วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว คุณครูจัดหนัก




ผม ชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูจิ๋ม ครูจิ๋มเหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ เธอจัดว่าเป็นครูแนะแนวที่ใจดีที่สุดเลยก็ว่าได้ คุณครู จิ๋ม ในวัย 40 ต้นๆ ดูจะอ้วนขึ้นกว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักเรียนอยู่เมื่อสิบปีที่แล้ว เมื่อ ผมเจอครูจิ๋ม ผมก็เข้าไปกอด

เหมือนกับที่ผมเคยกอดบ่อยๆเมื่อครั้งยังเป็นเด็กม.ต้นอยู่ รู้สึกว่าครูจิ๋มจะตัวนิ่มนุ่มกว่าเดิมนิดๆ แต่คราวนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมได้กลิ่นกายครู มันช่างหอมรัญจวน แปลกๆกว่ากลิ่น สาวๆที่ผมได้สัมผัสบ่อยๆ ทำให้อารมณ์ ของผมไม่ปกติ เหมือนตอนครั้งยังเป็นเด็กนักเรียนอยู่ ผมกอดครูจนเพลิน และรู้สึก ตัวอีกที ครูก็ ทักผมว่า ผมสูงขึ้น หล่อขึ้น ไม่เป็น ไอ้เบ็น เด็ก ลูกศิษที่เคยสร้างเรื่องปวดหัวให้ครูบ่อยๆอีกแล้ว สิ่งที่ผมแปลกใจก็คือ ไอ้ตัวอ้วน อาวุธ ขนาด 6คูณ6 ของผมนี่สิ มันไม่รู้จัก เคารพครูบาอาจารย์เอาซะเลย ดันมาตื่นเอาตอนนี้ซะได้ ทำให้ผม ต้องยืนตัวงอ จน ครูจิ๋ม ของผมสังเกตและหัวเราะ จนผมอายขายหน้า แล้ววันนั้น ก็จบด้วย ความประทับใจและความคิดถึง ระหว่างครูกับลูกศิษ แต่นับจากวันนั้น กลิ่น

กายของครูไม่เคยเลื่อนไปจากจมูกของผมเลย แต่มันกลับทำให้ ผมเกิด ความรู้สึกแปลกๆ จนใจมันรุ่มร้อน จนอยากจะลองเลีย ครูจิ๋ม ของผมดูสักที ว่ารสชาติจะอร่อยถึงใจขนาดไหน ด้วยจิตใจที่แสบหยาบช้าของผม ผมจึง โทรไปชวนครูจิ๋ม ทานข้าว โดยโกหกว่า ผมอยากปรึกษาเรื่องกำลังจะตกงานและผมเครียดมากเพราะแฟนทิ้ง ด้วยความที่รู้จักกันมานาน คุณครูจิ๋มครูแนะแนวที่แสนใจดี จึงมิได้เอะใจและสงสัย ปีศาจในคราบมนุษที่คิดหลอกฟัน ครูที่เคยสอนมาได้ลงคอ วันนั้นผมไปรับครู ตั้งแต่หัวค่ำ เพื่อที่จะได้ พาไปกินให้ไกลๆบ้านครู ครูจิ๋มในชุดกระโปรงคลุมเข่า สีเหลือง(สีโปรดครู) พันผ้าพันคอสีขาวลายจุดเหลือ ดูน่ารักแบบผู้ใหญ่ มาพร้อมกลิ่นหอมรัญจวรกลิ่นเดิมที่ผมฝันถึง ทำเจ้าตัวอ้วนของผมตื่นมาอีกแล้ว

จนผมปวดไปหมดเพราะผมใส่กางเกงยีน และ คาดเข็มขัดนิรภัยไว้ขณะขับรถด้วย อูย ทรมารกึ่งเสียว เพราะตลอดทางที่ไปนั้น ผมไม่สามารถข่มใจให้มันหดตัวลงได้สักนิดเลย ผมไปทานข้าว ร้านริมทะเลแถว สมุทรสงคราม บรรยากาศเงียบสงบ ผมรีบสั่งไว มาดื่ม เพราะผมคิดว่า ถ้าเป็นเบียร์หรือเหล้า ครูจิ๋ม คงไม่ยอม ดื่มด้วยกับผมแน่นอน ผมจึงบอกให้ครูดื่มไว ด้วยกัน ตอนแรกครูก็ไม่ยอม ผมจึง คะยั้นคะยอ บอกว่าดื่มเพื่อสุขภาพ จนในที่สุด ผมก็ทำสำเร็จ ครูยอมดื่มด้วยกับผมจนได้ เวลาผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง ไว หมดไปครึ่งขวด ครูวัย 40 ของผม หน้าแดงเหมือนเด็กวัยรุ่น ลืมบอกไป ว่า ครูผมเป็น คนจีนแต่ตาโต แต่งงานแล้ว มีลูกสาว 1 คน แต่ขอโทษครับ เธอสวย ระดับต้นๆ ของคนอายุเท่าๆกันเลยนะครับ ถึง หน้า อกจะธรรมดา แต่ ก็ ดูแลร่างกาย ไม่อ้วน ก้นงอนสะโพกผาย น่าหลงไหลไม่แพ้สาวๆเลยซู๊ดดด สักพักเหมือนโชคจะเข้าข้าง ซาตาร อย่างผม ไม่รู้ด้วยความเมาของครูหรือความเศร้าที่ครูเก็บไว้ ครูร้องไห้ออกมา แบบเด็กๆวัยรุ่น

และ บ่นว่า แฟนครูมีผู้หยิงอื่น และได้แยกกันอยู่มาเกือบ สามเดือนแล้ว ครูต้องทนขมขื่น อยู่คนเดียว นอนร้องไห้เกือบทุกคืน ผมเริ่ม รู้สึก ตกใจและแปลก ใจไปช่วงนึง ที่แฟนครู ช่างโง่เสียจริง ที่ทิ้งคนสวยแบบครูจิ๋มของผมได้ จากแผนเดิม ที่จะให้ ครูจิ๋มมาช่วยปลอบผม ตอนนี้คงไม่ต้องใช้เสียแล้ว ผมจึงแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ โดย ย้ายไปนั่งข้างๆ โอบกอดและเอาผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาครู เบาๆและอ่อนโยนแบบลูกศิษย์ คนหนึ่ง ( อิอิผมคิดในใจว่า วันนี้ผมคงได้เลียหี อายุ40ต้นๆของครูที่รักของผมแน่ๆเชียว55+ ) และรินไว ให้ครู เพิ่มอีก

เพื่อกระตุ้นความเมาให้ครูจิ๋มครูจะได้ปลดปล่อย อารมณ์ออกมามากว่านี้ ผมกระซิบข้างหูครูเบาๆ ว่า ครูจิ๋มครับ ร้องไห้เป็นเด็กเลย เครื่องสำอางหลุดแล้วเดี๋ยวไม่สวยนะครับ ครูจิ๋มตื่นจากพวังและยิ้มมองตาผมแบบเอ็นดูแล้วบอกผมว่า ผมเหมือนแฟนครูตอนสมัยยังรักกันใหม่ๆเลย ที่ช่วยปลอบและคอยดูแลครูเสมอเมื่อครั้งยังรักกันอยู่ ผมจึงบอกให้ครูไปล้างหน้าจะดีกว่าครูจิ๋มจึงขอตัวไปห้องน้ำล้างหน้าก่อนและ ครูแกล้งแซวผมกลับว่า มากะคนหนุ่มเดี๋ยวไม่สวยไปแต่งสวยก่อนนะ (55+ผมแอบหัวเราะในใจ และคิดว่า วันนี้ครูแนะแนวคนสวยต้องสิโลราบ คาลิ้น ซาตารตนนี้ 100% แน่ๆ55+) ระหว่างที่ครูจิ๋มเข้า ห้องน้ำ

ผมไม่ปล่อยเวลาให้เสียไปป่าวๆ ผมรีบสั่งไว มาอีกขวด คราวนี้ ผมสั่งไวที่แรงสุดเท่าที่มีในร้านนั้น แอลกอฮอล 15% กะว่าจะ ให้ครูเมาสุดๆไปเลย55+ ระหว่างที่ไว กำลังผ่าน ครึ่งขวดที่สองไป ผมสังเกตเห็ ครูมีอาการมึน อย่างเห็นได้ชัด ตาเธอเริ่มปรือ หน้าแดง และ เคลื่อนไหวช้าลง ยิ้มเก่งขึ้น แต่สายตาครูก็ยังมีร่องรอย ของน้ำตาและความเศร้าอยู่ดี ระหว่างนั้น ผมได้สอบถามเรื่องครู จนรู้ว่า แฟนครู คบกับรุ่นน้องที่ทำงานที่เพิ่งรับเข้ามาทำงานใหม่ (สามีครูเป็นผู้บริหารระดับพอสมควรของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง) และแฟนครูถึงขั้นเช่าคอนโดให้อยู่ และพอครูจับได้จึงถึงขั้นย้ายออกไปอยู่ด้วยเลย ทิ้งครูให้อยู่บ้านกับลูกสองคน และต้องนอนเหงาคนเดียวมานานแล้วไป ผมจึงแกล้งถามกึ่งล้อเล่นว่า แล้วอย่างนี้ ครูก็ห่างจากการ มีเซ็กซ์ มานานสิครับ อิอิ ครู ตอบว่า ไอ้เด็กบ้า แล้วก็อาย ยิ้ม ผมก็ไม่ได้ถามต่อ แต่เล่าเรื่องตัวเองให้ฟังแทน ว่า ผมได้ไปมีเซ็กซ์ กับ พี่ผู้หยิงที่ทำงานมา และบอกว่า

สงสัยผมจะชอบคนแก่กว่าและผมติดใจมากจนแฟนผมรู้แล้วเลิกกับผม จนผมคิดอะไรไม่ออก เพราะรู้สึกว่าผมจะชอบคนแก่กว่าจริงๆ แต่ผมไม่รู้จะทำยังไง จึง ชวนครูมาทานข้าวเพื่ออยากปรึกษาเรื่องนี้ อิอิ( ผมตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จจนเหมือนครูจะคล้อยตามและครูคงตกใจพอดู ผมดูอาการครูแล้วผม น้ำลายไหล คาดว่าคงได้ เลียหีครูในอีกไม่กี่อึดใจแน่ 55+ ) ผมถามครูว่าช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมผมจะทำไงดี ผมรีบรินไว ให้ ครูและผม จนหมด และ เช็คบิลทันที เพราะผม อยากเลียครูจนทนไม่ไหวแล้ว ครู อ้ำอึ้ง คงไม่รู้จะตอบผมยังไง ผมจึงชวนครูไป นั่งรถเล่นบอกว่า ผมอยากให้ครูช่วยให้คำปรึกษาระหว่างทาง ระหว่างทางนั้น ครูก็ไม่ได้ ตอบผมอยู่ดี

ผมขับรถค่าเวลาไปเรื่อย จนรู้สึกครูจะเริ่ม เคลิ้มใกล้หลับแล้ว ผมจึงขับรถไปจอดข้างหาดแห่งหนึ่งข้างทาง หาดเปลี่ยวและมืด บรรยากาศ เหมาะ แก่การ เย็ดครูคนสวยอย่างยิ่งอิอิ ผมจอดรถเงียบอยู่สัก 10 นาทีได้ ครูคนสวยของผมคงหลับ เกือบได้ที่แล้ว ผมค่อยๆ ก้มไปหอมซอกคอครูเบาๆ ช่างหอมอะไรขนาดนี้ ครูนิ่ง ไม่เคลื่อนไหว แต่ผมสังเกตุเห็น ว่าขนแขนครูลุกตั้งทั้งแผงเลย

ในเมื่อครูคนสวยของผมไม่ว่าอะไร ซาตาร ตนนี้จึงได้ใจ ผมเริ่ม ใช้ลิ้น เลียเบาๆ ที่ซอกคอและชอนไชเข้าไปในหู เม่นติ่งหูเบาๆ ช่างอร่อยได้อารมเสียจริง ผม แปลกใจว่า ทำไมครูคนสวยของผมถึงนิ่งจังเหมือนคนหลับแต่ ว่า ขนลุกและเกร็งไปทั้งตัว ผมจึงเทสดดยการปรับเบาะ ให้เอนนอนลงไป (ผมขับกะบะ วีโก้ มีแคป ครับ ) พอผม ปรับนอนไป ครูคนสวยของผมก็ยังไม่ตื่นเธอหลับตาพริ้ม ลมหายใจ แรง เหมือนคนยังไม่หลับยังไงอย่างนั้น ผมจึงได้ใจ เริ่ม ปลดผ้าพันคอและค่อยๆแหวกคอเสื้อ ครูเบาๆ ควยของผม แข็งจนแทบระเบิดอยู่แล้ว ผมจึง ถอดกางเกงของตัวเองออกทันทีโดย ไม่อาย ผีสางเทวดา หรือ ไม่ได้กลัวเลยว่า

ครูของผมจะตื่นมาแล้วตกใจกับภาพที่เห็น ผมรู้สึกว่า ลำควยของผมแข็งและเหมือนจะอ้วน กว่า ปกติเล็กน้อย ผมแหวกเสื่อ เห็นเนิน นมของครู ผมมือสั่นไปหมด ผมรู้สึกว่า หัวใจครูเต้น จนแทบจะทะลุออกมาอยู่แล้ว ผมจึง สงสัยว่าครู ของผม เมา หรือ ว่า ตื่นเต้นกันแน่ ผมได้ใจเอามือล้วงผ่านเสื้อใน ลูกไม้สีดำ เข้าไป จนในที่สุด ปลายนิ้ว ชี้และนิ้วโป้งของผมก็พบกับ จุดหมาย คือ หัวนมแสนสวย ของครู ครูนมไม่ใหญ่มากนัก ขนาดพอดีมือ กำลังโดน นิ้วผม บี้ และเขี่ย จนหัวนมครูแข็งเป็นไต ผมทั้งสั่นทั้ง บี้ทั้งบีบ แต่ แปลก ที่ครูคนสวยของผง ยังไงก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นแน่ๆ แต่ขนลุกแล้ว กัดฟัน ทั้งยังขมวดคิ้ว แต่ไม่ยอมลืมตา ผมคิดในใจ

ครูต้องแกล้งหลับหรือไม่ต้องหลับลึกแบบสุดๆแน่ๆ แต่ผมคิดว่า ครูคงอยากโดนผมเย็ดเหมือนกัน แต่คงไม่กล้าบอกผม ด้วยความเป็นครูหรือความเป็นคนดีหรืออะไรก็แล้วแต่ ซาตาร ตนนี้เมื่อคิดอย่างนั้น จึงยิ่งได้ใจใหญ่ ผมผมถกเสื้อในครู แล้วปรรจงเลียหัวนม สวยๆของครูอย่างหื่นกระหาย หัวนมสี้น้ำตาลเข้มขนาดปลายนิ้วก้อยแข็งเป็นไตและมีป้านใหญ่สีน้ำตาล ผมทั้งดูดทั้งเม้มทั้งเคล้น
อย่างหื่นกระหายเหมือนเด็กแรกเกิดที่กระหาย แบบสุดๆ นมครูไม่ตึงเหมือนวัยรุ่นแล้ว แต่ก็ไม่เหลวเกินไปที่ผม จะเคล้นคลึง อย่างมีความสุข มือผม อีกข้างเริ่มทำงาน ผมล้วงเข้าไปในกระโปรกอย่างช้าๆ ค่อยๆ ไล่ไปตามต้นขา คลืบคลานไปเรื่อยๆ จนถึง กางเกงใน ลูกไม้อีกแล้วที่ผมสัมผัสได้ ผมคลึงเบาข้างนอก ตรงเป้าส่วนที่เป็นผ้าบางๆ

และสัมผัสได้ถึง ความอวบอิ่ม เต็มไม้เต็มมือ ขอหี อวบๆ ของครู จนผมทนไม่ไหวรีบก้ม ลงไป หอม ตรงเป้าทันที ผม ได้กลิ่น เหงื่อผสม กลิ่นฉี่และกลิ่มสาปแบบหอมๆ ขอหีครู ทำให้ผมเตลิดทันที ผมใช้มือแหวกกางเกงในครูออก แล้ว ไม่รอช้า ตวัดลิ้น เข้าไปในร่องหีครูทันที ร่องหีครูเหมือนจะเป็นใจเปิดอ้ารอผมอยู่แล้ว ผมรู้ว่าครูเงี่ยนสุดๆ จากปริมาณ น้ำ หอมๆ ในร่องหีครู มันช่างหอมหวานสมกับ ที่รอคอยมานานจริงๆ ครู คงจะเสียว จนลืมตัว เผลอเกร็ง ตัวแล้วร้องอู๊ยออกมา แต่ขอโทษ ผมรู้แล้วครับ ว่า ครูเงี่ยน แต่ผมต้องทำโทษครูข้อหาเงี่ยนแล้วไม่ยอมบอก โดยการ หยุด เลียต่อ ผมกลับมานั่งเฉยๆ และ สังเกต เห็นครูหลับตาแต่ขมวดคิ้วอย่างเห็นได้ชัด 55+ เงี่ยนล่ะสิ

โดนผมหักดิบแบบนี้ ครูคนสวยคงหงุดหงิดน่าดู แต่ไม่เป็นไร ผมเป็นลูกศิษใจดีอยู่แล้ว จะตอบแทนพระคุณคุณครู ผู้แสนดี ของผมอย่างสาสมแน่นอน ผมจึงพยามดึงชุดครูออกอย่าง ทุลักทุเล โดยการปลดซิบและ ถกออกทางหัว ผมเหนื่อย กับการแก้ผ้า ครูคนสวยจริงๆ แต่ภาพ ครู คนสวยเหลือแต่ชุดชั้นในลูกไม้สีดำเข้าชุดกัน นอนพริ้มอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ความ เงี่ยนผมก็พรุ่งพร่าน สูปฉีด ไปทั่วการ จนผมรู้สึกร้องไปหมด ผมบรรจงปลดตะขอเสื่อในครูออก ให้เห็น ภูเขาย่อมๆ สองลูก ผมไม่รอช้าดูดไซ้ เลีย จนทั้ว นม ไปจนถึงสะดือ ครูบิดตัวไปมาเล็กน้อย ขนลุกทั่วร่าง แต่ ก็ยังดื้อไม่ยอมลืมตาสักที แล้วแบบนี้ ครู จะเห็น ควย ขนาดกลางๆ

แต่หัวบานเหมือนชมพู่ ที่สาวไหนเห็น ก็ต้อง คันหว่าง ขากันทั้งนั้น ( ผมไม่ได้ชมตัวเองนะ สาวๆเขาบอกมาอิอิ) ผมเลียลงมาถึงสะดือ แล้วก็ค่อยๆเลีย ตรงเป้ากางเกงลูกไม้ ทีเป็นส่วนของผ้าบางๆ ความสุขที่สุดของผมคือการได้เลีย ได้เห็นผู้หยิง หน้าตาบิดเบี้ยว มือเกร็งขยำหัวผม เกร็งขาแล้ว ร้องโอดครวญ อย่างจะเป็นจะตาย เนี่ยแหละ เดี๋ยวเถอะครู คนสวย จะต้อง ศิโลราบ ให้ลิ้นผมแน่นอน ผมบรรจงเลีย จนการเกงในของครูเปียกชุ่ม ได้ ทั้งน้ำ ลายและ น้ำหีของครูคนสวย และช่วงเวลา แห่ง ความทรมารหรือสุขสุดๆ ของครูก็มาถึง ผมถอด เจ้าลูกไม้สีดำตัวน้อยออก โดยไร้การขัดขืนจากเจ้าของแต่อย่างใด เส้นขนดำขลับตัดกับสีผิว ช่วงล่าง ที่ออก ขาวผ่อง มีร่องรอยของ ความอวบ เล็กน้อยพอดูไม่น่าเกลียด ผมไม่รอ ช้า รีบแหวกหลีบ กุหลาบดอกอูม สีคล้ำนอกแดงใน

ที่ดูเหมือน จะผ่านศึกมาไม่น้อย เพราะร่องเสียวของครูจิ๋ม เปิดอ้า เตรียมพร้อมที่จะรอ กรำศึกอันหนักหน่วง ที่กำลังจะคลืบคลานเข้ามาในไม้ช้า ผมไม่ช้า ดูด เม็ดแตดสีคล้ำสนิทที่ข้องข้างจะยื่นยิ้มออกมาด้วย ริมฝีปากที่แข็งแรง แล้วดูดเข้าไปเหมือนจะกลืนกินเข้าไปยังไงอย่างงั้น และแล้วครูคนสวยของผมก็ ทนฤทธิ์บาดแผลไม่ไหวจนได้ เธอเอานิ้ว จิก หลังผมเข้าเต็มเปา พร้อมเกร็ง ตัวแล้วครางอูยซี๊ดเหมือนคนกำลังจะขาดใจ ผมรีบเลียระรัว ที่เม็ดแตดแบบไม่ให้ทันตั้งตัว พร้อมสลับกับดูดร่องเสียว ดูดน้ำหวานจากร่องหีครูอย่ามีความสุข น้ำหีของครูจิ๋ม ช่างหอมหวานอร่อย และ เยอะสะใจ ไอ้เบ็น จริงๆ ครูจิ๋มคงเริ่มเสียว สุดๆแล้ว

เธอจับมือของผมไปจับหีเธอดูเหมือนจะส่งสัญญาณ บางอย่าง แต่ด้วยความชาญฉลาดแล้ว ผมจึงรู้ได้ทันทีว่าครุต้องการอะไร ผมจึงรีบแหย่ นิ้ว กลางและนิ้วชี้ ซอยสลับเลียเม็ดแตดครู จนครูจิ๋มร้องครางไม่ได้สัพ แต่เหมือน มันจะไม่พอกับความต้องการ ของเธอผมจึงต้องเพิ่มนิ้วเป้นสามนิ้ว ซอย สลับเลียแตดเสียงจ๊วปจ๊าป ผสมกับเสียคราง ของครูจิ๋ม ถ้าใครผ่านมาในรัศมี 20 เมตร คงได้ยินเสียงครูแนะแนวคนสวยของผม ครางปริ่มจะขายใจเป็นแน่แท้ มือหนึ่งซอย มือหนึ่งขยำนมอย่าง
สนุกสนาน ลิ้นอันสากและระรัว บรรจงเลียดูดแตดและหีอย่างดูดดื่ม ถ้าเป็นสมัยเรียน ครู จิ๋มคงให้เกรด A+ ผม

อย่างแน่นอน สักพัก เธอบอกผมว่า จิ๋มไม่ไหวแล้ว เร็วๆเลยเบ็น ผมเลยเร่งมือจนดังปั้ปๆๆและเธอก็ กดหัวผม บี้กับหี ของเธอจนลิ้มผมแทบเป็นตะคิว เธอกระตุกและหนีบขามาหนีบหัวผม แล้วร้อง โอ๊ย จิ๋มออกแล้วค่ะ โอ๊ย ผัวขา เสียวหีเสียวหี ผมกลืนกินน้ำ รักของครูจิ๋ม จนหมด ช่างอร่อยและได้อารมณ์เงี่ยนแบบไม่เคยเป็นมาก่อน
ผมไม่รอให้เสียจังหวะ จับ หัวชมพู่ ของผมยัดใส่หี ครู ทันที( ควยผมเหมือนเอาขวดลิโพมาวางแล้วเอาลูกชมพู่ตั้งไว้ ไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่เด็ดและ รับประกันความเสียว )

ต่อๆ

แต่เหมือนครู จะไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนั้น เธอ รีบเอามือ มาหยุด ผมด้วยการ บีบ ควย ผมแน่น ( ผมคิดในใจซวยแล้ว กรูครูคนสวย พอออกแล้วคิดจะชิ่ง ขึ้นสวรรค์ คนเดียวหรือนี่ )

แต่แล้วผมก็โล่ง ใจ และใจหาย เพราะ อีกไม่กี่อึดใจ หัวชมพู่ ลูกเขื่องของผม ก็ได้ สัมผัส กับความนุ่นของริมฝีปาก แน่ลิ้มอันเชี่ยวชาญ ของคุณครูจิ๋มของผม ครูไม่พูดไม่จาก ดูดเลีย น้องชายผมเหมือนเด็กที่กระหายไอติมอย่างหนัก มือของเธอ มือหนึ่ง คลึงไข่ มือหนึ่ง กำควยผมรูด ผมเสียวจนน้ำเกือบทะลัก แต่ รู้สึก สุขปนสบายแบบไม่เคยมาก่อน การโดน อมควยและคลึงไข่ไปด้วย นี่ช่างดีจริงๆ ครูของผม ลีลาดีแบบนี้ สามีครูยังทิ้งไปเอาคนอื่น ผมชักอยากรู้จริง ว่าลีลา เมียน้อยของสามี ครู จะเด็ดสะระตี่ขนาดไหน ครูดันผมนอนลงแทน เธอกลับมาเป็นฝ่ายเอาคืนผมบ้าง แล้วคราวนี้ ผมเสียวจนตัวเกร็งไปหมด เพิ่งรู้ ว่า โดนลิ้นมันสุขอย่างนี้นี่เอง เธอเลียไข่ ทั้งอมไข่ และแอบเลีย ตูด

(จนผมต้องสะดุ้ง เพราะตกใจ ปนเสียวสยิวแบบ ว่า ไม่เคยมาก่อน ) เธอใช้ปากรูดควยผมอย่างชำนาญ โดยไม่มีริองรอยของการกระทบกับฟันของเธอเลย เหมือน ผมกำลังเย็ดหี แต่ นิ่มกว่า ทั่วถึงกว่า ผมเสียว จนเขื่อนแทบแตก ผมเกร็งไปทั้งร่าง และดูเหมือนครูคนสวยของผมจะรู้ เธอจึงรีบโขกจน
ควยผมชาและในที่สุดผมสุดจะกลั้นระเบิดน้ำรักออกมา ใส่ปากครูจิ๋มจน หมดผมรู้สึกได้ถึงน้ำเงี่ยนจำนวนมหาสารของผมได้ ปล่อยใส่ปากครูอย่างท่วมท้น แต่ก็ต้องแปลกใจอีกครั้ง

ที่มันไม่เหลือร่องรอยของน้ำผมเลยสักนิด เธอกลืนอย่างไม่รังเกลียด คงตอบแทนที่ผมกินน้ำเธออย่าไม่รังเกลียดเช่นกัน แต่ แล้ว ครูจิ๋มยังไม่หยุดแค่นั้ น เธอใช้ริมฝีปาก เม้ม หัวชมพู่ของผม และเลียทำความสะอาด ทุกซอกควยของผมเหมือนกับไม่อยาก ให้มีอสุจิ หนีรอดไปได้สักตัวเดียว ผมกระซิบบอกครูว่า ขอบคุณครับ ผมไม่เคยเสียวและมีความสุขแบบนี้มาก่อนเลย ผู้หญิงคนไหนหรือกะหรี่ที่ใด ไม่มีใคร อมเก่งได้สักนิดของคุณครูแนะแนวคนสวยจริงๆ คุณครูไม่ตอบไม่พูดอะไร ขมักเขม้นดูดควยคลึงไข่ เหมือนหวังจะให้หัวชมพู่ของผม มุดไปในหีเธอซะเดี๋ยวนี้ ผมเห็นตาที่อ้อนวอน ของเธอแล้ว นึกถึงสาวๆ

ที่กระหายควย ไม่คิดว่า สาวอายุ 40 กว่า แล้ว ยังมีอารมเงี่ยนได้ ยิ่งกว่า วัยรุ่นหลายๆคนด้วยซ้ำ ผมจึง ช่วยเธอ จับเธอทำท่า 69 ย้ายไปเอาที่เบาะหลังด้วยความลำบากอย่างยิ่ง เพราะ ในรถเบาะข้อนข้างเล็ก ผมไม่รอช้า ดูดแตดเธอทันที คุณครูของผม ไม่รู้ทำไมน้ำเยอะขนาดนี้ ผมดูดดื่มใช้ทั้งลิ้นทั้ง จมูก ช่วยกัน จนจะสำลักน้ำตาย ในที่สุด ชมพู่ลูกเขื่อง ของผมก็แข็งราวกับโดนเวทมนต์อีกครั้ง คุณครูไม่รอช้า รีบขึ้นคร่อมผม อย่างเร่งรีบ เหมือน คนเสี้ยนยาสุดๆ ที่ถ้าไม่รีบฉีดยาให้เธอจะขาดใจตาย ทันที เธอบรรจง กด ร่องหีของเธอ บี้กับควยผม

เธอส่ายเอวไปมาให้ หัวควยของผม ครูดกับแตดและร่องหีของเธอ ดูเธอจะเสียวมาก ครูหลับตาพริ้ม มือนึงบีบนมตัวเอง อีกมือบี้เม็ดแตด ผมจึงช่วย จ่อควยให้ตรง ร่องหีและเกร็ง ให้เธอบี้ควยผมได้ถนัด ตามแต่ใจ ครูคนสวยจะต้องการ สักพักเธอคงสาแก่ใจแล้ว จึงหันมา ทรมารโดยการดูดนมผม และเธอ บรร จงจับเจ้า ชมพู่ น้อย ค่อยๆ มุดเข้าไป เธอ ร้องคราง ผัวขา ผัวขา ควยผัววควย มาแล้ว ควย มาแล้ว หีเมียเสียววววววแหกกกแล้ว อู๊วววว เธอกดมันมิดด้ามอย่างรวดเร็ว และมาโอบกอด หัวผมแน่น และเธอก็เริ่ม ควง เอว สลับโยกซอย อย่างเมามันส์ ของเธอ ผมก็ได้ แต่ช่วยเกร็งตัว และ บี้ หัวนม ที่ตั้งชูชันของเธอได้เท่านั้น เพราะเธอเหมือน จะไม่ต้องการให้ผม

ช่วยอะไร นอกจาก ตามใจเธอ ให้เธอได้เย็ด ให้ควยผมหัก เลยหรือนี่ บั้นเอวเธอ เห็นแล้ว ลืมคำว่าครูไปได้เลย เพราะมันเร่าร้อนรุนแรง ยิ่งกว่า กระหรี่ ที่ ว่าเด็ดสุดที่ผมเคยเจอหลายเท่า สักพักเธอเกร็ง และโยกสุดตัว เธอร้อง โอ๊ยผัวขา ควย ทำเมีย หีพังงงงออกกกแล้ววว เธอ จิกหลังจนผมแสบไปหมด โอ้แม่จ้าว เธอเอาควยผมออก จากรู หี ที่น้ำครูเลอะจนลื่นไปหมด จากนั้น ผมต้อง สะดุ้งสุดตัวเพราะความเสียว และเจ็บแปล๊ป ปนปวดแบบสุดๆ เธอ เอาเจ้า ชมพู่ของ ผม ระเบิดถังขี้เธอซะแล้ว ผมปวด หัวควยสุดๆ จนแทบจะหด แต่ เจอ ลีลา แม่สาว คลึงไข่เท่านั้น ก็ ทำให้ความเจ็บของผม ทุเลาได้บ้าง เธอเริ่มโยกเบาๆ รูหลังของเธอ มัน ช่าง ฟิต แน่น หัวควยผมจริงๆ

เธอโยกเข้าโยกออก จนผมเสียวควยไปหมด ดู ครู จิ๋มของผม จะสุขไม่แพ้ โดนเอาหีเลย เธอร้องเสียงดัง ส่ายหัวไปมา ( ช่างมีความสุข จริงนะ ทำให้ ผัวคนนี้ ปวดหัวควยแทบตาย ผมคิดในใจ ) ผมบอกครู ว่า ครู ครับ ขอผมทำให้ นะครับ ครูจิ๋มไม่ว่าอะไร เธอค่อยๆ ขยับ ก้มตัวลงในท่าหมาอย่างช้าๆ พอได้ ที่ คราวนี้ ตาผม มั่งแหละ จะเอาให้ตูดบานเลย คอยดู ผมได้ที เลยค่อยๆ อัดแบบมิดรู ถอนออกมา เกือบถึง หัว แล้ว อัดเข้าไป แล้ว ถอนควยออกมาจนเกือบสุด แต่ ดู ท่า ครู จะหงุดหงิดงุ่นง่าน พอดูจึง โยกเอวถอยหลังตามผมมา

ผมจึงอัดกลับไปจนมิดควย ดูเธอพอใจมาก ร้องเอาเลยผัวขา เมีย อยากโดนเย็ดตูด เอาเลย ควยขา อู๊ว กระ กระแทกไม่ยั้งแล้ว คราวนี้ เสียง ร้องเรียก ผัววขาผัววขา ของครู จิ๋ม ทำความเงี่ยนของผมปี๊ด ขึ้นสมอง ผม ซอย แบบ ไม่คิดชีวิต มือ ผม ดึง ผมเธอ หนึ่งมือ อีก มือ ช่วยเธอ บี้ นม ผมกระแทก ปั้ปๆๆๆๆๆ เธอร้อง ผัว ขา อย่างนั้นแหละ อูย เมีย ตูดแหก เมีย อออก ออกแล้วววว กรี๊ด.... อูย ผม ทนไม่ไหว ตูดเธอขมิบ จนผม รู้สึกได้ผมเสียว หัวควยจนน้ำจะทะลัก ผมเลยกระแทก แบบ ไม่คิดชีวิต อูยๆ น้ำ ควย ผัวมาแล้ว อูย เสียวๆอีเงี่ยน ขอเย็ดให้ๆๆสะใจจจอีกกนะ อกกกแล้วๆๆๆๆ อูว เธอ ขมิบรับน้ำควยผมอย่างแรง ผมซอยไป สักพัก จน ควยผมอ่อนคารู เธอ ยังขมิบรับควยผมไม่หยุดจนหมดน้ำหยดสุดท้ายในควยผมเลย อูว เสียว จริงๆ ผม จูบ

หลังครูเบาๆ ครู บอก ขอบใจนะ ที่ ช่วย ครู ครูเงี่ยนมาหลายเดือนแล้ว ไม่นาเชื่อครับว่า สาวอายุ 40 จะ แจ่ว กว่า สาวๆเป็นไหนๆ ผมชักติดใจซะแล้ว ครู บอกว่า ผัว ครู ชอบเอา ตูด จนครู ติด ใจและชอบมากกว่าให้ เย็ด หีเสียอีก ครู ชมว่า ผมเลียหีได้ ถึงใจมาก และยัง บอกผมด้วยว่า เธอแกล้งหลับ เพราะเงี่ยนเป็นทุนอยู่แล้ว และ เตรียม ใจมาเมาอยู่แล้ว ด้วย อ้าว อย่าง นี้ ผมก็เข้าแผน ครู สิ ผมโดนครู คนสวยหลอกฟันซะแล้ว ครูบอกไม่ได้เลิกกะแฟน แต่แฟนทำงานหนักและต้องออก ตจว. อยู่เสมอ จนไม่มีเวลา ดูแล ความ สุขของรูตูดและรูหี ครูเลย ครูเลย แต่งเรื่อง เลิก เพื่อบอกผมเป็น นัยๆ ว่า ครูเหงาและ เงี่ยน ครูให้ ผมสัญญา ว่า จะมาเลียให้ครูอีก ผม รีบ สัญญา เพราะเท่าที่ ผ่าน มาไม่มีใคร อมเก่ง เย็ดมันส์เท่าครูจิ๋ม ครูแนะแนวสุดที่รักของผมเลย ประตูหลัง ครูฟิต มากและ ไม่เลอะเทอะเลย ผมเย็ดสบาย อร่อยควยไปเลย ครู ครับ ผมขอ เย็ด ครู อีกนะครับ ว่าแล้ว ผม ก็พา ครู ไปอร่อยทั้งคืนเลย ครู อายุ 40 ของ ผม แรงดี กว่า ชายทั้งแท่งอย่างผมอีก ครับ จบ ความเสียว

1 ความคิดเห็น: