วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว สาว17โดนเอา




หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น "ฮัลโหล ครับ" "พี่ๆลงมาเปิดประตูที" "ใครน่ะ"ผมถาม "หนูเอง" "มีไรเหรอ" "ลูกค้าเข้าหอไม่ได้ พี่ลงมาเปิดประตูหอให้หน่อย" ผมเองก็งงๆ ว่าทำไมต้องให้ผมลงไปเปิดให้ ผมก็ลงไปอย่างเสียไม่ได้ พอลงไป "ไหนล่ะ ไม่เห็นมีใครเลย" "เค้าขึ้นไปแล้ว" "อ้าว โทรมาแกล้งกันเหรอ" "ป่าว" ตุ้มบอก แล้วก็เดินยิ้มๆ กลับไปที่ร้าน หลังจากวันนั้น ผมก็เลยโทรไปคุยด้วยเกือบ ทุกวันจนได้รู้ว่าตุ้มไม่ได้ไปนอนที่ไหน เวลากลางคืนตุ้มจะนอนอยู่ที่ร้านหลังโต๊ะที่เธอนั่งขายของ ทุกวันนั่นเอง ผมเลยได้โอกาสลองของว่าที่ผมคิดจะเป็นจริงมั้ย วันนึงผมเลยชวนตุ้มขึ้นมานอนด้วย ตอนแรกตุ้มก็บอกว่าแล้วหนูจะนอนที่ไหน ผมเลยบอกไปว่า ก็นอนด้วยกันบนเตียงนี่แหละ ชวนแรกๆเธอก็ยังไม่รับปาก แต่พอผมจะวางสายเธอก็พูดมาว่า เดี๋ยวปิดร้านแล้วพี่ลงมารับหนูนะ ผมก็ถามว่าจริงเร้อ จะกล้ามาเหรอ เธอเลยบอกว่า ถ้าลงมารับก็กล้าไป ผมก็เลยนอนรอสักพัก ประมาณห้าทุ่มกว่าๆผมก็ลงไปรับเธอ โดยที่แอบๆลงไปเงียบๆ พอลงไปถึงเธอก็กำลังปิดประตูร้านอยู่ พอปิดเสร็จ ผมก็เดินนำหน้าเธอขึ้นมาบนห้อง แต่ตอนเธอเดินผ่านผมไป จมูกผมก็ได้กลิ่นหอมๆของแป้งและกลิ่นความสาวของตุ้ม พอเข้ามาในห้องผมก็บอกให้เธอขึ้นไปนอนบนเตียง โดยให้เธอนอนด้านนอก (อยากให้นอนข้างในแต่กลัวไก่จะตื่นเสียก่อน) ด้านซ้ายมือผม ตุ้มมาในชุดเสื้อยืด กางเกงผูกเอวขายาว แต่ผมสังเกตุดูไม่ยักกะมีรอยเสื้อในแฮะ สงสัยโนบรามา ด้วยความอยากรู้ ผมเลยค่อยๆเอื้อมมือไปกอดเธอไว้ แรกๆก็ดิ้นนิดหน่อย ผมเลยบอกไปว่าขอกอดหน่อยน่า พอผมพูดไปเธอก็เลยนอนให้ผมกอดเฉยๆ สักพักผมก็ค่อยลูบไล้มือไปเรื่อยๆนอกเสื้อเธอ ไปลูบแถวหน้าท้องเธอมั่ง ขึ้นไปป้วนเปี้ยนใกล้ๆฐานนมเธอมั่ง ตุ้มเป็นคนนมไม่ใหญ่ จนผมลูบไปเรื่อยๆจนเธอคงชินผมก็ค่อยๆเอามือขึ้นไปจนจับนมตุ้มได้เต็มทั้งมือ แบบลูบเบาๆ โอ้โฮเฮะ กล้าจริงๆ ไม่ใส่บรามาจริงด้วย (นี่ขนาดมาคืนแรกนะเนี่ย) ผมเลยแกล้งถามไปว่าไม่ใส่เสื้อในมาเหรอ ตุ้มก็เฉยๆไม่ตอบ ผมก็เลยจับแบบเต็มๆมือ ตุ้มก็มีดิ้นบ้างเป็นบางที คืนนั้นก็เลยสบายมือไป หลับฝันดีมีนมเด็กๆมาให้จับ ไม่อยากบอกเลยว่านมตุ้มแน่นดีมาก พอคืนต่อมาผมก็โทรลงไปชวนอีก ตอนแรกตุ้มบอกว่าไม่เอา ไม่ไปดีกว่า ผมคิดในใจ สงสัยคืนนี้อดแล้วเรา พอดึกๆตุ้มโทรมาถามว่าจะให้ไปนอนด้วยหรือเปล่า ผมเลยบอกว่าตามใจ ตุ้มเลยบอกว่างั้นลงมารับด้วย ผมเลยลงไปรับ คืนนี้เธอมาเสื้อยืด แต่กางเกงยีนส์ขาสั้นแฮะ พอเข้ามาในห้องตอนนี้ผมไม่ต้องฟอร์มแล้ว พอถึงที่นอนก็นอนกอดเลย แรกๆก็เหมือนเดิม แต่พอนานๆเข้าก็ค่อยๆลูบมือเข้าไปในเสื้อ เข้าไปจับนม แล้วก็เขี่ยหัวนมเล่น หัวนมตุ้มเล็กนิดเดียว (ถึงว่าเวลาเดินขึ้นมา โนบราถึงมองไม่เห็นหัวนม) พอลูบๆบีบได้สักพักผมก็ค่อยๆเลื่อนตัวลงแล้วขยับไปใกล้ๆตุ้มมากขึ้น แล้วก็ค่อยๆเลิกเสื้อตุ้มขึ้น แรกตุ้มก็เอามือจับชายเสื้อตัวเองไว้ แต่พอผมค่อยๆขืนไปเรื่อยๆ ก็เริ่มปล่อย พอปล่อยเท่านั้น ผมก็ได้เห็นนมตุ้มเต็มๆตา แม้ว่าจะไม่ใหญ่ อกประมาณ 30 - 31 ได้แต่หัวนมน่าดูดมาก ผมทั้งบีบทั้งดูจนทนไม่ไหว เลยเอาลิ้นไปเลียๆที่หัวนมตุ้มข้างซ้าย อีกมือผมก็เอื้อมไปบีบที่เต้าขวา ตุ้มก็มีอาการแอ่นอกบ้างแต่ตอนนี้ที่ผมสนใจคือนมของเด็ก วัยแรกสาวที่อยู่ในปากผม ยิ่งดูดยิ่งมัน ยิ่งเลียยิ่งสะใจ ผมกะจะปลุกอารมณ์ตุ้มให้มากขึ้น ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นไปเพื่อจูบปาก พอประกบปากไปสักพัก ผมถึงได้รู้ว่าตุ้มจูบไม่เป็นเพราะเอาแต่ปิดปากกัดฟันแน่น ผมเลยคิดว่า งานนี้มีเปิดซิงแน่ๆ พอเป็นเช่นนั้น ผมเลยค่อยๆเลื่อนตัวลงมาไซร้ซอกคอ ลงมาเรื่อยจนถึงนม หลังจากนั้นผมเลยจับตุ้มถอดเสื้อ พอถอดเสร็จ ก็ค่อยๆไซร้ลงมาจนถึงหน้าท้อง แต่ตอนนี้มือผมน่ะ มันล่วงหน้าไปที่เป้ากางเกงของตุ้มก่อนแล้ว โดยใช้ปลายนิ้วลูบขึ้นลูบลง ตามรอยผ่าของสาวน้อย ตอนนี้ควยผมน่ะแข็งมากแล้วแต่ต้องเก็บไว้ก่อน มือขวาผมทั้งลูบทั้งบดบี้ไปที่บริเวณเม็ดแตดของสาวตุ้ม โดยมีการสอดนิ้วเข้าไปตามร่องขากางเกงบ้าง จนได้รู้อีกแล้วว่า เธอไส่กางเกงในมา (พระเจ้า) พอปลายนิ้วผมได้สัมผัสกับแคมหีของตุ้ม ตุ้มมีอาการสะดุ้งเล็กน้อย แล้วก็พยายามเอามือมาดึงมือผมออกให้พ้นจากขอบขากางเกงเธอ แต่ผมก็ฝืนมือไว้ จนในที่สุดผมลักไก่ สอดมือเข้าไปทั้งมือทางช่องขากางเกง โดยจับขาตุ้มให้แยกออก จนผมได้จับหีตุ้มเต็มๆ หีเด็ก 17 อูมพอประมาณ หมอยก็บางมากๆ พอผมลูบหีและบางทีก็พยายามสอดนิ้วเข้าไปในรูหีแต่มันติดกางเกง ในที่สุดผมก็จับตุ้มถอดกางเกง พอผมเห็นหีแค่นั้นแหละ หน้าผมเหมือนถูกดึงดูด ผมก้มลงไปเลียหีของตุ้ม แคมหีที่ปิดสนิท ขนหมอยขึ้นบางๆ และน้ำเงี่ยนของสาวแรกแย้มที่ไม่มีกลิ่นคาว ทำให้ผมเต็มใจที่จะดูดและกลืนน้ำเงี่ยนของเธอลงไปอย่างไม่รังเกียจ หลังจากนั้นผมก็สอดมือเข้าไปใต้ก้นและเอื้อมมือกลับมาเพื่ออ้าแคมหีออก แต่ผมกลับมองไม่เห็นรูข้างใน ผมคิดว่าเอาแล้วงัยกู คืนนี้จะได้ใส่มั้ยเนี่ย ผมจึงตัดสินใจอ้าแคมหี แล้วเอาลิ้นเลียสักพัก ก็ค่อยๆเอานิ้วชี้ใส่เข้าไปเพื่อเปิดทางอันตีบตัน สักพักก็ค่อยๆชักนิ้วเข้าออกๆช้าๆ หลังจากนั้นผมถอดกางเกงเสร็จก็ลงมานั่งตรงหว่างขาของตุ้มเพื่อเตรียมพร้อม ซึ่งตุ้มตอนนี้นอนหลับตานิ่งเฉย คงพอจะรู้ว่าอะไรจะเกิดกับตัวเอง แล้วผมก็ค่อยๆเอาหัวควยบานๆของผมถูไถไปตามร่องเสียวขึ้นลงๆ บางครั้งก็เอาหัวควยไปถูบริเวณแตด ซึ่งตอนนี้ควยผมมีน้ำเยิ้มเต็มหัวควยไปหมดแล้ว ผมจับขาตุ้มอ้าออกให้กว้างที่สุด เอามือขวาจับควย มือซ้ายพยายามแหกรูหีให้อ้าเข้าไว้ แล้วค่อยๆดัน "โอ้ย" ตุ้มเริ่มดิ้น "เจ็บๆๆๆๆๆ เอาออก" ยังไม่เข้าเลย ทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็หาย หัวควยผมเพิ่งจะเริ่มแหวกรูหีเธอเท่านั้น พอเห็นเธอร้อง ผมก็ค่อยๆดันหัวควยผมเพิ่งจะเข้ารูหีเธอไปแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น หีตุ้มแน่นมาก มันเหมือนจะดันไม่เข้าเลย พอผมเริ่มดันเข้าไปอีก เธอก็เริ่มตีผม เริ่มหยิกผม เพื่อที่จะให้ผมเอาออก แต่ฮ่าๆๆ ผมทนได้ เพราะความรู้สึกที่ผมโดนตี มันสูไม่ได้กับควยผมที่กำลังจะเข้าไปอยู่ในรูหีเธอ จนในที่สุดควยผมก็เข้าไปอยู่ในหีเธอ แต่แค่ครึ่งเดียว ตุ้มก็เริ่มนิ่ง เพราะผมไม่ได้ดันต่อ แต่ผมก็เริ่มซอยเบาๆ เพื่อให้หีเธอเริ่มชินกับความยาวใหญ่ จนในที่สุดผมทนไม่ไหวก็เลยค่อยๆดันเข้าไปจนรู้สึกว่าดันไม่เข้าแล้ว แต่พอผมก้มลงไปดู ควยผมยังเหลืออีกเกือบนิ้ว แต่ดันยังไงก้อไม่เข้า มันเหมือนเจอทางตันอย่างนั้นแหละ หลังจากนั้นผมก็เริ่มซอยควยเข้าๆออกๆรูหี จากค่อยๆช้าๆสั้นๆเปลี่ยนเป็น เริ่มแรงขึ้นชักยาวๆ เร็วขึ้น ซึ่งตุ้มตอนนี้พอผมก้มไปมองหน้าเธอ เธอนอนกัดฟันแน่น ผมไม่ได้ยินเสียงครางจากเธอ แต่ที่ผมได้ยินคือ โอ้ยๆ เจ็บๆ เอาออกๆ แต่ผมคิดในใจ อยากโดนกูเย็ดนักไม่ใช่เหรอ สะใจมึงดีมั้ยล่ะ ผมเย็ดเธอไปเรื่อยๆจนเธอคงทนไม่ไหวจริงๆเธอจึงเริ่มดิ้นพลิกตัวไปมาจนผมจับเธอไม่ไหว ควยผมจึงหลุดออกมาจากหีเธอ ผมนึกในใจ กำลังมันหัวควยเลย เพราะหีเด็ก 17 เนี่ยใครเคยลองน่าจะรู้ พอผมขยับตัวจะกลับเอาควยใส่รูหีเธออีก เธอก็นอนหนีบขาแน่น เธอบอกว่าเจ็บ ไม่เอาแล้วผมก็ตื๊อเธออยู่นานแต่เธอก็ไม่ยอม จนผมบอกว่างั้นไม่ใส่ก็ได้แต่ต้องทำให้เสร็จ เธอก็ถามว่าทำยังไง ผมเลยบอกว่าต้องชักว่าว เลยบอกให้เธอนอนแยกขา แล้วเข้าประกบเหมือนเดิมแต่ไม่ได้ใส่ (กลัวใส่ไปเด๋ววันหน้าไม่มาอีก) แล้วเอามือขวาชักว่าวส่วนมือซ้ายก็จับหีเธอเล่น สาวควยเร็วๆแรงๆบางทีก็ให้ควยโดนหีเธอประมาณ สิบนาที ผมก็น้ำแตกพุ่งไปโดนหน้า และเต็มหน้าท้องของเธอ หลังจากนั้นก็เอากระดาษมาเช็ดนำของผมที่เต็มตัวเธอ ตุ้มก็รีบใส่เสื้อผ้าผมก็ล้มตัวลงไปนอนข้างๆจนหลับไป นี่คือครั้งแรกของผมกับน้องตุ้ม คราวหน้าผมจะมาเล่าต่อว่าหลังจากคืนนี้ แล้วตอนที่ผมอัดควยเข้าหีตุ้มได้มิดด้ามน่ะเป็นยังไง มันส์แค่ไหน


1 ความคิดเห็น: