วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว สั้นไปไหน


ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหอยมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน ป่าวเนี่ย หวานบอกบ้าใส่สิแล้วก็เดินขึ้นไปบนห้องผมก็ตามขึ้นไปผมก้มมองใต้กระโปรงหวาน ที่มันสั้นจู๋เลยแต่หวานเอามือปิดไว้แต่ผมก็เห็นจนได้เห็นเป็นหมอยเลยแสดง ว่าไม่ได้ใส่หวานเลยหันมาว่าผมมองอะไรยะ ผมบอกว่าอยากรู้ว่าใส่ กกน รึป่าว พอถึงห้องเชอรี่ก็อยู่ในชุด นศ. เหมือนกันและก็ใส่กระโปรงสั้นเหมือนกันด้วยทั้งสองบอกว่าพึ่งไปซื้อมาเห็น เด็กคณะอื่นใส่กันคณะเราไม่ค่อยมีใครใส่สั้นๆเลยเดี๋ยวจะหาว่าคณะเราล้าหลัง เชอรี่ยื่นอยู่ตรงประตูระเบียงหันหลังอยู่ถามว่าสวยไหม ผมบอกว่าสวยแต่ทำไมไม่ส่ กกน "ว้าย อีนี่รู้ได้ไง" ผมบอกหวานก็ไม่ใส่ หวานบอกก็มันส่องตอนกูขึ้นบรรไดอะดิ แม่ง... เชอรี่บอกแล้วรู้ได้ไงว่ากูไม่ได้ใส่ ผมบอกก็มึงที่ประตูระเบียงแสงมันก็ลอดอะดิ กูเห็นเห็นทรงหมอยเลย เชอรี่ปรึกษากับหวานว่าเอาไงดีวะ ใส่ กกน มันก็เห็นเป็นรอย ใส่ จีสตีงแม่งก็บาดจิ๋ม เมื่อกี้อุส่าไม่ใส่ กกน ยังเห็นเป็นทรงหมอยอีก...เซ็งผมซึ่งกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียงปล่อยให้สาวๆ เค้าปรึกษากันไปก็เลยเสนอว่าถ้าอยากจะเซ็กซี่ขนาดนั้นก็โกนหมอยไปเลยไป(ทำ เป็นพูดแบบประชดนะ)ทั้งสองทำเป็นคิดแล้วก็พากันเข้าห้องน้ำไปสัก ครึ่ง ชม. ผมก็ดู ทีวีไปตามเรื่องแล้ว หวานกับเชอรี่ก็ออกมายิ้มไปยื่นกันที่ประตูระเบียง "เป็นไงมั่ง" โห....ลงทุนโกนเลยหรอ เชอรี่บอกถ้ากูไม่นั่งแหกก็ไม่มีใครรู้แล้วว่ากูไม่ใส่กางเกงใน ตอนนี้ผมดุ้นแข็งเป็นไม้เลยอยากเห็นหอยของ หวานกับเชอรี่จริงๆ ผมเลยหลอกว่าถ้าโกนไม่เกลียงมันจะเป็นสังคังนะหวานถามอ้าวแล้วโกนยังไงถึงจะ เรียกว่าเกลี้ยงวะผมบอกว่ามันอธิบายไม่ถูกอะดิต้องเห็น เชอรี่บอกบอก นั่นแน่อยากดูหอยพวกกูก็บอกมาตามตรงเถอะ หวานบอกเชอรี่ว่าอยู่กันแค่นี้จะกลัวใครเห็นวะ มามาไอ้ดมกูให้มึงดูหอยแต่มึงก็โกนช่วยกูหน่อยก็ดีนะ เชอรี่บอกว่าเฮ้ยจะดีหรอเพื่อนกันนะโว้ย หวานบอกน้องชายกูก็เห็นของกูมาแล้วกูยังชักว่าวให้มันเลย เห็นหน้ามันมีความสุขกูก็เสียวไปกับมันด้วยแตต่กูไม่ให้มันเอานะระหว่างที พูดหวานก็ขึ้นมาบนเตียงแล้วก็อ้าขาออกโอ้โห...แคมสวยมากๆเลยถึงจะยังโกนไม่ เกลี้ยงก็เถอะผมเลยช่วยโกนที่มันยังไม่เรียบร้อยระหว่างโกนผมก็เอาโป้งไปวาง ไว้ที่ติ่งของหวานด้อนแล้วก็คลึงนิดๆหวานคราง อืมมม... เชอรี่บอกนี่มึงแสดงหนังโป๊กันอยู่หรอ ถ้าเอาดุ้นมึงใส่เข้าไปก็เอากันแล้วเนี่ย ผมบอกเชอรี่โกนให้หมดไหม ผมทำท่าจะเอาหัวแม่มือออกจากติ่งหวานหวานบอกว่าโกนของเชอรี่ไปแต่เอานิ้วไว้ อย่างนั้นได้ไหมอืมมม...หวานหลับตาสนิท เชอรี่บอกเดี๋ยวกูเอานิ้วช่วยมึงให้เสร็จๆไปก็แล้วกัน ดมมึงก็โกนของกูให้ดีหละ ผมบอกมีหอยร่อนไปร่อนมาสองรูกูทำสุดฝีมืออยู่แล้ว ของเชอรี่ดูแล้วเกลี้ยงดีอยู่แล้วก็เลยเอาโฟมลงนิดเดียวเลยก็ลูบติ่งเชอรี่ เล่นไปเลย เชอรี่ก็แยงนิ้วสาวเข้าสาวออกอย่างเมามัน หวานร้อง ซี้ดดดดด ถ้าได้ของจริงมากระแทกนะกูจะให้กระหน่ำไม่ยังเลย ผมเลยบอกว่าก็ของกูนี่ไง เชอรี่รีบเบรกก่อนเลยบอกว่าเฮ้ยเพื่อนนะ หวานบอกเอาใส่เข้ามาเฉยๆก็ได้ไม่ถือว่าเอาหรอก เชอรี่ก็โดนผมลูบติ่งอยู่ร้อง อืมมมมม บอกเมื่อไหรจะโกนเนี่ยจะเสร็จอยู่แล้วเนี่ย ผมบอกอ๋อไม่ต้องโกนแล้วแค่อยากลูบหอยเชอร์เล่นเฉยๆ เชอรี่ก็ตีมือดังเพี้ย บอกพอเลยลูบหอยเล่นก็ไม่บอกแล้วก็เอาผ้ามาเช็ดแต่ก็ยังกางขาลูบหอยเล่น ต่อไปเพราะมันไม่มีอะไรต้องอายกันแล้ว หวานบอกว่านี่ดมมีเพื่อนใส่ชุด นศ. สั้นแหกหอยให้ดูแบบนี้ดุ้นไม่แข็งหรอ
ผมเลยเอาดุ้นออกมาแล้วถอกหัวหยักให้ หวานดู โห..จะเข้าไปได้ไหมเนี่ยหัวหยักเบอเร่อเชียว ผมบอกขนาดสองนิ้วชองเชอรี่ยังเข้าได้เลย หวานบอกกูให้ใส่ดุ้นเข้ารูหอยแช่ไว้เฉยๆนะกูแค่อยากลองเอาดุ้นใส่หอยกูดูสัก ครั้งเดี๋ยวกูขมิบให้ห้ามเอากูนะ แล้วผมก็เอาหัวดุ้นถูที่ปากรูที่กำลังแฉะ ซีดดดด นี่แค่ถูนะเนี่ยยยังเสียวเลยแล้วผมก็กดลงไปครึ่งนึง เจ็บไหมผมถาม ซีดดดด แน่นกว่านิ้วเชอรี่อีก โอ้ยยยยซี๊ดดด หวานยกหัวมาดูดุ้นที่กำลังเข้าหอยตัวเองไปแล้วครึ่งนึง หวานบอกกดให้สุดโคนเลยมาอยากรู้ว่ามันจะแน่นสักแค่ไหน ....อุ้บบบบ ตอนนี้ผมปวดดุ้นมากเลยมันรัดแน่นเหลือเกิน หวานบอกว่าเจ็บที่ปากรู ผมก้มไปมองดู เห็นเลือดซิบๆ เชอรี่ถามว่าอ้าวหวานยังไม่เคยโดนเอาหรอเห็นมึงท่าทางเงียนๆ โอ้ย..ยังๆๆผมถามว่าไหนบอกว่าจะขมิบไง หวานบอกก็มันเจ็บๆอะดิ เลยขมิบไม่ได้ ผมเลยหลอกว่าถ้าเอาดุ้นออกแล้วแล้วเอาเข้าไปใหม่สักห้าหกที่หวานจะไม่เจ็บ แล้วก็จะขมิบได้ เชอรี่บอกว่า โห.....นั่นมันเอากับแล้วนั่นถ้าเอาหวานก็ต้องเอาเชอรี่ด้วยตกลงไหมหละ หวานบอกว่าไม่เอากันก็ได้แต่ลองเอาเข้าเอาออกอย่างที่บอกดูก่อน ผมเลยถอนออกแล้วดันเข้าไปใหม่รอบแรกหวานไม่พูดอะไรพอครั้งที่สองกับสาม หวานร้องอื้อๆๆ สาวดุ้นได้ประมาณสิบครั้งผมก็หยุดตามที่บอกไว้ผมถามว่าหายเจ็บยังหวานบอกหาย แล้วและก็เสียวดีแล้วก็ขมิบให้ดู ผมงี้ร้องซี้ดเลย เชอรี่บอกว่าแหมเอากันมันเลยนะเอากูมั่งสิเดี๋ยวกูขย่มให้เลยกูอยากแล้ว หวานบอกว่าทำให้กูเสร็จก่อนสิผมเลยกระแทกต่อเลยแต่คราวนี้เสียงดัง พับบบบ เลย ผมทำเป็นถามว่าหวานมึงเป็นเพื่อนกูใช่ปะแล้วทำไมดุ้นกูไปอยู่ในหอยมึงวะฮ่าๆๆ หวานบอกงั้นเย็นนี้ไอ้ ตี๋กับไอ้กิมมันมาห้องกูกูจะจับเอาดุ้นยัดหอยกูให้หมดเลยดีปะฮาาาๆๆ แล้วสักพักหวานก็เสร็จ ผมเลยไปเอาเชอรี่ต่อเชอรี่บอกว่าคืนมานอนที่หอหวานกันทั้งหกคนเลยไหมบอก แป้งว่าจะมากินเหล้ากันแล้วให้ผมพยายามเอาแป้งให้ได้ส่วนเชอรี่กับหวานจะ ให้ทำดุ้นของตี๋กับกิมเข้ามาอยู่ในรูให้ได้พอเราเอากันเสร็จก็เที่ยงครึ่งพอ ดีได้เวลาเข้าเรียนแล้ว ก่อนผมออกจากห้องผมบอกว่า ปฎิบัติการโชว์หอยเริ่มขึ้นแล้ว หวานบอกเบาๆสิเดี๋ยวเค้าก็รู้กันหมดหรอก
พอ ถึง ม.ทุกคนมองหวานกับเชอรี่เป็นตาเดียวกันเลยวันนี้มีเรียนแค่วิชาเดียวสบายเลย หวานบอกแล้วก็เจอกับกิมกับตี๋พอดีเลย เลยโดนเซวว่า โห..เปลี่ยนลุค เป็นแบบเซ็กซี่ตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย ใส่สั้นแบบนี้ดูกางเกงในหน่อยสิ ฮาาา เชอรี่บอกว่าไม่มีให้ดูโว้ยไม่ได้ใส่ กิมบอกขึ้นคลาสเถอะสายแล้ว กิมบอก น่าทั้งเอาคู่เลยเพื่อนกูหวานกับเชอรี่ก็ได้ยินแต่ไม่พูดอะไร ระหว่างเดินผมบอกว่ามันไม่ได้ใส่ กกน จิงๆนะ เมื่อกี้กูเอาทั้งคู่เลยที่หอไม่เชื่อดูตอนมันขึ้นบรรไดดิ หวานกับเชอรี่เดินนำหน้าแล้ว มันก็มองเห็นแคมวับๆแวมๆ นั่นมันหอยหรือ กกน วะขาวๆหวะ หวานกับเชอรี่ หยุดเดินแล้วยกขาค้างไว้ที่บรรไดข้างนึงทำให้เห็นลอดใต้กระโปรง นศ. จนเห็นรูหอยที่พึ่งโดนดุ้นมาหมาดๆอ้าออกนึดๆ แล้วทั้งคู่ก็ถามว่าไม่แน่ใจอะไรหรอ แล้วก็หัวเราะคิกกๆๆ "ดูดิดุ้นแข็งทั้งคู่เลย" กิมกับตี๋อึ้งเลย ผมงี้ดุ้นแข็งขึ้นมาอีกรอบเลย ผมเลยถามว่าเชื่อยัง
แล้วหวานกับเชอรี่ก็ชวนไปหอคืนนี้ด้วยชวนแป้งด้วยนะ พอเรียนเสร็จก็นั่งเล่นที่ ม. กันสักพัก เป็นโต็ะยาวตี๋บอกว่าอยากดูหอยอีก เชอรี่บอกว่าเดี๋ยวกูให้มึงเอาตอนมึงนั่งแท๊คซี่ถ้าไม่เอามึงก็จะไม่ได้ เห็นหอยกูอีกตกลงป่าวตี๋กับเชอรี่มันค่อนข้างสนิทกันแล้วก็ชอบทะเลาะกันเห็น มันท้ากันแบบนี้น่าสนุกจิงๆพอแป้งเดินมา "แป้งก็บอกว่าไปหอกันรึยังปะ" หวานบอกผมว่าเอาดุ้นใส่หอยแป้งให้ได้นะถึงมันจะไม่เนียนและก็ฟิตเหมือนของหวาน ก็เถอะ ผมก็ไม่ตอบแต่เอามือลูบแคมทั้งสองข้างของหวานแทน หวานบอกว่าแน่จริงเอาดุ้นใส่หอยหวานในรถแท็คซี่ดิ
พอเดินไปขึ้นแท็คซี่แป้ง ที่ยังไม่รู้อะไรก็นั่งหน้าหวานนั่งตักผมเชอรี่นั่งตักตี๋และกิมผมเอาดุ้นออก มารอไว้แล้วผมตั้งดุ้นมุดเข้าไปใต้กระโปรงหวานหวานก็กดหอยเข้าไปครึ่งนึงแล้ว ก็กดที่เหลือตามไปจนมิดแท่งจนอยู่ในท่านั่งตักธรรมดาหวานทำท่าเหมือนไม่มี อะไรเกิดขึ้น เชอรี่บอกพร้อมยังตี๋บอกพร้อมนานแล้วแล้วเชอรี่ก็กดหอยสักพักก็มิดดุ้นเลย กิมบอกต่อไปกูนะ สรุปมีคนเอากันบนแท๊คซี่สองคู่เลยทีเดียว แป้งถามว่าเล่นอะไรกันหรอ ผมบอกดูหวานกับเชอรี่ดิเซกซี่ป่าวเล่นควบม้าด้วย ผมบอกพี่แท๊คซี่ว่าขับไม่ต้องนิ่มนะมีสาวมานนั่งตักแบบนี้ผมชอบ หารู้ไม่กำลังเอากันอยู่ พอไปถึงทางที่กำลังทำมันขรุขระเป็นกิโลเลยเข้าทางสิครับหวานกับเชอรี่สิครับ กระแทกแบบขึ้นสุดลงสุดเลย กิมเห็นดุ้นผมกับตี๋เข้าออกหอยหวานกับเชอรี่แล้วบอกเบาว่าเสร็จยังเอามั่ง ดิพร้อมกับตั้งดุ้นไว้แล้วเชอรี่เลยไปนั่งตักกิมแทนแล้วตี๋ก็แกล้งบ่นว่า เมื่อยแล้ว จากนั้นก็ขย่มกันจนเสร็จเสร็จแล้วก็ไม่ได้เอาดุ้นออกไปไหนแช่ไวแบบนั้นเลยพอ ถึงหอหวานกับเชอรี่ก็ลุกออกจากรถน้ำเงียนงี้หยดเป็นทางเลย แล้วก็แวะซื้อเหล้าเบียร์ข้างล่างหอ พอถึงห้องแป้งก็ถามหวานกับเชอรี่ว่าวันนี้นัดกันใส่สั้นหรอไม่เห็นบอกมั่ง เลยหวานก็เลยบอกว่าหวานซื้อมาให้แล้วของแป้งอะ แต่หวานกับเชอรี่ไม่ใส่ กกน นะ ผมกับกิมและตี๋ก็ทำเป็นไม่สนใจจัดการของกับไป
แป้งถามว่าจิงหรอวันนี้ แป้งก็ไม่ใส่ กกน มาแต่กระโปรงมันไม่สั้นแบบหวานอะดิ หวานเลยหยิบกระโปรง นศ แสนสั้นมาให้แป้งเปลี่ยนในห้องน้ำพอแป้งออกมาเราก็จัดอาหารแล้วก็นั่งกัน เรียบร้อยแล้วหวานกับเชอรี่นั่งพับเพียบแต่ก็เห็นหอยอยู่ดีถ้าแป้งบอกว่าหวาน เชอรี่พวกผู้ชายเห็นหวอออกหมดแล้ว หวานบอกแล้วของแป้งหละเป็นยังไงแล้วแป้งก็ลงมานั่งเห็นหมอยขึ้นน่ารักมากเลย แล้วแป้งก็สังเกตูว่าหวานกับเชอรี่โกนหมอย "แหม โกนกันเนียนเลยนะ" หวานบอกดมมันโกนให้พอมันเห็นแคมใสๆมันก็เลยเอาเลย ฮาาาๆ เชอรี่ก็โดน แป้งบอกจิงอะโกนให้มั่งดิแล้วแป้งก็นั่งชันเข่าขึ้นมาเพื่อให้โกนถนัด ผมกิมตี๋ ช่วยกันโกนใหญ่เลย พอโกนเสร็จ แป้งบอกว่ายังงี้ก็ต้องโดนทั้งสามคนเลยอะดิ ฮาาา ผมบอกว่างั้นแป้งก็เลือกเลยว่าให้ใครก่อนแป้งบอกว่าให้กิมก่อนเพราะเห็นดม เอากับหวาน ตี๋เอากับเชอรี่ น่าจะอารมณ์ค้างอยู่ ผมถาม อ้าวรู้หรอว่าเอากัน แป้งบอกตอนแรกก็ไม่รู้หรอก แต่พอเห็นหวานกับเชอรี่ไม่ใส่ กกน ก็เลยรู้ แล้วแป้งก็กระโดดขึ้นเตียงทำท่าหมาพร้อมกับแหวกแคมออกทั้งสองข้างกิมไม่รอ ช้าใส่แบบไม่ยั้งเลย ส่วนหวานก็เดินมานั่งตักเอาหอยอมดุ้นมิดด้ามเลยแล้วหวานก็บอกผมว่าชอบท่าที่ สุดเลย ส่วนเชอรี่ก็ไม่รอช้าคล่อมตี๋ขย่มกันดังพับๆๆ สักพักทุกคนก็มารวมกันบนเตียง แล้วผมก็บอกว่าผมยังไม่เคยเอาแป้งเลย แป้งบอกว่าก็เอาสิแล้วกิมก็ถอนดุ้นออกหอยแป้งเป็นรูเลย ผมก็เสียบเข้าไปอย่างสบายๆแล้วก็เริ่มเอาทันที กิมก็บอกว่ากิมยังไม่ได้เอาหวานเลยอยากเอามาตั้งแต่ปีหนึ่งแล้ว หวานบอกมาเอาสิหอยยังไม่หุบเห็นเลยไหม แล้วกิมก็ซอยเสียงดังพับๆๆๆหวานถามกิมว่า มึงอยากเอากูน่าจะบอกนะบางที่กูอยู่ห้องคนเดียวกูเคยคิดว่าถ้าพวกมึงมาเอา กูทั้งสามคนจะเสียวแค่ไหนแต่ตอนนี้กูรู้แล้วหละ ซี้ดดดดด ตี๋ได้ยินเลยบอกอ้าวกูยังไม่ได้เอามึงเลยยังไม่ครบนะเนี่ย หวานบอกมึงมันเพื่อนกูจะเอากันได้ไง ฮาาาาๆๆๆ หวานมันแกล้งหัวเราะแล้วตี๋ก็ทำเป็นจ้องที่หอยของหวาน แล้วไอ้ตี๋บอกว่า "แคมหอยอีหวานเพื่อนกูแม่งลู่เข้าลู่ออกตามดุ้นไอ้กิมเลยหวะ ฮาาๆๆๆ"เชอรี่ไอ้ตี๋บอกว่าไปเอาไอ้หวานเลยไป กิมมาเอากูนี่ ไอ้กิมเลยถอนดุ้นออกจากหอยไอ้หวานแล้วก็ไปเอากับเชอรี่ต่อ หวานแกล้งบอกอ้าวๆๆ ไอ้ตี๋มึงเพื่อนกูนะเอาดุ้นใส่หอยกูแล้วมึงก็เรียกกูว่าเมียอะดิ ตี๋บอกก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้ากูเอาดุ้นใส่เข้าไปในหอยมึงแล้วมึงจะเรียกกู ว่าอะไร ตี๋มันก็เอาหัวดุ้นถูหอยไอ้หวานเล่นวนไปวนมา หวานบอก"ไอ้ตี๋กูเสียวนะโว้ย"แล้วหวานก็จับดุ้นไอ้ตี๋ถูที่ร่องหอยพร้อมกับรูด ดุ้นไปด้วยไอ้ตี๋คราง ซี๊ดดดด เสียว หวานบอกนี่แค่หัวดุ้นถูหอยกูแล้วก็รูดดุ้นให้ก็จะแตกแล้วหรอ ถ้ามึงโดนหอยกูดูดกูว่ามึงเสียบเข้าไปก็แตกเลยมั้ง ฮาๆๆ ผมเลยบอกว่าหวานว่ามึงทำแบบนั้นกับกูกูก็แตกไปนานแล้วหละ แล้วไอ้ตี๋มันก็ดันเข้าไปช้าๆจนมิดด้าม ซิ๊ดดด หวานคราง แน่นจังเลย หวานขมิบอีกสี่ห้าที่แล้วถามตี๋ว่าเสร็จเลยอะดิ ฮาๆๆๆ แล้วไอ้ตี๋มันก็สาวเข้าสาวออก จนไอ้หวาน
มันเด้งสวนเลยดังพับๆๆๆ ทำอยู่ห้านาที ไอ้ตี๋มันก็หยุดไอ้หวานมันบอกว่าหยุดทำไมไอ้ตี๋ก็ถามไอ้หวานว่า "อ้าวไอ้หวาน ดุ้นกูสาวเข้าสาวออกในหอยมึงอยู่แบบนี้มึงจะเรียกกูว่ายังไง" หวานบอกว่ามึงเล่นลิ้นใช่มั้ย หวานก็เริ่มขมิบแล้วก็ล่อนเอว ไอ้ตี๋ทนไม่ไหวเลยกระแทกแล้วพูดคำว่า
" เป็น เพื่อน กัน เอา กัน มัน ดี ชิบ หาย" เป็นจังหวะคำพูดตามที่มันกระแทก
หวานบอก มึงจะเป็นเพื่อนเป็นพ่อเป็นพี่เป็นน้อง มึงก็กระแทกเข้ามาเหอะกูจะเสร็จแล้ว โอ้วววววว
วันรุ่งขึ้นเราหกคนเอากันต่อจนเย็นเลยไม่กินแล้วเหล้า เรียกได้ว่ามีอยู่สามรูจะเอารูไหนก็ไ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น