดสำคัญของน้องเฮีย น้องเฮียครางเบาๆท่ามกลางสายฝนที่โปรยกระหน่ำ ล้วงมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นที่น้องเฮียใส่อยู่ ได้สัมผัสถึงเส้นขนนุ่มที่ปกคลุมเนินน้อยมีน้ำหล่อลื่นฉุ่มฉ่ำ ... ผมค่อยๆถอดกางเกง เหลือแต่กางเกงใน ที่ฉุ่มฉ่ำ ผมก้มหน้าแนบเนินที่เห็น แม้จะมีกางเกงอยู่ แต่ไม่มีกลิ่นฉุนที่ควรจะมี น้องเฮียสะท้านแอ่นเนินน้อย ...
ผมรูดเกางเกงในน้องเฮียออก เผยให้เห็นเนินหญ้าฉุ่มฉ่ำ มีหอมชวนดอม ผมไม่รอช้าแนบปากเข้าที่เนินหญ้าสวยค่อยบรรจงเอาลิ้นสากๆของผมเสียปลายเนิน น้องเฮีย สะท้าน ผมวนลิ้นม้วนไปมาในหลีบซอกเนิน น้องเฮียจะเสียวซ่าน แอ่นเนินครางน้อยๆ ผมค่อยๆเลื่อนตัวเองกลับมาที่เนินเขาสองลูกด้านบน เพื่อจะได้ให้น้องชายได้เที่ยวชมซอกหลืบน้องเฮีย ค่อยๆบรรจงสอดน้องเฮียเพื่อให้น้องชายเข้าได้ แต่ยังไม่ได้อยู่ดี ผมต้องหาวิธีใหม่ ยกขาน้องเฮียขี้นทั้งสองข้างกางออกให้ขาเอนไปข้างหน้า เพื่อเนินจะได้แอ่นเข้าหา ปากทางเข้าช่างแดงระเรื่อจริงๆ ผมค่อยๆดันน้องชายเข้าในซอก ... แม้จะแคบเพียงใด ในที่สุดน้องชายก้อสามารถเข้าไปได้ ครึ่งนึง ตอนนี้น้องเฮียครางอีก.. แอ่นอก..ให้ผมเลีย ดูดหัวผม จนเต่งชูชัน ผมไม่รอช้า ดันน้องชายเข้าไปจนสุด น้องเฮียร้อง.... ครางหนักกว่าเดิม แต่ก้อขมิบเนินจนแน่น เธอคงเจ็บบ้างละ ผมทิ้งช่วงสักพัก เอานิ้วค่อยคลึงปุ่มหน้าทางเข้า น้องเฮียเริ่มส่ายก้นไปมา ผมค่อยเริ่มดึงน้องชายออกแล้วดันเข้า เริ่มจากช้า ๆ ค่อยๆเร่ง โยกซ้าย ขวา ปากก้อดูด นมสวยทั้งสองสลับไปมา น้องเฮียครางระงม น้องเฮียเริ่มตอบรับมากขึ้น แอ่นสู้ ขมิบถี่ ๆ เราสู้กันอยู่ประมาณเกือบสิบห้านาที น้องเฮียหายใจถี่ขึ้น แอ่นก้อนสลับขมิบถี่มากขึ้น ผมรู้ว่าน้องเฮียใกล้จุดสุดยอด ผมทิ้งจังหวะให้น้องเฮียเป็นฝ่ายรุก เธอทั้งขมิบ ทั้งเด้งถี่ ๆ ทั้งกระชับกอด ในที่สุดเธอก้อกลั้นไว้ไม่ได้ เธอเด้งสุดแรงขมิบก้นแน่นกอดผมไว้แน่น หายใจถี่หอบๆ ผมรู้ว่าเธอเสร็จซะแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จจะทำไงดี ผมจับเธอนอนคว่ำ ลองเอาน้องชายแหย่ทางก้น แต่น้องเฮียคงเจ็บ เธอร้องครางเสียงดัง ผมเลยเปลี่ยนมาพาน้องชายเข้าซอกทางด้านหลัง ส่วนมือก้อคลึงนมน้องเฮีย สุดยอดท่านี้สุดเสียวซ่านผมใช้เวลาอีกประมาณสิบนาที น้องเฮียก้อน้ำแตกหอบเหมือนจะขาดใจ ผมก้อเริ่มเหนื่อยเลยเร่งจังหวะจนน้ำแตกคาซอกน้องเฮีย
เราสองคนต่างหลับไหลทั้งคู่ ไม่ทันได้ทำความสะอาด เราตื่นแต่ตีห้า น้องเฮียคงเขินอาย ผมกะว่าจะทำกะเธอตอนเช้าอีกสักรอบแต่เธอไม่ยอม บอกว่าจะเช้าแล้ว เดี๋ยวจะมีคนเห็น ผมพาน้องเฮียไปส่งที่พัก ก่อนจะกลับมารีบแต่งต้วไปทำงานด้วยความสดชื่นที่ด้ชควาสวยงามของเนินน้องเฮีย
เย็นวันนั้นน้องเฮียไม่ได้มาทำงานที่ร้านคนที่ร้านบอกว่าน้องเฮียลาเพราะป่วยจากตากฝน ผมก้อห่วง จะติดต่อก้อไม่ได้เพราะไม่ได้ขอเบอร์เธอไว้
รอจนเธอกลับมาทำงาน เธอดูเขินอาย เวลาสบตากันผมกับน้องเฮียมักจะหาเวลาไปที่ห้องผมก่อนกลับที่พัก ช่างเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของผมเสียจริง เสาร์ออาทิตย์บางครั้งน้องเฮียก้อแอบขึ้นมาหา เราทำกันยกสองยก น้องเฮียก้อกลับไปทกงานเหมือนเดิม เวลาเจอกันที่ร้านเราสองคนก้อทำเหมือนปกติ ต้องบอกว่าน้องเฮียสุดยอดจริงๆ

1 ความคิดเห็น: