วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนหน้าเอาจังเลย




แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ไม่ถึงกลับคล้ำ ตอนเรียนมหาวิทยาลัยแจนเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมต้องไปดูงานโชว์สินค้าที่ไต้หวัน โดยผมโทรไปบอกแฟนผมว่าจะไปอยู่ไต้หวัน 4 วัน แฟนผมบอกว่าวันแรกเธอต้องมีบินไปญี่ปุ่น ต้องค้าง 1 คืนแล้วจะกลับมาในตอนเย็น แต่บอกว่าแจนจะอยู่ที่บ้านตลอด ผมเดินทางไปถึงไต้หวันตอนบ่ายนัดเจอกับแฟนที่สนามบินเอากุญแจบ้านเพราะแฟนจะต้องทำไฟลท์ไปญี่ปุ่นตอนบ่าย 3 พอผมส่งแฟนขึ้นเครื่องแล้วผมก็ต่อรถเมล์ไปที่พักของแฟนผม ที่พักของแฟนที่เช่ารวมกันอยู่เป็นคอนโด มี 3 ห้องนอนซึ่งก็แบ่งกันอยู่ 3 คน มีห้องครัวขนาดเล็ก ห้องน้ำรวม แล้วก็มีห้องโถงกลางมีโซฟานั่งดูทีวี กับโต้ะกินข้าววางอยู่หลังห้อง พอผมเข้าไปในที่พักก็พบกับแจนกำลังรีดผ้าอยู่ ผมก็ทักทายแจนแล้วก็เอากระเป๋าเสื่อผ้าไปเก็บในห้องนอนแฟนผมแล้วก็ออกมานั่งดูทีวี ส่วนแจนก็นั่งรีดผ้าอยู่ ผมถามแจนว่าไม่ออกไปไหนหรือ แจนว่าต้อง สแตนด์บาย 3 วันเพราะพึ่งลาป่วย ทำให้ออกไปไหนไม่ได้อาจจะโดนโทรมาตามให้ไปบินตอนไหนก็ได้ ผมนั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟา สายตาก็พลันเหลือบไปเห็น เงาสะท้อนในกระจกของชั้นวางทีวี เงาที่เห็นเป็นแจนกำลังนั่งรีดผ้าอยู่ โดยที่กระโปรงสั้นที่แจนนุ่งอยู่เปิดอ้าอยู่ทำให้มองเห็นขาอ่อนและกางเกงในลูกไม้อยู่แวบๆ ผมเลิกดูทีวีแล้วหันมาจ้องมองขาอ่อนแจนแทน ใจผมก็เต้นโครมครามเจ้าหนูในกางเกงก็พองโต ผมมีโอกาสได้มองของดีอยู่ประมาณครึ่งชั่งโมงแจนก็รีดผ้าเสร็จ แจนเอาเสื้อผ้าไปเก็บไว้ในห้องนอน ส่วนผมก็กลับเข้าห้องนอนของแฟนผม แล้วก็ลงมือทำร้ายตัวเองโดยคิดไปถึงภาพที่เห็นอยู่เมื่อครู่ หลังจากนั้นก็นอนนึกวางแผนที่จะเผด็จศึกแจนให้ได้ภายในคืนนี้ แต่นึกเทาไรก็นึกไม่ออก ตอนเย็นผมออกมาจากห้องนอนแฟนผม เห็นแจนกำลังนั่งทำอาหารเย็นอยู่ ผมจึงเข้าไปทักบอกว่ามีอะไรให้ช่วยมั้ย แจนตอบกลับมาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวแจนโชว์ฝีมือเอง ผมนั่งอยู่ที่โต็ะกินข้าวสักครู่ก็ลุกขึ้นไปนั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟาตามเดิม ผมมองเงาสะท้อนในกระจกหวังว่าจะเจอของดีอีกครั้งแต่คราวนี้ฟาวล์ไปเพราะ โต๊ะอาหารวางอยู่หลังห้องไกลเกินไป และแจนก็ไม่ได้นั่งอ้าเหมือนตอนนั่งรีดผ้า เมื่อแจนเตรียมอาหารเสร็จก็เข้าไปในครัวลงมือทำอาหาร ผมจึงลุกตามเข้าไปกะจะรวบข้างหลังเลย แต่พอเข้าไปใจก็กล้าๆ กลัวๆ อยู่ เพราะแจนกำลังทำต้มอะไรไม่รู้อยู่ น้ำกำลังเดือดปุดๆ ผมก็เลยระงับใจไว้กลัวว่าแจนจะหันกลับมาเอาน้ำเดือดสาดเข้าให้ แต่ไม่วายผมก็ยังเเดินไปเกือบชิดข้างหลังแจน แล้วก้มลงไปทำเป็นสูดดมใกล้ๆ ซอกคอแจน "อืม หอมจริงๆ" ผมได้กลิ่นต้มจืดกับกลิ่นหอมจากตัวแจนด้วย "มาหอมอะไรแถวนี้ล่ะ" เสียงแจนตอบมาอายๆ แล้วบอกให้ผมไปตักข้าวใส่จานแล้วไปนั่งรอที่โต๊ะ ระหว่างที่นั่งกินข้าวกันผมก็นึกหาวิธีจัดการแจน แต่ก็ยังไม่รู้จะทำยังไง จนเรากินข้าวเสร็จก็ช่วยกันเก็บโต๊ะแล้วไปล้างจาน หลังจากนั้นแจนก็ขอตัวไปอาบน้ำ พอแจนเข้าห้องน้ำแล้วผมก็ลุกเดินผ่านไปหน้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ตรงข้ามห้องนอนแฟนผม ผมก็เหลือบไปเห็นประตูห้องนอนแจนเปิดแง้มๆ อยู่ ผมเลยถือโอกาสเขาไปสำรวจห้องนอนแจน เจอกองเสื้อผ้าที่แจนพึ่งจะถอดออกกองอยู่บนที่นอน ผมรื้อๆ ดูพบเสื้อชั้นในของแจนอยู่แต่ไม่เจอกางเกงใน ผมหยิบชุดชั้นในของแจนขึ้นมาดมมีกลิ่นหอมของเสื้อผสมกลิ่นเหงื่อของแจน ตอนนี้ผมเกิดอารมณ์มาก จึงสาวท่อนเนื้อพร้อมกับดมเสื้อชั้นในของแจนไปด้วย ผมคิดในใจว่าทนไม่ไหวแล้วโว้ย ผมไม่รู้จะทำยังไงก็เลยถอดเสื้อผ้าของผมออกแล้วเดินไปเคาะประตูห้องน้ำ ร้องบอกแจนว่าขอเข้าไปอาบน้ำด้วย จะช่วยถูหลังให้ ผมถามออกไปแล้วใจเต้นตูมตามรอคำตอบจากแจนอยู่ แล้วก็ได้ยินเสียงตอบมาว่า "ผู้หญิงจะอาบน้ำกับผู้ชายได้ยังไง จะบ้าเหรอ" ผมยังไม่ละความพยายาม จึงอ้อนวอนออกไปอีก "น่าๆ ให้เข้าไปเถอะนะ เดี๋ยวจะช่วยอาบน้ำให้ นะๆๆ" แจนเงียบไปสักครู่ ผมพยายามเงี่ยหูฟังว่าแจนจะตอบว่าอะไร แต่ผมกลับได้ยินเสียงเบาน้ำจากฝักบัวแล้วมีเสียงรูดม่านจากนั้นก็มีเสียงคลิ๊กที่ลูกบิดประตู "อย่าเพิ่งเข้ามานะ" แล้วผมก็ได้ยินเสียงซู่จากฝักบัวดังขึ้นอีกครั้ง ผมรอสักครู่จึงตัดสินใจค่อยๆ เอื้อมมือเปิดประตูเข้าไป กางเกงในของแจนแขวนอยู่กับลูกบิดประตูส่วนแจนอาบน้ำอยู่ในอ่างอาบน้ำโดยมีม่านกันน้ำกระเซ็นบางใสกั้นอยุ่มองเห็นแจนกำลังอาบน้ำอยู่รางๆ "ผมเข้าไปนะ" ไม่มีเสียงตอบจากแจน ผมจึงรูดม่านแล้วก้าวเข้าไปในอ่างอาบน้ำ แจนยืนหันหลังให้ผม สายน้ำราดรดลงมา ผมยาวของแจนเปียกลู่มาถึงกลางหลัง เอวของแจนคอดกิ่วขนาดประมาณ 23-24 นิ้ว สะโพกของแจนผายกว้าง ก้นกลมกลึงแน่นเนียน ขาเรียวยาว ผมเดินเข้าไปประชิดด้านหลังเอื้อมมือหยิบสบู่ "มาเดี๋ยวช่วยถูหลังให้" แจนไม่ตอบอะไรแต่ใช้มือรวบผมขึ้นไป ทำให้ผมเห็นเต้าด้านข้างของแจนแวบนึง ผมเริ่มลงมือลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของแจน ผิวของแจนเรียบลื่นนุ่มเนียน มือผมลูบไล้แผ่นหลัง ด้านล่างผมก็แอ่นดุ้นของผมถูไถกับร่องก้นของแจน แจนแซวผมว่าอาบน้ำให้แฟนบ่อยละสิ ผมไม่ตอบว่าอะไรแต่อ้อมมือไปคว้าเอาปทุมถันคู่หน้าบ้าง เสียงแจนร้องอุ้ยออกมา ผมรู้สึกถึงความอวบแน่นเนียนของหน้าอกของแจน ปลายยอดทั้งสองของปทุมถันเชิดงอนแข็งเป็นไต หน้าอกของแจนไม่ใหญ่มากขนาดพอดีมือ ผมขยำหน้าอกของแจนพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนม แจนส่งเสียงหอบหายใจหนักๆ ส่งเสียงแผ่วมาว่าเบาๆ หน่อยเดี่ยวอกแจนก็เหลวหมดหรอก ผมหัวเราะหึๆ แล้วเลื่อนมือมาลูบต่ำลงที่หน้าท้องแบนราบนวลเนียน ตอนนี้ผมกอดรัดแจนไว้แน่นแผ่นหลังของแจนแนบอยู่กับอกของผม ส่วนดุ้นผมยังคงอัดกับร่องก้นของแจน ผมดันดุ้นให้ถูไถขึ้นลงไปตามร่องก้นของแจนที่ส่ายไปมา มาขวาผมวกขึ้นไปเล่นกับปทุมถันทั้งสอง ส่วนมือซ้ายลูบต่ำลงมาที่เนินเนื้อ ผมพบกับขนปุยนุ่มที่ขึ้นมาไม่หนามากนัก ผมใช้นิ้วเขี่ยจนเจอร่องจึงใช้นิ้วลากขึ้นลงไปตามร่องเสียว แจนส่งเสียงครางพร้อมกับถ่างขาออกทำให้เม็ดเสียวของแจนโผล่ออกมา ผมจึงใช้นิ้วเขี่ยไปที่ปุ่มเสียว แจนส่งเสียงครางบิดตัวด้วยความเสียว น้ำเสียวของแจนไหลนองออกมาชุ่มมือผม แล้วแจนก็หันหน้ามาหาผม เผยอปากอย่างเชิญชวน ผมไม่รอช้ารีบก้มหน้าลงประกบปากกับแจน ผมซอนลิ้นเข้าไปในปากแจนเจอกับลิ้นนุ่มนิ่มของแจน ผมจึงใช้ลิ้นเกี่ยวกระหวัดไปมาในปากแจน แจนห่อปากดูดลิ้นของผมอย่างเร่าร้อน หน้าอกแน่นของแจนบดเบียดอยู่กับอกผมส่วนล่างก็ส่ายบดบี้กัน ท่อนเนื้อผมถูไถอยู่กับหน้าท้องของแจน เรากอดรัดกันแน่นด้วยความกระสันต์ในรสชาติของของความเสียวที ผมละปากจากแจนแล้วลากลิ้นเรื่อยลงมาที่ซอกคอสูดกลิ่นหอมจากซอกคอแจน แล้วลากลิ้นต่ำลงมาที่เนินอกแล้ววนลิ้นไปตามฐานเต้า จากนั้นก็วนขึ้นไปสู่ปลายยอดสีน้ำตาล หัวนมแจนแข็งชูชันด้วยความกระสันต์เสียว ผมใช้ลิ้นระรัวไปที่ปลายยอดทั้งสอง แจนส่งเสียงร้องครางกระเส่าด้วยความเสียวที่ยอดอก จากนั้นผมก็อาปากอมหัวนมของแจนเข้าไปแล้วดูดพร้อมกับใช้ลิ้นตวัดที่หัวนม แจนส่งเสียงครางฮือ ผมเอื้อมมือไปปิดฝักบัวเพราะรำคาญเสียงน้ำ แล้วหันมาเล่นลิ้นกับหน้าอกทั้งสองข้างของแจนต่อ จากนั้นก็ลากลิ้นต่ำลงมาที่หน้าท้อง ผมไล่ลิ้นอยู่ที่หน้าท้องแป๊บนึง จึงลากลิ้นลงมาต่อที่เนินเนื้อสีชมพู ผมทรุดตัวลงนั่ง แล้วยกขาของแจนเหยียบที่ขอบอ่างอาบน้ำ ผมละเลงลิ้นไปที่ถ้ำสวาทของแจน โดยลากลิ้นไปที่แคมทั้งสอง และระรัวลิ้นที่ปุ่มเสียว แจนร้องครางขาสั่นระริกแทบจะล้มลง "โอยแจนเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว" เห็นดังนั้นผมจึงบอกแจนให้ไปนั่งถ่างขาที่ขอบอ่างด้านตรงข้ามกับฝักบัว ผมตามเข้าไปละเลงลิ้นที่ปุ่มเสียวต่อ บางครั้งก็แยงลิ้นเข้าไปในร่องเสียวแล้วตวัดคว้านในถ้ำ แจนเสียวจนต้องส่ายเอวร่อนโคกสู้กับลิ้นของผม ผมจูบและดูดเม้มติ่งเสียว ใช้ฟันขบเบาๆ น้ำแจนไหลนองเปรอะเต็มหน้าผม แจนกดหัวผมให้ปากบดบี้กับเนินเนื้อแดง ผมอ้าปากใช้ลิ้นบดบี้ลงไปที่เม็ดเสียว แจนแอ่นเกร็งเนินเสียวส่งเสียงร้องครางระส่ำ สักพักแจนก็เกร็งตัวกระตุก น้ำแจนถะถั่งไหลนองออกมา ผมดูดดื่มน้ำแจนที่หลั่งออกมามันมีรสชาติคาวๆ ขื่นๆ สร้างอารมณ์กระสันต์ให้ผมเป็นอย่างมาก แจนยังคงเกร็งตัวอยู่ตอนที่ผมดูดดื่มน้ำของแจน สักพักแจนจึงถอนหายใจอย่างแรง ผมเห็นแจนนอนหอบอ้าขาอยู่ที่ขอบอ่างหายใจแรงจนอกกระเพื่อม แจนบอกผมว่าเสียวสุดยอดเลย ไม่เคยโดนเลียให้อย่างนี้มาก่อน ผมยิ้มให้แจนแล้วชวนกันอาบน้ำต่อ ท่อนเอ็นของผมตอนนี้แข็งจนแทบระเบิด เมื่อเราอาบน้ำเสร็จก็เช็ดตัวให้กัน แล้วผมก็จูงมือแจนให้ไปที่โซฟา โดยให้แจนนั่งลงบนโซฟาส่วนผมยืนจ่อท่อนเนื้อไปที่หน้าแจน แจนเอื้อมมือมาลูบไล้แผ่วเบา นี้วเรียวยาวของแจนกำรอบท่อนเนื้อของผม เจ้ามังกรผงกหัวหงึกๆ เมื่อถูกสัมผัสด้วยมือที่นุ่มนิ่ม แจนกำท่อนเนื้อผมไปลูบไล้กับ แก้มนวลเนียนของแจน แล้วบรรจงจูบเบาๆ ที่ปลายยอด จากนั้นแจนก็รูดท่อนเนื้อผมขึ้นลงเบา แล้วจึงแลบลิ้นออกมาเลียที่ลูกบอลสองข้าง จากนั้นไล่ลิ้นจากโคนขึ้นมาถึงปลายยอด แจนวนลิ้นไปตามรอยหยักของหัวมังกรพร้อมกับแหย่ลิ้นไปที่รอยแยกบนหัวมังกร ผมเสียวจนต้องร้องครางออกมาเบาๆ เห็นแจนยิ้มอย่างพอใจที่ผมส่งเสียงคราง ผมใช้มือรวบผมแจนที่ปรกลงมาให้ไปอยู่ด้านหลัง ผมเห็นริมฝีปากบางเรียวของแจนค่อยๆ เผยอออก แล้วค่อยๆ รูดท่อนเนื้อผ่านริมผีปากบางเข้าไป ผมรู้สึกถึงความชุ่มชื้นอบอุ่นในปากแจน โดยมีลิ้นของแจนพัวพันอยู่กับท่อนเนื้อของผม แล้วแจนก็ค่อยๆ รูดปากพร้อมกับดูดดุนลิ้นลงไปที่หัวมังกร ผมร้องครางยาวด้วยความเสียวที่แจนดูดท่อนเนื้อผม ผมชมแจนว่าทำได้เก่งมากผมเสียวจริงๆ แจนบอกผมว่าเคยทดลองเล่นลิ้นกับกล้วยหอม แต่ลองของจริงแล้วอร่อยกว่าเยอะ ยิ่งมีเสียงผมร้องครวญครางยิ่งทำให้แจนมีอารมณ์จนร่องแจนแฉะอีกแล้ว จากนั้นแจนก็อมท่อนเนื้อผมเข้าปากแล้วผงกหัวดูด ผมเห็นท่อนเนื้อผมวิ่งผ่านริมฝีปากเรียวของแจนทำให้ยิ่งมีอาร! มณ์เร่าร้อนมากขึ้น ผมจึงเอื้อมมือจับผมแจนไว้แล้วเริ่มกระเด้าปากแจน แจนอ้าปากรับผมทุกกระบวนท่าแม้บางครั้งผมกระแทกเข้าไปจนเกือบมิด ผมเร่งความเร็วมากขึ้นส่วนแจนก็ผงกหัวรับตอนผมกระเด้าทุกครั้ง ผมเสียวที่หัวมังกรอย่างมากเพราะครูดกับภายในปากนุ่มของแจน ผมกระเด้าอยู่สักครู่จึงร้องบอกแจนว่าจะเสร็จแล้ว พร้อมกับจะดึงท่อนเนื้อออกจากปากแจน แจนกำท่อนเนื้อผมไว้ไม่ให้เอาออก แล้วพูดอู้อี้ว่า ออกในปากแจนก็ได้ แจนอยากลองกินดู ผมเห็นดังนั้น จึงเริ่มกระเด้าปากแจนต่อ มือแจนก็กระตุกท่อนเนื้อผมไปด้วยปากก็อ้าอมรอน้ำสวาทจากผม ผมเร่งความเร็วมากขึ้นจนในที่สุดด้วยความเสียวสุดๆ ผมก็ร้องบอกแจนว่าไม่ไหวแล้ว แล้วผมก็พุ่งกระฉูดเข้าไปในปากแจน แจนทำท่าจะสำลักเพราะผมฉีดเข้าไปในปากแจนเยอะมากแต่แจนก็ฝืนกลืนลงไปจนหมด แล้วแจนก็ดูดท่อนเนื้อผมเหมือนจะรีดพิษออกให้หมดจนหยดสุดท้าย ผมส่งเสียงร้องครางยาวด้วยความเสียวที่น้ำแตกในปากแจน นี่เป็นครั้งที่สองที่ผมแตกในปากผู้หญิง เพราะหลังจากที่แตกในปากพี่เก๋ครั้งก่อน พี่เก๋ก็ไม่ยอมให้ผมแตกในปากอีกเลย แจนยังคงคาบท่อนเนื้ออยู่ในปาก ทั้งที่มันอ่อนตัวลงแล้ว แจนดูดมันจนผมเริ่มรู้สึกเสียวอีกครั้ง คงเป็นเพราะเจอของใหม่ด้วยก็เลยแข้งแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมไม่ยอมให้แจนโจมตีผมฝ่ายเดียวผมจึงชวนแจนเล่นท่า 69 โดยผมให้แจนอยู่ข้างบน ผมลากลิ้นไล่บี้เม็ดเสียวแจนพร้อมกับแหย่นิ้วเข้าไปในร่องเสียว ภายในถ้ำของแจนชุ่มชื้นแต่บีบรัดนิ้วผมแนบแน่น ผมชักนิ้วเข้าออกอย่างเร็วพร้อมกับใช้ลิ้นระรัวที่ปุ่มเสียว แจนส่ายร่อนก้นคายท่อนเนื้อของผมออกพร้อมกับส่งเสียงครางกระเส่า จากนั้นแจนก็เกร็งกระตุกพร้อมกับส่งเสียงครางยาวทิ้งตัวลงนอนทับตัวผม ผมยังคงใช้ลิ้นเลียอยู่ที่ร่องแคมของแจน แจนส่งเสียงครางอยู่เบาๆ โดยมีท่อนเนื้อผมแนบอยู่กับแก้มของแจน ผมลากลิ้นขึ้นลงไปตามร่องเสียวแล้วเลยไปแยงลิ้นที่รูก้น แจนสะดุ้งเฮือกผงกหัวขึ้นขนลุกซู่ ผมจึงวนลิ้นอยู่แถวรู้ก้นแจนเกร็งตัวด้วยความเสียวสุดๆ ผมรู้สึกว่าน้ำแจนเริ่มไหลนองออกมาอีก แจนระล่ำระลักบอกผมว่าไม่ไหวแล้ว ให้รีบเอามังกรมุดถ้ำเถอะ ผมจึงจับแจนให้นั่งคุกเข่าโก้งโค้งหันหน้าเข้าฝาผนังแขนท้าวอยู่กับพนักพิงโซฟา ผมบอกแจนให้แยกขาอีกแล้วผมก็เอา ท่อนเนื้อไปจ่อกับปากถ้ำสวาท เมื่อตรงร่องดีแล้วผมก็ค่อยๆ ดันมังกรเข้าไปในถ้ำช้า ร่องของแจนฟิตมากๆ แต่มังกรก็มุดเข้าไปได้เรื่อยๆ ภายในถ้ำของแจนบีบรัดท่อนเนื้อของผมทำแทรกเข้าไปทำให้ผมเสียวที่หัวมังกรอย่างมาก แจนส่งเสียงครางยาวด้วยความเสียว น้ำหล่อลื่นของแจนไหลออกมาช่วยให้มังกรมุดเข้าไปได้ทั้งตัว ผมบอกแจนว่าร่องของแจนฟิตดีจริงๆ แจนได้แต่หันมายิ้มตาหยาดเยิ้ม ผมชักมังกรออกมาช้าๆ พอออกมาได้ครึ่งลำผมก็กระแทกกลับเข้าไปสุดแรง แจนหน้าสะบัดหงายด้วยความเสียวผมจึงเริ่มกระเด้าเร็วขึ้น แจนโยกตัวตามจังหวะกระแทกของผมอย่างเร่าร้อน มือผมเอื้อมไปกำก้อนเนื้อทั้งสองที่แกว่าไปมา แจนส่งเสียงครางดังลั่นด้วยความมันในอารมณ์ยิ่งทำให้ผมเร่งความเร็วมากขึ้น ผมมองลงมาที่บั้นท้ายหนั่นเนื้อเห็นมังกรวิ่งเข้าออกรูสวาทฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวของแจน ผมปล่อยมือจากเต้าทั้งสองมาคว้าเอวของแจนดึงรั้งเข้ามารับการกระแทกของผมให้แรงขึ้นไปอีก แจนส่งเสียงครางสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวเพราะท่อนเนื้อของผมอัดเข้าไปในถ้ำเสียงดังผั่บๆ ผมอยากจะเพิ่มความเสียวให้แจน จึงเใช้นิ้วมือไปลูบน้ำหล่อลื่นของแจนที่หลั่งไหงออกมาไปทาที่รูก้นของแจน จากนั้นจึงค่อยๆ ดันนิ้วกลางที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวของแจนเข้าไปในรูก้น พอมันเข้าไปได้ประมาณข้อนิ้วแจนก็ชะงักร้องบอกว่าเจ็บ ผมจึงปล่อยคาไว้แล้วกระเด้าท่อนเนื้อต่อ แจนเริ่มเสียวอีกครั้งลืมความเจ็บที่รูบนผมจึงค่อยๆ แทงนิ้วเข้าไปจนสุดโคน แล้วก็ค่อยๆ ชักเข้าชักออก ไม่มีเสียงร้องเจ็บจากแจนผมจึงควบโขยก ขณะที่นิ้วมือก็ซอยยิกที่รูก้น แจนส่ายร่อนก้นไปมาด้วยความเสียว ร้องคราง อา.. อา.. ทุกครั้งที่ผมอัดท่อนเนื้อเข้าไปจนสุด ผมกระเด้าอยู่ไม่นานถ้ำของแจนก็กระตุกยึกๆ น้ำเสียวหลั่งนองออกมา พร้อมกับการบีบรัดตัวอย่างรุนแรงทั้งรูล่างรูบน แจนหอบด้วยความสุขเสียวแล้วทิ้งตัวซบลงกับโซฟา ผมยังไม่เสร็จจึงจับแจนนอนตะแคงลงตามความยาวของโซฟา ยกขาขวาแจนพาดบ่าแล้วเริ่มกระเด้าต่อ แจนถูกแทงเข้าถ้ำเสียวได้สักครู่ก็เริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง เริ่มส่งเสียงครางออกมา ท่านี้ทำให้ท่อนเนื้อของผมครูดกับผนังถ้ำสวาทอย่างรุนแรง แจนส่งเสียงครางพร้อมกับเอื้อมมือมาบดบี้เม็ดเสียวของตัวเอง ผมเร่งความเร็วขึ้นอีกด้วยความเสียวสุดยอด ผมกระเด้าแจนจนผมเกือบจะเสร็จ จึงชะลอความเร็วลง พยายามผ่อนคลายตัว และเปลี่ยนเป็นซอยช้าเพราะอยากจะเอาแจนนานๆ แจนยังคงใช้นิ้วบี้เม็ดเสียวตัวเอง ปากก็ส่งเสียงร้องคราง ในถ้ำของแจนยังคงตอดอยู่เป็นระยะๆ แต่ผมก็ผ่อนคลายลงและพร้อมที่จะบรรเลงต่อ ผมบอกให้แจนพักสักครู่แล้วผมก็พลิกตัวลงนั่งบนโซฟา แล้วไห้แจนนั่งทับลำตัวผมไว้โดยที่แจนหันหลังให้ผม ท่อนเนื้อของผมยังคงเสียบคาอยู่อยู่ในถ้ำแจน แจนเอี้ยวตัวหันหน้ามาประกบปากกับผมดูดลิ้นกันอย่างเร่าร้อน แจนส่ายเอวบดบี้เนินเนื้อกับท่อนเอ็นของผม ผมดึงมือของแจงให้ไปเขี่ยที่เม็ดเสียว ส่วนมือทั้งสองข้างของผมก็เค้นคลึงหน้าอกทั้งสอง สลับกับการใช้นิ้วบีบบี้ที่หัวนมของแจน ผมพยายามเร่งเครื่องของแจนให้ทันผมเพราะแจนพึ่งจะเสร็จไป ส่วนผมใกล้จะเสร็จเต็มที เรายังคงแลกลิ้นกันอยู่ขณะที่มือของแจนยังคงเขี่ยร่องเสียวของตัวเอง ผมลงมือเคล้นเต้าทั้งสองหนักมือขึ้น และแจนเริ่มหอบหายใจแรง ผมรู้สึกว่าในถ้ำเริ่มบีบรัดถี่ขึ้นกับมีน้ำเสียวหลั่งไหลออกมา ผมจึงบอกให้แจนเริ่มขย่มผมโดยผมช่วยพยุงก้นของแจนไว้ จากนั้นแจนก็เริ่มขยับขึ้นลง แล้วเร่งความเร็วตามความเสียวกระสันต์ที่เพิ่มมากขึ้น ผมกระเด้งเอวรับเวลาที่แจนทิ้งตัวลงมา แจนส่งเสียงครางกระเส่าบอกว่าท่านี้เข้าลึกดีจริงๆ ผมเอามือกำอกแจนไว้แน่นพร้อมกับซุกไซ้ที่ซอกคอของแจน แจนแอ่นตัวโขยกด้วยความรุนแรง แล้วแจนก็กระตุกอีกครั้งนึง ผมรู้สึกท่อนเนื้อถูกบีบรัดอย่างแรง แต่แจนก็ยังกระเด้งเอวขย่มต่อ ความเสียวทับถมทวีคูณจนผมต้องร้องบอกแจนว่าไม่ไหวแล้ว น้ำจะออกแล้ว แจนรีบลุกจากตัวผม อ้าปากอ้มท่อนเนื้อไว้แล้วใช้มือรูดท่อนเนื้ออย่างเร็ว ผมส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียว พร้อมกับปล่อยน้ำกระฉูดเข้าไปในปากแจน แจนดูดกลืนกินน้ำของผมเข้าไปจนหมดแล้วผมก็ดึงตัวแจนขึ้นมานอนกอดผมบนโซฟา คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนในห้องนอนของแจน จนผมไม่รู้ว่าเสร็จไปกี่ครั้ง เราตื่นขึ้นมาตอนสายแจนก็ไปเตรียมอาหารเช้า ผมก็เริ่มเอาแจนในห้องครัวต่อ ตอนนั่งกินอาหารเช้าผมก็ให้แจนนั่งตักผม กินเข้าเสร็จเราก็ไปเอากันต่อจนกระทั่งบ่ายจึงแยกย้ายกัน โดยผมปล่อยให้แจนหลับต่อในห้องส่วนผมออกมานั่งดูทีวีรอแฟนกลับมาตอนเย็น หลังจากนั้นเมื่อเรามีโอกาสเราก็จะเล่นเสียวด้วยกันตลอดโดยที่แฟนผมไม่เคยรู้เลย


1 ความคิดเห็น: