วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เมียเพื่อน




ไม่รู้ว่ามีไรผิดปกติมั้ยเห็นคนอื่นเค๊าเงียบๆไป แต่เราถ้าว่างก็จะเล่าตามอารมณ์ที่อยากเล่า เพราะในการเล่าแต่ละหน
เราต้องนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆพอพิมพ์เสร็จจะเพลียบางทีปวดหัวเป็นวันๆ แต่ก็รู้สึกดีที่ได้เล่าเพราะอยากอวดมั้ง
   นี่ก็หลายปีมาแล้วยัย อรสาวภาคตะวันออกเมียเพื่อนเราหล่อนสวยมาก หน้าตาดีกว่าเด็กคนที่สวยที่สุดที่เรามีซะอีก นานๆแก
จะตามผัวมาเยี่ยมเราที่บ้านก็ไม่ค่อยคุ้นกันนัก เราชอบแอบมองก้นงอนๆของเจ้าหล่อน แถมนมโตอีกตะหาก ท่าทาง
แกดูออกจะเรียบร้อยๆ พูดน้อยมาก เราก็ถ้ามีเวลาว่างเราก็จะขอเมียไปเที่ยวค้างบ้านเพื่อนคนนี้ โดยสาวอรจะคอยดูแลต้อนรับ
เราบ่อยๆ นานปีเข้าก็คุ้นกันไปเอง   ช่วงนั้นเราบ้ารถ4wd วันหยุดจะออกไปออฟโร้ดกะกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ประจำ เมียเรา
แกชอบนอนอยู่บ้านไม่ได้ตามไปด้วย     ตอนที่จะเล่าเนี่ยประมาณหน้าฝนเรานัดกันไปลุยหลุมทรายกะเพื่อนๆ คืนวันศุกร์
เราไปถึงบ้านเพื่อนเราราวๆเกือบ3ทุ่ม ก็กินข้าวกันตามปกติยัยอรเก็บสำรับไปล้างอยู่ เรากะเพื่อนเอาปืนออกมาอวดกัน
เล่นคุยกันสักพัก  มือถือเพื่อนเราดังมันคุยอยู่สักครู่ก็คว้าเสื้อคลุมหยิบวิทยุหยิบปืน ออกไปบอกเราว่าคงดึกนอนก่อนเลยนะ
แล้วอย่าปล้ำเมียกูล่ะเดี๋ยวมันติดใจมึงล่ะกูสบายเลย เราดุมันว่าไอ้บ้าเดี๋ยวโดนๆเราถีบมันผิดๆ มันร้องสั่งไรกะเมียไม่ทันฟัง
แล้วขับรถออกไป  ยัยอรออกไปปิดประตูใหญ่ทั้งบ้านก็เหลือเราสองคนแต่ก็เคยอยู่แบบนี้มาหลายหนแล้ว  เราเตรียมเข้า
ที่นอนตรงข้างที่รับแขกชั้นล่าง ยัยอรเดินมาคุยกะเราก่อนไปอาบน้ำ อรว่าเมื่อกี้พี่ใหญ่ว่าไงได้ยินไม่ถนัดพี่จะไปปล้ำสาวที่ไหนกัน
เราบอกว่าไม่มีไรๆ ยัยอรต่อว่าถ้ารู้ว่าจะแอบไปหาสาวนอกบ้านล่ะน่าดูมีของดีๆในบ้านแล้วยังมักมากอีกพวกนี้  เราไม่ว่าไรต่อ
เพราะมัวแต่ตะลึงมองหุ่น นม ก้นสะโพกเมียเพื่อน หล่อนไม่ขาวจัดนักแต่ว่าหน้าหวานมากๆ คิ้วคมตาสวยมากทีเดียว
ยัยอรใส่ชุดคลุมหลวมๆดูเซ็กซี่เป็นบ้า เราคงทั้งมึนๆทั้งคะนองปากเลยหลุดไปว่า ระวังเหอะรีบๆเข้าห้องล้อคประตูดีๆ
เดี๋ยวพี่หน้ามืดขึ้นมาจะไม่ปลอดภัย  ยัยอรสวนมาว่าท่าจะไม่กล้ามั้งพี่ กล้าๆหน่อย หล่อนพึมพำเบาๆ อยากรู้ว่าจะเหมือน
ที่คุยเรอะเปล่า  หล่อนหันหลังไปอาบน้ำเราก็ไม่ได้คิดไรมากหรอก เมียเพื่อนเนาะ เรานอนเอาแรงไว้ขับลุยน้ำพรุ่งนี้
เผลอหลับไป เราฝันว่าได้กอดรัดมีไรกะดาราสาวคนนึงในฝันมันร้อนแรงมาก จนถึงตอนที่เราถูกกินไอติม รู้สึกว่ามัน
เหมือนจริงอุ่นร้อนและเสียวที่แท่งสุดๆ เราเสียวจนใกล้จะทนไม่ไหวขยับตัวเด้งสวน เราตกใจตื่นยัยอรกะลังสาวแท่งเรา
อยู่ปลายมันครึ่งนึงหายเข้าไปในปากหล่อน ร่างสวยในชุดนอนเกือบเปลือยผมเผ้าเป็นกระเซิงโยกหัวขึ้นๆลงๆตามจังหวะ
เราทั้งเสียวทั้งตกใจ สับสนไปหมดแต่แน่นอนความอยากใต้ต่ำของอารมณ์มันมากกว่า  เราเลยตามเลยรู้สึกตัวแล้วนี่
เราคว้าเอวสาวอรขึ้นมาพลิกมาในท่า69จับตะแคงเลิกชุดนอนขึ้นเผยให้เห็นเนินจิ๋มขนาดมหึมาขนหล่อนแข็งเป็นพงดูแปลกตา
เราแยงนิ้วคว้านนำในรูจิ๋มยัยอร ตอนนี้มีเมือกลื่นเต็มไปหมด ยัยอรคงตกใจนิดนึงเพราะหล่อนชะงักปาก เราก็ตอบสนองต่อเลย
โดยซุกหน้าลงลิ้นเลียจิ๋มเมียเพื่อนตอบสนองหล่อนซะเลยแบบเนียนๆว่างั้น รสดีมากสาวคนนี้เราทำซะด้วยความชำนาญ
สักพักเราจับหงายถอดชุดนอน โห นมโตและทรงสวยมากๆสวยกว่าเมียเราอีกคนงามเนี่ยมักงามทั้งตัวจริงๆพระเจ้าให้มา
เราเล่นนมอยู่พักใหญ่ ไม่ได้พูดว่าไรยัยอรเครื่องติดนานแล้วออกลุกครวญครางแบบนางเอกหนัง เอวี เร้าใจดีมาก เราจับ
ของมาจ่อปากจิ๋มออกแรงมากกว่าเมียที่บ้านหน่อยกดทีเดียวร่วมมิด คับแน่นดีมากของมันยังไม่เคยทำกัน หล่อนแอ่นก้น
ทั้งส่ายทั้งร่อน ร้องดังพอควรเราว่าดีนะเมียเราแค่ดิ้นไม่ยอมร้องแกว่าแกอาย  เราสลับพลิกเปลี่ยท่าทั้งลิงอุ้มแตงสาวอรเจอเข้าไป
น้ำตาไหลพราก ทั้งกรรไกร ทั้งด้อกกี้ ทั้งห้อยหัวสาวอรร้อนแรงสุขสุดๆเราต้องโชว์ให้ประทับใจ เราจับกดกะขอบเตียง
อีกพักใหญ่สาวอรดิ้นสู้ร้องลั่น ภายในจิ๋มขมิบรัดแน่นดูดเป็นจังหวะ เกร็งเอาขาตวัดเอวเราแน่น ร้องดังมากเสร็จก่อนเราเร่ง
ไม่นับอีกชุดยัยอรร้องดังซะเรากลัวบ้านข้างๆได้ยิน เราเสียวสุขเสร็จตามมาติดๆ หอบเหนื่อยพักนอนทับคากันอยู่พักใหญ่
สาวอรคงอายๆซุกอกเรา เราก็เขินๆไม่นึกว่ามันจะเป็นแบบนี้ สักพักก็ชักออกยัยอรวิ่งเอามือรองน้ำที่จิ๋มเข้าห้องน้ำล้าง
เราก็ล้างมั่ง ต่างคนต่างเขินๆกันในความสลัวๆ ทั้งๆแก้ผ้าอยู่อย่างนั้น เราไม่รู้จะว่าไงเลยคว้ามานั่งตัก ขนแกแข็งกว่าสาวอื่น
ทิ่มตรงขาอ่อนเรารู้สึกได้ เรากระซิบเบาๆ ดีมั้ย ยัยอรเขินๆตอบ อูย สุดๆ ไม่เคยเจอ กอดจูบลูบคลำกันไปอีกหน่อย
เครื่องก็ติดอีก เราจัดการชุดใหญ่ๆเต็มๆสลับกะพักมั่งซัดกันตั้งแต่ตี1ไม่หยุดคุยเลยจนตี4กว่าๆ เจ้าพื่อนตัวดีก็ยังไม่กลับ
สาวอรบอกว่าไม่รู้ว่าไปงานจริงรึแอบอ้างไปเล่นสาวกันแน่ เราหมดแรงนอนแก้ผ้ากอดกันอยู่กำลังจะหลับพอดีสักตี5เพื่อนเรา
กดแตรหน้าประตู ยัยอรรีบลุกจากอกเราคว้าชุดนอนสะบัดสวมหัว ปัดๆผมทำท่าเหมือนคนเพิ่งตื่นออกไปเปิดประตูรับผัว
เราหลับยาวไปจนเกือบเที่ยงเพื่อนก็เหมือนกัน ตกลงวันนั้นเลยไม่ได้ออกทริป บ่ายพากันไปกินอาหารทะเล แล้วเราเลย
ชวนเพื่อนมาค้างบ้านเราอยู่คนละจังหวัด ความสัมพันธ์สองครอบครัวแน่นมากๆ  ที่นี้ยัยอรมันดันติดใจเราจริงๆนี่ก็ราวๆ17ปี
แล้วยังแอบมานอนกะเราประจำแหละ เราจะไม่ยอมก็ไม่ได้เพราะเราเองก็ติดใจของหล่อนเหมือนกัน แถมหล่อนบอกว่า
วันใดเราปฏิเสธหล่อนจะฟ้องผัวให้ยิงกบาลเรา ทำให้เราต้องตามใจปากจับยัยนี่ซอยประจำแต่มันก็ดีทุกครั้งนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น