วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว ลองของเพื่อน


[img]https://encrypted-tbn1.google.com/images?q=tbn:ANd9GcTXo1cLNI9T6KUlgmtolM6tggaxO73sTx_0iEN4KVmwEuemGHTP[/img]

[size=15pt]ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่งในกทม. อยู่ปี 4 ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อพลอย เรียนอยู่ที่เดียวกันปีเดียวกัน ผมคบกับพลอยมา 6 ปีแล้ว ตั้งแต่ ม.4 ผมขอแม่เช่าหออยู่เป็นหอนอกเพราะหอในมหาลัยเค้าไม่ให้อยู่ บ้านผมอยู่แถวปิ่นเกล้า ที่เช่าหอเพราะผมไม่ชอบตื่นเช้าแล้วเวลามีอะไรจะได้สะดวก ผมกับพลอยอยู่ด้วยกัน
ตอนเช้าผมจะไปส่งพลอยไปเรียน ส่วนมากของผมจะเรียนตอนบ่าย
เริ่มเรื่องเลยนะครับ พลอยมีเพื่อนชื่อ เบลล์ เป็นคนที่สูงหุ่นดีหน้าตาน่ารัก อยู่คนละคณะกับพลอย แต่อยู่หอเดียวกัน เบลล์มีแฟนแล้วอยู่คณะวิศวะคณะเดียวกับผมแต่คนละเอก แฟนของเบลล์คนนี้เป็นทอม ผมก็มองเบลล์ว่าน่ารักและแอบชอบอยู่เหมือนกัน มีอยู่วันหนึ่งเบลล์ได้ชวนพลอยไปออกค่ายที่ราชบุรี พลอยได้ตกลงว่าจะไป แต่วันที่จะไปนั้นไปตรงกับวันที่พลอยมีสอบเลยให้ผมไปแทน ผมเลยต้องไป ค่ายที่เราไปนี้เป็นค่ายที่ไปสร้างพวกโต๊ะเก้าอี้ให้กับน้องๆที่ขาดแคลน ผมอยู่คนเดียวเนื่องจากไม่ค่อยรู้จักใคร แต่มีเบลล์นี่แหละที่มาพูดคุยกับผม ผมเลยรู้สึกดีกับเบลล์ ตอนกลางคืนมันจะมีกิจกรรมเป็นฐานต่างๆให้เล่น ผมโชคดีที่จับคู่ได้อยู่กับเบลล์ จะมีฐานนึงที่
เป็นเกี่ยวกับผีเบลล์เป็นคนกลัวผีมากจับแขนผมไม่ยอมปล่อย ผมเลยบอกว่างั้นเราไม่ต้องเข้าไปมากกว่านี้แล้วไปหาที่อื่นนั่งเฉยๆดีกว่า เบลล์ก็บอกว่าดี เราทั้งคู่จึงกลับมาที่ที่เราพัก เรานั่งคุยกันไปเรื่อยผมถามเบลล์ว่าคบทอมนี่รู้สึกอย่างไร เบลล์บอกว่าทอมเอาใจเก่ง ผมถามต่อว่าแล้วถ้าผู้ชายเอาใจเก่งจะคบไหม เบลล์บอกว่าต้องดูก่อน แล้วสักพักเบลล์จะไปเข้าห้องน้ำให้ผมไปเป็นเพื่อนผมก็ไป เบลล์บอกให้ไปยื่นหน้าประตูเลยเพราะเบลล์กลัว ตอนนั้นผมบอกเบลล์ว่าถ้าผมชอบเบลล์เบลล์จะทำอย่างไร เบลล์เงียบไปและออกมาบอกว่า แล้วถ้าพลอยแฟนผมรู้ล่ะ ผมบอกว่าก็อย่าทำให้รู้ดิ ผมมองเบลล์และเข้าไปกอด ผมบอกว่าผมแอบชอบเบลล์มานานแล้ว เบลล์นิ่งไปผมคิดว่าคงจะซวยแล้วที่ทำอย่างนี้ แต่เบลล์ก็บอกว่ารู้สึกดีกับผมเหมือนกัน ผมก็เลยจูบเบลล์แลกลิ้นกันสักพักนึงผมก็ค่อยจูบที่คอ จนเบลล์เริ่มหายใจแรง ผมค่อยๆถอดเสื้อเบลล์ออก หน้าอกของเบลล์นี่ใหญ่กำลังดีทำให้ หนอนน้อยของผมแข็งขึ้น ผมไซ้ไปที่หน้าออกและถอดเสื้อในออก โอ้เบลล์หน้าออกสวยมาก แถมหัวนมชมพูอีก ผมค่อยๆดูดนม จนเบลล์ยืนบิดไปมา ผมถอดกางเกงออกมาเห็นกางเกงในสีครีมมีน้ำซึมนิดๆ ปากก็ไซ้ไปตามร่างกาย มือก็ล้วงลงไปในกางเกงใน เบลล์เริ่มคราง แล้วล้วงมาจับของผมรูดไปมา บอกผมว่าใส่มาเลยไม่ไหวแล้วผมก็เลยถอดกางเกงออก เบลล์รีบคุกเข่ามาดูดผมอย่างเร็ว ทำให้ผมเสียวมากจนน้ำแทบจะออก เบลล์อมและดูดอยู่สักพักก็บอกให้ผมใส่เลย ผมเลยจับเบลล์หันไปทางอ่างล้างมือ ผมไม่ได้ถอดกางเกงในของเบลล์แต่ขยับมันไปหน่อยแล้วค่อยๆเอาของผมแทงเข้าไป มันไม่ค่อยเข้าผมจึงใช้น้ำลายตัวเองทาแล้วค่อยๆยัด หัวเริ่มเข้าเบลล์ถึงกับเกร็งไปทั้งตัวผมค่อยๆดันเข้าไปจนสุดของเบลล์แน่นมากอาจเป็นเพราะไม่เคยได้ทำกับแฟนอย่างนี้ก็ได้ ผมเสียวมากค่อยๆขยับไปมา มันแน่นมากแน่นกว่าของพลอยอีก ทำให้ผมเสียวจนจะออกผมเลยให้เบลล์ขยับบ้าง เบลล์ขยับเข้าขยับออกหลายที จนร้องว่าใกล้แล้วผมจึงซอยถี่ขึ้นเบลล์บอกจะไม่ไหวแล้วผมก็จะไม่ไหวเหมือนกัน ไม่ถึง10ที ผมก็ออก แต่ออกข้างนอกนะครับ ผมไม่กล้าออกข้างในกลัว ออกตรงก้นของเบลล์ เบลล์หันมากอดผมและจูบผมอีก หลังจากนั้นเราก็ล้างตัวและกลับไปที่พัก จนเพื่อนๆกลับมา[/size]






1 ความคิดเห็น: