วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เบล็คเมล์


พูดตามตรงเลยว่าที่พูดไปน่ะ ออกจะขี้โมไปเรื่อย ตามประสารุ่นเล็กหนุ่มวัยกำลังโต หลายสิ่งหลายอย่างคือถ้อยคำที่อวดอ้างทำนองว่าเราเองนั้นเก่งสารพัด ได้ยินไปซะทุกความ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง ทั้งที่ในคดีจริงยังไม่เคยได้สัมผัสได้เห็นหรือได้มีบทรักสัมพันธ์สวาทแบบอย่างถึงพริกถึงขิงเลยไล่เบี้ยทีเดียว ฉันเองย่อมรู้ผมเองว่าเป็นเช่นไร จึงไม่ค่อยมั่นใจในคำกล่าวของเพื่อน ๆผู้ชายด้วยเหมือนกัน โอ๊ย ฟันแล้ว คนนี้ฟันแล้ว อะไร ประชาชนนี้เหรอ เรียบร้อยแล้ว ยัยคนนี้เสร็จกูแล้ว อ๋อคนนี้เหรอ แหมมันเด็ดจริง ๆ ลีลาสุดติ่งเลย ทั้ง ๆ ที่มองเรียบร้อย ๆ อย่างนี้นะมึง

เลยไม่มั่นใจว่าอันไหนจริงอันไหนโม้ แต่นั่นยังไม่น่าอายเท่ากับบรรดาสหาย ผู้หญิงของข้าพเจ้าหลาย ๆ ประชาชนที่ต่างเชื่อในคำกล่าวของผมหรือเพื่อนผู้ชายแต่ละผู้คน ซึ่งอาจมองเหมือนเท่ เดาว่าพวกเราเองนั้นเก่ง สุดติ่งของผู้ชาย ทั้ง ๆ ที่วัยของพวกเรายังประลองษาอยู่แค่ ม.แรกเอง

ทีนี้แหละได้กรณีเลย สหายผู้หญิง 2 คนซึ่งเรียนอยู่ผู้คนละห้องกับผมแต่ชั้นเรียนเดียวกัน ได้มาชักชวนให้ผมไปทำงานลับชิ้นนึง ซึ่งเธอเองก็ไม่แน่นอนเหมือนกันว่าคืองานอะไร และอาจจะรู้ก็ได้แต่เธอไม่ได้บอกข้าพเจ้า พูดอย่างเดียวว่าเป็นกันเองแล้วกัน รับรองไม่เสียหายอะไรหรอก เราเองก็ประมาณเดิม ขี้โม้ไว้ก่อน อวดเก่งไว้ก่อน ได้ทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่ผู้คนอย่างผมทำไม่ได้ ว่าไปโน่น

ถึงวันนัดหมาย เพื่อนสาว 2 คนพาข้าพเจ้าไปพบรุ่นพี่ ม.ปลาย ซึ่งห่างจากเราถึง 3 ปี ตอนที่เราเพิ่งเข้า ม.3 ส่วนแบรนด์พี่นั้นก็ขึ้น ม.6 แล้ว ยี่ห้อพี่ 2-3 ประชาชนกล่าวให้เพื่อนสาวของข้าพเจ้าพาไปที่คอนโดในวันรุ่งขึ้น โดยที่วันนี้เราก็ยังไม่แน่ใจถึงภารกิจที่จะให้ผมทำ ในวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นในท้ายสุดของอาทิตย์ พวกเราเลิกเร็วกว่าบ่อย พร้อมกับเดินหน้าสู่คอนโดของรุ่นพี่ทีมนั้นทันที เราเป็นผู้ชายเพียงผู้คนเดียวเนื่องจากรุ่นพี่เน้นไม่ต้องชวนหรือพูดกับมิตร ผู้คนอื่น ๆ

ในห้องพักก็เป็นห้อง ๆ เดียว มีห้องน้ำในตัว มีระเบียงด้านหลัง ในห้องมีเตียงนอนสองเตียง ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า และชั้นวางของต่าง ๆ ของหลายชิ้นทำให้ห้องมองคับแคบกว่าเดิม และเมื่อแต่ละผู้คนเข้ามาในห้องนี้พร้อม ๆ กันก็ยิ่งทำให้คับแคบกว่าเก่าอีก เรา ผู้ชายประชาชนเดียวในสโมสร สหายสาวรุ่นเดียวกัน 2 ประชาชน รุ่นพี่ผู้หญิงอีก 3 ผู้คน นี่ถ้าไม่มีแอร์ก็คงจะอึดอัดกว่านี้เยอะ

ไม่นานนักรุ่นพี่ผู้หญิงเจ้าของห้องกับสหายรุ่นพี่อีกประชาชนนึงชักชวนผมออกจากห้อง ทิ้งให้ที่เหลืออยู่ในห้องตามลำพัง ที่ริมบันไดหลังจากปลอดประชาชนแล้ว ผมแทบช๊อคเมื่อทราบภารกิจที่รุ่นพี่ต้องการให้ข้าพเจ้าดำเนินการ แต่ก็ยังทำทีเป็นแน่ ทั้ง ๆ ที่อาการประหม่าหรือฝืดเขินนั้นโชว์ออกให้รุ่นพี่ทั้งสองได้เห็นค่อนฝ่ายชัด ยี่ห้อพี่ทั้งสองมุ่งเสนอแผนการให้เราฟังไปพร้อม ๆ กับอาการตื่นเแรกไม่น้อยของเจ้าตัวคนยกตัวอย่าง แบรนด์พี่ทั้งสองพูดว่ามีสหายสาวของเค้าคนนึงพักอยู่ห้องติด ๆ กัน ตอนต้นก็เป็นสหายกันดีอยู่ แต่หลัง ๆ มานิสัยของเพื่อนประชาชนนี้น่าเสียใจเอาเสียเลย แบรนด์พี่ทั้งสองจึงใคร่ครวญหาแผนการแก้เผ็ดเพื่อนประชาชนนี้

หลังจากตรึกตรองรูปแบบหลายอย่าง คิดว่าอย่างนี้เวิร์คสุดยอด ตอนต้นก็จะแค่ให้ยานอนหลับกับมิตรนิสัยเสียประชาชนนี้ จับถอดเสื้อผ้าแล้วถ่ายรูปตอนโป๊เปลือยเพื่อเอาไปประจานและไม่ก็เอาไปแบล็คเมล์ข่มขู่ แต่ตอนหลังมีการเพิ่มขั้นตอนแก้เผ็ด โดยให้เราเป็นอาสาจดทะเบียนเป็นประชาชนที่ต้องเอากันกับเพื่อน ๆสาวผู้คนนี้ โดยจะไม่ถ่ายให้เห็นถึงตัวหรือใบหน้าของเรา จะให้เห็นเพียงแค่ไอ้จู๋ของเราที่สอดใส่จิ๋มของเพื่อน ๆสาวนิสัยเสียประชาชนนี้

เราฟังแล้วสมาธิแทบแตก เกิดมาในชีวิตจนอายุ 14 ปีแล้วยังไม่เคยได้เอากับใครเลยมาก่อน เคยเห็นน่ะเคยเห็นมาบ้าง แต่ก็แค่ในละครสือ ในวีดีโอ ในสื่อต่าง ๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะได้เห็นอยู่บ่อย ๆ คือแค่ได้รู้จักว่าผู้หญิงเป็นเช่นใด ผู้ชายเป็นเยี่ยงใดเพียงแค่นี้เอง ส่วนความของตัวเองนั้นก็เพิ่งรู้จักได้แค่ประมาณปีนึงเพียงเท่านั้นเอง คือทราบจักการชักว่าวเป็นบ้างแล้ว อาศัยสถานการณ์ที่ปลอดจากประชาชนในบ้านแล้วก็ฝึกทำไปเรื่อย ๆ จนได้ยินจักจุดที่สุดด้วยน้ำมือของเราเอง ก็พอคือสุดติ่งของเราแล้ว ส่วนที่เหลือนั้นโม้แหลก โม้ลูกเดียว

ทีนี้รุ่นพี่กลุ่มนี้เค้าก็ไม่แน่ใจจะหาใคร จากเนื้อความมุ่งเสนอกันปากต่อปาก ทำนองว่าผมเนี่ยแน่ ผ่านมาหลายกระบวนท่า ผ่านมาหลายสนามแล้ว จึงติดต่อผมผ่านหนทางสหายสาวของเราที่อยู่ประชาชนละห้องเรียน ตอนนี้ข้าพเจ้าอ้างไปว่าทำน่ะทำได้ แต่ให้ต้องถึงขนาดต้องถ่ายรูปด้วยคงน่าเศร้าแน่ เดี๋ยวก็ทราบกันหมดว่าของข้าพเจ้าเป็นเช่นใด รุ่นพี่ทั้งสองปลกเร้าเราต่อด้วยอาการตื่นเต้นและออกจะอาย ๆ อยู่ลึก ๆ ภายใน ซึ่งข้าพเจ้าก็ได้ยินสึกอย่างนั้นเหมือนกัน รุ่นพี่คะยั้นคะยอ ยกสิ่งที่ข้าพเจ้าจะได้ ได้ ได้ หรือได้ ซึ่งไม่เห็นมีอะไรที่ข้าพเจ้ามักต้องเสียไปเลย พร้อมกับรับปากจะเก็บทุกอย่างเป็นเนื้อความลับ นอกเหนือจากเค้าสองผู้คนก็มีอีกแค่เพื่อน ๆเค้าแบรนด์เดียวกันที่อยู่ในห้องได้ยินแค่เพียง 3 ประชาชนนี้แค่นี้ เพื่อน ๆสาว 2 ประชาชนของเราก็ไม่แน่ใจเนื้อความ ใคร ๆ ก็ไม่แน่นอนคดี ๆ นี้กัน

จังหวะนั้นเองเสียงมือถือรุ่นพี่เจ้าของห้องดังขึ้น เสร็จจากบอกคุยก็หันมาพูดว่าสหายนิสัยเสียประชาชนที่ว่าเนี้ย กำลังเดินขึ้นมา โดยเค้าทำทีเป็นนัดกินอะไรกันนิดหน่อยเหมือนที่ผ่านมา ไม่นานนักมิตรนิสัยเสียประชาชนที่พูดถึงก็เดินขึ้นมาจนถึงเชิงบันไดชั้นสามที่พวกข้าพเจ้าสามประชาชนยืนคุยกันอยู่ ทันทีที่เราเห็น ถ้าไม่ได้ระลึกเรื่องแผนการอะไรเนี่ยนะ คน ๆ นี้ก็เป็นประชาชนนึงที่ทั้งตัวผมเองและผู้ชายหลาย ๆ ประชาชน หรืออาจจะเรียกว่าผู้ชายทุกประชาชนก็ว่าได้ เป็นต้องหันมองเธออีกครั้งเมื่อต้องเจอะเจอเจอ

หุ่นรูปร่างที่ดูเป็นสาวกว่ารุ่นพี่ อาจจะส่วนนึงคือชุดที่สวมใส่ ชุดนักเรียนสาวพาณิชย์จ้องดูดีมีภาษีกว่าชุดนักเรียนสาว ม.ปลาย ยิ่งรุ่นเล็กนักเรียน ม.ปลายรุ่นพี่กลุ่มนี้ด้วยแล้ว ไม่เห็นแต่งตัวอะไร ก็ยิ่งมองเชยไปกว่าเก่า แต่เธอผู้คนนี้สวมบรรจุด้วยเสื้อที่ผิดระเบียบโรงเรียนเล็กน้อย กระโปรงที่สั้นหรือเซ็กซี่กว่า ข้าพเจ้าเผ้าที่ยาวสลวยหรือปล่อยจนยาวต่ำกว่าไหล่ ใบหน้าจิ้มลิ้ม มีลักยิ้มที่ช่องปาก หากยิ้มให้มากขึ้นจะเห็นเขี้ยวเจ้าเสน่ห์ที่ยิ่งดูก็ยิ่งดี หากว่าไปตามข่าวที่รุ่นพี่ให้มา แววตาที่เฉือนเชือด แววตาที่เจ้าเล่ห์ แววตาขี้โกง แววตาริษยา ก็คงจะมองให้เห็นเป็นอย่างนั้นก็ได้ หากแต่ผมมองจัดการ้ว เธอก็เป็นผู้หญิงประชาชนนึงที่น่ารัก สวย เซ็กซี่ และออกแนวเปรี้ยว ๆ คนนึงแค่นี้เอง

เธอทักแบรนด์พี่ทั้งสอง เหลือบมองข้าพเจ้าแค่แว๊บเดียว แล้วเดินหน้าไปยังห้องของเธอพร้อมกับแบรนด์พี่อีกคนนึงที่ผละไปพร้อมเธอ ยี่ห้อพี่อีกประชาชนที่เหลือจูงใจคะยั้นคะยอหาคำตอบจากข้าพเจ้า สถานการณ์คับขัน บวกกับเนื้อความที่ด้อยประสบการณ์ รุ่นพี่จึงบอกชื่อและทึกทักไปเอง พร้อมกับให้ข้าพเจ้าไปรอที่ห้องของรุ่นพี่ห้องเดิมก่อน แล้วเดี๋ยวจะเรียกเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว หรือเจาะจงเน้นไม่ให้เล่าข้อความนี้กับใคร ๆ ที่เหลือเด็ดขาด พร้อมกับเดินไปส่งถึงในห้องก่อนที่รุ่นพี่ประชาชนเดิมจะเดินออกมาเพื่อไปสมทบกับมิตรที่ห้องของเพื่อนสาวนิสัยเสีย

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ก่อนได้สมัย ข้าพเจ้าใจเแรกไม่เป็นจังหวะ ตัดสินใจไม่ถูกกับสถานการณ์ดังพูด นึกคิดหลายตลบก็นึกคิดไม่ออก จะทำอะไรไล่เลียงอย่างก็ไม่ทำ ได้แต่นั่งมึนงงตัวเอง ราวกับว่าไม่น่าเชื่อกับเนื้อความราวที่ออกจากปากรุ่นพี่เมื่อสักครูบา่ ในห้อง ทั้งเพื่อนสาว 2 ประชาชนและรุ่นพี่อีกผู้คนต่างสาระวนกับผลไม้เปรี้ยวผลไม้ดองและของขบเคี้ยวอยู่หน้าจอทีวีที่รับเหลี่ยมสถานีได้ครึ่งค่อนโลก ข้าพเจ้าไม่กล้าสบตารุ่นพี่อีกประชาชนที่เหลือ เนื่องจากได้ยินข่าวมาว่ารุ่นพี่ประชาชนนี้ก็รู้ความนี้เพราะเป็น 1 ใน 3 ประชาชนคิดกลเม็ด

ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงดี ยี่ห้อพี่เจ้าของห้องก็มาเคาะประตูเรียกข้าพเจ้าออกไป เราลังเลหรือลุกขึ้นด้วยคดีมึนงงตัดสินใจไม่ถูกหลังจากแบรนด์พี่อีกคนที่อยู่ในห้องนี้คะยั้นคะยอพร้อมกับจับและดึงมือเราลุกขึ้น หรือพาออกไปพร้อม ๆ กัน ทิ้งให้มิตรสาว 2 คนนั่งอยู่ในห้องนี้ตามลำพัง ซึ่งทั้งสองรูปแบบก็เต็มใจและเพลิดเพลินกับสิ่งต่าง ๆ ในห้องต่อไป

ทันทีที่ประตูห้องฝ่าย ๆ ถูกเปิดออก จานชามที่ปล่อยร่องรอยการทานของกินจำพวกลาบ ส้มตำ หรือแก้วน้ำตามจำนวนรวมประชาชนโดยมีขวดเบียร์ตั้งรวมอยู่ด้วย หันมองไปบนเตียงซึ่งมีเธอ สหายสาวนิสัยเสียคนนั้น นอนหงายหมดจิตใจอยู่ยังไง้เรื่องรู้สึก เสื้อผ้าอาภรณ์ยังคงสวมใส่อยู่บ่อย จะแปรรูปก็แค่ถุงเท้าที่ถอดออกหรือชายเสื้อที่ออกมานอกกระโปรง รุ่นพี่ทั้งสามหันมองหน้าข้าพเจ้าพร้อมสั่งการกับเราในเรื่องเนื้อความพร้อมให้เตรียมตัวดำรงการตามแผน ซึ่งผมเองก็ยังงงหรือทำอะไรไม่ถูกอยู่ดี

หรือต้องตะลึงจนแทบขยับตัวไปไหนไม่ได้ ก็อีตอนแบรนด์พี่แต่ละผู้คนเข้ารุมล้อมสหายสาวนิสัยเสีย แล้วค่อย ๆ ช่วยกันแกะกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด ทีละเม็ด และแบเสื้อออกตามแนว แจ้งให้เห็นถึงเต้านมที่ขนาดกำลังดีซ่อนอยู่ใต้เสื้อชั้นใน แต่ละผู้คนช่วยกันยกไหล่ขยับหลังของสหายสาวประชาชนนี้เพื่อให้ง่ายในการถอดเสื้อตัวที่สวมบรรจุออก จนเหลือไว้แค่เสื้อชั้นในกับกระโปรงที่สวมใส่เพียงแค่นี้ แล้วทุกคนก็ผละออกมา ตอนที่ยี่ห้อพี่อีกประชาชนก็ถือกล้องดิจิตอลขนาดเล็กเข้าไปถ่ายรูปโดยไม่ลืมที่จะหันใบหน้าของเพื่อน ๆสาวให้เห็นได้เด่นชัดในกล้องที่กำลังถ่ายอยู่

พวกเราเองก็ได้แต่ยืนงงอยู่ในเหลี่ยมนึงของห้องที่เห็นทุกอย่างได้ชัดเจนเต็มตา ถ่ายรูปช่วงต้นเสร็จ แต่ละผู้คนก็เข้าไปช่วยกันปลดตะขอกระโปรงโดยพลิกตัวไปมาจนเจอจุดเกี่ยวตะขอ พร้อมกับรูดซิบลงอย่างพิถีพิถัน แล้วกระโปรงตัวเซ็กซี่ก็ค่อย ๆ ถูกถลกดึงขยับลงมาเรื่อย ๆ ทีละนิด ทีละนิด แค่กระโปรงพ้นไป แค่รายงานว่าให้เห็นถึงขอบกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว ข้าพเจ้าก็กระอักกระอ่วน ใจเต้นระทึก ขาชา แขนชา หน้าชา ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อแจ้งให้เห็นถึงส่วนที่พึงสงวนของเพศสตรี ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันมีอะไรอยู่ฝ่ายในสำหรับเธอประชาชนนี้ มันช่างอวบใหญ่โหนกนูนซะเหลือเทาน ท่อนขาที่เรียวเล็กได้รูปทั้งท่อนบนและท่อนล่าง ส่งผลให้ทุกอย่างกลมกลืนกับสัดส่วนในแต่ละโค้งเว้าของทั้งเรือนร่าง

ทันทีที่กระโปรงตัวนั้นถูกดึงออกจนพ้นปลายขาของเธอออกไป รู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินสึกไอ้จู๋ของเรามันแข็งตุงอัดงออยู่ในกางเกงนักเรียนที่สวมบรรจุโดยไม่ทราบตัว ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ทุกอย่างเป็นไปตามสิ่งที่ได้รับ ได้ได้ยิน ได้เห็น ทุกประชาชนผละออกมา รุ่นพี่ประชาชนเดิมเข้าไปถ่ายรูปต่อ ที่เหลือหันมาดูหน้าเราด้วยรอยยิ้ม หากแต่สายตาของทั้งสองข้างมองจะขัดเขินซึ่งกันและกันไม่เบาเลยทีเดียว ก่อนที่ชุดชั้นในอีกทั้ง 2 ชิ้นจะหลุดไป แบรนด์พี่เจ้าของห้องเจ้าของกลยุทธ์ก็หันมาพูดกับผม ให้เราเตรียมตัวเผด็จสู้ศึก พร้อมกับหยิบหรือยื่นถุงยางอนามัยให้ผมรับไว้ในมือ ผมรับหรือถือมันไว้ในมือ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยได้ประเดิมสวมใส่ถุงยางอนามัยซักที อย่าว่ากระนั้นเลย แค่จับก็ยังไม่เคยจับ จะรู้มาบ้างก็แค่ทฤษฎี

ยี่ห้อพี่ทั้งสามตรงเข้าหาเพื่อน ๆสาวนิสัยเสียอีกครั้ง อีกประชาชนพลิกตัว อีกคนปลดตะขอเสื้อชั้นในด้านหลัง อีกคนปลดถลกกางเกงในลง รุ่นพี่ทั้งสามบรรจงช่วยกันถอดชั้นในที่เหลือผู้คนละไม้ละมือ ชั่วพริบตาเดียวสหายสาวคนนี้ก็ปราศจากเสื้อผ้าอาภรณ์ใด ๆ ที่หลงเหลือปกปิดร่างกาย สหายสาวนอนหงายสลบไสลไม่ได้สมาธิ คอหันพับไปด้านฝ่ายเล็กน้อย มือและแขนทั้งสองฝ่ายเหยียดขนาบอยู่ฝ่าย ๆ ลำตัว ขาทั้งสองข้างกางแยกออกจากกันเล็กน้อย ผมเองที่ยืนอยู่ในเหลี่ยมด้านข้างออกไปถนนปลายเท้า จึงเห็นแต่ละส่วนได้ชัดเจนอย่างทุกซอกทุกเหลี่ยม เกิดมาไม่เคยใคร่ครวญว่าจะได้มีโอกาสได้เห็นเรือนร่างสตรีเพศแบบจะ ๆ อย่างนี้มาก่อน มันรวดเร็วมากสำหรับประสบการณ์ในชีวิตของเรา

เต้านมที่ขาดการรั้งยึดจากเสื้อชั้นใน จึงแผ่ตัวแผ่เต้าออกห่างกันเล็กน้อยตามแรงโน้มถ่วงโลก แต่ยังเป็นรูปเป็นร่างเป็นเต้าให้เห็นอย่างชัดเจน หัวนมที่เหล่าบรรดาผู้ชายมักคุยกันนักกันหนาว่าสีชมพูบ้าง สีดำบ้าง คล้ำบ้าง อะไรต่าง ๆ นา ๆ แต่ช่วงนี้งานนี้ของจริงแล้ว เราได้เห็นของจริงแล้ว รับรองไปคุยไปโม้ได้อย่างเต็มที่เลยว่ามันมีรูปร่างลักษณะเยี่ยงใด แม้หัวนมของมิตรสาวนิสัยเสียคนนี้จะไม่เป็นสีชมพูอย่างที่ทุกประชาชนกล่าวถึงผู้หญิงกัน แต่ก็ไม่ได้ดำและคล้ำ มันมีสีที่คล้าย ๆ สีเนื้อนั่นแหละ

จ้องดูไล่ลงมา สะดือที่เรียวงามพร้อมด้วยไรขนอ่อนที่เป็นเส้นแนวยาวลงมาตามแนวสะดือ ตัดกับสีผิวที่ค่อนข้างขาวและมองสะอาดไร้จุดเล็กจุดน้อยของเนื้อผิว ต่ำลงมาจากหน้าท้อง ท้องน้อย เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ใคร ๆ หลาย ๆ ประชาชนไฝ่หากันมา เราเองที่มีวัยเพียงแค่นี้ เส้นขนที่เราเพิ่งขึ้นได้ไม่นาน เสมือนกับวัยที่เค้าว่ากันจริง ๆ คือ พวกจูเนียร์เห่อหมอย เราเองก็ยอมรับ ผมรู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน เราภูมิใจมากที่มีคลับเส้นขนขึ้นอยู่รอบ ๆ ไอ้จู๋ของผม แม้ว่าเวลานี้มันยังมีขึ้นมาไม่มากเท่าไหร่นัก และชี้ชะตาว่าโตไปเพิ่มเติมก็จะมีขึ้นมาเยอะกว่านี้เช่นกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น