วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว อดีตรักนักศึกษา





ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จักเด็กนิเทศที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมีเด็กนิเทศอยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่ตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่ แต่ผมไว้กว่าใครที่เข้าไปช่วยก็พยุงขึ้นไปส่งถึงในห้อง เธอเช่าอยู่คนเดียวแต่มักจะมีคนมาส่งบ่อยๆ ผมคิดว่าเธอก็เจ้าชู้ไม่เบา พอส่งก็เปิดประตูค้างไว้เธอก็บอกให้ปิดได้เธอไม่ถือ ผมก็เดินมาเปิดฝนก็เทลงมาใหญ่มาก ทั้งฟ้าร้อง ฟ้าฝ่ามากผมก็พยุงให้อ้อนั่งลงบนเตียงแล้วห้อยขาลงมารู้สึกว่าขาจะแพรงก้อ จับขาเธอนวดอยู่ฟ้าร้องดังมากเธอก็ผว่ากอดผมอกนุ่มทำให้ผมเกิดการตื่นตัว หลังจากหายามาทาแล้วก็คุยกันถึงได้รู้ว่าเธอก็จะคุยกับผมแต่ผมทำเหมือนไม่ คุยด้วย เราคุยกันนานมากจนฝนหยุดผมก็ขอตัวกลับห้องในระหว่างที่อยู่ในห้องอ้อผมมอง สำรวจรอบๆห้องไปเรื่อยจนไปเห็นราวตากผ้าที่เธอเก็บมาไว้แต่ยังไม่เก็บเข้า ตู้มีทั้งชุดนักศึกษา ชุดชี้นในเป็นคนsexyมากผมเห็นแล้วคิดไปต่างๆนานา แต่ก็ไม่มีอะไรในวันแรกที่รู้จักกันก่อนออก อ้อบอกว่าจะเลี้ยงข้าวเย็นนี้ให้มาหาเธอตอน ทุ่มนึง เธอแต่งตัว sexy มากแต่ต้องเดินไม่สะดวกเพราะยังเจ็บขาอยู่ เราก็เลยไปกินกันที่ห้างหลังจากนั้นก็ดูหนังรอบดึกกว่าจะเลิกก็เที่ยงคืนได้ ในระหว่างที่ดูหนังก็ลองจับมือเธอก็ไม่ว่าอะไรแต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรมากกว่า นี้กลัวว่าจะได้ตบเป็นรางวัลหลังจากดูหนังก็ไม่นั่งกินเหล้ากันต่อแถบร้าน ใกล้ๆหอพอเมาจะได้กลับสะดวกเพราะยังเจ็บขาอยู่ด้วย ก็สั่งทั้งเบียร์ softdrink ก็เมาพอประมาณเวลาก็ประมาณตี2 แล้วกลับหอพักดีกว่าแต่เธอดื่มเก่งมากบอกผมว่าติดลมไปต่อที่ห้องเธอนะ ผมก็ต้องสู้เดี๋ยวเสียเชิงหมดก็ซื้อเบียร์อีก6ขวด นั่งกินกันไปก็นั่งชิดกันมาเรื่อยๆจนชิดติดกัน อ้อก็เล่าเรื่องต่างๆให้รวมทั้งเรื่องแฟนเธอด้วย ถึงได้รู้ว่าเพิ่งเลิกกันไปก่อนหน้านี้ไม่นานก็เลยไม่กล้าคนใครเป็นแฟนอีก คุยไปคุยมาเข้าเรื่องบนเตียงจนได้ไม่รู้เพราะผมหรือเธอเริ่มก่อน เบียร์หมดไป 3ขวดผมก็มึนมาก ก็ออกลามกมากขึ้นผมสังเกตว่าเธอก็คงจะเมามากเหมือนกันจนเธอขอตัวเปลี่ยน เสื้อผ้าก่อนมันร้อน แล้วก็ลุกขึ้นไปเปิดตู้หยิบเสื้อผ้าเปลี่ยนในตอนแรกคิดว่าจะไปเปลี่ยนในห้อง น้ำ กลับออกมาเธอใส่กางเกงขาสั้นมากๆๆๆ เสื้อแบบสายเดี่ยวเอวลอยมานั่งกินต่อผมเกิดความรู้สึกอยากจะกอดอ้อมาแต่ไม่ กล้าจนเธอบอกผมว่าชอบผมเหมือนกันทำให้ผมได้ใจรวบอ้อมากอด และก้อไซ้คอลงมาเลยตอนนี้เธอเริ่มอ่อนตัวตามผมและเริ่มมีเสียงในลำคอผมจึง อุ้มอ้อไปที่เตียงค่อยๆ แก้เสื้อผ้าตัวเองก่อนและผมก้อค่อยล้วงมือลงไปจับหน้าอก มันเป็นอย่างที่คิดไว้ใหญ่ และแข็งสู้มือ จากไซ้คอลงมาที่นมทั้งสองข้าง หัวนมออกสีชมพูปนนำตาลคงผ่านมาไม่มาก มืออีกข้างล้วงลงไปในกางเกง ของเธอมันแฉะมากๆมีน้ำมาก ผมใช้นิ้วเขี่ย อ้อสะดุดผมนิ้วผมและส่งเสียงดังมากขึ้น ผมถอดเสื้อออกและหันมากจัดการกับส่วนล่างของอ้อมันช่างงามมากขนมีไม่มากมอง ผ่าย กกน. ตัวน้อยที่มันปิดไม่มิด ผมถอดออกมาก้มลงไปใช้ลิ้นทำความสะอาดกลิ่นอ้อหอมมาก ผมทำอยู่นานจนเธอบอกว่าเสร็จไป 2ครั้งแล้วขอทำบ้างผมก็จับเธอพลิกขึ้มมาในท่า 69 อ้อทำได้ดีมากสุดเสียว มารู้ที่หลังว่าที่ทำได้ดีเพราะเธอดูจากหนังและนำมาฝึก อ้อทำให้ผมจนผมน้ำจะแตกอยู่แล้วผมจึงบอกให้เธอหยุด และก้อจับไปจ่อที่ห..เธอบอกว่าเบาๆเพราะไม่ได้ทำมานาน ผมจึงค่อยกดลงไปแม้ว่ามันจะมีน้ำมากแต่ก็ผ่านเข้าลำบากพอสมควร จนผมกดทีเดีนวมิดแล้วหยุดคาไว้หันมาดูดนมต่อซักพักเริ่มขยับจนเร็วขึ้น เรื่อยๆๆ จนเธอเริ่มครางดังขึ้น ผมจึงจับเปลี่ยนท่าใหม่ไปเรื่อยๆเท่าที่สมองจะคิดออก อ้อก็ตะโกนออกมา เร็วๆๆผัวจ๋ามันเหลือเกินจะเสร็จแล้วผมก็เร่ง จนเธอกระตุก 2-3ทีข้างในบีบรัดมากแต่ผมยังไม่เสร็จเพราะถ้าผมเมาจะเสร็จยากมากผมก็ขยับไป เรื่อยๆแต่ช้าลงเธอเอาควยผมออกมาดูดต่อ แล้วจับเสียบเข้าไปใหม่อ้อเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกขึ้นขย่มผมผมจะเสร็จแล้วก็ บอกเธอๆบอกรอก่อนเพราะเธอก็จะเสร็จแล้วเหมือนกันแต่เธอบอกว่าอย่าปล่อยไว้ ข้างในเพราะเธออยากให้ผมเสร็จในปากขอเธอ เธอบอกว่าชอบอย่างนั้น อ้อก็เสร็จหยุดตอด 2-3ครั้งก็ขย่มต่อน้ำไหลออกมาเปียกควยไปหมดผมไม่ไหวแล้วก็ชักออกมาเธอรู้ หน้าที่จับเข้าปากอยู่ในท่า 69 ผมก็ต้องเลียต่อจนเธอเสร็จอีกครั้งทุกอย่างสงบ นอนพักแล้วก็พากันทำความสะอาดกลับมาต่อกันอีกเช้ามาไม่ได้เข้าเรียนเลย อยู่ห้องศึกษากันเองทั้งวันเสร็จกันไปจนหมดแรง ต่อจากนั้นผมก็ได้อ้อมาเป็นแฟนแต่ก็มีเหตุให้ต้องแยกทางกัน ถ้าอ้อได้อ่านที่ผมส่งนี้ขอให้รู้ไว้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ทุกวันนี้ยังจำ ทุกอย่างเกี่ยวกับเธอ....

1 ความคิดเห็น: