วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว ตอนสงกรานต์



เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ สงกราต์ อาจไม่สนุกเหมือนของเพื่อนๆ นะครับ แต่เป็นเรื่องจริงที่อยากระบายออกมาบ้างครับ คือ แรกๆ ผมก็ไม่ได้สนใจน้องนุชเขาเท่าไหร่นัก แต่พอหลังจากที่เธอขึ้นม4 เธอเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย เริ่มไว้ผมยาวเริ่มแต่งตัว พอผมเห็นเท่านั้นผมถึงกลับตะลึงเลย รู้สึกถูกชะตา ถูกใจ มาก แต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร ยิ่งผมไปเที่ยวบ้านแฟนเท่าไหร่ก็ยิ่งเงี่ยน ขึ้นทุกวันเพราะน้องนุชเธอน่ารักขึ้นทุกวันมีสัดส่วนขึ้นมาก ถึงจะไม่ใหญ่ไม่โตเท่าแฟน แต่ยิ่งดูก็ยิ่งมีอารมณ์มาก แต่ก็พยายามไม่ให้แฟนผิดสังเกตุ เท่าไหร่ ก็ทำเป็นว่าเอ็นดูน้องแฟน แฟนผมก็ไม่เอะใจอะไร เวลาผมค้างบ้านแฟน เราก็จะนอนห้องเดียวกัน น้องนุชก็จะหลับแบบไม่รู้เรื่องเลยขี้เซามาก ผมเลยคิดหาวิธีที่จะเอาเธอให้ได้ผมเลยแกล้งขอนอนตรงกลาง บอกว่าจะดูทีวี เพราะทีวีมันอยู่ตรงกลาง แฟนผมก็ไม่ได้ว่าไร ดึกๆ ผมก็เริ่มทำเป็นนอนดิ้นบ้าง ไปกอดเธอบ้าง เอามือไปจับนมนุชบ้าง ดูดบ้าง หัวนมของเธอก็ออกน้ำตาล นิดๆ ผมล่ะอยากเอาเธอมากแต่ติดตรงที่แฟนผมนอนอยู่ข้างๆ เลยอดเลยได้แต่ จับและหาเศษหาเลยไปทุกคืนที่มาค้าง แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันสงการต์ เราก็ไปเล่นน้ำกันเธอเปียกจนเน้นสัดส่วนมากทำเอาผมต้องหลบไปหาที่ชักว่าวแก้เงี่ยน พอตกกลางคืนน้องนุชบอกไม่สบายเนื่องจากเป็นไข้เพราะเล่นน้ำมากไป ส่วนแฟนผมก็ดันไปคุยกับแม่เขาที่ห้องจนหลับไป ลืมผมกับน้องนุชเลยผมเลยได้โอกาสเลย ทำเป็นเช็ดตัวให้น้องนุช ผมก็เริ่มเช็ดตามตัว เริ่มล้วงเข้าข้างใน เช็ดข้างหลังเธอแล้วก็แอบปลดสายเสื้อในน้องนุชออก แล้วก็ค่อยดึงออกมา แล้วผมก็กลับมาเช็ดด้านหน้า เอามือ รูปนม เขี้ยหัวนมน้องนุชจนหัวนมตั้งชั้น ผมกลัวน้องจะตื่นมาก เพราะเธอระเมอออกมาว่าหนาว พี่ทำอะไร ผมก็เลยบอกว่าพี่เช็ดตัวให้ น้องนุชก็บอกพอแล้วหนาวผมก็เลยดึงเสื้อยืดลงมาเหมือนเดิมแต่ยังไม่ใส่เสื้อในคืน สักพักผมลองเรียกน้องนุชดู ก่ะว่าถ้าตื่นก็คงเฉไฉให้กินยาแต่เธอไม่ตื่นครับ ผมเลยเริ่มเลย ถกเสื้อน้องนุชขึ้นแล้วเริ่มเขี่ยหัวนม ดูดหัวนม เธอก็ยังไม่ตื่น ทีนี้ผมเลยเริ่มไซต์นุช นุชก็เริ่มหายใจถี่ขึ้น ผมค่อยๆ เอามือ ถอนกางเกงขาสั้นนุชออก ถอนยากมาก ผมเห็นกางเกงใจตรงหีเธอ แฉะเลย สงสัยคงเงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมเลยรีปถอนเสื้อผ้าออกแล้วก้มลงเลียหีนุช นุชสะดุ้งผมตกใจนึกว่าจะตื่น แต่ก็ยังหลับต่อ ผมเลยเอานิ้วแหย่เข้า ชักเขาชักออกสักพัก แล้วก็เอาควยของผมค่อยๆๆ ดันเข้าไป ขนาดน้ำมันเยอะ ยังเข้ายากเลย ผมเริ่มซอยเข้าออกอย่างช้าๆๆ เพราะ เสียวมาก บวกความคับ ความตื่นเต้น นุชก็เริ่มคราวในคอเบาๆ เย็ดได้สักพักน้ำผมก็แตกเลย เพราะเสียวมากดี ชักออกมาทัน ไม่งั้นคงยุ่งแน่ๆๆ ผมก่ะว่าจะเอาเธออีกสักทีผมเห็นเลือดติดออกมาด้วย ผมดีใจเลยได้เปิดซิงน้องนุช แต่ก็สงสาร และกลัวว่า ถ้าเอาอีก น้องนุชต้องบวมแน่ ผมอาจจะซวยได้ ผมเลยใส่เสื้อให้นุชปกติ แล้วก็นอนกอดเธอจนเกือบเช้า รู้สึกตัวอีกทีตอนนุชตื่นแล้วปลุกผม บอกว่าทำไมมานอนกอดนุช นุชไม่ใช่หมอนข้างนะ ระเมอแล้ว เดียวพี่มาเห็นก็ซวยหรอก กลับไปมุมตัวเองเลย ผมเลยแกล้งบอกไม่รู้เรื่อง เลย หลับเป็นตาย ถึงว่าทำไมหมอนมันนิ่มจัง เธอก็มองหน้าผมแปลกๆ เหมือนสงสัย มีอะไรจะถามเรียกผม แต่ผมถามว่ามีอะไร นุชก็บอกเปล่าช่างมันเถอะ แล้วเธอก็ออกไปห้องน้ำ สักพัก แฟนผมก็เข้ามาปลุกบอกตื่นได้แล้ว แต่ดูเธอจะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า ทั้งแฟน และ น้องนุชถ้าได้เอาอีก จะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ ไม่สนุกก็ขออภัยอย่าว่ากันมือใหม่

1 ความคิดเห็น: