วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เด็กประถมเอากัน

ผม เป็นพ่อหม้ายเมียตายอายุ 48 ปีทำงานเป็นภารโรง ร.ร.ประจำจว……เรื่องมีอยู่ว่าข้างๆบ้านพักผมเป็นบ้านภารโรงในร.ร.ที่ย้ายมา ใหม่(ถูกย้ายด่วนเพราะทำความผิด) ผัวเป็นขี้เมา เมียก็บ้าหวยแกมีลูกสาว3คนคน โตชื่อจอย อายุ 13ปี ส่วนน้องอีก 2 คนแนนอายุ10ปีกับเมย์อายุ8ปีอีจอยถึงจะอายุแค่ 13-14 ปีก็จริงแต่ดัดจริตแรดน่าดูครับ…แถมยังชอบพูดจาเกินเด็กกับเพื่อนๆแบบคุยอวด ว่ามีแฟนหลายคน/นมเราใหญ่กว่าพวกเธออะไรทำนองนี้…พอกลับจากโรงเรียน..ก็มัก จะเปลี่ยนจากชุดนักเรียนมาใส่ชุดอยู่บ้านเสือกล้ามโชว์นมที่เริ่มตั้งเต้า ..กางเกงสั้นๆรัดๆเห็นหีขึ้นเป็นร่อง จอยจะมานั่งเล่นบ้างดูทีวี/วีดีโอกับผมในห้องบ้าง…ชอบมาชวนผมคุยเสมอเด็กจอ ยว่าผมใจดีมีขนมให้กินทุกวัน…พูดก็ดี…ไม่กินเหล้าไม่เล่นการพนัน…พ่อเธอโน่น …ร้านเหล้าส่วนแม่ก็ตะลอนหาหวย…ส่วนน้องอีก 2 คน จะไปเล่นนอกบ้านเสียส่วนใหญ่ผมจึงมีโอกาสอยู่กับจอยตามลำพังเป็นประจำ ด้วยรูปร่างกำลังอวบนมขนาดเท่าลูกซาลาเปา จะลุกจะนั่งก็ไม่ระวังตัว คุยกันทีไรควยผมต้องแข็งโป๊กหัวถอกเยิ้มทุกที แล้วก็ถึงวันเสียวจนได้วันนั้นผมก็นั่งดูวีดีโอหนัง(อาร์)ญี่ปุ่นอยู่ที่ บ้าน น้องจยกลับมาจากโรงเรียนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็มานั่งดูทีวีกับผมวัน นั้นจอยใส่เสื้อยืดรัดๆสีขาวบางๆ นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพูแบบว่าสั้นชนิดที่แทบจะเห็นแคมหีเลย ผมเห็นแล้วผมบอกตามตรงเลยว่าควยผมลุกแข็งทันทีเลย พอเด็กน้อยมาผมเลยเปลี่ยนวีดีโอเป็นหนังผี(เรทRนิดๆ)พอถึงตอนน่ากลัว/เลิฟ ซีนบ่อยๆ เข้า น้องจอยแกคงกลัวหรือเสี้ยนก็ไม่รู้ขยับมานั่งใกล้ๆผมๆเลยได้โอกาสจับจอยเด็ก แรดมานั่งบนตักผมพยามให้ร่องตูดมาทาบทับบนท่อนควย อีจอยก็ไม่ว่าอะไร จนหนังจบม้วนแรกก็ยังไม่ลุกไปแกบอกว่าตักลุงปอนั่งสบายจังเลย…“ขอจอยนั่ง นานๆได้ไม๊ค่ะ”ผมรีบตอบรับทันทีก็ว่าได้เลยตามสบาย“..หนูจอยตัวเล็กไม่หนัก เลย…ตัวก็หอมด้วย…ลุงชอบ..”ผมพูดโดยใช้จมูกสูดดมกลิ่นสาบเด็กสาววัยละอ่อนไป ด้วยเราสองคนก็คุยไปดูวีดีโอม้วนสอง(เรทRRR)ไปเรื่อยๆผมก็เริ่มรู้สึกว่าควย ของผม ชักเริ่มจะแข็งมากแล้วเพราะว่าน้องจอยนั่งตักผมชนก้นที่กลมกลึงของอีจอยมา ทับบนควยผมพอดีเลยความเงี่ยนทำให้ผมเริ่มคิดแผนชั่วร้ายแล้วผมจึงเอามือสอง ข้างโอบตัวน้องจอยไว้ จอยก็ไม่ว่าอะไร แถมยังบอกด้วยว่าลุงปอกอดแล้วอบอุ่นดีจัง ได้ยินอย่างนี้อารมณ์ผมยิ่งเตลิดแล้วผมก็เริ่มแผนฉุกทุเรียนทันที..จอยตัว หอมจังเลย…..น่าหอม….สวยก็สวย…ผิวพรรณก็ดี…ผมพูดไปก็ใช้จมูกสูดดมไปผมพยาม ดุนท่อนควยให้ถูไถกับร่องตูดของอีเด็กจอยแก่แดด…ได้ผล…..หนูให้ลุงปอหอมก็ ได้/แต่ต้องให้หนูขอยืมตัง200นะค่ะ/หนูจะไปเที่ยวในเมืองพรุ่งนี้/…ตกลงไม๊ ค่ะลุงปอ/// อีจอยเด็กอายุ 13ดัดจริตกล้าออดอ้อนขนาดนี้…เดี่ยวเถอะแม่หนูน้อยลุงปอจะเย็ดหีขาวๆอวบๆ เกินวัยให้สะเด็ดเลย…“ลุงไม่ให้แค่200..ถ้าหนูเป็นเด็กดี…ลุงจะให้ 500ให้ฟรีๆเลย”แล้วผมก็เริ่มหอมที่ซอกหู ใช้ปลายลิ้นเลียเบาๆจอยขนลุกซู่เลยผมจึงหอมต่อไปเรื่อยๆเม้มที่หูบ้าง ดูท่าทางอีจอยมันคงจะชอบแกเอียงคอให้ผมทำอย่างสะดวกเลย ในใจผมคิดว่าวันนี้ผมต้องเย็ดหีขาวๆของอีจอยให้ได้ เพราะเห็นแต่งตัวแรดๆยั่วกิเลสเสือเฒ่ามาหลายทีแล้ว เด็กเอาะๆขาวๆอวบๆน่าเย็ดขนาดนี้ไม่เลียหีดูดแตดก็โง่เต็มที มือผมจึงลูบเข้าไปในเสื้อยืดของอีจอยใช้นิ้วเขี่ยหัวนมเล็กๆ และคลึงเบาๆที่เต้านมน้อยๆ เท่าซาลาเปาของเด็กน้อยผมลูบเบาๆ ไปเรื่อย นมอีเด็กจอยอวบนิ่มมือสุดๆ เพราะจอยยังเด็กอยู่น้องจอยเริ่มครางเบาๆ แล้วผมจึงถามแกว่าดีมั้ย แกตอบเบาๆว่าดีค่ะหนูชอบค่ะลุงปอ ได้ยินดังนั้นมือขวาผมจึงลูบไล้ที่ขาอ่อนขาวอวบแกเบาๆ เริ่มลูบสูงขึ้นไปเรื่อยๆผมล้วงลึกเข้าไปในกางเกงขาสั้นของแกพอที่มือของผม ล้วงเข้าไปลูบจับหีอวบๆขาวๆของน้องจอยจนมาถึงกางเกงในตัวน้อยซึ่งตอนนี้ เปียกชุ่มไปด้วยเมือกแห่งความเงี่ยนของเด็กสาวอายุ 13ผมรู้ดีเลยว่าจอยเริ่มเงี่ยนแล้วผมจึงเขี่ยนิ้วไปที่เม็ดแตดของน้องจอ ยเบาๆ จนอีแรดจอยครางออกมาอีก…เสียวจังค่ะลุงปอ….อีจอยบอกผมด้วยเสียงที่สั่นเพราะ ความเสียวผมเขี่ยจากช้าๆ เพิ่มความเร็วเรื่อยๆ จนจอย ครางดังขึ้นๆ…. ลุงปอขาจอยจะทนไม่ไหวแล้ว…. จอยคงทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นและเงี่ยนมากเพียงไม่นานนัก น้องจอยก็น้ำแตก คามือผมเลย แกกระตุกอยู่พักนึงแล้วก็หอบตอนนี้มือขวาผมเต็มไปด้วยน้ำเมือกของเด็กจอย ผมเงี่ยนเต็มที่แล้วครับผมจึงชวนเด็กน้อยจอยไปที่เตียงนอนของผมโดยผมอุ้ม เด็กแก่แดดที่ไปวางบนเตียง หุ่นที่อวบอิ่มกำลังโต ของเด็กสาวอายุ13ชอบแต่งตัวยั่วควย ท่าทางแรดๆน่าเย็ดแบบนี้///ผมไม่ได้ตาฝาด///สายตาเด็กจอยตอนนี้ช่างเย้ายวน และเชิญชวน.. ผมจึงเริ่มลงมือทันทีผมเริ่มจูบปากดูดลิ้นซุกไซ้ตามใบหน้าลำคอ…โอ้…มันช่าง หอมยั่วราคะดีเหลือเกินกลิ่นเด็กสาวกำลังโต มือผมก็บีบนมเล็กๆแต่อวบ ของจอยไปด้วยผมทั้งลูบคลึงทั้งบีบนมน้องจอย นมที่อวบอิ่มด้วยความสมบูรณ์ของวัยเริ่มสาวอวบจนมองเห็นได้ชัด แม้จอยยังใส่เสื้อของแกอยู่คงเป็นเพราะเสื้อยืดรัดรูปมากด้วย และด้วยความสด ซิ่งความเด็กมันทำให้ผมเกิด อารมณ์เงี่ยนมากเลยครับไม่นานเด็กจอยก็อยู่ในสภาพเปลือยทั้งตัว อีจอยมีเชื้อเจ็กปนลาวจึงทั้งหมวยทั้งขาวมากครับ หัวนมชมพูหีนูนๆขาวๆก็ไม่มีหมอยเลยสักเส้นสองแคมปิดสนิท..ผมดูดนมเด็กจอยอ ย่างกระหายจน อีเด็กจอยแอ่นหน้าอกตามเลยครับยิ่งเห็นเด็กน้อยแอ่นรับแบบนี้ผมยิ่งเงี่ยนผม จึงใช้ทั้งปากทั้งลิ้นดูดเม้มหัวนมน้อยๆของจอยอีเด็กเงี่ยนผมเลียลงต่ำมาจน ถึงร่องหีของน้องจอยเด็กร่านสวาทจอยหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาจากหีขาวๆผมไม่รีรอ ที่จะรีบดูดกินน้ำเมือกบริสุทธิ์ของจอยเลย/ผมอ้าปากประกบกับหีขาวๆใช้ปลาย ลิ้นสะกิดที่เม็ดแตดเพื่อให้อีเด็กอ้อนควยหลั่งน้ำเงี่ยนออกมามากๆ น้ำเงี่ยนของจอยช่างหวานมากเลยครับน้องจอยคงเสียวมาก..ร้องครวญครางอุ้ยยย …เสียวจังเลย…ลุงปอขาจอยเสียวเหลือเกิน..จอยอีเด็กแก่แดดใช้สองมือจิกดึงหัว ของผมแน่นแถมยังกระดกหีน้อยๆขึ้นอัดกับปากผม…ตัวจอยเริ่มเกร็งทำท่าจะเสร็จ อีก ผมจึงละจากร่องหีมาดูดหัวนมสีชมพูแล้วผมก็ลุกขึ้นนั่งคล่อมบนอกของอีเด็กแก่ แดดจับดุ้นควยของผมซึ่งยาวประมาณ6 นิ้วมาถูไถและจ่อที่ปากสีชมพูของจอยเด็กน้อยที่น่าเย็ด“เด็กดีของลุง…ดูด เลีย..มันซะ.….เดี่ยวลุงให้อีก..500…”อีแรดจอยคงจะดีใจที่จะได้เงินมากๆไป เที่ยวรีบแลบลิ้นออกมาเลียหัวควยสีม่วงคล้ำของผมผมบอกให้อ้าปากกว้างๆจาก นั้นผมก็กระเด้าควยเข้าปากอีจอยอย่างสุดเงี่ยนไม่นานผมก็เกร็งควยใช้สองมือ จิกหัวอีจอยแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าปากอีเด็กน่าเย็ด อีจอยทำท่าจะสำลักน้ำควยผมจึงดึงควยดำๆออกมาฉีดน้ำเงี่ยนที่เหลือรดบนหน้า สวยๆเซ็กๆของอีจอย…ผมเอาควยผมถูไถไปตามใบหน้าของจอยแต่ผมยังไม่หายเงี่ยนผม ต้องเย็ดหีอีเด็กจอยให้มันควยผมจึงเอาดุ้นควยมาจ่อที่ร่องหีขาวๆของน้องจอ ยแล้วถูขึ้นลงๆ จอยจ๋า ลุงจะเย็ดหีจอยแล้วนะอีเด็กเงี่ยนพยักหน้ารับ ผมจึงค่อยๆ ดันควยเข้าไปทีละนิดๆพอเข้าถึงหัวหยักเท่านั้น อีจอยสะดุ้งเฮือกร้องคราง..โอยยย..ลุงปอ..จอยเจ็บหี… แล้วน้ำตาเริ่มไหลเลย ผมจึงรีบดูดหัวนม ไซ้ซอกคอไซ้ติ่งหูไปเรื่อยๆ โดยที่ของผมยังคาไว้แค่หัวหยักอย่างนั้นจนผมรู้สึกว่าน้องจอยเริ่มคลายความ เจ็บบ้างแล้วจึงถามว่า…ยังเจ็บอยู่รึเปล่าจ๊ะ แกบอกว่านิดหน่อยแต่ไม่มากผมจึงบอก..จอยทนนิดนึงนะ….แล้วจะหายเจ็บเองพรุ่ง นี้ไปเที่ยวได้สบายมีเงินไปเยอะด้วย…ผมพูดดักคอกลัวจอยจะเปลี่ยนใจ..แกพยัก หน้ารับ ผมจึงค่อยๆ ดันเข้าไปอีก อีจอยตาเหลือกโพรง แล้วก็หลับตาปี๋กอดผมแน่นใช้ปากดูดดุนที่หัวนมของผมซึ่งถูกใจผมมาก..ดูดแรงๆ จอยดูดนมลุงแรงๆเลย…เล็บอีเด็กชอบเย็ดจิกหลังผมแรงมากครับ ผมแสบเลยในที่สุดก็เข้าไปมิดท่อนควยจนได้ ร่องหีของจอยบีบรัดควยผมมากเลยครับคับแน่นดีเหลือเกิน ผมไม่เคยเสียวหัวควยเท่านี้เลยครับแค่เข้าไปมิดผมก็จะน้ำแตกเสียให้ได้ แต่ผมก็อั้นไว้ได้ครับใครที่เคยเย็ดหีเด็กๆอายุเท่านี้ ก็คงจะรู้ว่าร่องหีของเด็กอายุขนาดนี้เวลาเย็ดมันมันขนาดไหน เสียวหัวควยแค่ไหน ผมจึงเริ่มกระเด้าหีอีจอยช้าๆจนจอยครางออกมา ผมจึงรู้ว่าจอยเริ่มเงี่ยนแล้ว หายเจ็บแล้ว ลุงปอขา..จอยเสียวจังเลย ผมจึงกระเด้าควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ สาวยาวขึ้นเรื่อยๆจนอีแรดจอยครางไม่หยุดหีขาวๆอวบๆขมิบตอดดุ้นควยดำๆของผม ตลอดเวลานี่ผมรู้สึกว่าควยของผมชนกับมดลูกของอีเด็กแรดจอยตลอดเลยครับ น้ำเมือกอีจอยแรดออกมาอีกมากพอสมควรแล้วแกก็ร้องว่า จอยจะ….แล้วค่ะ จอยจะเสร็จแล้วและแล้วหนูจอยเด็กแก่แดดที่น่าเย็ด ก็เกร็งตัวแอ่นแล้วครางลั่นหีเด็กน้อยตอดแรงมาก จนผมอั้นแทบไม่อยู่ จอยกอดผมแน่นเลยแอ่นตัวขึ้นมาจนผมต้องดูดนมแกเพื่อเพิ่มความเงี่ยนให้น้องจอ ยพอแกเริ่มคลายความเสียว ผมจึงจับหันหลังแล้วเย็ดเด็กจอยจากด้านหลังลุงปอขา..หนูเสียวจังเลย อย่ากระแทกแรงนะคะ..จอยเสียวผมจึงค่อยๆกระเด้าเพราะกลัวอีเด็กแรดจะไม่ติดใจ ควยผมผมเอื้อมมือไปบีบคลึงนมเล็กๆ เท่าซาลาเปาของน้องจอยทั้งสองข้างขณะเดียวกัน ผมก็กระเด้าควยไปด้วย เร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไปผมชักจะอั้นไม่อยู่แล้วเพราะความที่หีขาวๆอีเด็กจอ ยยังเด็กและเย็ดมันมากผมจึงนอนหงายและเด็กจอยอยู่ข้างบน เพราะผมอยากกระฉูดน้ำเงี่ยนใส่หีอีจอยท่านี้พอจอยอยู่บนได้ผมก็เริ่มกระเด้า เร็วขึ้น แรงขึ้นไม่สนใจเสียงร้องครวญครางของอีจอยเด็กเงี่ยนควยผมบอกมันว่าจอยจ๋า ..จอยรู้มั้ยว่าจอยเซ็กซี่มาก..หีจอยเย็ดมันมากเลย…จอยได้แต่ครางเพราะความ เสียวที่ผมมอบให้ ..ผมกระเด้าควยเย็ดแรงๆเร็วๆขึ้นเรื่อยๆจนผมรู้สึกว่าหีของอีเด็กจอยตอดรัด ดุ้นควยของผมแรงมากอีกแล้วผมรู้เลยว่าอีจอยใกล้จะน้ำเงี่ยนแตกอีกแล้วผมจึง เร่งกระเด้าส่งท่อนควยเร็วขึ้น เพราะผมอยากน้ำแตกพร้อมๆกับอีเด็กจอยเด็กที่ผมอยากจะเย็ดหี มานานแล้วผมลุกขึ้นนั่งกอดร่างหนูจอยหอยขาวไว้แน่น จอยก็กอดผมแน่นเหมือนกันสองขาจอยก็เกี่ยวเอวผมไว้ผมยกตัวเด็กจอยสวนกับควยผม เร็วสุดชีวิตจนน้องจอยครางออกมาดังมากๆลุงปอจ๋า..จอยน้ำออกแล้ววว.. ผมจึงกระแทกแรงๆ เร็วสุดชีวิตเพื่อจะได้ทันแกผมกระแทกท่อนควยของผมเข้าไปในร่องหีของเด็กน้อย ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ จนผมรู้สึกว่าหัวควยของผมกระแทกชนกับมดลูกของ น้องจอยแล้วน้ำเงี่ยนผมก็พุ่งกระฉูดออกไปอย่างแรงสุดๆอย่างที่ไม่เคยแรงและ มากมายขนาดนี้มาก่อนจนทำให้จอยเด็กร่านควยสะดุ้งเฮือก แอ่นตัวเอนไปข้างหลังด้วยความเสียวซ่านที่สุดของเด็กสาวอายุ 13ที่โดนน้ำเงี่ยนของผู้ชายพุ่งกระฉูดเข้าไปราดมดลูกของเธอเป็นครั้งแรกใน ชีวิต น้ำผมกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้าไปในเนินหีขาวๆน้องจอยอย่างมากมายแบบที่ผมไม่เคย ออกมากและพุ่งแรงเท่านี้มาก่อนในชีวิตเลยครับผมกอดอีเด็กจอยแน่นและยังแช่ ควยของผมไว้ในหีของอีเด็กขี้เย็ดอย่างนั้นอยู่อีกนานเรานอนคุยกันอีกพักใหญ่ โดยที่ท่อนควยของผมยังคารูหีเธออยู่อย่างนั้นจอยบอกว่า ตอนที่น้ำผมออกนี่ร้อนวาบไปทั้งท้องน้อยแกเลยจอยบอกว่าชอบมากแล้วผมก็ถอนควย ของผมออกจากร่องหีของน้องจอยทั้งน้ำเงี่ยนผมและน้องจอยไหลออกมาเปรอะเต็มที่ นอน เสร็จแล้วผมพาแกไปล้างเห็นหีขาวๆน้อยๆของน้องจอยบวมเป่งรูหีแกโบ๋ไปเลย แกบอกว่าแสบผมจึงบอกว่าไม่กี่วันก็หาย และถ้าจอยหายแสบเมื่อไหร่จอยมาให้ลุงปอเย็ดอีกนะแล้วจอยอยากได้อะไรลุงจะ ซื้อให้ทุกอย่างเลยและให้ตังกินขนมมากๆด้วยเด็กจอยรับปากผมทันที…..จากวัน นั้นผมก็ได้เย็ดกับหนูจอยเด็กน้อยหอยขาวเป็นประจำบางทีจอยกลับมาจากโรงเรียน ยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าผมก็ถกกระโปรงนักเรียนเย็ดกับจอยทั้งชุดนัก เรียนเลยครับบางทีเช้าๆจอยก็แอบมาขอตังผม ผมก็จะจับเย็ดหีบ้าง เย็ดตูดบ้างให้ดูดควยบ้างแล้วแต่เวลา ทุกวันนี้ผมเย็ดกับน้องจอยอาทิตย์ละ4-5ครั้งก็เด็กอายุแค่นี้ เย็ดมันขนาดนี้ แรดขนาดนี้ก็ต้องจับเย็ดทุกครั้งที่มีโอกาส

1 ความคิดเห็น: