วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันให้ท่า


เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันให้ท่า
เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป
ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว...โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู ค่อยเด่นขึ้น ทีนี้เธอบี้เลยครับ บี้จนแข็งชูเลย ของผมเองก็แข็งชูเหมือนกันสักพักเธอก็ เลื่อนลงล่างมาถูข้างล่าง ถูไปถูมาก็ลงไปนั่งยองๆ ถ่างขาออกกว้างๆแล้วก็ใช้นิ้วล้วงเข้าไป หายเข้าไปทั้งนิ้วเลย แล้วก็ชักเข้าชักออกด้วย สักพักก็หลับตาพริ้ม เอามืออีกข้างขึ้นมาคลึงหัวนม ท่านี้สุดยอดจริงๆครับ ผมทนไม่ไหวแล้วก็เลยแก้ผ้าออกหมดเลยแล้วสาวของผมไป ด้วย แต่แล้วจู่ๆเธอก็หยุด ลืมตาแล้วก็ชำเลืองมองมาที่ประตูทางฝั่งห้องผม มองแบบยิ้มๆลงมาที่ใต้ประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมงี้ ตกใจเลยครับ รีบลุกขึ้นมาเก็บกระจกแทบไม่ทัน ตั้งสติได้แต่ก็เห็นแต่ภาพเซ็กสส์สุดใจขาดนั้นติดตา ผมก็เลยตัดสินใจเอาผ้าเช็ดตัวพาด บ่า แล้วก็ทำทีว่าจะเดินเข้าไปอาบน้ำเหมือนกัน มือสั่นจับลูกบิดเบาๆ...แล้วก็เหมือนแกล้ง ประตูไม่ได้ล๊อค!!! ผมก็เลยเปิดพลั้วเข้าไปเลย ครับ ภาพที่เห็นก็คือสาวสวยหุ่นสุดเซ็กสส์กำลังยืนอยู่เบื้องหน้า เอามือปิดหน้าอกที่ขนาดไม่มีวันปิดมิด ด้านล่างเปิดไว้ โอยทำไมมันถึงได้ ดกดำและโหนกนูนขนาดนี้ยิ่งเปียกๆน้ำด้วยยิ่งเด่นชัด...เธอก็ตกใจนะครับ คงแค่คิดจะยั่วเล่นๆเฉยๆ แต่ผมเสือกเปิดเข้ามาจริงๆ แต่เธอ แค่อุทานเบาๆว่า "ว้าย เข้ามาได้ยังไงเนื่ย" ผมเหมือนหูหนวก เดินรี่เข้าไปก็ฟัดเลยครับ เอามือจับไหล่ทั้งสองข้างแล้วก็ไซร้ซอกคอก่อน เลย แล้วก็เลื่อนลงมาที่นมคู่อวบ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งบีบ ทั้งขยำ เธอก็ครางออกมาเบาๆ แล้วก็เริ่มจับไอ้หนูของผมกลับบ้างจับๆบีบๆรูดขึ้นรูด ลง สลับเอาหัวไปถูกับ -มอยเธอ โอย...เสียวสุดๆ แล้วผมก็เริ่มไซร้ไล่ลงมาข้างล่าง เลียสะดือแล้วก็ต่ำลงไปที่ท้องน้อย มือข้างบนก็ยังขยำ หน้าอก อีกมือก็บี้หัวนมด้วยเธอก็เสียวเกร็งจนเขย่งเท้า ผมก็เลยจับขายกขึ้นข้างนึงซะเลย ให้เหยีบยขอบอ่างไว้ แล้วผมก็ลงต่ำเลยครับทีนี้ ลิ้นก็เริ่มใช้ซอกซอนไปทั่ว กลิ่นสบู่ยังหอมติดอยู่ เลยค่อนข้างสบายใจ เลียได้อย่างเต็มที่เธอก็คงจะเสียวมากเหมือนกัน เพราะเธอกระตุก เป็นจังหวะ กระแทกหน้าผมเป็นครั้งคราว สักพักเธอก็จิกหัวผมขึ้นมาแล้วก็ถอนหายใจ บอกผมว่า ไม่ไหวแล้วล่ะช่วยหน่อยนะคะ ใส่สดๆ เลยละกัน ผมเองก็เต็มที่แล้วเหมือนกัน เลยกดเธอลงนอนกับพื้นห้องน้ำนี่แหละ เอาขาเธอยกพาดไหล่ข้างนึง เอาสบู่ป้ายนิดหน่อย แล้วก็กด เลย เธอสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็เด้งรับ แล้วก็เริ่มบรรเลงกันอย่างเมามัน ซอยได้สักพักเธอก็ร้องครางออกมา ผมก็รีบเอามือปิดปากแล้วก็ซอยต่อ ปล่อยเธอร้องอู้อี้อยู่ในท่านั้นแหละ ได้อารมณ์มากๆเลย (กลัวเพื่อนได้ยิน) สักพักเธอก็กระตุก แล้วก็ตอดตุบๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวที่หัวเป็น อย่างมาก จนเกือบจะแตก เธอเห็นอย่างงั้นก็เลยบอกว่าให้ปล่อยข้างนอก ผมก็เลยชักออกมา เธอก็ลุกขึ้นมาแล้วคว้าไปดูดเลยครับ (ตอนนี้ เธอนั่งอยู่กับพื้น ส่วนผมคุกเข่าหันหน้า/ไข่ให้) เธอก็ลงลิ้นรอบหัว สลับอม แล้วก็ดูด เลียรอบๆ แถมดูดถุงเลียไข่อีก ส่วนมือก็บี้หัวนมให้ ผมด้วย มือข้างนึงก็ลูบหัวเธอเปิดผมยาวๆออกจะได้ไม่บดบังหน้าสวยๆด้วย ส่วนมืออีกข้างก็บีบขยำนมเท่าที่จะทำได้ เธอใช้ลิ้นเก่งมาก ครับ เลียตรงร่องหัวแล้วก็ดูด เลียๆดูดๆสักพักก็สุดที่ผมจะทนได้ ก็เลยปล่อยแตกเต็มปากเธอเลยครับ เสร็จแล้วผมก็เลยขอตัวไปล้าง เธอก็  บอกว่าจะถูฟันก่อนพอผมทำความสะอาดน้องเสร็จก็เดินทาที่กระจกเห็นเธอกำลังโก้งโค้งถูฟ
ันอยู่ นมสวยคุ่นั้นก็ย้อยแกว่งไปมาตาม จังหวะที่เธอถูฟัน หัวนมก็เฉี่ยวไปมากับขอบอ่าง น่าขยำมาก เดินมาข้างหลังก็เห็นโหนกนูนที่ยังแดงๆช้ำๆเผยอๆอยู่ก็ยิ่งได้อารมณ์ครับ ทนไม่ไหวไอ้หนูมันแข็งขึ้นมาอีก ก็เลยเข้าชาร์จท่าดอกกี้เลยครับ มือก็ล้วงอ้อมไปข้างหน้าขยำและบีบหน้าอกแล้วก็บี้หัวนมทั้งสองข้าง ด้วย แปรงสีฟันงี้หล่นเลยครับ เล่นท่าดอกกี้สักพัก ก็จับเธอหันหน้ามาแล้วก็อุ้มขึ้นนั่งบนขอบอ่างหลังพิงกระจก แล้วก็จับเธอถ่างขาออก โอ้ โห ท่านี้ดีจริงๆครับ ขอแนะนำ เห็นทุกอย่างเต็มตาเลยครับ ผมก็เลยยิ่งคึกสู้ใหญ่ กดเข้าไปมิดเลยครับ ซอยยิกเลยด้วยเธอก็เอาขาเหนี่ยว เอวผมไว้แล้วก็บอกว่าท่านี้เข้าลึกดี ผมก็ง่าดีเพราะท่านี้เธอเลียหัวนมให้ผมได้ด้วย ยิ่งเสียวไปกันใหญ่ แต่ที่เด็ดที่สุดก็เพราะว่าเห็นทุก จังหวะชักเข้า-ออกด้วย เต็มตา เต็มตัว ไม่เมื่อย แถมยังใช้นิ้วช่วยบี้จุดได้ด้วย ผมซอยยู่พักหนึ่งเธอก็บอกให้ใส่ลึกๆแรงๆใกล้จะเสร็จแล้ว ผมก็เลยแกะขาเธอที่พันเอวอยู่ออก แล้วก็จับข้อเท้ามาเหยียบไว้ที่ขอบอ่างแทนท่านี้ทำให้ขาเธอยิ่งถ่างกว้างออกไปอีก ผมก็เร่งเลย เธอก็ เสียวจนซี๊ดดปาก บอกว่าสุดยอดเลย สุดจริงๆ ผมก็บอกเธอว่าผมเองก็ใกล้แล้ว เธอบอกว่า อย่าพึ่งออกนะ ถ้ายังไงออกข้างในเลยก็ได้ ตอนนี้ ดีสุดๆ เสียวมาก ผมก็พยามยามอั้นซอยอีกสิบกว่าทีเธอก็เสร็จ ผมเองก็แตกข้างในตามมาติดๆ ไหลนองออกมาเลย ...แล้วเราก็ไปอาบน้ำ ด้วยกัน ใจก็อยากจะเอาอีกรอบ เพราะหุ่นเธอดีเหลือเกิน หน้าตาก็ดี ถึงดีมากเลยหละ แต่ก็ไม่ไหวแล้วเพราะระบมไปหมด แต่สุดท้ายเราก็ ดูดปากกันนัวเนียก่อนแยกย้าย โดยที่ผมออกจากห้องน้ำโดยกลับเข้าห้องตัวเองก่อน แล้วเธอค่อยออกไปห้องเธอทีหลัง ...สักพัก...ได้ยิน เสียงแฟนเธอถามว่าทำไมอาบน้ำนานเป็นบ้าเลยเธอตอบว่า อ๋อ...ก็นั่งหมักผม ทาครีม แล้วก็ตัดเล็บหน่ะ เลยนานไปหน่อย...ก็ไม่รู้ว่าเพื่อน ผมมันจะเชื่อหรือเปล่านะ เอาล่ะ พอแค่นี้ก่อนนะ แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกว่า แล้วเวลาที่เหลืออีก2อาทิตย์ ผมกับเธอได้ทำอะไรกันอีกหรือ เปล่า





1 ความคิดเห็น: