วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว ก็กิ๊ฟเค้าชอบ




สวัสดีครับผมชื่อT แต่งงานแล้วแฟนผมชื่อกิ๊ฟ เราทั้งสองคนพักอยู่คอนโดแถวรัชดา กิ๊ฟเธอเป็นพนักงานระดับหัวหน้าของบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ที่ทำงานเรานั้นไกล้กัน ผมจะเอารถไปรับกิ๊ฟที่ทำงานแทบทุกวัน หลายครั้งเวลาผมไปรับกิ๊ฟผมมักชอบถามผมว่ารู้สึกยังไง ผมก้อว่ามันตื่นเต้นดีเหมือนกันที่เห็นได้เห็นเธอนั่งหวอออกเป็นประจำ ผมก้อบอกให้กิ๊ฟรู้ เธอก้อชอบครับ ผมมักจะมีอารมณ์กับเธอเสมอ แต่กิ๊ฟมีมากกว่าครับ หลายครั้งที่กิ๊ฟใส่กระโปรงสั้นเวลาเธอนั่งรถไปกับผม หวอเธอมักจะออกมาให้รถมอเตอร์ไซร์ที่ติดไฟแดงอยู่ข้างๆรถได้เห็นเป็นประจำ กิ๊ฟก้อจะแกล้งทำเป็นไม่รู้นั่งอ้าขาให้มองกางเกงในเธอเล่นจนบางครั้งเธอถึงกับเยิ้มคารถเลย บางที่กิ๊ฟก้อมักจะเอาของผมออกมารูดเล่นจนรถคันข้างๆมองแต่กิ๊ฟก้อไม่ได้สนใจยังรูดของผมเล่นจนน้ำกระชูดออกมากิ๊ฟก้อจะรีบอ้าปากกลืนน้ำผมทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งผมยืมvdoมาจากเพื่อน พอผมกับกิ๊ฟเปิดดู ก้อเป็นภาพผู้หญิงฝรั่งคนหนึ่งเธอกำลังโดนนิโกร 4 คนรุม ผู้หญิงคนนั้นก้อดูดของทั้งสี่คนโดยที่ไม่สนใจว่าใครกำลังทำอะไรกับเธอ ผมหันไปดูกิ๊ฟ กิ๊ฟนั่งดูซบผมแน่นเลย ดูกิ๊ฟมีอารมณ์มากกว่าทุกครั้งเพราะเธอรูดทั้งดูดผมอย่างแรงแต่ตาเธอก้อไม่ละจากจอเลย สักพักกิ๊ฟก้อรีบคล่อมตัวผมจับของผมใส่แล้วขย่มผมอย่างแรง ตอนที่เธอไกล้จะสูดกิ๊ฟร้องเรียกชื่อยามที่ตึกออกมาอย่างลืมตัว “วิทย์จ๋า...เสียวเหลือเกิน...อา ...กิ๊ฟอย่างโดนวิทย์เย็ดค่ะ ...วิทย์ช่วยเย็ดกิ๊ฟทีซิค่ะ ซีด.....กิ๊ฟจะแล้วค่ะวิทย์..ซีด” แล้วกิ๊ฟก้อกรีดออกมา แสดงว่ากิ๊ฟเสร็จแล้ว ผมก้อเสร็จเหมือนกัน เราก้อนอนคุยกัน ผมก้อเลยแซวว่าอยากโดนยามมังเหรอ กิ๊ฟเธอบอกว่าแค่นึกเล่นๆน่ะ ผมก้อเลยไม่ได้คิดอะไรแต่กิ๊ฟซิหน้าแดงเลยครับ ผมก้อเงียบๆไว้เพราะไม่ได้คิดอะไร แล้วมีอยู่วันหนึ่ง กิ๊ฟไม่ได้ไปทำงานบอกว่าไม่สบาย ผมรีบไปทำงานก้อเลยไม่ได้ถามอะไร ปล่อยให้กิ๊ฟอยู่คนเดียว พอตอนเที่ยงผมก้อเลยลางานเพราะเป็นห่วงกิ๊ฟ พอไปถึงห้องกิ๊ฟไม่อยู่ครับ ผมก้อเลยคิดว่าไปซื้อของ รอได้ซักพักก้อเลยออกไปตามดู ระหว่างทางไปลิฟท์ ผมต้องเดินผ่านห้องเก็บของ แล้วผมก้อได้ยินเสียงคนคุยกัน เสียงนั้นเหมือนกิ๊ฟมากเลยครับ แต่เหมือนมีเสียงผู้ชาย 2-3คน แล้วผมก้อได้ยินคนหนึ่งจำเสียงได้ว่าเป็นคนขายของใต้ตึก กำลังพูด “คุณกิ๊ฟรู้ไหม ตูดกิ๊ฟนี่หน้าเย็ดมากเลย ทั้งงอนทั้งแน่นมือดีจัง” แล้วเสียงแฟนผมก้อพูดว่า “บ้า....บีบก้นกิ๊ฟแล้วยังมาวิจารอีก...ดูซิบีบแต่ก้นกิ๊ฟทั้งสามคนเลย..ไม่คิดจะจับนมกิ๊ฟเลยไช่ไหม” “แหมคุณกิ๊ฟครับ ก้อผมเห็นก้นคุณกิ๊ฟเวลาใส่กางเกงขาสั้นมาซื้อของแล้วผมอยากจับมานานแล้วนี่ครับ ยิ่งคุณกิ๊ฟใส่กางเกงตัวนี้ ก้นออกมาให้ผมเห็นประจำเลย”เสียงยามวิทย์ “ไช่ ผมมาหาเจ้าวิทย์ทีไรเห็นตูดคุณกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวทุกที” “อ้าว..นี่พวกพี่เอากิ๊ฟไปชักว่าวหมดแล้วเหรอ…ซีด..ดูดนมเบาๆซิเฮีย..ซีด....กิ๊ฟเสียว” “วิทย์อย่าเขื่ยตรงนั้นซิกิ๊ฟเสียวน๊ะค่ะ” “คุณกิ๊ฟไม่ชอบเหรอครับ งั้นผมไม่ทำก้อได้” “ป..เปล่..าค่ะวิทย์ ทำ..ต่อเถอะ..ซีด เสียวดีจังเลย” “คอคุณกิ๊ฟหอมจริงๆครับ ขอผมจูบหน่อยน๊ะ” ถึงตอนนี้ผมต้องรีบหาที่ดูแล้วล่ะครับเพราะผมก้อทนไม่ไหวเหมือนกัน แล้วยิ่งซอกคอกิ๊ฟนี้โดนไม่ได้ซะด้วย โดนทีไรกิ๊ฟเงี่ยนทุกที แล้วผมก้อเจอช่องหนึ่งพอมองเข้าไป เพื่อนเจ้าวิทย์อยู่ด้านหลังกำลังไซร์ซอกคอกิ๊ฟ กิ๊ฟก้อไช่ย่อยมือก้อรูดของเพื่อนเจ้าวิทย์ ตูดก้อร่อนกับค...เพื่อนเจ้าวิทย์ไปด้วย ส่วนเฮียกำลังทั้งดูดทั้งเลียนมกิ๊ฟทั้งสองข้างอย่างเมามัน เจ้าวิทย์กำลังจูบปากกับกิ๊ฟมือก้อล้วงเข้าไปในกางเกงกิ๊ฟ “ซีด..วิทย์จ๋า..ถอดกางเกงกิ๊ฟแล้วเอากิ๊ฟเถอะค่ะ...ซีด..กิ๊ฟอยากจนจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ...” “อย่าเพิ่งถอดเลยคุณกิ๊ฟให้ผมเอาแบบนี้ดีกว่าผมอยากทำคุณกิ๊ฟแบบนี้มานานแล้ว” “จ๋ะ...ก้อได้จ่ะ...รีบเอากิ๊ฟเถอะวิทย์..ซีด” ครับ..แล้ววิทย์ก้อทำท่าจะเอากิ๊ฟ เฮียก้อรีบท้วงว่าI“อาวิทย์ขอเฮียก่อนได้ไหม” “อ้าวทำไมล่ะเฮีย กิ๊ฟเค้าอยากให้ผมเย็ดน๊ะ ผมอุสาห์ชวนมาด้วย ..ก้อได้เฮียแต่ต้องยกหนี้สามร้อยของผมน๊ะ” “ก้อได้ๆคิดว่าเป็นค่าตัวกิ๊ฟล่ะกัน” “ซีด...ตกลงใครก่อนก้อได้ค่ะ มาเอากิ๊ฟก่อนเถอะ ซีด กิ๊ฟเงี่ยนจะแย่แล้วอยู่แล้วค่ะ...ซีด” “งั้นกิ๊ฟให้เฮียเย็ดกิ๊ฟก่อนน๊ะ” “ค่ะมาเถอะค่ะ..เฮีย...ซีด”แล้วกิ๊ฟก้อโก่งตูดไปทางเฮีย เฮียแกก้อรีบใส่เข้าไปทันที “อุ...อูย..เฮียเบาๆค่ะมันคับเหลือเกินค่ะ..ซีด” “ของหนูกิ๊ฟคับดีจริงว่ะอาวิทย์ ตอดด้วย..ซีด..ตูดงอนอย่างหนูกิ๊ฟนี่เอามันจริงๆ” แล้วเฮียแกก้อซอยกิ๊ฟจากข้างหลังจนร้องโอ๊ะ แล้วก้อหยุด แต่กิ๊ฟยังไม่เสร็จครับ “วิทย์จ๋า..หีกิ๊ฟว่างแล้วมาเย็ดได้แล้วจ๋ะ ....มาเถอะค่ะวิทย์..ซีด.. กิ๊ฟอยากให้วิทย์ทำให้กิ๊ฟเสียวจะแย่แล้ว” แล้วเจ้าวิทย์ก้อเอาของมันจ่อที่ร่องกิ๊ฟ กิ๊ฟก้อรีบกระดกตูดให้มันทันที แต่ดูเหมือนเจ้าวิทย์จะแกล้งยั่วกิ๊ฟ มันยังไม่ยอมเอาเข้าสักที จนกิ๊ฟต้องร้องขอ “วิทย์..ซีดเอาเขาเถอะค่ะ” “ทำไมครับ คุณกิ๊ฟเงียนมากไหม ร่านหรือยังครับ” “ค่ะกิ๊ฟร่านแล้วค่ะวิทย์ เย็ดเถอะ..ซีด...วิทย์ขา..ซีด กิ๊ฟไม่ไหวแล้ว เย็ดกิ๊ฟเถอะ กิ๊ฟให้วิทย์เย็ดฟรีๆเลยค่ะ...ช่วยเย็ดให้กิ๊ฟหายร่านทีเถอะค่ะ” “งั้นคุณกิ๊ฟก้อร่อนตูดเข้ามาเองซิครับ” กิ๊ฟก้อรีบร่อนตูดเขาหาควยเจ้าวิทย์จนเจ้าวิทย์ต้องซีดปาก กิ๊ฟเองก้อครางออกมาอย่างลืมอาย “ อา...วิทย์จ๋า..ซีด..กิ๊ฟมีความสุขเหลือเกิน...ซีด..กิ๊ฟอยากให้วิทย์เย็ดกิ๊ฟแบบนี้ตั้งนานแล้วรู้ไหม ..ซีด.....วิทย์กิ๊ฟจะแล้วค่ะวิทย์..เร็วค่ะกิ๊ฟ...ๆๆๆจะแล้ว” “ผมก้อจะแตกแล้วครับ ให้ผมออกข้างในน๊ะครับคุณกิ๊ฟ...ซีด” “วิทย์หยุดทำไมค่ะ” “คุณกิ๊ฟผมขอเสร็จข้างหลังน๊ะครับ” “อย่าค่ะกิ๊ฟยังไม่เคย กิ๊ฟกลัวค่ะ” “ไม่ต้องกลัวครับเดี๊ยวคุณกิ๊ฟจะชอบ” แล้วเจ้าวิทย์ก้อถอนของมันออกมา กิ๊ฟก้อร่อนตูดต่ามมันอย่างเสียดาย แล้วเจ้าวิทย์ก้อค่อยๆใส่ของมันที่ประตูหลังกิ๊ฟ จนเข้าไปหมดลำ แล้วมันก้อเรียกเพื่อนมันเข้ามา “เฮ้ยหีกิ๊ฟว่างแล้วมาช่วยเย็ดที” “วิทย์ขา...ซีด..วิทย์จะให้กิ๊ฟโดนทีเดียวสองอันเลยเหรอ..ซีด..อย่าเขี่ยร่องซิค่ะ..ซีด..อูย...เย็ดเข้ามาเถอะค่ะ..เร็วค่ะ กิ๊ฟยอมแล้วค่ะ” แล้วเพื่อนเจ้าวิทย์ก้อยัดของมันเข้าร่องของกิ๊ฟ “ซีด...แน่นทั้งสองรูเลยค่ะวิทย์...เร่งเถอะกิ๊ฟแย่แล้วค่ะ...เสียวเหลือเกิน” แล้วเจ้าวิทย์กับเพื่อนก้อแย่งกันซอยจอนกิ๊ฟร้องกรีดออกมาอย่างดัง แล้วทั้งสองคนก้อแตกออกมาพร้อมๆกับกิ๊ฟ แล้วกิ๊ฟก้อฟุบกับเพื่อนเจ้าวิทย์โดยที่กิ๊ฟจูบปากมันอย่างเผ็ดร้อน โดยมีเจ้าวิทย์ฟุบอยู่ข้างหลัง มือเจ้าวิทย์มันก้อบีบนมกิ๊ฟอย่างมันมือ สักพักเจ้าวิทย์กับเพื่อนก้อดึงของมันออกมา แล้วให้กิ๊ฟดูดทำความสะอาดให้พวกมันสามคน กิ๊ฟก้อดูดจนสะอาด แล้วกิ๊ฟก้อเข้าไปจูบกับพวกมันทั้งสามคนแล้วกิ๊ฟก้อเดินนำพวกมันออกมาแล้วกิ๊ฟก้อขอพวกมันเข้าห้องก่อน แล้วเจ้าวิทย์ เฮียและเพื่อนมันก้อกดลิฟลงมาข้างล่าง วันนั้นผมต้องรีบแอบออกมา แล้วกลับเข้าไปอีกทีตอนเย็น พอถึงห้องกิ๊ฟก้อหลับไม่รู้เรื่อง จนผมต้องไปปลุกมากินข้าว ตอนกิ๊ฟเดินเข้าห้องน้ำ ผมเห็น กิ๊ฟเดินขาถ่างๆเลยครับ ส่วนผมก้อทำเป็นไม่รู้เรื่อง กิ๊ฟเองก้อทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบแล้วครับ คราวหน้าผมจะมาเล่าตอนที่ผมเจอกิ๊ฟในร้านขายของชำที่คอนโดให้อ่านกัน
ตอนที่สอง
เรื่องจากคราวที่แล้วกิ๊ฟโดนยามที่ชื่อวิทย์ เฮียร้านขายของ กับเพื่อนเจ้าวิทย์ เอากันที่ห้องเก็บของ เรื่องตอนนั้นผมไม่ได้บอกกิ๊ฟว่าผมเห็น แต่หลังจากนั้นได้สองสามวัน กิ๊ฟก้อมีอาการแปลกๆ คือปกติกิ๊ฟจะไม่ค่อยไปซื้อของตอนเช้าสักเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้กิ๊ฟมักจะลงไปซื้อของเป็นประจำ แล้วมีครั้งหนึ่งกิ๊ฟลงไปซื้อของนานผมก้อเลยลงไปตาม ที่ร้าน พอเดินไปถึงผมก้อแอบมองว่ากิ๊ฟกำลังทำอะไรอยู่ ตอนนั้นกิ๊ฟยืนหันหลังให้กับเฮียเจ้าของร้าน ผมก้อดูต่อ ผมเห็นมือเฮียล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้นของกิ๊ฟ กำลังลูบก้นกิ๊ฟเล่นส่วนกิ๊ฟก้อกำลังเลิกของที่อยุ่ในตู้ แล้วเฮียก้อเอาหน้าซุกอยู่กับหน้าอกกิ๊ฟ “เฮียไม่เอาน่าเดี๋ยวเสื้อกิ๊ฟจะยับหมด” “น่าขอเฮียชื่นใจหน่อยน๊ะหนูกิ๊ฟ” “บ้า...เมื่อวานก้อชื่นใจจนกางเกงในกิ๊ฟเลอะไปหมด” “น่า..มานั่งตักเฮียหน่อยซิ” แล้วเฮียก้อจับเอวกิ๊ฟให้มานั่งตัก กิ๊ฟก้อทำตามแต่โดยดี พอกิ๊ฟนั่งเฮียก้อเอามือมาลูบหน้าขากิ๊ฟเล่น ส่วนมืออีกข้างก้อโอบกิ๊ฟ โดยเอามือลอดเข้าไปในชายเสื้อ ลูบตั้งแต่ท้องขึ้นไปจนมาหยุดที่นมกิ๊ฟแล้วบีบเล่น มืออีกข้างก้อบีบหน้าขาแล้วล้วงเข้าไปถึงหว่างขากิ๊ฟ แล้วกิ๊ฟก้อหันไปคุยกับเฮีย จนปากแทบจะชนกัน “เฮียอะ..กิ๊ฟมาซื้อของที่ไรเฮียก้อลวนลามกิ๊ฟทุกทีเลย” “แล้วหนูกิ๊ฟไม่ชอบเหรอจ๊ะ....เฮียเห็นหนูมาให้อาวิทย์ลูบเล่นเฮียก้อนึกว่าหนูกิ๊ฟชอบ” “บ้า...เฮียเนื่ย…อุ๊ย....เฮียอย่าเล่นหัวนมซิค่ะ..อา...า...เฮียขา...กิ๊ฟเสียวค่ะ....ซีด...เฮียกิ๊ฟ..ทนไม่ไหวแล้วค่ะ..ซีด..เฮีย...ๆ..ซีด..ช่วยกิ๊ฟด้วยค่ะ..กิ๊ฟ...” แล้วเอียก้อจับกิ๊ฟยืน กิ๊ฟก้อรีบถลกกระโปรงขึ้นพร้อมกับถอดถุงน่องกับกางเกงในลงมาคาไว้ที่กลางน่อง แล้วกิ๊ฟก้อรีบจับของเฮียใส่เข้าไปในร่อง พอเข้าที่ดีกิ๊ฟก้อร่อนก้นตัวเองกับ ค..เฮียจนต้องครางออกมา “ซีด..ตูดหนูกิ๊ฟร่อนเก่งจริงๆ...ซีด...ตอดดีจริงๆ...นมหนูกิ๊ฟก้อแข็งปักเลย..บีบมันมือจริงๆ” “ซีด...เฮียขากิ๊ฟเสียวร่องจังเลยค่ะ ...ร่องกิ๊ฟดีไหมค่ะ...เฮียขาดูดซอกคอกิ๊ฟด้วยซิค่ะ..อา..า..เสียวไปทั้งตัวเลย...อ่..า..เฮียขากิ๊ฟจะแล้วค่ะ ...เร็วค่ะเสร็จในร่องกิ๊ฟเลยค่ะ...กิ๊ฟจะปล่อยให้น้ำเฮียมาอยู่ในร่องกิ๊ฟทั้งวัน..เลยค่ะ..อา..า.เฮียขากิ๊ฟทนไม่ไหวแล้วค่ะ..ปล่อยมาเลยค่ะ..อา...กิ๊ฟจะถึงแล้วค่ะ.อา..กิ๊ฟ...ๆ.ๆ.โอ๊ะ...” แล้วกิ๊ฟก้อกระตุก แล้วเฮียก้อรีบลุกมาซอยกิ๊ฟโดยกิ๊ฟยืนแอ่นก้นให้ซอยอย่างไม่ยั้ง..จนเฮียร้องโอะออกมา....แล้วเฮียก้อกดแช่เอาไว้ กิ๊ฟก้อร่อนจนเฮียร้องเสียวตลอดเวลา สักพักเฮียก้อเอาค..ออก กิ๊ฟก้อร่อนตามเหมือนไม่อยากให้มันออกจากร่องสาวของกิ๊ฟ น้ำของเฮียก้อเริ่มไหลออกมา เฮียก้อเดินไปหยิบผ้าอนามัยมาให้กิ๊ฟใส่ กิ๊ฟก้อปิดผ้าอนามัยเข้ากับกางเกงในแล้วใส่กางเกงในกับถุงน่องเข้าที่ พอกิ๊ฟแต่งตัวเสร็จ กิ๊ฟก้อคุกเข่าหน้าเฮียแล้วดูดของเฮียอย่างเสียดายจนสะอาด แล้วกิ๊ฟทำท่าจะเดินออกมา ผมเห็นก้อเลยรีบวิ่งขึ้นลิฟกลับเข้าห้องแล้วแกล้งนอนหลับ ทั้งชุดทำงาน พอกิ๊ฟมาถึงก้อปลุกผมไปส่งเธอที่ทำงาน พอขึ้นรถผมก้อเลยถามว่าทำไมนาน กิ๊ฟบอกว่าเฮียเขาชวนคุยเลยยืนคุยเพราะเห็นว่ายังเช้าอยู่ ผมก้อขับรถไปได้สักพัก กิ๊ฟก้อหันขามาทางผม ทำให้ผมเห็นผ้าอนามัยยังอยู่ ผมก้อเลยรู้ว่าวันนี้กิ๊ฟต้องอมน้ำเฮียไว้ในร่องทั้งวันแน่ๆ แต่แปลกครับแทนที่กิ๊ฟจะหมดฤิทธ์กับเฮียไปแล้ว พอกิ๊ฟตื่นมาก้อยังโชว์หวอของเธอให้มอเตอร์ไซร์แอบมองหวอเธออยู่นาน แถมกิ๊ฟยังนั่งอ้ากว้างกว่าปกติให้มองอีกจนกิ๊ฟบอกว่าของเธอเริ่มเยิ้มแล้ว ผมก้อขับรถไปเรื่อยๆจนถึงที่ทำงานเธอ พอกิ๊ฟลงรถผมก้อออกรถไปที่ทำงานผมเลย พอพักเที่ยงผมก้อขับรถไปรับกิ๊ฟกินข้าวด้วยกัน พอถึงที่ทำงานกิ๊ฟผมก้อเดินขึ้นไปที่ห้องทำงานเธอ ไฟปิดเงียบเลยครับ ผมก้อคิดว่ากิ๊ฟคงออกไปกินข้าวกับเพื่อนแล้ว ผมก้อเลยจะเดินกลับ พอดีมีเสียงแปลกๆผมก้อเลยหยุดฟัง อ้าวเสียงกิ๊ฟนี่นา กำลังคุยกับใครก้อไม่รู้ผมก้อเลยแอบดู ผมเห็นกิ๊ฟนั่งที่โซฟา แล้วมียามอีกสองคนนั่งฝั่งตรงข้าม กิ๊ฟคุยไปก้อหัวเราะไป ผมเห็นยามสองคนนั่งมองหวอกิ๊ฟตลอดเลยครับ กิ๊ฟก้อนั่งโชว์ให้ยามมองอย่างสบายตา จนยามทนไม่ไหว “คุณกิ๊ฟน่ารักแบบนี้ขอผมนั่งข้างๆคุณกิ๊ฟได้ไหมครับ” “ตามใจซิค่ะไม่ไช่เก้าอี้กิ๊ฟคนเดียวสักหน่อย” แล้วยามสองคนก้อนั่งประกบกิ๊ฟทั้งสองข้าง แล้วเอามือวางที่หน้าขากิ๊ฟทั้งสองคน กิ๊ฟก้อเฉย ยามเลยได้ใจเอามือลูบเข้าไป กิ๊ฟก้ออ้าขาออกเรื่อยๆจนยามล้วจนถึงหว่างขากิ๊ฟ แล้วยามด้านซ้ายก้อเอาหน้าไปไกล้แก้มกิ๊ฟ “แก้มคุณกิ๊ฟนี่หอมมากเลยครับ” “เหรอค่ะ..ถ้าชอบก้อดมนานๆก้อได้ค่ะ” แล้วยามสองคนก้อรุม”ไซร์กิ๊ฟตั้งแต่ซอกคอลงมาถึงหน้าอก แล้วยามก้อช่วยกันถอดกระดุมเสื้อกิ๊ฟจนตอนนี้หน้าอกกิ๊ฟออกมาให้ยามได้เห็น แล้วยามก้อปลดสายเสื้อในกิ๊ฟออกจากไหล่ แล้วดึงเสื้อในลงมา “อา..หัวนมคุณกิ๊ฟแดงสวยจริงครับ..ขอดูดหน่อยน๊ะครับ” “อุ๊ย...กิ๊ฟเสียวน๊ะค่ะ..อา..อย่าขบแรงซิ...อา.า..อา..” แล้วยามก้อรูดซิบตัวเองแล้วควักค..ออกมา กิ๊ฟก้อรู้เลยรูดของยามเล่นจนยามทนไม่ไหว ก้อเลยจับกิ๊ฟโก้งตูดแล้วรีบซอยจนน้ำไกล้ออก ก้อเอามาให้กิ๊ฟดูด อีกคนก้อรีบเข้ามาแทนที่ กิ๊ฟก้อดูดค..ยามคนแรกจนน้ำแตกคาปาก กิ๊ฟก้อดูดกลืนจนหมด แล้วอีกคนก้อรีบซอย กิ๊ฟก้อร่อนตาม จนกิ๊ฟเสร็จ พอดียามคงไกล้เสร็จเลยรีบเอาออกมาให้กิ๊ฟดูด กิ๊ฟเองก้อดูดจนยามทนไม่ไหวกระแทกปากกิ๊ฟจนเสร็จ กิ๊ฟก้อกลืนเข้าไปจนหมด พอเสร็จแล้วทั้งสามคนก้อรีบแต่งตัว กิ๊ฟก้อเดินกลับเข้าห้องโดยยิ้มให้ยามนิดนึงก่อนแล้วเข้าห้องไป ผมเห็นแล้วก้อหงี่จนทนไม่ไหว ก้อเลยโทรหากิ๊ฟแล้วนัดออกมากินข้าว ก่อนไปกินข้าวผมให้กิ๊ฟดูดของผมบนรถตอนขับไปกินข้าวจนผมเสร็จคาปากกิ๊ฟ กิ๊ฟก้อกลืนแล้วดูด ค..ของผมจนสะอาด แล้วเราก้อไปกินข้าวด้วยกัน ผมไม่อยากเชื่อเลย วันนั้นกิ๊ฟโดนน้ำผู้ชายถึงสี่คน แต่กิ๊ฟก้อยังเฉยหัวเราะร่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ่น ผมเองก้อไม่ได้คิดอะไรมากเพราะผมเองก้อชอบแบบนี้เหมือนกัน ก้อเลยปล่อยให้กิ๊ฟแอบเอากับคนอื่นไปเรื่อย ผมเองก้อแอบดูประจำเหมือนกัน


1 ความคิดเห็น: