วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว นอกใจสามี






นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่าเขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้ ก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนบอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องดึงตัวเรา เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า โดนชัยดูดนมโดนจูบ โดนเอามือจับเนินโดนเอานิ้วแหย่เรียกว่าโดนเกือบทุกอย่างที่ชัยทำ ชักไม่ค่อยดีเพราะเสียวๆไปด้วย ทีนี้ชัยแก้ผ้าออกบ้างเราก้เลยยอมนอกใจแฟน ไอ้นั่นของชัยใหญ่มาก ตอนชัยจับเราอ้าขาแล้วเลียนะชอบมาก ชัยเอาไอ้นั่นใส่เข้าแล้วทำ เราเองต้องยอมเลย ทั้งเสียวทั้งสนุกไปด้วย เพราะใจอยากมากไม่ได้กับแฟนหลายวันแล้ว ชัยทั้งโยกทั้งส่ายเก่งมาก จากทีแรกเราไม่กล้ากอดเขาจนต้องกอด ยิ่งตอนเราใกล้เสร็จนะสุดยอดมาก เรายิ่งเกร็งตัว ชัยทำใหญ่แรงๆจนสุดยอดมากๆ เราเสร็จก่อนชัยตอนชัยเสร็จได้อารมณ์มากเลยชัยทำเร็วมากเสียงดังจริงๆ เราเข้าห้องน้ำทำความสะอาดโดยใช้ผ้าขาวม้าที่แขวนไว้ดูแปลกดี ชัยออกมาจากห้องน้ำแก้ผ้าเดินออกมาเลย เราอายมองเขาแบบเขินๆ แต่ชัยดูไม่อายอะไรเลย เราเตรียมจะแต่งตัวชัยบอกแก้ผ้านอนกอดกันดีกว่าไม่มีใครเห็นเราอยู่กันสองคน ตกลงเรานอนกอดชัย กอดครู่เดียวเป็นเรื่องโดนรอบสอง เราเองก็ร่วมมือด้วยบอกตรงๆนะคะว่าอยากลองแบบนี้เหมือนกัน โดนชัยจับเนินแหย่นิ้วก็เสียวเราจับของชัยบ้าง ทั้งชักขึ้นชักลงยิ่งทำยิ่งสนุกไปด้วย ขนาดใหญ่ไม่เหมือนของแฟน เราทำจนหัวมีน้ำไหลซึม ชัยให้เราใช้ปากเราบอกไม่ทำนะ แต่ชักให้ ชักไปนานเหมือนกันชัยบอกไม่ไหวแล้วน้ำจะออก เราเลยทำจนน้ำออกมาชักเร็วๆ น้ำพุ่งออกมาแรงมากเปื้อนบนตัวชัยบนตัวเราด้วยกระเด็นใส่หน้าเราเหมือนกัน ตื่นเต้นดี เราชักเกิดอารมณ์ก้เลยเอาผ้าขาวม้าทำความสะอาด จับจนแข็งอีก ก็เลยขึ้นนั่งทำเอง ชัยรู้จับให้เรากดเลย ชัยเขี่ยหัวนมบีบนมยิ่งเสียวเลยควบเสียเสร็จ ทีแรกว่าจะไปเก็บของที่บริษัทฯแต่โทรฯไปหาเพื่อนให้จัดการและจะกลับบ้านเลย เกือบหกโมงเย็นแล้วชัยบอกให้ออกไปมืดหน่อยก็เลยรอ รอเลยโดนอีกรอบ ชัยเซ็กซ์จริงๆชัยเลียเก่งกว่าแฟนมาก เลียนานจนเรามีอารมณ์อีก ต้องยอมเราแกล้งพูดกับชัย ว่าชอบใช้ลิ้นหรือไง ถ้าชอบต้องใช้ลิ้นให้เราเสร็จนะ เท่านั้นชัยทำเลย เลียตั้งแต่ตุ่มตรงเนินดูดตรงกลีบเรา เลียก้น เท่านี้เราก็จะแย่อยู่แล้วชัยเล่นเอานิ้วแหย่เข้าในรูก้นแล้วเอาลิ้นเลียตรงตุ่มเนินดูดด้วย เราเสร็จน้ำออกเลยเสียวที่สุดก็ว่าได้ ชัยขอให้เราใช้ปากเราบอกทำไม่ได้นะ แต่เราใช้มือให้ ชักอยู่เดี๋ยว ชัยทำเราข้างหลังมันมากคะเสียงดังผับๆตลอดเวลาฟังแล้วเกิดอารมณ์ร่วมจริงๆจนเสร็จ เกือบห้าชั่วโมงที่อยู่ด้วยกันโดนไปสามรอบ ติดใจเหมือนกัน

1 ความคิดเห็น: