วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว แนนล่าสวาท


นักศึกษาสาวอายุ 19 ผู้สดใสร่าเริง ผิวขาวใส เปล่งปลั่ง แบบสาวเหนือ อกอวบใหญ่จนหย่อนคล้อยเล็กน้อย เอวคอดกิ่ว กับสะโพกใหญ่ผาย ทั้งหมดได้มาจากยาบำรุงอย่างดีที่เธอได้มาจากหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยที่มาเข้าแถวหลั่งน้ำวิเศษให้เธอดื่มกลืนอย่างอิ่มหนำ… 
เธอชื่อแนน แนนเป็นคนรักสนุกเธอเสียตัวครั้งแรกตั้งแต่อายุ 17 ด้วยฝีมือพ่อเลี้ยงตัวแสบของเธอเอง 
สองสามครั้งแรกก็โดนบังคับแต่พอครั้งหลังๆเธอก็เป็นฝ่ายขอเสียเอง แนน แม่และพ่อเลี้ยงอยู่กันแบบสามคนผัวเมียมาตลอด 1 ปี และเป็นแนนเสียอีกที่เป็นคู่ปรับให้พ่อเลี้ยงของเธอมากกว่าแม่ของเธอเนื่องจากแม่ของแนนสุขภาพไม่ค่อยดีนัก 

แม่แนนรู้เรื่องแนนกับสามีตัวแสบของเธอดีแต่ก็ต้องทำใจเพราะตัวเธอเองก็แทบจะปฎิบัติหน้าที่ภรรยาไม่ได้ เวลาที่อยู่กันสามคนก็จะเป็นครอบครัวที่น่ารักทั้งแนนและพ่อเลี้ยงจะเอาใจแม่ของเธอสารพัด แต่พอเวลาค่ำที่แม่ของเธอไปนอนหลับพักผ่อนก็เป็นเวลาบันเทิงของพ่อเลี้ยงวัยดึกกับลูกเลี้ยงสาวร่านสวาทชวนกันเล่นเกมใต้สะดือกันอย่างถึงพริกถึงขิง เสียงครางอย่างเผ็ดร้อนของลูกเลี้ยงสาวกับเสียงคำรามของพ่อเลิ้ยงหนุ่มใหญ่ประสานคล้องจองกับเสียงโหนกเนื้อที่อัดกระแทกกันดังเป็นจังหวะนั้นเข้าสู่โสตประสาทของผู้เป็นแม่และเมียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ไม่มีการพูดอะไรกันในเรื่องนี้ทำให้ชีวิตครอบครัวแปลกๆนี้สงบสุขตลอดมา 

พออายุได้ 18 ปีแนนก็สอบเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งได้ เธอจึงต้องออกจากบ้านมาอยู่หอพักหญิงรวมในมหาลัย เป็นการลำบากอยู่บ้างที่เธอจะมีกิจกรรมแบบ 
เดิมๆ แต่โชคชะตาเธอก็หนีเรื่องคาวๆ ไม่พ้นความสุขมักจะวิ่งมาชนเธอเสมอพวกคนในวงการนี้แค่มองตาก็รู้ใจแล้ว แนนจึงได้สนุกสนานเพลิดเพลินหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักศึกษาด้วยกันเอง รุ่นพี่ทีชมรมต่างๆที่เธอเป็นสมาชิกตลอดจนถึงอาจารย์ที่ปรึกษาชมรมที่ผิดจรรยาบรรณบางคนจนทำให้ชื่อเสียงของแนนโด่งดังแบบเงียบ ๆในหมู่ชายนักรักทั้งหลายจนทำให้คะแนนเรียนในเทอมแรกของเธอไม่สวยเท่าไร แต่ด้วยศักดิ์ศรีของการที่เป็นคนเรียนเก่งมาก่อนแนนจึงมักใช้เวลาบางช่วงหนีจากหนุ่มๆ ที่ตามกวนใจมาหามุมสงบแถวห้องสมุดกับตำราเรียนของเธอบ้าง 

ในช่วงนั้นเองทีเธอต้องมาเจอเหตุการที่ไม่มีวันลืมคือตอนนั้นมหาลัยปรับปรุงห้องสมุดมีการก่อสร้างบางส่วน แนนไปซุ่มอ่านหนังสือแถวนั้นจนดึกจนดื่นจนคนงานก่อสร้างกลัดมันคนหนึ่งมันสังเกตุพฤติกรรมของแนนได้ มันตามดูอยู่เหยื่อสาวอยู่กว่าสามวัน พอวันที่ 4 มันก็ตัดสินใจใช้ช่วงเวลาดึกสงัดไร้ผู้คนตามแนนเข้าไป ในห้องน้ำซึ่งตอนนั้นราว ๆตี 2 ไม่มีใครอยู่แถวนั้นสักคน มันใช้มีดจี้บังคับให้แนนเข้าไปในห้องส้วมและบังคับให้ปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจนไม่เหลือซักชิ้น มันยั้งใจที่จะไม่รีบร้อนสอดใส่ให้เหยื่อสาวเจ็บปวดเพราะพอมันเห็นเรือนร่างที่ไร้การปกปิดของแนนมันก็อดใจไม่ได้ที่จะชิมรสส้มโอสองลูกใหญ่ขาวของแนนที่นุ่มนิ่มเด้งดึ๋งกับเนินเนื้ออวบอูมที่หว่างขาของเหยื่อสาวอย่างหื่นกระหาย 

มันทำให้แนนมีอารมณ์คล้อยตามอย่างช่วยไม่ได้แนนไม่เคยทำกับคนระดับต่ำแบบนี้มาก่อนไม่ใช่ว่าเธอไม่เคยคิดแต่เธอไม่กล้าพอที่จะลดศักดิ์ศรีของนักศึกษาสาวคนสวยลงไปให้คนประเภทนี้ปู้ยี่ปู้ยำ แต่เมื่อเหตุการณ์มันบังคับอารมณ์ใฝ่ต่ำและความอยากลองรสชาติเถื่อนๆของแนนที่มันเก็บฝังไว้มานานมันก็ระเบิดออกมา มันมากกว่าความกลัวหรือความคิดที่จะหนีซึ่งเจ้าคนงานก่อสร้างตัวแสบมันก็รู้ดีจากปฏิกิริยาโต้ตอบของเหยื่อสาวที่ค่อยๆเผยออกมาทีละนิดทีละนิดจนทำให้กิจกรรมคาวโลกีย์ครั้งนี้แทนที่จะเป็นการบังคับข่มขืน แต่กลับกลายเป็นการสมสู่เสพสังวาสระหว่างชายหยาบต่ำกักขระกับเด็กสาวนักศึกษาคนสวยที่แพ้ต่ออารมณ์ร่านสวาทของตนเองอย่างไร้ยางอาย แนนทำตามที่ชายแปลกหน้าสั่งทุกอย่าง เธอจำหน้าของมันได้ดีมันเป็นชายอายุประมาณ 30 กลิ่นตัวกลิ่นลมหายใจที่เหม็นเหล้าเหม็นบุหรี่ครุ้งมันน่าจะทำให้เธออดกลั้นต่ออารมณ์ได้แต่ไม่เป็นเช่นนั้นเพราะอวัยวะสำคัญของมันที่ดึงดูดใจและกระตุ้นอารมณ์กำหนัดของแนนอย่างแรงคือท่อนเอ็นที่ยาวใหญ่กว่าใครต่อใครที่เธอเคยเจอและเม็ดกลมๆที่ปูดออกมารอบลำเนื้อมันช่างน่าขนลุกแต่ก็ช่างดึงดูดใจอย่างประหลาด แนนรู้จักกิตติศัพท์ของเจ้าท่อนเอ็นฝังมุกนี้มานานแล้วแต่ไม่เคยหาได้จากหนุ่มๆที่เธอเคยผ่านมา แนนใช้เรียวปากสีชมพูสวยๆบางๆกับลิ้นเล็กๆของเธอตวัดเลียอมดูดแท่งใหญ่ปูดโปนของมันตามที่มันสั่งอย่างหมดอายและอยากทำเป็นที่สุด เม็ดแข็งๆที่รูดกับริมฝีปากของเธอมันให้ความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูกแต่มันทำให้อารมณ์ของแนนกระเจิดกระเจิงไปไกลจนยากจะดึงกลับ แนนปล่อยเทคนิคแพรวพราวของเธออย่างสุดๆเล่นเอาเจ้าคนงานร้องครางหน้าเบ้เสยก้นยิกๆผุบเข้าผุบออกในช่องปากของนักศึกษาสาวสวยรวยเซ็กซ์อยู่เนืองๆ พอถึงจุดกลัดมันเต็มที่ร่างเปลือยของเด็กสาวคนสวยกับชายคราวน้าก็ประกบตวัดรัดกันอย่างดุเดือด ขาข้างหนึ่งของแนนถูกมันยกขึ้น ปล่อยให้เธอยืนขาเดียวแหกอ้าเนินเนื้ออันอุดมไปด้วยน้ำลื่นๆเหนียวๆให้เจ้าเอ็นฝังมุกทะลวงลึกเข้ามาในตัวอย่างที่ใจของเธอโหยหา สาวร้อนพึงหลังนาบไปกับฝาผนังห้องส้วมไว้เพื่อให้ทรงตัวอยูได้ 

เสียงซู๊ดซ๊าดดังออกมาจากปากเด็กสาวคนสวยเพราะความเสียวสยิวสุดประมาณ ทั้งคู่กระแทกกันท่านี้อยู่นานจนความเมื่อยของแนนคลืบคลานเข้ามา เจ้าคนงานสังเกตุได้มันเลยยกตัวแนนอุ้มขึ้น ขาสองข้างของแนนตวัดรัดรอบเอวของมันอย่างรู้งาน มันใช้สองมือช้อนและขยำดึงเนื้อก้นของแนนแหกอ้าออกแถมยังกดกระแทกบั้นท้ายของเธอเข้ากับลำเนื้อ 
ฝังมุกที่รูดเข้ารูดออกช่องสังวาสอย่างรุนแรง แนนใช้แขนกอดรัดรอบคอของคนงานก่อสร้างไว้แน่นหลับตาปี๋ปากก็ครางเสียงอืออาซี้ดซ้าดอย่างตั้งใจให้สมกับความเสียวสยิวที่ได้รับจากท่อนเนื้อที่ขรุขระอันนี้ เม็ดมุกแต่ละเม็ดมันทั้งครูดผนังช่องคลอดและยังทำให้แคมเนื้อสีชมพูเข้มปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะการกระเด้าของคนงานและจังหวะการขย่มสวนของแนนสาวสวยใจถึง เจ้าลำยาวนั้นมันเข้าไปจนสุดถ้ำความรู้สึกของแนนเหมือนกับมันเข้ามาในตัวจนมดลูกของเธอดังกึก.กึก เสียงร้องครางดังของแนนไม่ได้ทำให้มันผ่อนเบาแต่อย่างใดมันยิ่งกระแทกแรงขึ้นแรงขึ้น เสียงครางของแนนที่ยิ่งดังขึ้นดังขึ้นนั้นไม่ได้แสดงถึงความเจ็บปวดแต่กลับเป็นเสียงแห่งความหฤหรรษ์ที่เธอไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน 

แนนยอมรับเลยว่าเจ้ามังกรฝังมุกนี้มันให้ความสุขกระสันต์แบบสุดกรี๊ดจริงๆ เธอโดนเจ้าคนงานเล่นท่าลิงอุ้มแตงจนเสร็จสมกลางอากาศร้องกรี๊ดดังและกัดไปที่หัวไหล่ของมันด้วย 
ความแค้นปนกับความพึงใจในตัวเจ้าคนงานคนนี้ มันรีบกระชากตัวแนนลงนั่งบนฝาชักโครกทันทีแล้วหันมาดูรอยแผลที่เกิดจากฟันของแนน มันหันกลับมาก่นด่าแนนอย่างหยาบคายพร้อมกับจับขาของเธอแยกถ่างออกดันหัวเข่าไปชิดหัวไหล่ คนงานเลือดขึ้นหน้าเข้าสอดลำทวนแทงกระหน่ำรูสวาสที่อ้าเยิ้มของแนนอย่างสุดแรง..เต็มไปด้วยความ 
หื่นตัญหาปนความแค้น แนนเห็นลำเนื้อขนาดมหึมาพรวดเข้าพรวดออกร่องรูของตัวเองอย่างชัดเจนยิ่งจุดไฟราคะให้ลุกโชนขึ้นอีกอย่างรวดเร็ว เธอครางด้วยความสุขสันต์ สายตาก็ไม่ละจากภาพกระบอกสูบดำเลื่อมของเจ้าคนงานแก่ที่เลื่อนเข้าเลื่อนออกเสื้อสูบของเธอก่อนที่จะหลับตาปี๋พร้อมกระตุกเกร็งอีกครั้งติดๆ กว่าที่มันจะระเบิดน้ำเชื้อดิบๆฉีดอัดเข้าไปในตัวของแนนจนมดลูกเธอร้อนจี๋ก็เล่นเอาแนนกรี๊ดสุดเสียงจากการถึงจุดสุดยอดแห่งความซ่านเสียวไปกว่าสามครั้ง 

มันปล่อยให้แนนพักหายใจได้ครู่เดียว เจ้ามังกรใหญ่ของมันก็ผงาดขึ้นมาอย่างรวดเร็วเพราะภาพกระตุ้นอารมณ์ที่แนนนั่งบนฝาชักโครก แขนสองข้างยันอยู่ข้างหลังหลับตาพริ้ม ริมฝีปากอวบอิ่มเผยอหอบหายใจแรงจนสองเต้าขาวใหญ่อวบไหวตาม และล่างลงไปขาอ่อนขาวจั๊วะสองข้างก็แหกอ้าจนเห็นกลีบเนื้อสีแดงฉ่ำอ้าหวอ เต่าอูมบวมเบ่งขมิบเอาน้ำเชื้อขาวข้นที่มันพึ่งเกร็งตูดฉีดเข้าไปไหลย้อยออกมาเป็นสาย.ผุด.ผุด.. เหงื่อของมันและแนนโทรมเต็มกาย 

ในห้องส้วมแคบๆนี้มันร้อนเกินไปแล้วสำหรับยกสองของมัน เจ้าคนงานสกปรกจึงผลักประตูห้องส้วมออกไปโดยไม่กลัวว่าจะมีใครอยู่ในห้องน้ำอีกหรือไม่ โชคดีของมันที่ไม่มีใครอยู่แถวนี้เลยจริงๆ มันจับแขนแนนกระชากจนตัวแนนปลิวไปเกาะพาดบนบาร์อ่างล้างมือหันบั้นท้ายงอนงามมาทางมัน แนนมองกระจกบานใหญ่ส่องให้เห็นร่างเปลือยปล่าวของตัวเองกับร่างเปลือยของชายกักขระที่เธอยอมให้กระแทกอย่างหนำใจด้วยใบหน้าแดงร้อนผ่าว 

มันไม่ได้เกิดจากความอายแต่เกิดจากการที่เลือดสาวของเธอฉีดแรงด้วยอารมณ์กำหนัดกามที่มันพุ่งพรวดขึ้นมาอีกอย่างสะใจกับการกระทำต่ำหยาบของคนงานก่อสร้างคนนี้เป็นยิ่งนัก แนนหมดความอายและความกลัวที่จะยอมให้มันที่เธอไม่รู้จักสมสู่กับเธอโดยไม่แคร์มนุษย์หน้าไหนที่จะเข้ามาใช้ห้องน้ำเลยทีเดียว พอสัณชาตญาณดิบครอบงำแล้วสายตาของแนนก็จ้องมองคนงานก่อสร้างด้วยไฟปรารถนาที่ลุกโชนฝีปากเล็กๆเผยอออกพร้อมเสียงหายใจหอบๆ ไม่มีคำพูดใดก็เข้าใจ เจ้าคนงานเดินพุ่งเข้ามาด้วยความเงี่ยนเอามังกรแข็งโด่ของมันเข้ามาจ่อตรง หว่างขาของแนน แนนมองอย่างหื่นกระหายเธอเอื้อมมือมาจับท่อนยาวมันเลื่อมดึงเอาหัวบานของมันมาจ่อวนที่รูตูดของตัวเอง คนงานหนุ่มใหญ่ยิ้มเยาะอย่างสะใจเมื่อเห็นฐาตุแท้ของเด็กสาวนักศึกษาคนสวยที่มันคิดว่าเป็นนางฟ้าในชุดนักศึกษาแต่ตอนนี้เป็นแค่หมาตัวเมียติดสัตว์ตัวหนึ่งแค่นั้น 

มันรีบถูไถแท่งยาวของมันกับน้ำเมือกลื่นๆที่เปรอะเต็มหว่างขาของแนนชโลมทั่วลำแล้วบรรจงกดเข้าไปในรูตูดของแนนจนเข้าไปหมดทั้งหัวหยัก มันเลื่อนมือมาบีบเอวคอดกิ่วของแนนแน่นและค่อยๆ คลืบคลานเจ้างูใหญ่เข้าไปในรูตูดของแนนจนหมดด้ามเหลือแค่พวงใข่ทาบทับอยู่ข้างนอก แนนครางอิ๋งด้วยความคับแน่นตลอดเวลาที่คนงานตัวดีมันกดแท่งเข้ามาในตัวเธอ เจ้าคนงานตูดไวก็เก่งพอที่จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของเหยื่อสาวซึ่งตอนนี้ติดใจในลีลาของมันจนกลายมาเป็นคู่ขา มันโน้มตัวใช้มือสองข้างเค้นคลึงสองเต้าอวบล้นอย่างมันมือ ปากจูบไซ้ซอกคอ ดูดติ่งหูของเด็กสาว แนนหันมาประกบจูบกับยอดชู้ผู้แปลกหน้าอย่างเมามันเร่าร้อนจนลืมความเจ็บแสบที่รูก้น คนงานก่อสร้างจึงกระดกกระเด้ารูทวารของสาวแนนคนสวยอย่างเพลินอารมณ์ เสียงกระแทกดัง..ปั่บๆๆ..ปั่บๆๆ..ไม่มีความเจ็บแสบอีกต่อไปเหลือแต่ความซ่านเสียวอย่างเดียว แนนร่อนก้นส่ายให้คนงานกระแทกอย่างหนำใจ 

ห้องน้ำนั้นไม่ได้มีประตูทางเข้ามันเป็นเพียงช่องเปิดเท่านั้น แนนมองออกไปตรงช่องทางเข้าห้องน้ำด้วยความตื่นเต้น เธอลุ้นระทึกอยู่ในใจว่าจะมีใครเข้ามาเห็นเธอในสภาพนี้หรือปล่าว ยิ่งคิดก็ยิ่งทำให้การมั่วเซ็กซ์ของเธอในครั้งนี้ออกรสชาติมากเป็นทวีคูณ แนนยืนโก้งโค้งแอ่นก้นงอนงามของเธอเด้งสู้กับลำใหญ่ที่ผุบเข้าผุบออกอย่างไม่เกรงกลัว ข้อศอกสองข้างวางท้าวกับบาร์อ่างล้างมือ..สองเต้าหย่อนคล้อยแกว่งไกวกระดอนตามแรงกระเด้าของเจ้าคนงานตูดติดเทอโบ แนนแหงนหน้าหลับตาพริ้มซูดปากซี๊ดซ๊าดกับความซ่านเสียวที่ได้รับอย่างถึงใจ พออารมณ์ขยับใกล้จุดกระสันต์แนนก็เร่งเร้าเจ้าคนงานตัวดีให้เพิ่มแรงกระแทกและความเร็วอย่างหมดอาย 

แนนแอ่นตัวเอื้อมมือสองข้างมาขยำเนื้อปลีก้นของตัวเองแหกอ้า เธอเด้งรับลำทวนอย่างรุนแรง คนงานกลัดมันก็ใช้สองมือของมันกำหัวไหล่ของแนนไว้แน่น มันซอยก้นยิกเสียงครางของทั้งคู่ดังฟังไม่ได้ศัพท์และในที่สุดแนนก็ถึงจุดสุดยอดในความรู้สึกสะใจไปอีกแบบ ร่างของเธอกระตุกรุนแรงมากตอดมังกรที่อยู่ข้างในจนใกล้จะระเบิด คนงานก่อสร้างร้องด้วยความสุขกระสันต์ แนนรีบพลิกตัวจนแท่งยาวหลุดออกจากรูตูดของเธอดัง..บ๊วบ.บบ.. เธอหันหน้านั่งคุกเข่าเอื้อมมือมาจับท่อนเอ็นกระตุกชักขึ้นลงอย่างรวดเร็วเร่งให้คนงานหนุ่มระเบิดน้ำกามให้เร็วขึ้น แนนเงยหน้าขึ้นมองหน้ามันอย่างยั่วเย้า ปากก็อ้ากว้าง กระดกลิ้นรอรับน้ำเชื้อจากชายแปลกหน้า ใบหน้าของเธอแสดงความถวิลหาน้ำคาวขุ่นขาวเป็นยิ่งนัก 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น