วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับ


หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี
    ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ รูปร่างดี ผิวพรรณดี หน้าตายิ่งไม่ต้องพูดถึง ทำให้รู้สึกว่าตัวเองหล่อน้อยไปหรือปล่าวที่จะทำความรู้จักมากกว่าการสอบถามเรื่องห้องพัก จ้องนานๆ จนเจ้าตัวรู้ครับ ลูกชายที่ซ่อนตัวอยู่หลังซิปหน้ากางเกงยีนส์ผมมันก็รู้ครับ ออกอาการยึกยักทันที วินาทีนั้น ผมขนมารยา หนึ่งพันเล่มเกวียนของลูกผู้ชายออกมาใช้ทันที หลังจากได้ห้องพักและรับกุญแจเรียบร้อยแล้ว ผมก็เริ่มปล่อยมารยาเล่มแรกทันที
            “ไกลนะครับ ร้อยเอ็ดเนี่ย  ขับรถเกือบทั้งวันกว่าจะถึง”  ทำเป็นไม่เคยมาครับ และก็ได้ผลครับ เธอถามตามที่ผมอยากให้ถาม
             “เพิ่งมาเป็นครั้งแรกเหรอคะ?”  ผมก็ได้จังหวะล่ะครับ ถามโน่นถามนี่ไปเรื่อย แบบคนไม่เคยมา ด้วยหน้าที่การงานของเธอก็ต้องอธิบายกันใหญ่ ผมก็แนะนำชื่อเล่นตัวเอง เพื่อความเป็นกันเองมากขึ้นแล้วถือโอกาสถามชื่อเล่นเธอบ้าง เพราะชื่อจริงผมอ่าจากป้ายชื่อที่หน้าอกแล้ว ชื่อน้องหญิงครับ พอผมเรียกคุณหญิง เธอก็หัวเราะเสียยกใหญ่ ยิ่งหัวเราะยิ่งสวยครับ คนอะไร สวยยั่วควยดีจริงๆ และคำถามสุดท้ายก่อนขอบคุณเธอ คือ ถามว่าที่นี่ร้านอาหารอีสานที่ขึ้นชื่อและอร่อยอยู่ที่ไหน ฟังดูพื้นๆนะครับ แต่นั่นคือมารยาเกวียนเล่มสองของผม เธอก็บอกชื่อร้านครับ แต่ผมไม่ฟังหรอกครับ มัวแต่จ้องเนินเนื้อหน้าอกเธอมากกว่า
    หลังจากนอนแช่น้ำอุ่นแล้วอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วผมก็ยกหูโทรศัพท์ในห้องพักทันที พอเธอรับสาย ผมก็ปล่อยมารยาเล่มสามครับ โดยชวนเธอไปทานข้าวด้วยกัน และแน่นอนครับเธอต้องปฏิเสธอยู่แล้ว แต่ผมถือคติของผมเสมอมาครับ ว่า ถ้ามีการแข่งขันมีการพนันที่ไหนแล้วมีเสมอกับชนะผมแทงหมดตัว ผมจึงอ้อนวอนต่างๆนานา ว่าไม่เคยมากลัวหลง ไปทานคนเดียวไม่อร่อย น้องหญิงเป็นเจ้าของบ้านต้องดุแลแขกบ้านแขกเมือง ร่ายยาวครับ จนเธออ่อนใจหรือรำคาญก็ไม่รู้ แล้วก็รับปากครับ แต่ตีไพ่อ่อนออกมาว่า ตอนนี้ยังไม่เลิกงาน กว่าจะเลิกก็ สองทุ่ม นี่เธอกะว่าเราหิวจนรอไม่ไหวมั้ง แต่นี่ผมครับ ผมตอบตกลงทันทีแล้วรีบวางสาย ก่อนต่อสายใหม่ไปห้องอาหารสั่งราดหน้ามาส่งบนห้องหนึ่งจาน ปูพื้นซะก่อน
    สองทุ่มเป๊ะครับ ผมเดินผ่านหน้าฟร้อนซ์แบบโชว์ตัว เพื่อให้เห็นว่ามาแล้ว แต่ไม่เห็นเธอครับชักใจแป้ว พอเดินผ่านประตูด้านหน้าเห็นน้องหญิงเดินออกมาอีกด้านหนึ่ง เกือบจำไม่ได้ครับ เธอเปลี่ยนเสื้อจากยูนิฟอร์ม เป็นชุดกลับบ้านแบบกางเกงยินส์เสื้อยืด ตอนนี้น้ำลายผมยืดกว่าเสื้อเธออีกครับ กางเกงยีนส์รัดรูปเห็นอยู่ตรงหน้าครับว่าไม่ธรรมดา โหนกจนซิปอาจแตกได้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้  ผมชวนเธอไปที่รถแล้วรีบขับรถออกจากโรงแรมทันที
    อาหารมื้อค่ำวันนั้น ทำให้ความสนิทสนมของเรามีมากขึ้น เธอคุยเป็นกันเอง ผมก็ครึ้มครับเพราะจิบเบียร์ไปหนึ่งขวด พอทานอาหารเสร็จ ผมก็หน้าด้านมากขึ้น ชวนเธอเที่ยวต่อทันที เธอปฏิเสธพองาม ผมก็คะยั้นคะยอพอสวย เธอเลยขอไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมรีบเช็คบิล พาเธอกลับที่พัก ซึ่งเป็นหอพักหญิงครับ ผมรอเกือบชั่วโมง เธอก็ลงมาในชุดท่องราตรี กระโปรงพลิ้วตามลมเวลาเธอเดินมาที่รถ ผมกลืนน้ำลายเอื้อก เมื่อลมพัดกระโปรงไปแนบด้านหน้า 
    ที่เที่ยวของเราก็ไม่พ้นผับเธคครับ เสียงเพลงแสบหูคู่กับเหล้าเบียร์และผู้คนมากมาย ต่างคลอเคล้ากันนัวเนียยิ่งเพิ่มบรรยากาศมากขึ้น น้องหญิง ซึ่งตอนแรกไม่ดื่ม ตอนนี้หน้าแดงก่ำหลังจากผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม พอเพลงสโลว์มาถึงรอบ ผมชวนเธอลุกจากเก้าอี้ ประคองเต้นเบาๆครับ ไฟสลัวบวกกับเบียร์ทำให้ น้องหญิงกล้ามากขึ้น ในที่สุดเราก็กอดกันแน่น ผมรู้สึกได้ว่าที่แนบกันตอนนี้ คือเนินเนื้อผืนใหญ่ และเนินนมที่บีบอัดอยู่ใต้ยกทรง ควยผมลุกแข็งปั๋ง เชื่อว่าเธอรู้ดีครับ เพราะเต้นไปเบาๆขยับขาไปมา เนินเนื้อของเธอก็ถูไปถูมากับควยผมเต็มๆ ผมกอดเอวเธอไว้แน่น เธอซบที่ไหล่ผม รู้สึกถึงลมหายใจที่แรงขึ้น ผมชวนเธอกลับ บอกว่าเมาแล้ว  ผมออกรถจากผับขับออกนอกเมือง น้องหญิงเอนเบาะนั่งสบายๆครับ พอออกนอกเมือง เธอถามครับว่าทำไมไม่ไปส่งที่หอ ผมบอกว่าหาที่คุยกัน ถนนเล็กๆไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก เมื่อเลี้ยวเข้าซอยก็ไม่มีรถผ่านเลยครับ พอจอกรถ ผมแทบไม่ยอมเสียเวลา โน้มตัวไปจูบเธอทันที  น้องหญิงขัดขืนนิดเดียวครับ จากนั้นเราก็แลกจูบกัน ผมโน้มตัวไปเต็มๆ ไซร้ลงมาที่เนินนมนอกเสื้อ หญิงหายใจหอบ ผมปลดตัวล๊อกเบาะหน้ากดน้ำหนักลงไป เบาะก็เอนลงสุด ตอนนี้เท่ากับผมนอนทับเธอครึ่งตัวจมูกผมซอนไซ้ไปทั่วครับ แล้วเลิกเสื้อเธอขึ้น ฝังจมูกลงร่องนมพร้อมคาบยกทรงตัวน้อยออก พอเต้านมเป็นอิสระ ผมอดลืมตามดุความสวยงามไม่ได้ พอเห็นสลัวๆครับ งามจริงๆ ผมตวัดปลายลิ้นปาดหัวนม หญิงซี๊ดปากแอ่นอกสู้ คราวนี้ผมดูดหัวนมข้างหนึ่ง อีกข้างก็นวดเคล้นเบาๆ หญิงครางระส่ำแอ่นอกสู้ไม่ถอย จากนั้นผมก็เลื่อนมือไปลูบเนินเนื้อครับ พอลูบเธอเลื่อนมือไปจับมือผมไว้ เหมือนจะห้าม แต่พอฝืนลูบต่อไปน้องหญิงก็ปล่อยมือ ผมลูบเน้นๆครับ สรุปว่าหีน้องหญิงใหญ่จริงๆตามคาด 
    ผมค่อยๆเลิกกระโปรงขึ้นทีละนิดจนถึงเนินเนื้อหี แล้วแหวกขอกางเกงในเข้าไปสัมผัสของจริง หีน้องหญิงฉ่ำเยิ้มไปหมดแล้ว พอแหวกแคมทั้งสองข้างไปโดนติ่งแตด น้องหญิงครางอือ...แล้วซี้ดปาก ได้อารมณ์จริงๆครับ แม้ว่าคันเกียร์จะเป็นอุปสรรค ผมก็ไม่ละความพยายามครับ โน้มตัวไปถอดกางเกงในจนได้ แล้วก้มลง ปาดลิ้นร่องแคมหีจนได้ น้องหญิงตอนนี้เหมือนกินพริกทั้งกำ ซี้ดปากตลอด แอ่นหีสู้ลิ้นผมพยายามอ้าขาครับ แต่ก็ติดประตูกับห้องเกียร์ ผมสิครับลำบากมาก เลียไปถอดกางเกงไป กว่าจะหลุดแค่ขาข้างเดียวก็เหงื่อแตก ตอนนี้ควยผมแข็งแทบระเบิด ผมเลื่อนตัวขึ้นมาดูดนม มือขวาเขี่ยเม็ดแตด แล้วปล่อยมือมาจับมือน้องหญิงไปคว้าควยผม ตอนแรกก็ขืนๆครับ พอคว้าเข้าจริงๆก็กำแน่น ตอนนี้ถอกขึ้นลงเบาๆจนผมเสียว รู้งานแบบนี้ดีครับ เซ็กส์สนุก
    พอเครื่องร้อนได้ที่ผมขยับตัวไปคล่อม น้องหญิงอ้าขารออยู่แล้ว แต่ไม่เข้าที่ผมเลยยกขาน้องหญิงข้างหนึ่งขึ้นพาดคอนโซลหน้าเลยครับ คราวนี้หีน้องหญิงลอยเด่น ผมจับหัวควยที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนจ่อที่แคมหี แล้วเขี่ยขึ้นลง น้องหญิงก้มมองแล้วซี้ดปากหลับตาพริ้ม พร้อมแอ่นหี ผมค่อยๆกดหัวควยลงไป พอเข้าไปถึงเงี่ยง เสียงซี๊ดปากก็ดังพอได้ยิน เธอแอ่นหีขึ้นเต็มเหมือนอยากจะให้ควยเข้าไปเร็ว ผมก็กดสวนเข้าไป รู้สึกดีมากครับ รูหีเธอยังแน่น โอบกระชับควยเต็มๆ พอได้ที่ผมก็เริ่มกระเด้า พร้อมกับโก่งตัวมาดูดนมไปด้วย น้องหญิงเด้งหีรับแบบสู้ไม่ถอย กอดคอผมแน่น เด้งหีสู้เต็มที่ เราไม่สามารถเปลี่ยนท่าได้ครับ ก็เลยเย็ดกันท่าเดียว
          “หญิงจ๋า หีหญิงเย็ดมันจังเลย เสียวควยที่สุดเลย”
          “จ๋า..ควยพี่ก็เย็ดอร่อยจังค่ะ เย็ดเลยค่ะ เย็ดแรงๆ อูยยยยย”
   ผมกระเด้าๆๆ ซอยถี่เลยครัย ร่องรูหีน้องหญิง เย็ดมันมากครับ เพียงไม่นานเราก็ร้องครางกันระงม แล้วในที่สุดผมก็ถึงที่หมายครับ เสียววูบน้ำควยฉีดพร้อมกับบดควยแนบหีเธอแน่น เธอก็แอ่นหีจนก้นลอยจากเบาะหายใจหอบจนรู้สึกอยู่ข้างหู รูหีเธอขมิบตอดลำควยเป็นจังหวะ ผมแช่อยู่ครู่เดียวก็ค่อยๆดึงออก ตอนดึงออกก็เสียวครับ รูหีน้องหญิงเหมือนรมฝีปากรูดควยไว้ทั้งลำ น้องหญิงก็แอ่นหีตามเหมือนไม่อยากให้หลุด ผมรีบหยิบทิชชู่ในรถมาเช็ดก่อนน้ำควยจะไหลเปื้อนเบาะ ก้มดูอีกครั้งและชมว่าหีสวยมาก เธอยิ้มอย่างภูมิใจครับ คืนนั้นน้องหญิงไม่ได้กลับหอครับ ผมเองก็ต้องไปเปิดโรงแรมใหม่ เย็ดกันต่อ เช้าขึ้นมาขาสั่นเลยครับ 

1 ความคิดเห็น: