วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว อดไม่ไหว


ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมี

อาชีพครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่

ครั้งหนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4. แต่ติดที่ภาษาอังกฤษไม่ดี เลยทำให้หนักใจ ดิฉันก็รับอาสาติวให้ ตอนแรกๆที่แกมาที่บ้านดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มันก็

ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป มีความสุขขึ้นมาก ดิฉันทำอาหารให้แกกิน ดูแกชอบมาก แกเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่ทำงาน กลับบ้านก็ไม่มีอะไรทำ บางทีก็เล่นกีฬา ตอนเย็นไหนที่แกไม่มาดิฉันก็เหงา บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมจึงมีความรู้สึกแปลกๆพิเศษกับเด็กซึ่งอายุสามารถเป็นหลานดิฉันได้เลย จริงๆแล้วดิฉันยังดูไม่แก่

เท่าอายุ เพราะไม่ได้ทำงานหนัก มีชีวิตสุขสบายมาตั้งแต่เป็นเด็ก และแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาดิฉันกับเสกชื่อของแกคือเสกสรรค์ ดิฉันเรียกเสก ตอนแรกเรานัดกันมาติวเพราะแกจะสอบ แต่เผอิญดิฉันก็ไม่ได้นัดเวลา เพราะเห็นว่าไม่ได้ไปไหน แกจะมาตอนไหนก็ได้ แล้วสิ่งที่ไม่น่าเกิดมันก็เกิด ดิฉันอาบน้ำอยู่ตอน

ประมาณเก้าโมงเช้า ปรกติดิฉันไม่ค่อยปิดประตูห้องน้ำมิดชิดนัก เพราะอยู่คนเดียวจนชิน ประตูหน้าเสกเขามีกุญแจ ไม่นึกว่าเสกจะเดินมาที่ห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านหลัง ดิฉันอาบน้ำไปจนเกือบเสร็จบังเอิญเหลือบไปเห็นเสกยืนอยู่ที่ประตู พอเสกเห็นดิฉันเข้าเสกก็หลบออกไป ดิฉันทั้งตกใจและอายมาก ดิฉันออกไปถาม

เสกว่าทำไมไม่เรียกก่อน เสกบอกว่าเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบ นึกว่าครูเป็นอะไรหรือเปล่าเลยเดินเข้ามาดู พอดีเห้นดิฉันอาบน้ำ ก็เลยไม่กล้าเรียก ดิฉันซักอีกหลายอย่าง แต่เสกก็อ้ำๆอึ่ง ซึ่งดิฉันคิดว่าเสกคงดูนานแล้ว เสกทำท่าเหมือนจะร้องไห้ บอกว่าขอโทษ เสกทำท่าจะกลับ แต่ดิฉันก็บอกว่าไม่เป็นไร เราก็กินข้าว

กัน แต่ดูเสกจะประหม่าไปเลย ดิฉันสงสารเสกกลัวแกคิดมากเลยคุยกับแกอีกที ดิฉันบอกว่าไม่ต้องคิดมากหรอก ครูไม่โกรธหรอก ถือว่าเป็นความผิดครูที่ไม่ปิดประตูก็แล้วกัน เสกก็ยิ้มออกมาได้ แต่จริงๆแล้วในใจดิฉันก็ปั่นป่วนเหมือนกัน เพราะไม่เคยแก้ผ้าต่อหน้าใครมานานมาก แล้วโดยเฉพาะกับเสก คนที่ฉันรู้สึก

มีจิตรปฏิภัทร์ด้วย เสกก็ขอโทษดิฉันอีก ดิฉันเผิญพูดไปว่าเฆ้นก็ไม่เป็นไรเพราะครูแก่แล้วเหี่ยวย่นไม่น่ามองเลย เสกมองหน้าดิฉัน แล้วบอกว่าผมจะบอกความจริงกับครูว่าผมแอบดูครูตั้งแต่ตอนที่ครูเริ่มอาบน้ำเลยครับ แต่ครูเปิดน้ำลงอ่างเสียงเลยดังทำให้ครูไม่ได้ยินเสียงผม ดิฉันได้ฟัง ก็หน้าร้อนผ่าวเลย ใจเต็น

พูดไม่ออก ดิฉันตั้งสติแล้วถามว่าเสกแอบดูครูก็ไม่เป็นไรแต่ห้ามคิดเป็นอย่าอื่น เสกบอกว่าไม่คิดแต่หลบตาดิฉัน ดิฉันเลยบอกให้เสกเงยหน้าแล้วพูดความจริง มาว่าเสกคิดอย่างไร ดิแนก็ไม่ทราบว่าทำไมถึงถามเสกอย่างนั้น ลึกๆแล้วก็อยากรู้ว่าคนอื่นคิดกับตัวเองยังไงรังเกียจหรือเปล่า เพราะใครๆก็ไม่ชอบความแก่

ชรา แม้แต่ตัวดิฉันเอง แต่คำตอบที่ได้ยินมาทำให้ดิฉันต้องตะลึง เพราะเสกบอกว่า ครูยังดูสวย รูปร่างดี ดีกว่าเด็กสาวๆที่ผมเคยเห็นอีก ดิฉันรู้สึกว่าตัวเบาหวิว เลือดฉีดแรงซ่าน ซอกขาวาบร้อนเย็น ความรู้สึกที่มันหายไปนานกลับคืนมาอีกครั้งนึง ดิฉันถามเสกว่าเราเคยมีอะไรกับผู้หญิงแล้วหรือ นี่เพิ่งม3.เท่านั้นเอง 

เสกบอกว่าเคยแล้วครับ หลายหนหลายคน แต่ผมไม่ชอบผมชอบคนที่อายุมากกว่า ดิฉันได้ยินที่เสกพูดในทันที น้ำจากซอกหลืบมันเริ่มซึมออกมา เสกซึ่งแม้อ่อนวัยกว่ามาก แต่ประสบกามคงลำลึก เพราะเด็กสมัยนี้มีอะไรกันง่ายเหลือเกิน พูดไม่พูดเปล่าเสกลุกเดินอ้อมเข้ามากอดดิฉัน ปากไซ้ไปตามซอกคอ ดิฉันแทบ

หมดแรงขัดขืน ใจนึงอยากต่อต้าน แต่เพราะอะไรไม่รู้ ทำให้ต้องปล่อยเลยตามเลย เสกประคองดิฉันไปที่โซฟา เสกปลดบราดิฉันออก คำพูดที่จะห้ามก็ไม่สามารถผ่านออกมาจากลำคอได้ ได้แต่นอนเหมือนคนหมดแรง ลิ้นของเสกลากไหลไปทั้วทั้งหัวนม ซอกคอ ไม่เว้นซอกรักแร้ เสกเอาสองมือบีบเคล้นนมดิฉันพร้อมกับ

ดูดเลียจนดิฉันเสียวไปถึงร่องสวาทเสกจัดการถอดกางเกงในดิฉันออก แล้วแลบลิ้นเลียเข้าไปที่ร่องสวาท ดิฉันตาพราเลือนไปหมด มีเสียงลมอื้อึงในหู บริเวณร่องสวาทหรือที่เรียกหยาบๆว่าหี บัดนี้มันเสียวซ่าไปหมด เสกตวัดลิ้นขึ้นลงเร็วเป็นจังหวะ ดิฉัน เสียวจนทนไม่ไหว นี่เป็นครั้งแรกในรอบเกือบยี่สิบปีที่เสร็จ

ด้วยฝีมือคนอื่น ปรกติดิฉันแอบซื้อกล้วหอมกับมะเขือยาวมาใช้ เสกขึ้นมาประกบร่างดิฉัน แล้วทันใดนั้นเองท่อนเนื้ออันแข็งแรงของเด็กอายุ15ย่าง16 ทะลวงพรวดผ่านร่องหีของดิฉันมันแน่นและตึง แสดงว่าขนาดควนของเสกจะต้องใหญ่ไม่ใช่เล่น ดิฉันเผลอเอามือล้วงลงไปสัมผัส ก็ต้องผวา เพราะนอกจากจะใหญ่

สมตัวแล้ว ยังแข็งเหมือนท่อนไม้อีกด้วย เสกค่อยๆเย็ดดิฉันจากช้าๆเป็นเร่งดิฉันเสร็จเสียวไปสามทีแล้ว แม้จะเหนื่อยแต่ก้ยังเสียวอยู่ไม่หาย เเสกดูดปากกับดิฉันไม่รังเกียจ เราแลกลิ้นกันด้านล่างเสกกระแทกไม่หยุดยั้ง เสกกระซิบกับดิฉันว่าจะออกแล้วนะ ดิฉันบอกว่าออกเลยเสกที่รัก นีย์พร้อมแล้วเสกขา

โอยๆๆๆๆๆซี๊ดๆๆๆๆ เสกระแทกพร้อมกับที่ดิฉันเสร็จเป้นรอบที่สี่ เสกลุกขึ้นพรวดเอาควยมาถูที่คางดิฉันเสกบอกให้ดิฉันอ้าปากแล้วดูดควยของเขา ตั้งแต่เป้นสาวนับครั้งได้ที่ดิฉันได้สัมผัสกับท่อนเนื้อที่เรียกว่าควย ดิฉันอ้าปากดูดควยของเสก เสกก็โยกเอวเบาๆอีกสองสามที ใบหน้าเหยเกของเสกแสดงว่าน้ำจากท่อน

ควยกำลังจะเข้ามาที่ปากดิฉัน แล้วในนาทีนั้นเอง น้ำข้นๆเหนียวๆก็ไหลเข้ามาที่ปากของดิฉันไหลเข้าคอ เสกร้องเรียกดิฉันซ้ำๆอีกหลายที ดิฉันแข็งใจดูดควยเสกจนน้ำหมด เสกกระตุกยึกๆหลายที แล้วเสกก็ลงมากอดดิฉันไว้ เราดูดปากกันอีกรอบ เสกบอกว่าดิฉันเก่งมาก ตอนแรกดิฉันก็กระอักกระอ่วน แต่พอสัก

พักก็ทำใจได้ เราเอากันอีกสองที เสกเอาเปรียบดิฉันเพราะเสกให้ดิฉันดูดควยของเขาเวลาที่น้ำจะออก ดิฉันเลยให้เสกเลียหีของดิฉันจนเสร็จคาปากเลย เรื่องที่ดิฉันเล่าให้ฟังนี้ เป้นเรื่องจริง ดิฉันอึดอัดอยากระบาย เผิญดิฉันเสริชเจอชื่อเวปนี้ เลยเปิดดู แล้วก็เลยเขียนเล่าประสบการณให้คุณฟังกัน อยากบอกว่าเสกของดิฉันไม่ธรรมดา บางทีแกก็ชอบเล่นพิเรณ แกเอาที่รูก้นดิฉันด้วย มันก็เสียวดี เอาไว้จะมาเล่าให้

ฟังอีกนะจ๊ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น