วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เธอโดนลงแขก



ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ เตี่ยน้องเป็นคนจีนแม่เป็นคนไทย มีลูกสาวคือน้องเป็นคนโตกับน้องชายอืกหนึ่งคน ก่อนที่ผมกับน้อง จะมีอะไรกัน ผมต้องจินตนาการช่วยตัวเอง โดยนึกถึงหน้าน้องเวลาโดนผมเอา มันเสียวมาก เพื่อนผมหลายคนพยายามที่จะ จีบแข่งกับผม แต่ของอย่างนี้ใครดีใครได้ครับ ผมได้กับน้องครั้งแรกที่ห้องผมเอง ผมไม่อยากสาธยายว่ามันมันขนาดไหน เรียกว่าเลือดพรหมจรรย์ของน้องไหลเปื้อนเต็มที่นอนผมหมด แต่ไม่นานผมกับเพื่อน ก็ทยอยแยกย้ายกันออกไปอยู่ห้องเช่า ต่างหาก อย่างนี้แหละนะ คนหลายคนอยู่รวมกลุ่มกันก็ต้องมีปัญหา ผมก็จำต้องแยกย้ายไปอยู่ห้องเช่าเยื้องปากทางเข้าตลาด ห่างจากที่เดิมไม่เท่าไหร่ เวลาน้องเลิกเรียนมักจะไปส่งส่วยผมเสมอ เพื่อนข้างห้องผมมักจะแซวเสมอว่าแฟนผมน่ารัก ความจริงมาอยู่นี่ผมไม่ค่อยจะรู้จักกับใครมากนัก รู้แต่พี่เบิ้มข้างห้องกับพี่ก๊อตซึ่งอยู่ห้องตรงกันข้าม ทั้งสองคนเขาทำงาน โรงงานเดียวกันแต่คนละที่กับผม ทั้งสองคนคงรุ่นๆ เดียวกัน อายุคงไม่เกิน 27 ปี เวลาน้องมาหาผม พี่ก๊อตมักจะแซวว่า แฟนผมสวยน่ารักเสมอ แทบทุกครั้งไป วันหนึ่งพี่ก๊อตชวนผมกินเหล้าในห้องเขา พอดีน้องมาหา ผมก็เลยเรียกเข้ามาเล่นที่ ห้องพี่เขา เวลาผมเมาแล้วมักจะพูดจาอะไรไม่ค่อยได้สติ แล้วพอดีกับแกล้มหมด ผมเลยใช้น้องไปซื้อข้างล่างมา ช่วงที่น้อง ลงไปซื้อของพี่ก๊อตก็เข้ามากระซิบผม ว่าแฟนผมน่าเอามาก ผมไม่ได้คิดอะไรเลยไม่สนใจ 
วันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ น้องจะมาหาผมตอนสายๆ พี่ก๊อตชวนผมกินเหล้าอีก เหมือนจะมอมผมอย่างงั้นแหละ พี่เขาชวนพี่เบิ้มมากินด้วย พอสายน้องก็มา พวกเขาก็ซื้อน้ำขวดเลี้ยง ตอนที่พี่ก๊อตลงไปซื้อน้ำขวดมา ผมเห็นพี่เขาคุยซุบซิบ อะไรกันก็ไม่รู้ แต่ผมเริ่มเมาแล้วเลยไม่ได้สนใจอะไรมาก จนผมเริ่มง่วงนอนจนลืมตาแทบไม่ขึ้น ส่วนน้องผมสังเกตเห็นน้อง หน้าแดงๆ แปลกๆ เหล้าเธอก็ไม่เคยกิน แต่พี่เบิ้มกับพี่ก๊อตกลับไม่แสดงอาการเมาอะไร ผมรู้สึกว่าตาผมสลัวๆ ผมนั่งพิงฝา ผนังติดกับแฟนผม ตรงกันข้ามกับพวกเขาที่นั่งติดเตียงมองผมกับแฟน เหมือนกับเฝ้ารออะไรสักอย่าง ผมขยับตัวไม่ไหว แต่ตายังคงมองเห็นสลัวๆ ไม่ค่อยชัดนัก ผมเห็นพี่เขาชวนน้องไปนอนที่เตียง แปลกที่น้องเชื่อเขาอย่างว่าง่าย พี่ก๊อตอุ้มแฟน ผมไปบนเตียงอย่างไม่เกรงใจผม พี่เบิ้มก็นั่งให้น้องหนุนหัวที่หน้าขา พี่ก็อตก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผม ผมอยากจะร้องว่าอย่า!!.. แต่มันไม่มีแรง พวกเขาก็พากันแก้ผ้าจนหมด ภาพที่ผมเห็นคือภาพที่แฟนผมเปลือยเปล่า โชว์สัดส่วนทุกซอกทุกมุมท่ามกลาง ผู้ชายที่น้องเองแทบจะไม่รู้จักมาก กำลังล้วงควักแฟนผมอย่างเมามัน พี่ก๊อตดูดนมเต้าซ้ายของน้อง มือขวาก็ล้วงร่องเสียว ของน้อง นมอีกข้างพี่เบิ้มก็จัดการบีบคลึงเค้นพร้อมกับก้มลงมาดูดปากน้อง แปลกมากที่น้องไม่ขัดขืนเลย ยอมให้เขาย่ำยี อย่างเมามัน บางครั้งก็ครางบ่งบอกถึงความเสียว โดยเฉพาะเวลาที่พี่ก๊อตดูดเลียที่รูเสียว ผมเห็นน้องเกร็งยกก้นลอยขึ้นมา เหนือพื้น ผมมองไม่ถนัด รู้แต่ว่าน้องเอารูเสียวกระเด้าที่ปากพี่ก๊อตเบาๆ พี่เบิ้มก็จับเอาแท่งของเขาจ่อที่ปากน้อง น้องไม่เคย ทำอย่างนี้ให้ผมเลย แต่คราวนี้น้องทำ มันใหญ่มากของทั้งสองคนใหญ่พอๆ กันกับผม แต่พี่ก๊อตจะยาวกว่านิดหน่อย พี่เบิ้มจับน้องให้นอนคว่ำ พร้อมกับเอาท่อนเนื้อของเขายัดเข้าปากน้อง และกระทอกปากเบาๆ ผมเริ่มอิจฉาพี่เบิ้มมากเพราะ ผมไม่เคยได้มีโอกาสทำอย่างนี้เลย แล้วผมเห็นร่างน้องสะดุ้งเฮือก! ผมมองไปที่ปลายเท้า เห็นท่อนเนื้อขนาดเขื่องยัดเข้ารู เสียวของน้อง พี่ก๊อตกระเด้ารูเสียวน้อง ยามจังหวะชักออก น้ำเมือกสีขาวขุ่นที่เกาะติดตามแท่งเนื้อ ประกอบกับน้ำเสียว ของน้องไหลเอ่อล้นย้อยลงพื้นที่นอนเป็นสาย ผมเห็นน้องได้แต่ร้องครางอื้อ..อื้ม.. เพราะมีแท่งพี่เบิ้มอัดคาปากอยู่ ภาพน้อง โดนรุมอัดทั้งปากทั้งร่อง มันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นอยากจะเป็นคนทำเธอเอง แต่ก็ทำไม่ได้ น้ำผมแฉะเต็มตามหัวน้องชายผม ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สักพักพี่ก๊อตถอนแท่งเสียวออกมาจ่อที่หน้าน้อง โดยมีพี่เบิ้มประคองจับปากให้อ้า น้ำรักของพี่ก๊อตพุ่ง กระฉูดใส่หน้าน้อง โดยที่น้องพยายามที่จะหันหน้าหนี แต่หันไม่ได้เพราะพี่เบิ้มจับกดไว้ ทำให้น้ำไหลเต็มหน้าน้อง พร้อมกับส่วนหนึ่งที่พี่ก๊อตเอามือรีดกระทอกเข้าปากน้อง จนไหลเอ่อล้นออกมุมปาก พี่เบิ้มผลัดเปลี่ยนมากระเด้าน้องมั่ง พี่ก๊อตก็ให้น้องดูดเลียทำความสะอาดให้จนสะอาด ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผมอย่างไม่เกรงใจผมเลย ทั้งๆ ที่เป็นช่วงกลางวัน อะไรๆ จึงเห็นอย่างจะๆ ทะลุปรุโปร่ง ผมสงสารน้องมากแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ แคมน้องปลิ้นเข้าปลิ้นออก น้ำที่แตกแล้วแตก อีกของคนทั้งสองหลั่งรดลงร่องเสียวจนล้น บางครั้งก็ใส่ปากจนทั้งตัวของน้องมีแต่คราบเมือกน้ำรักเต็มตัวไปหมด วันนั้น พวกเขาเอาน้องไปคนละ 4 ที เสร็จแล้วก็ปล่อยให้น้องนอนเปลือยกายล่อนจ้อนคาที่นอน ห้องทั้งห้องเหลือเพียงความเงียบ พร้อมอบอวนไปด้วยกลิ่นน้ำกามที่อาบเยิ้มเต็มตามร่างเปล่าเปลือยของน้อง หลังจากที่พวกเขาเสร็จ พี่ก๊อตก็เอากล้องถ่ายรูป ถ่ายน้องขณะโดนเอา บางครั้งก็จับถ่างขาแหกรูเสียวถ่ายไว้ พร้อมกับขู่ว่าถ้าผมไปฟ้องใครเขาจะเอารูปไปแบล๊กเมล์ ผมเลย ไม่กล้าบอกใคร ผมสำรวจตัวน้องเห็นแคมน้องปลิ้นบวมเป่ง ที่สำคัญมีน้ำไหลย้อยออกมาไม่หยุด ผมสงสารน้องมาก เรากอด กันแน่นพร้อมกับย้ายออกที่เดิมในวันรุ่งขึ้นทันที ทุกวันนี้เราไม่เคยบอกใครกับเรื่องนี้เลย แต่แปลกที่เวลาผมร่วมรักกับน้อง ผมมักจะนึกถึงเหตุการณ์วันนั้น มันทำให้ผมรู้สึกมันและเสียวกว่าเดิม จนอยากให้เธอโดนรุมเอาอีกครั้งจัง แบบว่าติดใจน่ะ จากนั้นมาน้องก็ย้ายมาเข้าโรงเรียนที่กรุงเทพฯ ทำให้เราขาดการติดต่อเลยเลิกกันไปโดยปริยายครับ


1 ความคิดเห็น: