วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว พี่ยุ้ยมันอยาก


ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย พี่ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน

                                  ตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา....

                                 โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี ผมรีบเอาชุดนักศึกษาไปวางไว้ที่เดิม แต่ก่อนออกจากห้องผมก็แอบหยิบกางเกงในของพี่ยุ้ยออกมามาด้วย กะจะเอาไปว่าวต่อที่ห้อง อิอิ

                                  แต่ก่อนที่ผมจะกลับห้อง ดันเดินไปเจอพี่ยุ้ยนั่งดูทีวีอยู่พอดี พี่ยุ้ยเรียกผมเข้าไปถามเรื่องการเรียน ผมงี้ตกใจสุดขีด เพราะนึกว่าพี่มิ้นจะจับได้ว่าผมแอบเอาชุดนักศึกษาของพี่ยุ้ยไปชักว่าวบ่อยๆ

                                  ผมรีบยัดกางเกงในของพี่ยุ้ยใส่ในกระเป๋ากางเกง แต่พี่ยุ้ยดันสังเกตเห็นก่อน พี่ยุ้ยเลยถามว่ามีอะไร ผมรีบบอกไปว่าไม่มีอะไรหรอก แต่พี่ยุ้ยยังจะดูให้ได้ ผมเลยรีบเดินหนีเข้าห้อง แต่พี่ยุ้ยก็ยังเดินตามเข้ามาจะขอดูในกระเป๋ากางเกงผม พี่ยุ้ยเอามือมาคว้าที่กระเป๋ากางเกงผม แต่ผมเรียบเบียงตัวออกไป พี่ยุ้ยเสียหลักจะล้ม เลยเลยรีบคว้าตัวพี่ยุ้ยเอาไว้ ตอนนี้เอวเล็กๆของพี่ยุ้ยอยู่ในอ้อมแขนของผมแล้ว เสื้อสายเดียวของพี่ยุ้ยถึงกับหลุดไปที่ไหล่ ซึ่งตอนนี้ผมมองเห็นนมของพี่ยุ้ยเกือบทั้งเต้า พี่ยุ้ยก็เหมือนจะอึ้งๆไป ผมเลยจับพี่ยุ้ยนอนลงที่เตียง ผมนึกในใจ วันนี้ล่ะอียุ้ยกูต้องเอามึงเป็นเมียกูให้ได้ ชอบแต่งตัวอ่อยนักใช่มั๊ย ผมรีบจับแขนพี่ยุ้ยตรึงไว้กับที่นอน ก้มลงไปดูดนมพี่ยุ้ย พี่ยุ้ยดิ้นใหญ่บอกว่าอย่าๆๆๆ อย่าทำอะไรพี่เลยนะ ผมก็เลยบอกว่าถ้าไม่อยากให้ทำอะไรก็นอนนิ่งๆซิ พอพี่ยุ้ยนอนนิ่งๆ ผมก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงพี่ยุ้ย เอามือรอดผ่านเข้าไปในกางเกงใน พี่ยุ้ยนอนตัวเกร็ง ก่อนจะเอามือจิกหลังผมแน่น ผมไม่รอช้ารีบดูดนมจนพี่ยุ้ยคงกับกัดริมฝีปากแน่น ผมค่อยๆถอดกางเกงขาสั้นของพี่ยุ้ยออก พร้อมๆกับรุดกางเกงในของพี่ยุ้ยลงไปที่ข้อเท้า ผมแยงนิ้วเข้าไปในรูหีของพี่ยุ้ยได้ถนัดขึ้น เพราะตอนนี้ในรูหีของพี่ยุ้ยมีแต่น้ำเสียวววววอยู่เต็มรู แต่ถึงกระนั้นผมได้ยินพี่ยุ้ยพูดเบาๆว่า แมน อย่าเย็ดยุ้ยเลยนะ อย่าทำยุ้ย เราเป็นพี่น้องกันนะ...แต่นั่นก็เป็นเพียงเสียงพูดที่เหมือนครางเบาๆออกมา จากลำคอของพี่ยุ้ยเท่านั้น

                                  ผมรีบถอดกางเกงของผมออกทันที ควยที่แข็งจนแทบจะระเบิดของผมกระดกออกมา ผมไม่รอช้ารีบเอามาจ่อรูหีของพี่ยุ้ยทันที พี่ยุ้ยที่โดนผมแยงรูหี และดูดหัวนมจนเงี่ยน รีบผวาเข้ามากอดคอผม พิ่ยุ้ยกระซิบข้างๆหูผมว่า จะเอาพี่เป็นเมียจริงๆหรอ ผมไม่ตอบแต่เอาควยถูที่ปากรูของพี่ยุ้ย ตอนนี้พี่ยุ้ยครางแทบไม่เป็นภาษา ก่อนที่ผมจะกดควยเข้าไปในรูหีพี่ยุ้ยไปครึ่งลำ............พี่ยุ้ยกัดที่หัว ไหล่ผมบ่งบอกถึงความเสียวซ้านของเธอที่ตอนนี้ผมที่จะเย็ดกับผม แล้ว.................

                                   ยุ้ยกับแมนนนนลูก ทำอะไรกันอยู่ข้างบน....เสียงแม่เรียกจากข้างล่าง

                                    ผมกับพี่ยุ้ยแทบจะดีดออกจากกัน......พี่ยุ้ยเรียกแต่งตัวแล้วก็ลงไปทันที

                                    ผมงี้โคตรเสียดาย กำลังจะได้กระแทกหีพี่ยุ้ยคนสวยอยู่แล้วเชียว แม่ดันมาเรียกซะได้

                                    หลังจากวันนั้นดูพี่ยุ้ยจะยิ่งอ่อยผมมากขึ้น เหมือนพี่ยุ้ยอยากจะโดนผมเย็ดเหมือนกัน ผมพยามหาโอกาสเย็ดพี่ยุ้ยจะๆไม่ได้ซักที เพราะพ่อกับแม่อยู่บ้านตลอด จนวันนึงแม่เรียกพี่ยุ้ยให้ไปช่วยหาของบนตู้...โดยที่แม่ยืนอยู่บนเก้าอี้ ส่วนพี่ยุ้ยยืนรอรับของอยู่ข้างล่าง แม่บ่นใหญ่บอกว่าของรก แล้วก็ชะโงกห้าเข้าไปจัดของ พี่ยุ้ยยืนนิ่งๆจับเก้าอี้ให้แม่อยู่ข้างล่าง วันนั้นพี่ยุ้ยใส่กระโปรงสั้นๆ แบบฟูๆ ผมแกล้งทำเป้นเดินไปด้านหลังพี่ยุ้ยแล้วจับกางเกงในพี่ยุ้ยรูดลงมาที่พื้น ก่อนจะเอาเท้าเขี่ยออกไปข้างๆ พี่ยุ้ยรีบบอกอย่าเดี๋ยวแม่เห็น แต่ผมรีบเอาขาผมแทรกเข้าไป พี่ยุ้ยเลยต้องอ้าขาออกมาอย่างเสียไม่ได้ผมแอบเอาดวยออกมาถูด้านหลังพี่ยุ้ย โดยที่ไม่กลัวแม่จะเห็นเพราะตอนนี้แม่เอื้อมตัวเข้าไปจัดของและระหว่างแม่ กับพี่ยุ้ยก็มีโต๊ะบังมุมที่ผมจะแอบเอาควยเสียบเข้าไปในรูหีของพี่ยุ้ยที่ ด้านหลังพอดี ตอนนั้นรู้เลยว่าพี่ยุ้ยเงี่ยนมากๆ เพราะน้ำของพี่ยุ้ยไหลลงมาตามขาขาวๆของพี่ยุ้ยแล้วพี่ยุ้ยพยามๆอ้าขาออกอีก พอที่ผมจะได้เอาควยเข้าได้สะดวก ตอนนี้สีหน้าของพี่ยุ้ยบ่งบอกได้ถึงความเสียวซ่านแบบสุดๆ ตอนนี้ควยผมค่อยๆเข้าไปในรูหีของพี่ยุ้ยพี่มิ้นบิดตัวเองไปมา ผมค่อยกระเดาควยเข้าไปช้าๆ พี่ยุ้ยถึงกับจะทรงตัวไม่อยู่ คงขาอ่อนเพราะเสียวที่โดนผมเย็ดในที่ตรงนี้ ด้วยความมันส์ผมจับเอวบางๆของพี่ยุ้ยเพื่อที่จะเก้าเด้าได้ถนัดๆ ไม่นานพี่ยุ้ยก็เผลอร้อง เอะๆ ออกมาเบาๆผมรู้ทันทีว่าพี่ยุ้ยเสร็จแล้ว ผมกำลังจะเร่งให้เสร็จตามจะได้แตกคาหีพี่ยุ้ยบ้าง แม่ก็ดันจัดของข้างบนตู้เสร็จพอดี ผมรีบดึงควยออกมาจากรูหีพี่ยุ้ย แล้วรีบเบี่ยงตัวหลบเข้าซอกประตูทันที ผมแอบเห็นพี่ยุ้ยก้มลงไปเก็บกางเกงในแล้วกำไว้ที่มือ ก่อนที่แม่จะลงจากเก้าอี้ที่ยืนขึ้นไปเอ่าของ ผมได้ยินแม่ถามพี่ยุ้ยว่า โหยินข้างล่างรอแม่นานจนเหงือออกเต็มขาเลยหรอ พี่ยุ้ยอมยิ้มนิดๆ ก่อนที่พี่ยุ้ยกับแม่จะเดินออกจากที่นั่นไป ผมจึงออกมาแล้วทำเป้นไม่รู้ไม่ชี้

                                   พี่ยุ้ยหันมายิ้มยั่วผมก่อนจะมากระซิบข้างๆหูผมว่า เราน่ะไม่มีปัญญาจะได้แตกคาหีพี่หร๊อกหนุ่มน้อย...ผมงี้โคตรเจ็บใจ วันหลังจะต้องเย็ดพี่ยุ้ยจนร้องเรียกผมผัวขาๆให้ได้

                                    หลังจากวันนั้นอีก 3 วันโอกาสก็เปิดให้แตกคารูหีของพี่ยุ้ยซะที วันนั้นห้องน้ำที่อยู่ชั้นบนของห้องพี่ยุ้ยน้ำเกิดไม่ไหล พี่ยุ้ยเลยต้องลงมาอาบห้องน้ำรวมด้านล่าง พอผมเห็นพี่ยุ้ยเดินลงมา พร้อมๆกับใส่ผ้าเช็ดตัวผืนๆเล็กๆเดินโชว์เนินอกขาวๆลง เกินจะเดินผ่านผมไป เกินจะบอกผมว่าน้ำข้างบนไม่ไหล เลยต้องมาอาบข้างล่าง ก่อนจะส่งสายตายั่วยวนผมแล้วก็เดินตรงไปที่ประตูห้องน้ำ ผมรีบมองซ้ายมองขวา พอเห็นว่าพ่อ แม่นั่งดูทีวีที่ห้องนั่งเล่นห้องถัดไป ผมเลยรีบเดินตามไปประกบด้านหลังของพี่มิ้นทันที ก่อนจะดันให้พี่ยุ้ยรีบเข้าห้องน้ำไปและรีบปิดประตู ก่อนที่พี่ยุ้ยจะพูดอะไรผมก็รีบจู่โจมประกอบปากของพี่ยุ้ยทันที พี่ยุ้ยถลึงตาใส่เหมือนจะดุผม แต่พอลิ้นผมไปเกี่ยวกับลิ้นของพี่ยุ้ย พี่ยุ้ยก็หลับตาพริ้ม พร้อมๆกับแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันส์ ส่วนมือผมก็ล้วงเข้าไปในผ้าเช็ดตัวของพี่ยุ้ย คลึงนมของพี่ยุ้ยอย่างมันส์มือ พร้อมๆกับมืออีกด้านที่ไม่ลืมหน้าที่ ผมใช้ 2 นิ้วแยงรูหีของพี่ยุ้ยอย่างชำนาณ พี่ยุ้ยบดปากผมหนักขึ้น บ่งบอกได้ถึงอารมณ์ที่สุดร่านของพี่ยุ้ยได้เป็นอย่างดี ผมกดพี่ยุ้ยให้นั่งลง พร้อมๆกับจับหัวของพี่ยุ้ยให้อมควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนแทบอยากจะระเบิด น้ำควยให้แตกคารูหีพี่ยุ้ยใจจะขาดอยู่แล้ว พี่ยุ้ยดูดควยผมอยากชำนาญ ปลายลิ้นของพี่ยุ้ยทำงานกับปลายควยของผมอย่างเร่าร้อน จนผมถึงกับเกร็งตัว และต้องกัดริ้มฝีปากแน่น เพราะหากเผลอส่งเสียงครางออกไปพ่อ-แม่จะต้องได้ยินแน่ๆ มีหวังอดเย็ดอีก เหมือนพี่ยุ้ยจะรู้ว่าผมเสียวมาก แกรีบดูดควยอมใหญ่เหมือนกะจะให้แตกคาปาก แล้วผมจะได้รีบๆออกไปซะที แต่เรื่องอะไรผมจะยอมล่ะครับ ผมจับพี่ยุ้ยให้ยกตัวขึ้น ก่อนจะหันให้พี่ยุ้ยหันหน้าเข้าผนัง ก่อนจะค่อยๆจัดแจงท่าให้พี่ยุ้ยอ้าหีให้ผมเย็ดได้ง่ายที่สุด โดยให้พี่ยุ้ยเอาขาอีกข้างยกขึ้นไปเหยียบกับขอบของอ่างอาบน้ำ ผมรีบยึดเอวเล็กๆของพี่ยุ้ยเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆสอดควยๆเข้าไปในรูหีของพี่ยุ้ยที่ด้านหลัง ควยของผมค่อยๆหลุดเข้าไปในรูหีพี่ยุ้ยอย่างช้าๆ เพราะผมต้องการให้พี่ยุ้ยได้สัมผัสกับความเสียวที่ผมจะมอบให้ให้ถึงที่ สุด...

                               "อื๊ออซซซซ" พี่ยุ้ยพยายามเก็บเสียงเสียว เธอริมฝีปากแน่น ผมยิ่งได้ใจกระเด้าไม่หยด........ "อ๊าาา อ๊าาา" พี่ยุ้ยหายใจหอบเหนื่อยถี่ สะโพกเธอเริ่มซอยรับท่อนเอ็นผมอย่างร้อนแรง
ผมหยุดเสียบค้างไว้เฉยๆ ไม่เคลื่อนไหวทันที เพราะผมอยากจะแกล้งพี่ยุ้ย....

                                 แมนเย็ดพี่แรงๆเลย อย่าหยุด พี่อยากให้เธอเย็ดพี่แบบสุดๆแบบนี้มานานแล้ววว ผมได้ฟังยิ่งได้ใจ กระเด้าท่อนเอ็นอย่างหนักหน่วงตามที่พี่ยุ้ยพี่สาวสุดร่านร้องขอ..."อ๊าาาา อูยยยย โอยยย"...พี่ยุ้ยครางอย่างลืมตัว.....จนได้ยินเสียงพ่อเดินมาถามหน้าห้องน้ำ ว่ามิ้ยุ้ยนเป็นอะไรรึเปล่าลูก....พี่ยุ้ยรีบตอบเปล่าๆค่ะ ยุ้ยไม่ได้เป็นอะไร ผมยิ่งนึกสนุกอยากแกล้งพี่ยุ้ยมากขึ้น เร่งกระเด้าให้หนักขึ้น เสียงเนื้อตัวผมอัดกับพี่ยุ้ยดังป๊าบๆ พี่ยุ้ยคงกลัวพ่อจะยิ่งสงสัย จึงเอื้อมมือไปเปิดน้ำเพื่อกลบเสียง ก่อนจะหันมาทำตาดุๆใส่ผม ซึ่งผมก็ทำหน้าทะเล้นกลับโดยการเอื้อมมือไปตะปบ สองเต้าของพี่ยุ้ยแล้วก็ค่อยๆเอามือนวดคลึงนมของพี่ยุ้ย

                               โอ้ยยยย.........ซีสสสส.......เสียวดีจังเลย ไม่ได้โดนควยกระแทกมานานแล้ว ซีสสสสส กระแทกแรง ๆ สิ...ซีสสสสส.......อู้ววว.......โอ้ววววววววว......เสียว.....เสียว...... เสียวหีที่สุดเลย.............เหมือนพี่ยุ้ยจะน้ำแตกแล้ว และก็เป็นอย่างที่ผมคิดไว้ พี่ยุ้ยหันมากระซิบบอกผมว่าแมนจ๋า เร่งเลยพี่จะเสร็จแล้ววววว

                               ผมพยายามเร่งให้เร็วขึ้นอีก“อ๊าส์..ซี้ดดด ..” เสียงผมและพี่ยุ้ยครางออกมาพร้อมกัน ผมฉีดน้ำรักเข้าไปสุดแรงจนเอ่อล้นออกมาตามง่ามขาพี่ยุ้ย ผมกอดกับพี่ยุ้ยนิ่งจนน้ำควยผมฉีดเข้าไปในรูหีของพี่มิ้นยุ้ยจนหยดสุดท้าย ผมค่อยๆกระซิบถามพี่ยุ้ยว่า...เมียจ๋าาเมียมีความสุขมั๊ยจ๊ะ.....พี่ยุ้ยไม่ ตอบ แต่ค่อยๆหันมาจูบปากผมอย่างนิ่มนวลแล้วก็พูดว่า ร้ายนักนะเรา ตัวแค่นี้ แต่ลีลาเนี้ย ทำให้พี่คนนี้แทบคลั่ง ผมยิ้มชอบใจที่วันนี้ได้แตกคาหีพี่ยุ้ยซักที ก่อนนะค่อยๆแง้มประตูห้องน้ำออกไป เมื่อทางสะดวกผมก็รีบเดินขึ้นห้องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


1 ความคิดเห็น: