วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว สองสาวอยากโดนเอา




ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ เกิดที่นี่เลยแล้วก็โตที่นี่ ครอบครัวของผมค่อนข้างจะพอมีพอกินหน่อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน ชีวิตผมเลยสบายกว่าเพื่อน ไม่ต้องทำอะไรมากเรียนหนังสืออย่างเดียว แต่ว่าผมนั้นไม่ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มากนัก ชอบอ่านหนังสือมากกว่าครับ ทุกอย่างผมอ่านหมดที่มันได้ความรู้นานๆ ครั้งผมถึงได้มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยไปไหนไกลๆ สักที มันเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะมองไปด้านไหน มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ถึงมืออย่าง่ายดาย ผมเบื่อมากครับ ร้อนก็ร้อน จนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนคนหนึ่งของผมบ้านมันอยู่ต่างจังหวัดทางภาคอีสาน มันชวนพวกเราทั้งหมดไปเที่ยวบ้านมัน ผมไม่รอช้าที่จะตกปากรับคำเพื่อนผมเลยครับ งานนี้เป็นงานแรกของผมเลยครับ ที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวไกลๆ กับพวกเพื่อนๆ ส่วนมากผมจะไปกับครอบครัว ไม่สนุกเลยครับ ผมคิดอยู่ตลอดทางที่ไปบ้านเพื่อนว่าคงจะสนุกแน่ๆ เพราะเราไปกันเยอะ เกือบ 20 คน ผู้หญิงไปกัน 5 คน นอกนั้นผู้ชายหมด ไม่มีใครเป็นแฟนใคร เป็นเพื่อนกันหมดครับ บ้านเพื่อนคนนี้อยู่จังหวัดหนองคายครับ เราขึ้นรถไฟกันไป เพราะมันไปถึงที่ตัวจังหวัดแล้วต้องต่อรถไปอีกประมาณ 70 กิโลได้ครับ จึงจะถึงบ้านเพื่อนของผม ไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมนึกว่าเป็นบ้านหลังเล็ก แต่มันกลายจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยครับ บ้านมันหลังใหญ่ อยู่ห่างจากแม่น้ำโขง 100 เมตรได้ เวลาขึ้นไปบนบ้านออกนอกระเบียง มองไปเห็นแม่น้ำโขง สวยดีครับ มันเป็นที่ที่ผมพอใจมาก ไม่เคยได้เห็นบรรยากาศแบบนี้มาก่อนเลย วันแรกเราออกไปเที่ยวสถานที่ที่ควรจะไปเที่ยวกัน ก็มีหลายที่ด้วยกัน มีรถกระบะอยู่คันหนึ่งครับ เพื่อนผมเป็นคนขับพาไปเที่ยว เราไปกันตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับก็มืดดึกแล้ว พอเช้าวันที่สองเราซื้ออะไรมานั่งกินกันบริเวณริมแม่น้ำโขง ยามค่ำคืนมันก็สวยดีครับ สวยแบบมืดๆ แสงจันทร์ก็เป็นใจดี ช่วงที่ผมออกมาซื้อของเข้าไปนั้น เราไปกัน 4-5 คน เราไปตลาดในอำเภอกันครับ ก็ใหญ่พอสมควร ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโล ซื้อกับข้าวมาทำกินกัน กะว่าจะนอนที่ริมแม่น้ำเลย แต่แล้วผมต้องเปลี่ยนแปลงความคิดของผม เพราะว่าผมเจอคนที่ผมเฝ้ารอมานาน กว่าจะหาผู้หญิงแบบนี้เจอครับ เธอขายของอยู่ในตลาดครับ เธอน่ารักมาก ท่าทางจะมีฐานะหน่อย ร้านที่เธอขายนั้นเป็นแบบมินิมาร์ท ผมเข้าไปซื้อเหล้ากับบุหรี่ ผมพยายามแอบมองเธอตลอดเวลาที่ซื้อของ เป็นเวลานานทีเดียว จนเพื่อนผมเข้ามาตามผมในร้าน จากนั้นผมก็กลับออกไป ส่งยิ้มให้เธอไปตามธรรมเนียมของการจีบสาว จากนั้นก็กลับมาที่บ้านเพื่อน ก็ไปที่แม่น้ำโขงกันเลยครับ ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรทั้งนั้น นอกจากเรื่องเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น ผมจะต้องกลับไปหาเธอให้ได้ ระยะทางไม่ไกลเท่าไหร่ พอจัดของเรียบร้อยแล้ว ผมก็เอารถเพื่อนไปหาเธอที่ตลาด คิดว่าเธอคงยังขายของอยู่ เพราะมันยังไม่ดึกเท่าไหร่ครับ แค่สองทุ่มเองนับว่าเป็นโชคดีของผมจริงๆ ครับ ร้านเธอยังไม่ปิด ผมจอดรถแล้วรีบเข้าไปในร้านทันที ก็เจอเธอเลยครับ คราวนี้เธอมีกันสองคน น่ารักทั้งคู่เลยครับ เป็นพี่น้องกันหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ว่าเธอส่งยิ้มให้ผมด้วยกันทั้งสองคนเลย ผมไม่รู้จะทำยังไงดี ส่งยิ้มตอบเธอไปเหมือนกัน แล้วเดินเข้าไปตรงชั้นวางปากกา ผมแอบฉีกกระดาษเขียนบอกชื่อตัวเองและถามชื่อเธอด้วย แล้วผมก็เดินไปหยิบกระป๋องเครื่องดื่มมา ผมจ่ายเงินให้เธอเสร็จเรียบร้อย พร้อมกับส่งกระดาษให้เธอ ผมส่งยิ้มให้เธอไปแล้วรีบเดินออกมา ผมเขียนบอกว่าจะมาฟังคำตอบจากเธอพรุ่งนี้ตอนบ่ายๆ ด้วยครับ ผมกลับมาบ้านเพื่อน พวกเพื่อนๆ กำลังสนุกกันอย่างเต็มที่ เพื่อนก็ถามผมว่าไปไหนมา ผมก็บอกหมดทุกอย่าง เพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้านมันบอกผมว่า คิดดีแล้วหรือจะไปจีบสองสาวมินิมาร์ทในอำเภอ มีคนมาจีบเยอะนะ รวยๆ กันทั้งนั้น แต่ผมหล่อกว่า ฐานะก็ไม่เลว จะลองลุ้นดูก็ได้ เพื่อนผมมันสนับสนุนอย่างนี้ แล้วผมจะไม่สานต่อก็ไม่ได้แล้วครับ ผมเชื่อมั่นว่าจะต้องจีบเธอได้แน่ครับ ผมไม่ได้คิดอะไรเลยนอกจากเรื่องของเธอเท่านั้น พวกเพื่อนก็เล่นกันไปทั้งคืน พอเช้าเราก็กลับกัน มานอนพักกันเป็นแถวรวมทั้งผมด้วย ผมตื่นมาตอนเที่ยงพอดี รีบอาบน้ำแต่งตัว แล้วขับรถไปหาเธอ เธอกำลังจัดของอยู่พอดี ผมเดินเข้าไปข้างใน แล้วไปหยิบเครื่องดื่มเหมือนเดิม พอเดินไปจ่ายเงิน เพื่อนเธออีกคนก็เดินมาพอดี เป็นคนเก็บเงินแทนเธอ เธอส่งกระดาษใบหนึ่งมาให้ผม แล้วบอกผมว่าไปให้ได้นะ ผมงงมากเพื่อนเธอรู้ได้ไงกัน ผมมานั่งในรถอ่านจดหมายที่เธอเขียนมาให้ ผมไม่นึกเหมือนกันว่าจะเป็นไปได้อย่างนี้ เธอทั้งสองชื่อ ปู-ปลา ครับ เป็นญาติกัน เธอเขียนมาบอกว่าคืนนี้ให้ไปเจอเธอที่ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ไม่ใช้ร้านริมถนน แต่เป็นข้าวต้มแบบห้องอาหาร ผมเริ่มมีความหวังขึ้นมาแล้วครับ กลับมาด้วยความดีใจที่จะได้พบกับเธอเพียงลำพัง ผมไม่กล้าบอกพวกเพื่อนๆ ได้แต่บอกเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน มันบอกให้ผมเอารถไปใช้ได้ตามสบาย พอถึงเวลาผมก็ไปหาเธอตามนัด พอมาถึงก็สองทุ่มครึ่งพอดีครับ เห็นเธอรออยู่ที่หน้าร้านทั้งสองคน ผมจอดรถแล้วเดินไปหาเธอ
“สวัสดีครับ ผมชื่อชลครับ...” เธอยิ้มให้แต่ไม่พูดอะไร เดินไปคุยกับเด็กหน้าร้าน แล้วเรียกผมเข้าไปในร้าน มันไม่ใช่ร้านข้าวต้มธรรมดาครับ มันเป็นที่รวมวัยรุ่นทั้งอำเภอเลยก็ว่าได้ครับ มีดนตรีเล่นสดๆ เหมือนกับเทคในกรุงเทพฯ เลย เธอทั้งสองเข้าไปนั่งได้ก็สั่งเหล้าชุดใหญ่เลยครับ ผมเองกินไม่เก่งเสียด้วยสิครับ แค่พอออกงานได้นิดหน่อยเท่านั้น เธอก็นั่งคุยกับผมทั้งสองคนจนผมได้ที่แล้ว อาการกำลังเหมือนคนในร้านที่เมากัน ก็จะไม่ให้เมาได้ไงครับ เธอทั้งสองเล่นชนแก้วกับผมตลอดเลย อย่างที่บอกแหละครับว่าผมกินไม่เก่ง ส่วนปูกับปลานั้นเหมือนกับไม่เกิดอาการอะไรขึ้นเลย กินอย่างกับผู้ชายเลย ผมชักเริ่มไม่สนุกแล้วสิครับ มึนไปหมด ผมบอกเธอว่าไม่ไหวแล้ว ขอตัวกลับบ้านก่อน แต่เธอไม่ยอมให้ผมกลับก่อนครับ เรากินกันจนหมดกลมนั้นแล้วก็ออกมาจากร้าน ผมขับรถไม่ไหวแล้วครับ เดินยังไม่ตรงเลย ดีนะครับที่ปูขับรถเป็น ผมเลยให้เธอขับรถพาผมกลับบ้าน แต่ว่าเธอไม่พาผมไปบ้านครับ เธอพาไปที่ไหนก็ไม่รู้ เป็นห้องเช่า ใหญ่พอดูเหมือนกัน เธอบอกให้ผมนอนที่นี่แล้วเช้าค่อยกลับก็ได้ ผมเข้ามาแล้วก็ล้มตัวลงนอน มันเวียนหัวบอกไม่ถูกจริงๆ ครับ พวกเธอสองคนเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้ผม แล้วถอดเสื้อผมด้วย ผมปล่อยให้เธอทำความสะอาดได้อย่างเต็มที่ครับ แต่แล้วก็ทนไม่ไหวอ้วกออกมาเต็มที่เลยครับ โชคดีที่ไม่เปื้อนที่นอน คราวนี้เธอจัดการถอดกางเกงผมออกด้วยครับ เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว เธอเช็ดตัวให้ผมเป็นอย่างดี แล้วผมก็ผล็อยหลับไปทั้งอย่างนั้นเลยครับ พอรู้สึกตัวอีกที ผมรู้สึกหนักตัวมากครับ ไม่รู้อะไรมาทับบนตัวผม ผมพยายามดันออกไปก็ยังหนัก พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าปูนั่งทับหน้าอกผม เอาเต้านมถูไถกับหน้าผม แต่ส่วนล่างของผมสิครับ คงจะเป็นปลาแน่ๆ เลย ที่อยู่กับท่อนเอ็นของผม มันเกิดอะไรขึ้นอย่างนี้ครับ ปูกับปลาร้อนสวาทขนาดนี้เลยหรือ ปูเห็นผมรู้สึกตัวขึ้นมา ก็ประกบปากจูบผมอย่างเร็ว แล้วสอดลิ้นเข้ามาในปากผม ช่างร้อนแรงดีเหลือเกินลิ้นของปู ผมตอบโต้อย่างดุดเดือดไม่ให้เสียเชิงชาย ส่วนท่อนเอ็นถูกปากของปลาดูดเลียอย่างเร่าร้อนจนมันแข็งตัวเต็มที่ พอถูกฟันของปลาเมื่อไหร่ผมเป็นต้องสะดุ้งทุกที เพราะมันเสียวครับ หัวอ่อนกับฟันแข็ง แล้วปูก็แอ่นอกหย่อนเต้านมของเธอป้อนให้ผมดูดสลับข้างกันไปมา เธอครางออกมาดีเหลือเกินครับ คงจะเสียวน่าดู ผมดูดไปเอามือกำขยำไปด้วย อารมณ์ของผมเริ่มจะร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนมากเป็นพิเศษ เพราะเจอสองสาวที่ร่านร้อนมาปลุกอารมณ์พร้อมกันถึงสองคน ผมดันร่างของปูออก ยันตัวเองขึ้น แล้วให้ปูโก่งก้นมาทางผมบ้าง ปูก็ทำอย่างรวดเร็ว เท่านั้นแหละครับ เต็มตาผมเลย แคมหีเธอใหญ่จริงๆ ปลิ้นออกมาเป็นพู ร่องหีและร่องตูดขาวสะอาด น่าเลียน่าดูดจนผมอดใจไว้ไม่ไหว ผมไม่สนใจอะไร รีบพลิกตัวเข้าหาตูดของปูทันที ปลาลุกออกจากตรงนั้น ผมทำท่าเหมือนกับปู เพราะปูอยู่ในท่าคลานสี่ขา ผมก็เอาด้วยครับ จับขาปูถ่างออก แล้วยื่นหน้าเข้าไปที่ร่องหีของเธอ เอามือแหวกแก้มก้นออก ข้างในรูเป็นสีชมพูเข้ม ติ่งแตดชูชันสั่นระริก ผมก้มหน้าลงไปเลียทันที เท่านั้นแหละครับ ปูสะดุ้งเชิดหน้าร้องซี๊ดซ๊าด ส่ายตูดร่อนไปมาอย่างเสียวสยิว ขณะเดียวกันปลาก็นอนหงายแล้วเสือกหน้าเข้ามาใต้หว่างขาผม ท่อนควยผมห้อยหัวจ่อที่ปากปลาพอดี ปลากำรูดแล้วจับยัดเข้าปากอมดูดอย่างเต็มปากเต็มคำ ผมก็เสียวอีกตามเคย ปลาเอาแขนรัดสะโพกผมไว้ แล้วผงกหัวขึ้นลงรูดปากกับท่อนควยผมเร็วขึ้นๆ ความเสียวมันรุนแรงยิ่งกว่าเก่าอีกเป็นไหนๆ จนมันเกือบจะสุดความเสียวแล้ว ผมหยุดเลียให้ปู กระแทกท่อนควยใส่ปากปลาเบาๆ มันเสียวจนผมสั่นไปทั้งตัว ผมรีบดึงท่อนควยออกอย่างเร็ว จับปลาพลิกมานอนหงาย ถ่างขาออกจนกว้างพอที่ตัวผมจะแทรกเข้าไปได้ ผมเอามือลูบไล้ไปที่ร่องหีกับเม็ดแตด แล้วประคองท่อนควยจ่อเข้าที่ปากรูหีอย่างเร็ว ปลามองด้วยสายตาที่หงี่น่าดู เอามือขยำเต้านมตัวเองทั้งสองข้าง เสียงร้องดังขึ้นมาอย่างสุดเสียงทันที เล่นเอาผมตกใจไปเหมือนกัน เมื่อผมกระแทกท่อนควยเข้าไปในรูหีของปลา ปลาถึงกับร้องจนน่ากลัว มือที่ขยำเต้านมจิกผ้าปูที่นอนดึงขึ้นมา ภายในรูหีตอดท่อนควยผมแน่นทีเดียว ฟิตน่าดูเลยครับรูหีของเธอ หรือเป็นเพราะความใหญ่ของท่อนควยของผมกันแน่ พอแช่ไว้ได้สักพักหนึ่งผมก็เริ่มขยับเบาๆ แล้วดึงท่อนควยออกมา ปลาต้องแอ่นรูหีของเธอตามขึ้นมาด้วย ผมเลยกระแทกสวนกลับไปอย่างแรง เล่นเอาปลาครางกระเส่า เพราะความเสียวซ่าน
“อูยยยย...ชล...เบาๆ ก่อนไม่ได้เหรอ...โอยยยย...ปลาเสียวไปทั้งรูจนน้ำแฉะหมดแล้ว...ซี๊ดดดด... โอยยยย...เบาๆ ก่อนนะชล...ปลาจะทนไม่ไหวแล้ว...อูยยยยยย...” ปลาใช่ว่าจะเจ็บอะไรมากมากนัก เธอคงเสียวมากกว่า ผมก้มหน้าลงไปดูดเลียที่เต้านมของปลาทั้งสองข้าง เอวก็ขยับซอยท่อนควยเข้าใส่รูหีปลาเบาๆ สั้นบ้างยาวบ้างสลับกันไป พอลื่นดีแล้วผมก็เร่งจังหวะขึ้น จนมันเร็วไปเองครับ ปลาก็แอ่นสะโพกลอยสูงขึ้นจากที่นอน ส่ายเด้งโคกหีสวนท่อนควยผมเฉยเลยครับ ผมก็เลยกระแทกให้มันแรงกว่าเก่า คราวนี้ยาวๆ ทั้งนั้นเลยครับ ผมกระแทกจนท่อนควยลื่นไหล ปลาเองก็ช่างเป็นงานเป็นการเหลือเกินครับ เด้งสวนกลับขึ้นมาอย่างแรงเหมือนกัน ปากก็ส่งเสียงร้องครวญครางอย่างเร่าร้อนเหลือเกินจริงๆ ซี๊ดปากยาวๆ หลายครั้งด้วยความเสียวซ่านสุดขีด จนร่างปลาเกร็กระตุกเฮือกๆ
“โอยยยย...ชลจ๋า...ซี๊ดดดด...ปลาทนไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด ...ปลาเสียวเหลือเกิน... โอยยยย...ปลาจะออกแล้ว...อูยยยย...ปลาไม่ไหวแล้วจริงๆ...จะออกแล้ว...โอยยยย ...เสียวเหลือเกิน...แรงๆ หน่อยชล...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ปลา...อะ...ออก... ปลาออกแล้วชลจ๋า...โอยยยย...ออกแล้วววว...อูยยยยย...” ผมกระแทกให้ปลาอย่างแรงตามที่เธอต้องการทุกอย่างที่เธออยากได้ พอเธอน้ำออกแล้วผมก็ดึงท่อนควยออกมา มองหาปูที่น่ารักอีกคน เธอกำลังนอนอ้าซ่าเอานิ้วแหย่รูหีของเธออย่างเร่าร้อน ปากก็ครางซี๊ดซ๊าด แสดงความหงี่เต็มที่ ผมเดินไปหาปูที่มุมห้อง อุ้มปูออกจากตรงนั้น มาวางบนที่นอนข้างๆ ปลาที่นอนหมดแรงอยู่ จับถ่างขาออกแล้วเสียบท่อนควยเข้าไปในรูหีปูอย่างเร็ว มันลื่นปรู๊ดเข้าไปจนมิดลำ เพราะท่อนควยผมเปียกน้ำเสียวของปลาจนเยิ้ม และรูหีของปูก็มีน้ำเสียวอยู่เต็มรู แต่ก็เล่นเอาปูหน้าตาเหยเกตัวสั่นไปเหมือนกันครับ ก็ท่อนควยของผมมันแหกรูหีปูจนแบะอ้า แล้วผมก็เริ่มเดินเครื่องทันที ท่อนควยผมไหลลื่นดีจัง แล้วอย่างนี้มันจะมันส์อะไร ผลเลยกระแทกแล้ววนไปวนมา บางครั้งก็แทงเสย บางครั้งก็กดลง มือก็บีบขยำที่เต้านมทั้งสองข้างของปูอีกด้วย ร่างปูสั่นสะท้านตามแรงกระแทกท่อนควยของผม นอนส่ายสะบัดหน้าร้องครวญครางด้วยความเสียว ที่โดนผมเย็ดแบบนี้
“โอยยยย...ชล...เธอเย็ดเก่งจังเลย...อูยยยย...ปูเสียวหีไปหมดแล้ว...โอย ยยย...กระแทกลงมาแรงๆ เลย...ปูจะทำให้ชลเสียวบ้าง...ซี๊ดดดด...มาเลยชลกระแทกลงมาเลย...อู ยยยย...มีแรงเท่าไหร่ก็กระแทกลงมา...โอยยยยยย...” ปูท่าทางจะหงี่เงี่ยนมากว่าปลาอีกครับ ร้องบอกให้ผมกระแทกลงไปหนักๆ เลย ผมก็ชอบอยู่แล้วครับ ผมชักท่อนควยออกมาจ่อที่ปากรูหีปู แล้วเกร็งตูดกระหน่ำท่อนควยลงไปพรวดเดียวจมเข้าไปในรูหียันมิดโคน ร่างของปูสะดุ้งเฮือก ผมกระหน่ำท่อนควยอีกแบบไม่ยั้ง ร่างของปูกระเพื่อมขึ้นลงอย่างแรง แต่ปูกลับเด้งสวนขึ้นมาอย่างเมามันส์ แถมร้องครวญครางอย่างเสียวซ่านสะใจ ผมก็ไม่ต่างจากเธอเลยครับ เพราะปูขมิบรูหีตอดรัดท่อนควยผมแน่นจริงๆ หัวควยผมครูดกับผนังรูหีปูอย่างแรง เสียวหัวควยมากเลยครับ
“อูยยยย...ปูจ๋า...ขมิบรูหีเก่งจัง...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ผมเสียวเหมือนปูเลยรู้หรือเปล่า...ปูจ๋า...โอยยยย...อูยยยยยย...”
“ปูเสียวยิ่งกว่าชลอีกรู้หรือเปล่า...โอยยยย...ชลกระแทกควยเก่งจริงๆ...ปูก็ ต้องขมิบรูหีอย่างนี้แหละ...ไม่งั้นปูเสร็จไปแล้วชล...อูยยยย...เสียวรูหีดี จังเลยชลจ๋า...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เร็วๆ เลยชล...โอวววววว...”
“งั้นปูคอยรับให้ดีนะ...ผมจะกระแทกให้หีปูพังไปเลย...อูวววว...ปูจ๋า...เตรียมตัวให้ดีนะ...โอวววววว...”
“กระแทกลงมาเลย...ชลจ๋า...ปูพร้อมแล้ว...กระแทกให้หีปูแหกเลย...โอยยยย... ซี๊ดดดดดด...” ผมจับขาปูพับไปที่หน้าอก แล้วโหย่งตัวขึ้น จากนั้นผมก็เร่งขย่มลงไปอย่างแรง หนักๆ ทั้งนั้น พอผมกระแทกลงไปสุดลำควย ปูก็เด้งโคกหีสวนขึ้นมาเหมือนติดสปริง รูหีปูขมิบตอดท่อนควยของผมอย่างสุดมันส์ ผมก้มลงมองโคกหีปู มันอมท่อนควยผมจนบวมตุ่ย แคมหีและเม็ดแตดปลิ้นเข้าๆ ออกๆ ตามลำควย ปูเองก็ผงกหัวขึ้นมามองด้วยสายตาที่หงี่ร่านจนผมนั้นทนความเสียวไม่ไหวแล้ว ครับ เพราะความเสียวจากการขมิบรูหีของปู รัดท่อนควยของผมแน่นมากเลย
“โอยยยย...ปู...ผมไม่ไหวแล้วครับ...อูวววว...ผมจะแตกแล้วครับ...ปู... ซี๊ดดดด...โอยยยย...ไม่ไหวแล้ว...แตก...โอยยยย...แตกแล้วววว...โอยยยย... ซี๊ดดดด...อ้ากกกกกก...”
“โอยยยย...ชลจ๋า...รอปูด้วย...ซี๊ดดดดด...ปูจวนออกแล้วเหมือนกัน...อย่า เพิ่งหยุด...อูยยยย...โอยยยย...ปูแตกกกก...แตกแล้วววว...โอยยยย..ซี๊ดดดด... อูยยยยยย...” ผมกัดฟันกระแทกลงไปอีกหลายที จนมันไม่ไหวจริงๆ ครับ ผมกระแทกทีสุดท้ายจมมิดโคน แล้วอัดท่อนควยกับรูหีปู แล้วพ่นน้ำเงี่ยนใส่ในรูหีของปูด้วยความเสียวสุดๆ จริงๆ ปูเองก็ปล่อยน้ำเสียวออกมาชะโลมท่อนควยผมเหมือนกัน จนทะลักออกมาข้างนอกเลย แล้วผมก็ดึงออกมาให้ปูดูดเลียทำความสะอาด เราสามคนเข้าห้องน้ำไปชำระล้างทำความสะอาด ทำให้ผมรู้สึกสดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง จากนั้นเราสามคนก็กลับมานอนบนเตียงนอน โดยเธอสองคนนอนขนาบผมคนละข้าง แล้วช่วยกันดูดเลียท่อนควยผมจนแข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี่ผมสลับกันเย็ดทั้งสองคนไปพร้อมๆ กัน จนน้ำแตกไปด้วยกันทั้งคู่ กว่าจะลาจากปูกับปลามาได้ก็เกือบบ่าย พวกเพื่อนๆ สงสัยกันว่าผมหายไปไหนมา แต่ผมก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้ จนผมกลับจากบ้านเพื่อนคนนั้น ผมให้ที่อยู่กับเบอร์โทร.เธอเอาไว้เท่านั้น แต่เธอทั้งสองก็ยังไม่ติดต่อมา แต่ผมคิดว่าปีใหม่น้าผมจะต้องไปเที่ยวบ้านเพื่อนคนนี้อีกให้ได้ครับ

1 ความคิดเห็น: