วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เบื่องหลังหนังอา


ผมชื่อพงษ์อายุ 27 ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อชมพู่ ปีนี้อายุ 24 หน้าตาน่ารักแถมขาวหมวยผมยาวตรงแบบพิมพ์นิยม หุ่นนี่ก็ระดับสุดยอดล่ะครับ เดินห้างนี่หนุ่มมองหน้าอกหน้าใจกันเหลียวหลัง เรารู้จักกันเพราะเธอเคยเป็นนางแบบถ่ายให้หนังสือนู๊ดเล่มหนึ่ง ถ่ายเสร็จแทนที่นางแบบจะเสร็จช่างภาพตามระเบียบใช่ไหม แต่งานนี้นางแบบเสร็จเป็นผู้ช่วยตากล้องอย่างผมแทนเราก็เลยคบหากันมาตั้งแต่นั้น อยู่ก้นกันมา 2 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกเพราะป้องกันไว้เนื่องจากยังไม่พร้อม ชมพู่เธอมีงานประจำคือเป็นสาวพริตตี้ให้กับรถยนต์ญี่ปุ่นยี่ห้อหนึ่ง และยังมีงานถ่ายภาพวาบหวามเรทอาร์ให้นิตยสารนู๊ดชื่อดังบ้างประปราย เรื่องหุ่นและความสวยงามจึงเรื่องที่เธอปล่อยปละละเลยไม่ได้ 
เรื่อง Sex มีกันอาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตัวผมนั้นก็สนใจเรื่องสวิงพอสมควร เพราะอ่านเรื่องราวทำนองนี้จาก net แล้วได้อารมณ์ดี อ่านมากเข้า ก็อยากลอง และคงเพราะความที่มีเมียสวยๆ อย่างนี้ด้วย มันก็เกิดความอยากให้ชายอื่นผู้โชคดีมามีความสุขและให้ความสุขกับเมียผมบ้าง ภาพดุ้นเขื่องๆ ที่กำลังชำแรกร่องสาวคับแน่นและนวลเนียนจนแทบจะไม่มีขนของเธอนั้นคงสะใจไม่น้อย แต่ผมก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่า มันเป็นแค่จินตนาการหรือเป็นความต้องการของผมจริงๆ แต่เวลาคิดถึงเรื่องนี้ทีไรมีอารมรณ์ทุกที เคยถามทีเล่นทีจริงกับเธอว่าอยากลองกับไอ้หนุ่มรูปหล่อที่มีเอ็นใหญ่ๆบ้างไหม เธอก็ว่าผมบ้าและงอนไปสองสามวันแสดงว่าไม่สนใจแน่ๆ ครั้งหนึ่งเคยถึงกับนัดชายเดี่ยวที่คุยกันในอินเตอร์เนทชื่อคุณนพลองคุยกันที่ร้านอาหาร เขาอายุสัก 30 รูปหล่อใช้ได้คมเข้มดี ผมอ้างกับเธอว่าเป็นเพื่อนสมัยมัธยมนัดมาคุยเรื่องงานเลี้ยงรุ่น คุณนพดูจะพอใจเมียผมมากแอบมากระซิบผมตอนเข้าห้องน้ำว่าพร้อมลุยเลยไหม ผมบอกไปว่ายังวันนี้แค่นัดมาดูตัวกันไว้ก่อน แล้วค่อยนัดไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันเผื่อว่าเกิดฟลุคเธออาจยอมเขาขึ้นมา ดูเขาเสียดายน่าดู หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อเขาไปอีกเพราะไม่กล้า ได้แต่เก็บความอยากเอาไว้ แต่ก็กล้าๆ กลัวๆน่ะครับใจหนึ่งอยากดู แต่อีกใจก็หึงหวงไม่รุ้จะรับได้หรือเปล่าหากมีคนมาทำอย่างว่ากับชมพู่ให้ดูจริง 
และแล้วก็มีเหตุการณ์สำคัญครั้งหนึ่งที่ผมเข้าใกล้ได้สัมผัสกับอารมณ์ของการที่มีชายอื่นมาทำอะไรต่อหน้าต่อตากับเมียตัวเองมากที่สุด และก็เป็นแรงผลักรุนแรงที่ทำให้ผมตัดสินใจหาชายเดี่ยวผู้โชคดีมามีอะไรกับเธอจนได้ สักสองเดือนก่อนมีคนมาทาบทามชมพู่ไปถ่ายวีซีดีหนังเรทอาร์ เธอมาปรึกษาผมโดยบอกว่าผู้กำกับเป็นรุ่นพี่ที่นับถือกันมากเขาอยากให้เธอถ่าย เพราะหานางแบบสวยๆ หน้าใหม่ ๆ ที่จะเอาไปทาบพระเอกในเรื่องไม่ได้เลย เพราะหนังเรื่องนี้ก็จงใจขายความหล่อล่ำของพระเอกด้วยฉากเลิฟซีนเลยสำคัญมาก นางเอกที่จะเอาไปประกบต้องสวย หุ่นดีและที่สำคัญคือหน้าใหม่ เธอบอกผมว่าไม่อยากถ่ายเลยแต่เกรงใจพี่เขาที่มีบุญคุณกัน “ถ่ายฉากเลิฟซีนกับพระเอกฉากเดียวได้ค่าตัว 3 หมื่น ก็เยอะนะแต่เปลืองตัวจังเลย ” เธอว่า ส่วนผมหัวใจก็ตูมตามเลยครับไม่ใช่เรื่องเงินนะครับ แต่เป็นเรื่องหนังที่เธอจะเล่นต่างหากแต่ก็แกล้งทำเป็นไม่ค่อยพอใจที่เธอจะต้องไปถ่ายหนังแบบนั้น “แต่ถ้าจำเป็นก็ต้องคุยเรื่องเงื่อนไขกันก่อน” ผมพูดขรึมๆ จากนั้นก็นัดเจอผู้กำกับเพื่อขออ่านบท อ่านไปเอ็นผมก็แข็งไปแต่ต้องพยายามเก็บอาการ ผู้กำกับอธิบายว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรทอาร์แบบใต้ดินซึ่งก็หมายถึงเกือบเอ๊กซ์ ฉากจูบปากต้องจูบแลกลิ้นกันเลยและเธอต้องยอมให้พระเอกดูดหัวนมจริงๆ ด้วย พอถึงฉากร่วมรักก็ต้องเปลือยกายแสดงท่าทางให้สมจริง ชมพู่ฟังแล้วก็หน้าแดงเป็นลูกตำลึงแล้วบอกปฏิเสธแต่ผู้กำกับลงทุนขอร้องให้ช่วยไม่งั้นเขาแย่แน่ๆ ยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าตัวให้อีกสองหมื่น ผมบอกเธอว่าก็ลองดูถ้ามันเกินไปก็ไม่ต้องถ่ายต่อเท่านั้นเองชมพู่จึงตกลงรับงาน ผมยื่นเงื่อนไขว่าจะขอดูตลอดการถ่ายทำ ตอนแรกผู้กำกับไม่ยอมเพราะกลัวผมจะทำใจไม่ได้เดี๋ยวจะเป็นเรื่องเป็นราวแต่ผมก็ยืนกรานว่าจะต้องเข้าไปดูด้วยจะได้รู้ว่าเล่นกันเกินบทบาทหรือเปล่า ในที่สุดเขาก็ยอม กลับถึงบ้าน ชมพู่บ่นกังวลใจไม่น่าไปรับปากเขาเลย “ไม่ต้องห่วง พี่อยู่ด้วยถ้าอะไรเกินไป พี่ไม่ยอมแน่” ผมปลอบเธอ หารู้ไม่ว่าผมอยากให้ถึงวันถ่ายทำใจจะขาด คืนนั้นเรามี sex กันแบบถึงพริกถึงขิงจนเมียผมออกปากสงสัยว่าผมเป็นอะไรทำไมเด็ดกว่าทุกวัน 
ถึงวันถ่ายทำผู้กำกับบอกผมอีกครั้งว่าหนังเรื่องนี้ขายฉากอย่างว่าโดยเฉพาะผมต้องทำใจอย่าหึงหวงมากเพราะมันเป็นงาน ผมบอกว่าโอเคอยู่แล้ว แล้วก็ได้เจอตัวพระเอกของเรื่อง เขาเป็นนายแบบชื่อดังพอสมควร รูปหล่อ หุ่นดีล่ำสันมาก เคยถ่ายแบบและเล่นหนังเรทอาร์มาหลายเรื่อง เขาเข้ามาทักและพูดคุยทำความรู้จักกับชมพู่ พอเธอเห็นเหน้าเขาก็หน้าแดงเชียวครับคงเขินความหล่อของเขา ผมกับเขาทักทายแนะนำตัวกันนิดหน่อย เขาพูดขออนุญาตและขอโทษที่ต้องล่วงเกินชมพู่ด้วยและยืนยันว่าจะไม่มีการนอกบท 
ผู้กำกับให้พระเอกและชมพู่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยให้พระเอกนุ่งเพียงกางเกงในสีขาวตัวเดียวส่วนชมพู่เขาให้ใส่สวมชุดนอนบางๆ โดยไม่สวมเสื้อในแต่ใส่กางเกงใน แล้วขึ้นไปนอนบนเตียง ชมพู่นอนหงายแล้วให้พระเอกนอนประกบด้านข้าง พอผู้กำกับสั่งบันทึกภาพ พระเอกก็ทำการเล้าโลมชมพู่ทันทีโดยการซุกไซร้ที่ซอกคอส่วนมือก็ลูบคลึงเบาๆที่หน้าอกของเธอ ชมพู่ครางเบาๆ แดะอกรับการคลึงเคล้า สักพักเขาก็ดึงชุดนอนนั้นออกจากร่างของเธอ ชมพู่พยายามเอามือปิดหน้าอกของเธอไว้ ผู้กำกับสั้งคัท แล้วบอกชมพู่ว่าอย่าอาย ปล่อยธรรมชาติเหมือนกำลังมีอะไรกับแฟน แล้วเดินกล้องใหม่เธอก็ทำตามแต่ก็มีอาการขัดเขินบ้าง เมื่อพระเอกอ้าปากดูดเลียเม็ดทับทิมบนปทุมถันเธอสะดุ้งขนลุกเกรียว ภาพที่เห็นทำท่อนเอ็นของผมแข็งปั๋งทันที ผู้กำกับสั่งช่างกล้องบันทึกภาพไปเรื่อยๆ ไม่สั่งคัทเลย พระเอกหนุ่มยังโลมเลียหน้าอกของเธอย่างต่อเนื่อง แล้วค่อยๆ เลื่อมมือไปตามหน้าท้องเนียนเรียบของชมพู่ ความเสียวกระสันต์ทำเอาเธอบิดกายเบาครางอื่อๆ พระเอกเลื่อนของเขาต่ำไปจนถึงเนินอูมกลางหว่างขาของเธอแล้วลูบไล้ภายนอกนิ้วกลางกรีดเกลี่ยกลางรอยแยกอย่างชำนาญ เมียผมบิดตัวครางอูย เหลือบตามามองหน้าผมนิดนึง ผมจ้องมองที่เป้ากางเกงในของเธอก็เห็นเป็นรอยน้ำที่เธอหลั้งออกมาเป็นดวงเล็กๆ แสดงว่าเธอก็เสียวกระสันต์อย่างที่สุดกับการลุกเล้าของพระเอกหนุ่ม ก่อนที่จะทำอะไรกันต่อไป “คัท” เสียงผู้กำกับสั่ง ผมถอนหายใจเฮือก ผู้กำกับบอกว่าฉากต่อไปพระเอกต้องถอดกางเกงในของนางเอกออกด้วยแล้วทำท่าใช้ลิ้น แต่ในหนังจะไม่ให้เห็นของลับของนางเอก โดยใช้ตัวพระเอกบัง กล้องจะถ่ายจากด้านหลังจะเห็นว่าพระเอกซุกหน้าอยูากลางหว่างขาของนางเอกจริงๆ ชมพู่ร้องบอกว่าอย่างนี้พระเอกก็เห็นของเธอถนัดถนี่สิกันพอดี ผู้กำกับโยนผ้าขนหนูผืนเล็กๆเท่าฝ่ามือให้เธอแล้วบอกว่าเดี๋ยวให้เอาไอ้นี้ปิดไว้ เธอรับมาแล้วทำหน้าแหยๆ 
ผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ทุกคนเข้าประจำที่ ชมพู่เมียผมนอยเปลือยอล่างฉ่างยนเตียงกางขาทั้งสองออก สองกลีบสาวมีผ้าขนหนูสีเนื้อปิดเอาไว้ แต่กระนั้นก็เห็นความนูนฟูของสองกลีบที่แทบจะปิดไม่ปิดของเธอ ฉากนั้นนะครับคุณเอ๋ย ดูจากด้านข้างและด้านหลังแล้วเหมือนกับว่าพระเอกกำลังลงลิ้นให้เธออย่าดุเดือดจริงๆเลย ชมพู่เมียผมนั้นก็ครางซี๊ดซ๊าดสมจริงมาก เธอแดะสะโพกเร่าหรือว่าเธอจะเสียวจริงก็ไม่รู้ ฉากเด็ดที่ทำเอาผมน้ำแตกก็คือก็ตอนที่ชมพู่ต้องทำท่าเล้าโลมพระเอกตอบบ้าง ฉากนั้นพระเอกนั่งพิงหัวเตียงโดยชมพู่เปลือยนอนคว่ำอยู่ข้างๆแล้วค่อยๆ คลานขึ้นไปกอดก่ายใช้มือลูบไล้ร่างกายของเขา ฉากจูบปากนั้นทั้งสองแลกลิ้นกันดังจ๊วบจ๊าบสมบทบาทจริงๆ ผมงี้แข๊งโป๊กโดยมือของเธอต้องลูบไล้ร่างกายของพระเอกรวมทั้งเป้ากางเกงที่ตุงโป่งด้วย ชมพู่ไล้ลิ้นเลียซอกหูของเขาเรื่อยมาขนถึงหัวนมและไล้เลียไปถึงหน้าท้อง เธอไล้ลิ้นมาจนถึงขอบกางเกงในของพระเอกและรูดกางเกงในของเขาออกภาพนั้นทำเอาเอ็นของผมปวดหนึบ ภาพนี้เห็นจากด้านหลังนะครับ เธอโยนกางเกงในของเขาลงข้างเตียง แสดงว่าเธอต้องเห็นท่อนเอ็นของเขาอย่างเต็มตา ผู้กำกับสั่งคัทอีกแล้ว ผมและผู้กำกับรวมทั้งตากล้องถอนหายใจเฮือกใหญ่ ผู้กำกับโยนผ้าเช็ดตัวผืนเล็กให้พระเอกปิดคลุมส่วนสำคัญของเขาจากนั้นก็ถ่ายต่อ โดยพระเอกรูปหล่อยกชันเข่าทั้งสองขึ้นและชมพู่ก็คลานเข้าไปซุกหน้ากลางหว่างขาของเขา ทำหัวผงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะ ภาพที่เห็นทำเอาน้ำผมแตกทันทีเลยครับ เพราะมันช่างเหมือนว่าเธอกำลังดูดอมให้เขาจริงๆ ตากล้อง เข้าไปจับภาพจากด้านข้าง สักครู่ผู้กำกับก็สั่งคัท พักสักครู่ พระเอกใส่กางเกงในเดินเข้าห้องน้ำ ส่วนชมพู่ก็เอาผ้าขนหนูมาห่มถามผมว่าโกรธหรือเปล่า ผมบอกว่าไม่โกรธหรอกแต่หึงมากๆ แล้วก็ยิ้ม เธอถึงโล่งอก บอกเหลืออีกฉากเดียวทนนิดนึงนะ ผมไปเข้าห้องน้ำเพื่อเช็ดน้ำที่เลอะเทอะในกางเกงให้เรียบร้อย แล้วออกมารอดูต่อ 
ฉากสำคัญนี้คือฉากร่วมเพศที่พระเอกและนางเอกต้องเปลือยกายทำท่าให้ดูสมจริง ชมพู่ขึ้นไปนอนหงายบนเตียงเอาผ้าผืนเล็กๆปิดสองกลีบเอาไว้ พระเอกเดินเปลือยกายเลยครับตอนนี้ เห็นท่อนลำขนาดเขื่องแข๊งปั๋งเพราะว่ามีอารมร์ร่วมเต็มที่ ชมพู่อายหน้าแดงเหมื่อเห็นของเขาแต่พระเอกหนุ่มไม่ยักกะอายเลย เขาเดินขึ้นไปทำท่าคล่อม ผุ้กำกับสั่งเดินกล้องเขาก็เข้าแทรกกลางสองขาของชมพู่ที่อ้ารออยู่ แล้วทำก็ทำท่าทางเหมือนกำลังสอดใส่ท่อนลำเข้าไปในสองกลีบของเธอ กล้องโคลสที่ใบหน้าของประเอกและนางเอก จากนั้นเขาก็เริ่มทำท่ากระเด้า ชมพู่ก็ทำท่าเสียวสุขสมไปด้วย สักพักพระเอกก็ทำท่าเหมือนถึงจุดจุดสอด เขาทำได้ดีมากเลยครับ กล้ามเนื้อเกร็งกระตุกเหมือนกำลังกระฉูดน้ำจริงๆเลย แต่พอผู้กำกับสั้งคัทเท่านั้นล่ะเขารีบนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำ ชมพู่เมียผมว้ายเบาๆ ผมเข้าไปดูก็เห็นเมือกขาวขุ่นเปรอะเลอะเทอะเลยไปถึงหน้าท้องของเธอ ก็คงเป็นน้ำของพระเอกที่กระฉูดออกมาจริงๆนั่นเอง ดีที่สองกลีบเธอมีผ้าขนหนูปิดไว้ไม่งั้นคงชุ่มไปด้วยน้ำของพระเอก พระเอกออกจากห้องน้ำมาบอกขอโทษผมและชมพู่ เขาบอกว่ามันเสียวอั้นไว้ไม่ไหวจริงๆ ผมบอกไม่เป็นไรในใจอยากขอบคุณเขาด้วยซ้ำ ชมพู่มากระซิบบอกผมบนรถว่าของพระเอกแข็งและใหญ่มากเลยตอนที่เขาทำท่าอย่างว่ามันแทงโดนของเธอตลอดเลย เขาเลยเสียวทนไม่ไหว ผมถามว่าเธอล่ะเสียวไหม เธอบอกอายๆว่ามันก็ต้องมีบ้างล่ะ แล้วตอนฉากที่พระเอกทำท่าใช้ลิ้นให้พระเอกก็เลียให้เธอจริงๆด้วยแต่เป็นการเลียผ่านผ้าขนหนู รู้อย่างนี้ผมจะโกรธหรือเปล่า ผมได้ยินก็แปร๊บเลยครับ บอกเธอว่าไม่โกรธหรอกถามเธอว่า ถ้าให้พระเอกทำกับเธอจริงๆ เธอจะยอมไหม เธอว่าผมบ้าแล้วถามผมตอบว่า “ถ้ายอมแล้วพี่จะทนดูได้เหรอ” ผมยิ้มแล้วรีบพาเธอกลับบ้านแล้วมีมี sex กันมันสุดๆ เธอบอกว่าจะไม่รับงานแบบนี้อีกแล้ว แต่ผมบอกเธอว่าไม่เป็นไรหรอกขอผมไปคุมตลอดก็ไม่เห็นเป็นไร เหตุการณ์ครั้งนั้นพาผมไปใกล้ความฝันมากที่สุดและทำให้ผมตัดสินใจทำความฝันให้เป็นจริง 
ผมตัดสินใจว่าผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เห็นภาพเมียผมโดนชายอื่นร่วมรักต่อหน้าให้ได้ เมื่อเธอไม่ยอมก็ต้องใช้วิธีมอมยา ผมไปหาซื้อยาปลุก sex ชนิดน้ำมาจากเพื่อนของเพื่อนอีกที เขาบอกสรรพคุณว่ายาตัวนี้จะทำให้ผู้หญิงร้อนวูบวาบอยากมี sex แต่เธอจะสะลึมสะลือ ไม่ค่อยรู้ตัว เมื่อโดนกระทำก็ถึงจุดสุดยอดได้ แต่เธอจะไม่รู้ตัวว่าโดนใครทำ ส่วนชายเดี่ยวผู้โชคดีนั้นหลังจากเลือกเฟ้นอยู่นานก็ได้เจ้าโป้งเพื่อนสนิทของผมเอง ชมพู่ก็รู้จักกับมันดี ยังเคยมาค้างที่บ้านสองสามครั้ง แต่ผมไม่เคยนึกถึงมันเลยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหามันจะปากโป้งสมชื่อ ไอ้โป้งหนุ่มใต้รูปหล่อผิวดำแดงหุ่นดีมีกล้ามเป็นมัดๆ สาวเห็นเป็นเหลียวหลังเหมือนกันและที่สำคัญคือมันมีท่อนเอ็นหรือควยที่ใครๆก็ต้องอิจฉา ผมไปเห็นตอนเข้าซาวน่าด้วยกันยังตกใจ เลยอยู่ในใจผมเรื่อยมาว่าเอาไอ้โป้งนี่ละวะแต่จะพูดกับมันยังไง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น