วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว หัวหน้าสาวเหงาจังเลย


ผมชื่อ “ต้น”อายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม จนผมทำอะไรไม่ถูก ผมเป็นคนขี้อายด้วยสิครับ สาวๆ มาคุยด้วยหลายคน ผมไม่ค่อยกล้าคุยเท่าไหร่ เหนียมอายอย่างเดียว พวกเธอๆ ทั้งหลาย ก็จะแซวต่างๆ นานา จนผู้จัดการต้องมาไล่พวกเธอให้ไปทำงานกัน ที่ทำงานผมมีแต่สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลยครับ ผิวก็ขาวหุ่นก็ดี บางครั้งผมก็แอบมอง ก็พวกเธอใส่กระโปรงสั้นกันเหลือเกิน เหมือนกับจะแข่งกันอวดเสียด้วย จะลุกจะนั่งก็ไม่ค่อยระวังกันเลยเวลาก้มทีเห็นเกือบถึง ง่ามก้นเลยครับ และเวลาพวกเธอเผลอผมก็จะลงมองเห็นกางเกงในทุกที แถมบางคนยังใจถึง ใส่กางเกงในตัวจิ๋วที่มันเป็นสายเล็กๆ เข้าไปอยู่ในง่ามก้นอีกด้วย เห็นแล้วท่อนเนื้อผมมันแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ผมต้องนั่งข่มใจเก็บอาการเอาไว้ เดี๋ยวพวกเธอรู้ผมก็อายแย่สิครับ บางครั้งทน ไม่ไหวเข้าจริงๆ ผมก็ต้องแอบไปเข้าห้องน้ำจัดการซะหนึ่งที เพื่อผ่อนคลายลงบ้าง ในจำนวนสาวๆ ในที่ทำงานผม คนที่ชอบผมจริงจังมีอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ “ฝน” ทำอยู่คนละแผนกกัน ดูเธอจะคอยสนใจผมตลอด ชวนผมไปกินข้าว ให้ผมไปส่งเธอที่บ้าน เธอจะแอบมองผมตลอด จนผมเองก็เริ่มชอบเธอเข้าแล้วสิครับ ฝนเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ เป็นกันเองดี ไม่เหมือนคนอื่น ที่เอาแต่แต่งตัวโป๊อวดโชว์ส่วนสัด แบบนี้ผมชอบดูเป็นอาหารตาอย่างเดียวครับ แต่ถ้าจะให้มาเป็นแฟนคงไม่เอา ผมกับฝนเริ่มคบกันอย่างเปิดเผย จนใครๆ รู้ว่าเราเป็นแฟนกัน ก็มีบางคนอิจฉาเรา บางคนก็ยินดีด้วย จะมีที่ไม่ค่อยชอบมากหน่อยก็คือผู้จัดการนั่นเองครับ ผู้จัดการจะบอกผมเสมอว่าไม่ชอบให้คนที่ทำงานเดียวกันแต่งงานกัน เพราะจะทำให้งานเสียได้ แต่ผมไม่เห็นว่ามันจะเกี่ยวกันตรงไหนเลยนี่ครับ งานก็คืองานผมแยกแยะออก ไม่ให้มันปะปนกันหรอกครับ ผมและฝนคบกันเป็นแฟนได้หลายเดือน ไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงมาไม่รู้กี่ครั้ง ผมไม่เคยเกินเลยเธอสักครั้งเดียว มีอยู่ครั้งหนึ่งวันนั้นเป็นวันหยุด ฝนชวนผมไปเที่ยวบ้านเพื่อนเธอที่จันทบุรี และเราก็ค้างคืนกันที่นั่น เรานอนห้องเดียวกัน ฝนนอนบนเตียง ผมนอนข้างล่าง เราต่างนอนกันไม่หลับ แล้วเราก็หันหน้ามาประสานสายตากัน มันเหมือนมีพลังแม่เหล็กดึงเราทั้งคู่ให้ลุกขึ้นสวมกอดแสดงบทรักกันอย่างลึก ซึ้ง ฝนก็ตกเป็นเมียผมในคืนนั้นโดยที่เธอเองก็เต็มใจ เพราะเธอรักผมมากครับ ตั้งแต่ลับจากจันทบุรีผมและฝนก็เล่นเสียวกันมาตลอดแต่นานๆ ครั้ง จนแม่ฝนจับได้ผมเลยต้องแต่งงานกับฝนก่อนที่เราสองคนวางแผนเอาไว้ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่มันก็แปลกอยู่อย่างหนึ่งคือ ผมแต่งานแล้วผู้จัดการก็ไม่ยอมให้ผมลาพักร้อน แค่ให้หยุด 1 วันหลังวันแต่งงานเท่านั้น ทั้งๆ ที่ผมมีสิทธิ์จะลาได้ ผมเองก็โมโหเหมือนกันว่าทำไมผู้จัดการ ถึงแกล้งผมแบบนี้ แต่แล้วผมก็รู้ความจริงจนได้ครับว่าทำไม วันนั้นผมเข้าไปในห้องผู้จัดการไม่มีใครอยู่ และผมก็เจอรูปผมวางอยู่บนโต๊ะ แล้วเธอก็เอารูปตัวเองแปะไว้ข้างๆ รูปผม นี่ผู้จัดการ แอบชอบผมหรือนี่ ผู้จัดการที่ผมนับถือเหมือนพี่สาวแอบมาชอบผม ผมงงไปหมดแล้ว วันหนึ่งผู้จัดการเรียกผมไปพบหลังงานเลิก ผู้จัดการชื่อ “พี่หน่อย” อายุ 36 ปีแล้วครับ ยังไม่มีสามี ยังสาวอยู่เลย รักษาหุ่นได้ดีมาก สาวๆ บ้างคนยังต้องอายไปเลยครับ วันนั้นพี่หน่อยเรียกผมเข้าไปพบคุยเรื่องงาน วันนี้พี่หน่อยแต่งตัวโป๊มากเลยครับ ใส่เสื้อคอลึกจนเห็นเนินอกที่เบียดกระชับ กันดีเหลือเกิน และพี่หน่อยก็ทำของตกใต้โต๊ะให้ผมเก็บให้ พอผมก้มลงไปเท่านั้น สิ่งที่ผมเจอก็คือเต่าตัวเบ้อเร่อเลยครับ พี่หน่อยนั่งถ่างขาให้ผมดูอย่างเต็มตา กลีบแคมอวบอูมเบียดชิดกัน มีหมอยขึ้นบางๆ กลางร่องมีน้ำซึมนิดๆ แสดงว่าพี่หน่อยคงกำลังมีอารมณ์แน่ๆ เลยครับ ท่อนควยของผมมันแข็งปั๋งขึ้นมาทันที มันดันกางเกงออกมาเป็นลำ ผมไม่กล้าลุกขึ้นแล้วสิครับ กลัวพี่หน่อยรู้ แต่ก็ต้องลุกขึ้นพร้อมกับยื่นของส่งให้เธอ และเอามือปิดตรงเป้าไว้
          “เป็นอะไรไปล่ะ โดนอะไรเหรอ ไหนขอพี่ดูหน่อยสิ…”
          “ไม่เป็นไรครับ…อย่าครับ…อย่า…อุ๊ย…”
          พี่หน่อยปัดมือผมออก พร้อมกับจับท่อนควยผมเต็มกำมือ ผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ ปล่อยให้พี่หน่อยจับ อยู่อย่างนั้น
          “แข็งเชียวนะ…ใหญ่ๆ อย่างนี้พี่ชอบ…ขอพี่เถอะนะ…พี่ชอบเธอมานานแล้วรู้ไม๊…ถูกใจพี่เหลือเกิน…อูวววววว…”
          พี่หน่อยลุกขึ้น จับผมถอดกางเกงออกพร้อมกับกางเกงใน ท่อนควยผมผงาดออกมาชี้หน้าพี่หน่อยทันที พี่หน่อยกระตุกรูด ท่อนควยผมอย่างสนุกมือ รูดกระตุกอย่างแรงเลยครับ มือพี่หน่อยช่างนิ่มดีเหลือเกิน ผมแอ่นเอวขึ้นลอยสุดๆ มันเสียวใจจะขาดเลยครับ
           “โอวววว…ซี๊ดดดด…พี่หน่อยครับ…ผมเสียวเหลือเกิน…โอยยยย…อูยยยย…ผมจะไม่ไหวแล้วครับพี่…พี่…อย่ากระตุกแรง...โอวววววว…”
          พี่หน่อยเร่งกระตุกท่อนควยถี่ยิบจนผมร้องเสียงหลง แอ่นท่อนควยขึ้นน้ำควยผมพุ่งปรี๊ดกระฉูดออกมา พี่หน่อยอ้าปากรับกินจนหมด นี่พี่หน่อยกล้ากินน้ำควยผมเชียวหรือนี่ ขนาดเมียผมยังไม่กล้ากินเลย อย่างดีก็แค่อมให้แล้วปล่อยให้กระฉูดนอกปาก
          “ถูกใจไหมจ๊ะ…ขอพี่อมหน่อยนะ…ใหญ่จริงเชียว…แบบนี้พี่ชอบมากเลย…”
          พี่หน่อยดันผมไปนอนบนโต๊ะทำงาน ขาก็ยังห้อยติดพื้นอยู่ พี่หน่อยสอดตัวเข้ามากลางหว่างขาผม มือเธอกำท่อนควยผมรูดเบาๆ ไม่ยอมปล่อย พี่หน่อยก้มหน้าลงมาเอาริมฝีปากสัมผัสกับหัวบานจูบหนึ่งที แล้วอ้าปากอมดูดหัวควย จ๊วบๆๆๆ เหมือนเด็กดูดไอติม
          “ซี๊ดดดด…อูวววว…เสียวดีจังเลย…ดูเก่งเหลือเกิน…เสียวเหลือเกินพี่หน่อยครับ…โอวววววว…”
          ผมครางออกมาเบาๆ มันเสียวจริงๆ เลยครับ ผมถึงกับแอ่นเอวลอยส่ายไปมา พี่หน่อยคายออกมาแล้วเอาลิ้น วนรอบหัวบานช้าๆ รัวลิ้นรอบคอหยัก แล้วอมเข้าไปใหม่พร้อมกับโยกปากขึ้นลงอย่างเมามันส์ มือก็ลูบไล้ที่พวงไข่สองใบ
          “ซี๊ดดดด…โอยยยย…พี่…ผมจะ…ไม่ไหวอีกแล้ว…อูยยยย…โอยยยยยย…”
          พี่หน่อยรีบหยุดขยอกทันที ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น ผมถึงรู้ว่าพี่หน่อยโนบรา แถมยังใส่ถุงน่องแบบ เปิดเป้า ไม่ใส่กางเกงในเสียด้วย มิน่าล่ะตอนที่ผมก้มเก็บของใต้โต๊ะถึงได้เห็นเต่าตัวใหญ่ของเธอจะๆ ผมจ้องมองเรือนร่างที่ขาวเนียนของพี่หน่อย เต่านาตัวใหญ่กำลังพอดี มือผมคงปิดไม่มิดแน่ หัวนมสีน้ำตาลอ่อน แต่ตรงหว่างขาสิครับ ทั้งโหนกทั้งนูนเหนือคำบรรยายจริงๆ เลยครับ
          “เลียให้พี่บ้างสิ…เอาให้ถึงใจเลยนะ…”
          พี่หน่อยก้าวขึ้นมาบนโต๊ะคร่อมหน้าผมทันที แล้วเอานิ้วแหวกร่องหีอ้าออก อืมมม…สวยจริงๆ เลยครับ เมือกเสียวเยิ้มไปทั้งร่อง ภายในรูสีแดงแจ๋ พี่หน่อยค่อยๆ หย่อนร่องลงมา ผมตวัดลิ้นเลียเมือกเสียวกินทันที
          “โอวววว…อูวววว…เสียวววว…เลียแรงๆ เลย…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
          พีหน่อยบดขยี้ร่องหีอัดใส่หน้าผมอย่างสุดหงี่ ปากก็ร้องครางดังระงม ผมรัวลิ้นตวัดใส่ติ่งแตดถี่ยิบ แล้วเกร็งลิ้นแทงเข้าไปในรูหี จนจมหายเข้าไปทั้งลิ้น พี่หน่อยยกตัวขึ้นขย่มร่องหีกับลิ้นผมอย่างเมามันส์ ยกมือขึ้นบีบเคล้นเต้านมตัวเองอย่างแรง น้ำหีพี่หน่อย ไหลเยิ้มออกมาจนเต็มปากผม
          “โอวววว…ซี๊ดดดดด…พอ…พอก่อน…พี่จะไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…โอยยยยย…”
          พี่หน่อยรีบลุกขึ้นทันที แหมเสียดายจริงๆ พี่หน่อยคงใกล้จะเสร็จแล้วแต่ยังไม่อยากเสร็จกับลิ้นผม เลยรีบลุกขึ้น พี่หน่อยขยับมาคร่อมที่ท่อนควยผมแทน ล้วงมือจับท่อนควยผมจ่อให้ตรงของเธอ แล้วกดรูหีลงมาช้าๆ ผมก็เด้งเอวขึ้นเสยเสียบท่อนควยเข้ารูหีเต็มๆ
           “โอยยยย…อูยยยย…คับเต็มรูดีเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…โอยยยย...ดูดนมให้พี่ด้วย…แรงๆ เลย…อูยยยย…โอยยยยย…”
          พี่หน่อยโยกขึ้นลงช้าๆ เอามือเกาะไหล่ผมไว้ ส่ายสะบัดหน้าไปมา เต้านมแกว่งตีหน้าผมอย่างแรง มันนุ่มนิ่มดีจัง ผมอ้าปากงับหัวนม จนได้แล้วดูดอย่างแรง เอวผมก็เด้งสวนขึ้น พั่บๆๆๆ
          “อูยยยย…แน่นคับรูไปหมด…ซี๊ดดดด…มันส์เหลือเกิน…อูวววว…เสียวดีจังเลย…โอวววว…ซี๊ดดดดดด…”
          ผมเด้งเอวสวนอย่างถี่ยิบ มือก็ยกก้นพี่หน่อยขึ้นลงอย่างสนุก พี่หน่อยเองก็ไม่เบา ทิ้งตัวขย่มลงมาแต่ละที โต๊ะแทบพังเลยครับ แถมยังบดขยี้ร่องหีโยกส่ายไปมา อัดโหนกกับหนอกอย่างมันส์ในอารมณ์
          “โอวววว...ซี๊ดดดด...อร่อยเหลือเกิน...อูยยยย...เสียวอะไรอย่างนี้...เด้งเสยพี่ด้วยนะ...แรงๆ เลย...พี่ชอบบบ...โอยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”
          สักพักผมก็บอกให้พี่หน่อยลุกขึ้น ผมให้พี่หน่อยลงมายืนโก้งโค้งเอามือเท้าขอบโต๊ะไว้ ผมลงไปนั่งที่ด้านหลัง แล้วจับขาพี่หน่อยถ่างออก โคกหีพี่หน่อยปลิ้นออกมาเป็นพู ร่องหีฉีกกว้างจนเห็นติ่งแตดสั่นระริก ผมเอานิ้วไปเขี่ยเบาๆ ร่องหีพี่หน่อยขมิบเข้าขมิบออก ผมเอานิ้วบี้ลงไปหนักขึ้นๆ พี่หน่อย ครางเสียงดังลั่น ส่ายสะบัดหน้าเหยเก บ่งบอกว่าหงี่เหลือล้นเลยทีเดียว
           “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ต้นจ๋า…จะทรมานพี่ถึงไหน…อูยยยย…เอาควยเธอเสียบเข้ามาได้แล้ว…พี่ทนไม่ไหวแล้ว…โอวววววว…”
          ผมลุกขึ้นแล้วจับหัวควยจ่อที่ปากรูหีพี่หน่อยทันที ผมเอามืออีกข้างรั้งสะโพกเธอเอาไว้โก่งเอวสุดตัว แล้วแอ่นกระแทกเข้าไปจนสุดลำ ผมกระแทกอย่างเต็มที่ มือก็เอื้อมไปขยำเต้านมพี่หน่อยอย่างแรงจนเกือบแตกทะลัก พี่หน่อยก้มตัวแอ่นสะโพกเด้งสวนกับผมอย่างเมามันส์ ผมเร่งเอวกระแทกเสียงดังพั่บๆๆๆ มันเสียวซ่านจริงๆ ครับ
          “อูยยยย…พี่หน่อยครับ…ผมเสียวไปทั้งตัวเลย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…ทำไมมันเสียวอย่างนี้ก็ไม่รู้…โอวววว …รูหีพี่ตอดรัดดีจริงๆ…อูยยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
          “พี่ก็เสียวสุดๆ เลย…โอยยยย…ควยต้นคับรูหีพี่ไปหมด…อูยยยย…โอยยยย…เสียวจะขาดใจอยู่แล้ว… กระแทกให้สุดๆ เลยต้นจ๋า…พี่จะไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
          ผมกดตัวพี่หน่อยให้นาบไปกับโต๊ะ พี่หน่อยเอามือเกาะขอบโต๊ะอีกด้านเอาไว้ ผมดึงท่อนควยออกมาจนสุด แล้วกระแทกอัดเข้าไปอย่างแรง จนสะโพกพี่หน่อยอัดกับขอบโต๊ะ มันทำให้ท่อนควยผมเสียบเข้าไปลึกจนสุดรูหีเลยครับ พอผมจะถอนท่อนควยออกมาพี่หน่อยก็เด้งสวนผม ขึ้นมาอย่างท้าทาย ผมอัดหนักๆ เข้าไปอีก 4-5 ครั้ง จนโต๊ะทำงานสะเทือน มันทำให้พี่หน่อยเสียวซ่านสุดๆ ผมเองก็เสียวไม่น้อยเหมือนกัน
          “โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันส์เหลือเกินต้นจ๋า…อูวววว…เสียววววว…ซี๊ดดดดด…พี่จะทนไม่ไหวแล้ว…เร็วๆ แรงๆ...สุดๆ เลยต้นจ๋า…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
          ผมเองตอนนั้นก็เสียวจนแทบทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน อยากจะระเบิดออกมาเต็มที่แล้ว ผมรีบจับขาทั้งสองข้าง ของพี่หน่อยยกขึ้น ให้อยู่ระดับเดียวกับโต๊ะ แล้วฉีกกางออกจนกว้าง ร่องหีพี่หน่อยฉีกอ้าสุดๆ ผมเด้งเอวกระแทกท่อนควยเข้าใส่รูหีพี่หน่อยอย่างแรง ผมกระหน่ำเข้าไปจนสุดท่อนควยทุกครั้ง มันเข้าไปจนสุดรูหีของพี่หน่อย พี่หน่อยดิ้นกระเสือกกระสนตาเหลือกลาน เอามือจับขอบโต๊ะ ไว้แน่น ผมโหมแรงอัดกระหน่ำใส่อย่างไม่ยั้ง พั่บๆๆๆๆๆ
          “โอยยยย…ซี๊ดดดด…ท่านี้เข้าลึกสุดรูหีเลยต้นจ๋า…โอยยยย…ซี๊ดดดด…แรงๆ เลย...แรงอีก...ซี๊ดดดด...โอยยย...พี่ไม่ไหว…ไม่ไหวแล้ว…เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…ออก…ออกแล้ววววว…ซี๊ดดดด…โอวววว…อูวววววว…”
          “อูยยยย…ผมก็ไม่ไหวแล้วครับพี่…โอยยยย…ท่านี้มันเสียวดีเหลือเกิน…ของพี่ขมิบแรงด้วย…โอยยยย… เสียวหัวควยเหลือเกิน…ไม่ไหวแล้ว…โอยยยยย…แตกแล้ววววว…อ้ากกกกกกกก…”
          ผมกระแทกอีกสองสามทีก็เกร็งสุดตัว ปล่อยน้ำควยพุ่งใส่รูหีพี่หน่อยอย่างแรง พี่หน่อยผวาเฮือกเกาะขอบโต๊ะแน่น เกร็งแอ่นตัวขึ้นรูหีขมิบตอดหัวควยผมถี่ยิบ ผมปล่อยขาพี่หน่อยลง แล้วโน้มตัวลงไปซุกไซ้ที่ซอกคอ พี่หน่อยเงยหน้ามาจูบปากกับผมอย่างดูดดื่ม ผมกับพี่หน่อยกอดกันจนหายเหนื่อย ผมก็แต่งตัวแล้วออกมาทำงานต่อ ตั้งแต่นั้นมาผมกับพี่หน่อยจำเล่นเสียวกันเป็นประจำ อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งตามแต่ความต้องการของพี่หน่อย ส่วนใหญ่พี่หน่อยจะเช่าโรงแรมเล่นเสียวกับผม แต่ถ้าวันไหนพี่หน่อยเกิดอยากขึ้นมาระหว่างทำงาน พี่หน่อยก็จะเรียกให้ผมเข้าไปเล่นเสียวในห้องทำงานเลย แต่เดี๋ยวนี้ผมเลิกเล่นเสียวกับพี่หน่อยแล้ว เพราะมีลูกแล้ว

1 ความคิดเห็น: