วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว บ้านแสนสุข


### ตอนที่ 1 ก้อยคนสวย ###

ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด "กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ"คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วยสอนพิเศษให้ด้วย ผมก็รับครับซิ แล้วตอนเย็นผมก็พบกับอีกสามสาวที่เหลือ พี่เก๋เรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้ว ส่วนก้อยเรียนปีสองแล้ว ส่วนพี่แมวเรียนจบแล้วทำงานกับคุณลุง ทั้งหมดให้ความเป็นกันเองกับผมมาก ผมอยู่อย่างสบายใจในบ้านนั้น
จนคืนหนึ่งหลังจากทุกคนแยกย้ายเข้าห้องแล้วผมเกิดนอนไม่หลับ รู้สึกหิวน้ำเลยออกมาหาน้ำกิน พอผมผ่านห้องพี่แมว ก็ได้ยินเสียงคนกำลังมีอะไรกัน ผมรู้ว่าเสียงแบบนั้นมันคืออะไร เลยต้องหาทางดูด้วยตาหน่อยแล้วผมก็หาช่องเจอ ผมเห็นคุณลุงกำลังกอดจูบลูบคลำกับพี่แมวอย่างไม่วางมือเชียว สองเต้าตูมเต่งตึงและอวบอั๋นของพี่แมวถูกบีบบี้ขยี้ขยำรวมทั้งดูดอย่างเมามัน"ซี้ด....ลุงจ๋า แมวเสียว"พี่แมวครางเบาๆ โคกสวาทพี่แมวทั้งโหนกทั้งนูนเลยครับโดนลุงทั้งลูบคลำ ทั้งเขี่ยทั้งไซ้ร์ตามเม็ดติ่งและซอกแคมอันแดงสดและเปียกชุ่มไม่หยุดหย่อน พี่แมวกอดท่านแน่น ท่านยิ่งลูบเนินสวรรค์แผ่วเบา บางทีสอดนิ้วเข้าไปในรูหีพี่แมว จนถึงกับครางซี้ด แอ่นกระดองโคกติดตามนิ้วของท่านซึ่งแยงเข้าแยงออกจนเปียกชุ่ม "แมวจ๋า..แมวทำให้ลุงมีความสุขที่สุดในโลก" เสียงลุงบอก พี่แมวก็ปรือตายิ้ม "แมวก็มีความสุขมากค่ะ "เธอตอบ ตอนนั้นควยผมแข็งขึ้นมาแล้วครับ ขณะที่ผมกำลังดูเพลินๆก็มีมือน้อยๆ มาคว้าเอาลำควยของผมกำใว้แน่น มันทำให้ผมตกใจหันไปดูก็เจอก้อย เธอเอามือปิดปากผมแล้วดึงผมเดินกลับไปที่ห้องผม ! "แอบดูคนอื่นเหรอ ต้องโดนทำโทษ" ว่าแล้วก้อยก็จับผมถอดกางเกง แล้วก้อยก็กำท่อนควยของผมรูดเข้ารูดออก จนผมถึงกับเด้งตัวตาม สูดปากลั่น "อูยย." "อย่าเสียงดังซิ เดียวก็ได้ยินกันทั้งบ้านหรอก"เธอห้ามผมแต่มือเธอไม่หยุดหรือเบาการรูดควยผมเลย "ไงเสียวมากไหมละ" "โอย! เสียวจริง ก๋อยจ๋า เอาปากดูดให้ผมด้วยซิจ๊ะคนสวย" ผมเสียวจนหน้าด้านขอให้เธออมเลย "ได้" แล้วเธอก็ลุกขึ้นมา อ้าปากอมเจ้าหัวถอก อันบาน ทะโร่ของผมจนคับปากคับคอ ผมครางกระเส่ายกใหญ่ "ดูดแรงๆ ก้อยจ๋า" ผมเสียวมากเลยตอนนั้น ก้อยก้อปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด มันเสียวจริงๆ ครับ ก้อยทั้ง ดูดและ ตวัดลิ้นไปตามรอยขวั้น ส่วนมือ ก็กุมพวง ไข่ คลึงเล่นเบาๆ เล่นเอาผมเสียวมากเลย ท่อนควยผมเข้าปากก้อยผลุบๆ ผลับๆ ตลอดเวลา "ซี้ดดด......"แล้วผมก็เอื้อมมือมาลูบนมก้อยและเริ่มถอดชุดนอนเธอออก รูปร่างเธอสวยงามมาก หัวนมสีชมพูออกแดงระเรื่อง เอวคอดหน้าท้องแบนราบสะดือบุ่มสวย..เนินหีตรงหว่างขาอวบอูม..ขาวสะอาดประดับด้วยขนหมอยเหมือนเส้นไหมละเอียดแต่พองาม ผิวกายละเอียดเนียนสวย..ท่อนขาเรียวงามด้วยวัยสาว ยิ่งเห็นผมก็ยิ่งเงี่ยน นมเธอขาวขนาดก็ไม่ใหญ่ไม่เล็กที่สำคัญมันเต่งตึงเหลือเกิน "ก้ออยหันสะโพกมาทางนี้หน่อยซิ ผมจะได้ทำให้ก้อยมีความสุขมั่ง" ก้อยโอนอ่อนตามใจผม แล้วนัยน์ตาผมก็เบิกตากว้างแทบจะไม่กระพริบ จ้องมองดูเนินเนื้อใต้ท้องน้อยที่ลอยเด่นอยู่ต่อหน้า ผมเอื้อมมือมาลูบไล้ก่อนขยำเล่น แล้วสอดล้วงไปเขี่ยเม็ดแตดเธอเล่น"อาวว เสียวจัง...ก้อยเงี่ยน..จังเลย..แมนจ๋า...อูยยยย...อย่าเขี่ยแตดก้อย..อูยยย."ผมไม่ฟังเสียงห้ามที่ยั่วยวนหรอกครับ ผมยิ่งเอานิ้วแยงเข้ารูหีจนก้อยต้องถ่างขา อ้าซ่า เปิดโอกาสให้ผมใช้นิ้วแยงเข้าออกได้สะดวก เธอยิ่งดูดผมยิ่งแยงยิ่งเกิดอารมณ์ยกใหญ่ แล้วผมก็ทรุดตังลงคุกเข่ากับพื้นตรงหน้าจับขาก้อยแยกออก ภาพตรงหน้าคือโคกหีโหนกนูนขาวสะอาดสองแคมอ้าเผยอน้อย ๆ แดงระเรื่อด้วยเลือดสาวแห่งความเงี่ยน เม็ดแตดน้อย ๆ เผยตัวออกมาเต้นระริก...
ผมมองด้วยสายตาหื่นกระหาย ก่อนจะฟุบหน้าเข้าไปจูบเลียอย่างคลั่งไคล้...ก้อยเสียวสะท้านเด้งเอวแอนโคกอัดกับหน้าผมทันทีที่ปลายลิ้นของผมสัมผัสเม็ดแตดของเธอ.. "ซี๊ด...แมนจ๋า...ดี...ดีอะไรอย่างนี้...ก้อย.เสียว...ดีจัง....ดูด...ดูด..แตดก้อยเลย..แมนจ๋า" ผมได้ยินก็ยิ่งจูบยิ่งเลีย..ดูดดุนล้อเล่นกับเม็ดแตดเธออย่างสนุก บางครั้งก็พุ่งลิ้นเข้าไปในรูตีบที่ฉ่ำเยิ้ม ก้อยถึงกับจับหัวผมดึงและดันเข้าหาโคกหีเธอ... กลิ่นหีของเธอ ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแทบระเบิด ผมจึงลุกขึ้น....ประกบปากจูบอีกอย่างร้อนแรงลมหายใจหอบแรง แล้วผมก็จัดท่าให้ก้อยคลานคุกเข่า ส่วนผมก็เข้าประกบข้างหลัง "แหม ก้อยจ๋า ก้อยนี่ก้นใหญ่ดีจริงนะจ๊ะ ดูซิ ! ขาวจั้วเชียว" ก้อยไม่ตอบ ได้แต่ฟุบหน้าอยู่กับหมอน หนั่นแน่นด้วยเนื้อสาวแทบจะปริมันยั่วตา ผมมากทีเดียว ผมต้องเอื้อมมือมาลูบไล้กระดองสวาทที่ กำลังอ้า แคมแดงสด ล่อตาผมอย่างลุ่มหลง "โอ! ก้อยจ๋า โคกของ ก้อยมันปลิ้นออกมาใต้ง่ามตูดจนหมดเลย" "อี๊ย์ ! เร็ว ๆ ซีคะ " ก้อยเร่ง "จ๊ะ ๆ ผมจะทำให้ก้อยขึ้นสวรรค์ ทั้งเป็น เดี๋ยวนี้แหละจ้ะ คนสวย" ผมว่าแล้วสอดเจ้าท่อนหอก อัน แข็งเด่เข้าช่องสวาททันอกทันใจ ชักออกมาดันเข้าไป ก้อยถึงกับเม้มปากแน่น "ซี๊ด...อุ๊ย...แมนขา...เสียวจัง...เข้าหมดหรือยังคะ..."เธอครางเสียงกระเส่า พร้อมๆส่ายก้นรับควยผม "อีกนิดเดียวเท่านั้น....."ผมกระซิบเสียงสั่น บั้นเอวก็ยังซอยกระเด้าดันควยเข้ารูหีไม่ขาดระยะ และความเสียวที่เงี่ยงบานถูกรูหีดูดกระชับ แม้จะมีน้ำเมือกชโลมไว้จนลื่นก็ตาม ผมก็ยิ่งปั๊มกระบอกสูบใหญ่ สองมือรั้งสะโพกก้อยแน่น เจ้าเอ็นยักษ์มันเข้าไปคว้านไส้คว้านพุงก้อยเต็มที่ทำเอาก้อยสะบัดหน้าครวญครางด้วยความเสียวกระสัน ผมหอบหายใจหนัก ๆ เอื้อมมือมาสอดเคล้นพวงนมที่ห้อยระย้าอยู่ใต้อก อัดท่อนสากเข้าไปมิดด้าม ขนหยาบ ๆอัดแน่นกับง่ามก้นของก้อย ก้อยเธอคุกเข่าโก้งโค้งให้โคกหีปลิ้นออกมาทางง่ามก้น มองเห็นควยดุ้นเขื่อง ของผม คับคาจน แคมปลิ้นน่าเสียวไส้นัก แต่เธอกลับส่ายก้นเร่า ๆ ยั่วให้ผมตะบันยกใหญ่กระเด่าเมือกน้ำเงี่ยนแตกเป็นฟองฟอด จนความเสียวซ่านทะยานขึ้นสูง ก้อยครางระงมด้วยความลืมตัว "เร็ว ๆ หน่อย แมนขา อูย.......!" ผมเองก็หอบฮั่ก ๆ กระแทกควยเข้ารูหีเธอยกใหญ่ "เป็นไงจ๊ะ มันรูมั้ยจ๊ะ" "มันมากค่ะ โอย ! ทนไม่ไหวแล้ว อู๊ย.....!" ก้อยร้องและเกร็งไปทั่วตัว ผมยิ่งกระแทกท่อนควยถี่ยิบ "ผมก็เสียวจัง รูดูดดีแท้ ดูดเข้า ก้อยจ๋า โอย ! ผมออกแล้ว......นี่..." ผมครางกระเส่า บีบ ขยำ เต้านม ก้อย แทบแหลกเหลว กระเด้าพรวด ๆ เกือบสิบครั้งก่อนจะอัดหนอกแนบง่ามตูดแน่น น้ำรักพุ่งปรี๊ด ๆ เข้ารูถ้ำพร้อม ๆ กับก้อยหวีดร้อง สองมือตระครุบผ้าปูที่นอนแน่น ขมิบรูเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะฟุบฮวบลงนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งด้วยความสุข ผมก็นอนประกบตามอยู่ตรงง่ามก้นของก้อยนั่นเอง คืนนั้นกว่าก้อยจะยอมออกไปนอนผมก็หมดแรง เพราะผ่านศึกสวาทหลายยกเลย
สิบโมงเช้า ทั้งบ้านเงียบมากเพราะออกไปกันหมดแล้ว ผมเดินไปหากาแฟในครัว เข้าเห็นก้อยในชุดนักเรียนมัธยมปลายยืนหันหลังทำอะไรง่วนอยู่หน้าเคาเตอร์ ผมมองบั้นท้ายของก้อยในชุดนักศึกษาแล้วเกิดอารมณ์คึกคักขึ้นมาทันที เดินเข้าไปหาก้อยทางด้านหลังโอบเอวก้อยไว้กดเอวบดท่อนเนื้อที่กำลังแข็งตัวเข้ากับบั้นท้ายของเธอ "อุ๊ย.แมน อย่าค่ะ ก้อยจะรีบไปเรียน" ก้อยกระซิบแผ่วเบา "ให้ผมเย็ดทีก่อนนะ แล้วค่อยไป" ผมกระซิบข้างหูเธอพร้อมทั้งซุกไซร้ริมฝีปากบริเวณต้นคอของก้อย
ผมถลกกระโปรงของก้อยขึ้นมาที่เอว รูดกางเกงในของเธอลงไป เผยให้เห็นบั้นท้ายงามงอนกลมกลึงเร้าอารมณ์ยิ่งนัก นิ้วมือของผมทำงานอย่างช่ำชองในการแยงเข้าไปในร่องกลีบของก้อยซึ่งบัดนี้มันเยิ้มฉ่ำไปหมดแล้ว "แมน..ก้อยเสียว โอ... แมนขา ก้อยเสียวค๊ะอูยย.."ก้อยเริ่มคราง ผมรูดกางเกงของตัวเองลง แลัวจับก้อยโก้งโค้งมือจับเคาเตอร์ไว้แล้วจ่อท่อนควยแข็งโด่เข้าไปที่รูหีของเธอทางด้านหลัง ค่อยๆกดควยเข้ารูหีเธอ แล้วเริ่มกระเด้าแรงขึ้น ๆ "อูยยสส์ แมนขา ก้อยใจจะขาดแล้ว แรงๆ เย็ดก้อยแรงๆ ค่ะ โอ้ยยวว์" ก้อยร้องครวญคราง ขณะที่ผมก็กระแทกควยเข้าไปในร่องหีของเธออย่างเมามันส์ ตามคำขอ "โอ๊ยวว์ ก้อยจ๊ะ มันส์ไม๊ แมนเย็ดมันส์ไม๊จ๊ะ กลับจากเรียนแล้วมาให้แมน..ให้ผัวเย็ดอีกนะจ๊ะ" "มะ..มันส์ ค่ะ แมนเย็ดก้อยมันส์มาก สะ..เสียวมากค่ะ อูยยยสส์ โอ๊ววว์ เดี๋ยวก้อยจะกลับมาให้แมน หะ..ให้ผัวเย็ดอีก หะ..ให้ผัวเย็ดทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ อูยยยยสส์..โอ้ยยวววส์ แมนขา ก้อย เสียว เสียว เมียเสียวจะออกอยู่แล้ว อูยยสส์ โอ้ยยวว์ โอ้วววว์ วว์.แมนขา ผะ..ผัวขา อะ..ออกแล้ว โอ๊ยววววสสส์ ... " เมื่อหัวเงี่ยงครูดกับรูหีของเธออย่างถนัดถนี่ ผมรู้สึกเลยว่าภายในรูหีขมุบขมิบดูดควยอยู่ตุบ ๆ อย่างรุนแรงก้อยเกร็งตัวเมื่อถึงจุดสุดยอด พร้อมทั้งดันบั้นท้ายของเธอให้เข้าหาท่อนควยของผมเพื่อให้มันเข้าไปได้ลึกที่สุด ขณะเดียวกันผมก็เร่งกระเด้าอย่างถี่ยิบก่อนที่จะเกร็งตัวฉีดน้ำกามเขาไปในรูหีของก้อยอย่างมากมายจนมันล้นทะลักไหลออกมาตามโคนขาของเธอเมื่อผมดึงท่อนควยออกมา หลังจากวันนั้น ผมกับก้อยก็มีอะไรกันอีกบ่อยๆ โดยก้อยกินยาคุมเอาไว้ แต่สองครั้งแรกเธอบอกเพิ่งหมดเมนส์อยู่ในช่วงปลอดภัย แต่ในบ้านยังมีสาวสวยอีกหลายคน ผมเองก็ยังอยากลองกับคนอื่นอีก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น