วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว สาวข้างห้องโดนเอา




เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า......ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง "อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า"ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผเจอรอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป
ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเ***ผมแข็งเลย 2คนนั่นเอากันสะใจจริงๆฝ่ายหญิงโก่งตัวถ่างขาอ้าซ่าอย่างกันเล่นกายกรรม ไม่รู้ถ่างเข้าไปได้ไงส่วนผู้ชายก็จับแท่งเสียบรูดเข้ารูดออก เขาจับเอวเธอไว้ เธอโยกเอวขึ้นๆลงๆ โก่งตัวแล้วหันหน้ามาทางรูที่ผมมองพอดีอ่ะโหหหหห ผมเห็นนมเธอเต็มๆเลยอ่ะ ใหญ่เป็นบ้า แต่มันไม่ค่อยขาวเท่าไหร่ มันส่ายไปส่ายมาตามจังหวะการโยกของเขาทั้งสองซักพักฝ่ายชายก็เปลี่ยนท่าให้เธอหันหลังให้แล้วก้มลง เขาจับเอวเธอไว้ตลอดแล้วเสียบทางข้างหลังให้ผมดูจะจะผู้หญิงที่ก็ครางเก่งจริง ร้อง" อาอา" ตลอดเห็นแล้วอยากร่วมด้วย ระหว่างที่เสียบจากด้านหลังผู้ชายนั่นก็เขาแขนเขาไปเกาะหมึบไว้ตรงนมผู้หญิงคนนั้น แล้วบีบ ห้องนั้นร้อนมากพัดลมก็ไม่มี 2 คนนั่นเซ็กส์กันจนหน้าแดงเหงื่อเต็มตัว ผมดูได้สักพักพวกเขาก็เสร็จ ภาระกิจกามกัน ผู้หญิงนอนแหมะลงกับพื้นแต่ว่าดูเหมือนผู้ชายยังไม่หมดอารมณ์อ่ะ เขาเลียนมเธอแผลบๆ อย่างเอร็ดอร่อยอมลูกเกดเธอด้วย ซักพัก ก็ไล้ลงมาอีกนะ ตรงจิ๋มเธอแต่ผมเห็นไม่ชัดเพราะมันอยู่คนละด้านอ่ะเลียเสร็จก็หลับกันไปทั้งคู่ หลับทั้งแก้ผ้านั่นแหละ ผมเห็นแล้วผมอยากลองมั่ง
คืนนั้นผมคิดถึงแต่หน้าสาวอีกห้องหนึ่ง(คนที่ยังไม่มีแฟนอ่ะ) แล้วผมก็ทนไม่ไหว ปีนออกทางระเบียง เพราะระเบียงมันต่อกันอ่ะเปิดหน้าต่างเข้าไปห้องเธอตอนนั้นมันประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆสาวน้อยของผมใส่กระโปรงชุดนอนสีขาวนอนอยู่บนเตียง เธออ่านหนังสืออยู่ทำให้หนังสือบังหน้าเธอผมค่อยๆย่องเข้าไป กระโดดคร่อมตัวเธอ เธอกำลังจะกรีดร้องผมเลยเอาปากปะกบ แต่เธอไม่ยอมตอบสนองเลยเธอไม่จูบรับผมผมฉีกสมุดที่กองอยู่ใกล้ออกมาเป็นแผ่นๆแล้วยัดปากเธอผมฉีกชุดนอนสีขาวบาง พริ้วนั้นออกมามัดแขนเธอชุดนอนบริเวณอกขาดไปเผยให้เห็นเนื้อนวลขาวใส ผมชักใจเต้นตุ๊บตั๊บผมถอยกลับไม่ได้ซะแล้วผมรูดชุดนอนขาดนั่นมาไว้ที่เอวเธอระหว่างนั้นเธอพยายามถีบผม แต่มันก็แค่แสบๆคันๆผมยิ่งมีอารมณ์ ผมเห็นของเธอหมดเเล้วดีใจจัง เธอร้องเสียงอู้อี้ ผมสงสารเธอเพราะกระดาษหนังสือมันคาปากคงเจ็บกรามน่าดูผมเลยบอกว่า"เงียบเหอะยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บนะ"เธอก็ไม่หยุดพยายามจะถีบผมอีก อย่างงี้ผมทำไม่ได้แน่ ผมเลยว่า"ยิ่งเธอถีบเราก็ยิ่งสะใจนะ เดี๋ยวก็นานหรอก ให้เราเถอะน่าแป๊บเดียวเอง" แค่นั้นแหละเธอเงียบเลยนอนนิ่งตัวสั่น ผมเห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ เลยเอากระดาษออก
ผมมองลงไปที่นมเธอนมเธอใหญ่สู้สาวข้างคนนั้นไม่ได้อ่ะแต่ขาวดีหัวนมเธอปุปุ มันทำให้ผมนึกถึงน้ำเดือดผมค่อยๆลูบก้อนเนื้อขาวๆนั้นเบาๆมันนิ่มและเนียนจนผมไม่กล้าขยี้ทั้งๆที่ อยากเธอตัวสั่นระริก ผมเริ่มลามเลียนมเธอ นมเธอแข็งผมเอาลิ้นดุนหัวนมตามสัญชาตญานมีก้อนไขมันติดออกมา ผมเอาจมูกไล่ๆลงมาตามเอวที่สั่นระริกลงมาถึงจิ๋มขาวผ่อมมีเส้นดำๆแผ่ซ่าน เธอเขาขาหนีบเขาเธอไม่ต้องการให้ผมมองของเธอแต่มันปิดไม่มิดหรอกหนีบตรงนั้นอีกที่นึงก็โผล่ ผมเอาห้วมุดไปใต้ขาอ้าขาเธออกผมเห็นสิ่งที่อยากเห็นชัดเลย น้ำเหนียวใสๆไหลเยิ้มเต็มบริเวณ จิ๋มเธอหอมมาก มีติ่งโผล่ออกมาผมเอามือแตะติ่งนั่นเบาๆตัวเธอยิ่งสั่นเขาไปอีกผมเขี่ยมันแรงกว่าเดิม เธอร้อง" ซี้ด.......อาาาเสียวว" ผมเลียจิ๋มเธอแล้วดูดๆเนื้อตรงนั้นมันนิ่มแดงและอ่อนเธอร้องอาาาาาตลอดเธอบอกผมว่าเธอเสียว ผมลองบี้จิ่งน้ำเสียวเธอยิ่งไหลผมควักเ***ผมออกมาเอาปากมันถูกับหอยเธอเธอร้องครางน้ำเหลวๆนั่นไหลออกมใหญ่ผมดูดมันออก มันจริงๆ ผมบอกเธอว่า"เราจะไม่เสียบเธอหรอกนะอุ่นใจได้เลย" เธอครงอือๆ ผมถูผมดูดไปซักพัก เธอก็ทนไม่ได้เลยบอกว่า"เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้วอาาาาาซีดดดช่วยเราหน่อย " ผมยิ้มว่าไปลีลาผมนี่เจ๋งอ่ะ ผมเลยจับเสียบยัดเข้าไปเลยค่อยๆยัดเข้าไปเธอ "โอ้ยเจ็บบบบบ....ของเธอใหญ่จังเลยเบาๆหน่อยสิ เราเพิ่งครั้งแรกเองนะ"ผม"อืมๆ" เสียบเข้าไปได้ประมาณครึ่งลำหอยเธอคับจริงๆ มันตอดผมแล้วกระตุกผมค่อยๆรูดข้ารูดออก ช้าๆแล้วซอยเร็วขึ้น "อาาาาา หยั่งงั้นแหละ" เธอแอ่นตัวขึ้นมารับผมจับเอวเธอแล้วดีงขึ้นมาแรงๆเ***ผมย้ำเข้าไปจนมิด แล้วขัดหมอยกันไปมาดูเธอมีความสุข หน้าอกเราติดกันผมกอดเธอบีบหลังผมแน่น ผมสัมผัสก้อนเนื้อ 2 ก้อนตรงหน้าอก ผมอยากลองท่าอื่นมั่ง เหมือนที่พวกข้างห้องทำ ผมจับเอวเธอหมุนหันตูดมาแล้วเด้าแบบหมาเสียบรูดไปมาแต่ละครั้งล้วนเสียบมิดจนไม่มีที่ หอยเธอตอดแรงมากแต่ช่องเริ่มพอดีแล้วหมอยที่เสียดสีกันทำให้ผมมีอารมณ์กับ ผมจับนมเล็กๆแข็งของเธอแล้วบีบทั้งๆที่กะว่าจะไม่บีบแล้วแต่เธอดูเหมือนจะไม่เจ็บนะเค้าร้องอาาาาอย่างมีความสุข เราเปลี่ยนท่าอีกหลายท่าอากาศมันร้อนเราทำกันได้ไม่นานนัก ในที่สุดก็ต้องหยุดที่หน้าอกขาวๆของเธอมีรอยมือผมติดผสมกับเหงื่อที่ท่วม ตัวเธอนอนบนเตียงแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้วหลับไป ผมใส่เสื้อผ้าแล้วห่มผ้าให้เธอ แล้วกลับห้องของผมผมจะไม่ลืมความสุขครั้งนี้เลย หลังจากวันนั้นเราก็เห็นเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วเราระบายอารมณ์ใส่กันเวลาเธออยากทำเธอจะมาที่ห้องผม ผมก็ไปที่ห้องเธอเล่นกัน ผมคิดว่าผมคงได้เป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกแล้วล่ะครับเธอคุยกับผมดีกว่าแต่ก่อนมาก ขอบคุณที่อ่านนะคับ

1 ความคิดเห็น: