วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับ โดนเอา


ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ และก็รู้ว่าเธอคงต้องชอบผมด้วยเช่นกัน เพราะใน ดวงตาคู่งามนั้นเวลามองผม แล้วมีความหมายลึกๆ ซ่อนเร้นอยู่ซึ่งผมเข้าใจดี เมื่อผมแน่ใจว่าเธอต้องชอบผมแล้วอย่างนี้ ผมก็จำเป็นที่จะต้องรีบหาโอกาสฟันเธอให้ได้ ก่อนที่คนอื่นจะแอบมาเจาะไข่แดงเธอซะก่อน 
        วันนั้นเป็นวันเสาร์ เพื่อนเธอออกไปทำงานกันหมด เมื่อผมออกไปทานอาหารเช้าที่ตลาด พอกลับมาก็ซื้อของ ติดมือมาฝากเธอด้วย แต่พอเข้าไปในบ้าน ปรากฏว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ เสียงเธอถามออกมาว่าใคร ผมตอบว่าผมเอง เธอก็วานให้ผมช่วยหยิบครีมนวดผม ที่อยู่บนโต๊ะส่งให้หน่อย เมื่อผมหยิบของตามที่เธอต้องการไปที่ห้องน้ำ และกะจะเรียก ให้เธอยื่นมือออกมารับ แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเธอเปิดประตูโผล่ออกมาตั้งครึ่งตัว ร่างท่อนบนเต็มไปด้วย คราบน้ำเกาะ ผมถึงกับตะลึงมองตาค้างกับความงามในเรือนร่างที่เห็น แม้จะเป็นครึ่งเดียว ของส่วนบน แม่คุณเอ๋ย.. ทำไมถึงได้งามขนาดนี้ เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นความงามของหน้าอกผู้หญิงสวยๆ และเป็นผู้หญิงดีๆ ที่ไม่ใช่ซื้อด้วยเงิน 
        ผมตะลึงนิ่งอยู่นาน มารู้สึกตัวอีกทีก็ถูกเธอดึงมือเข้าไปในห้องน้ำซะแล้ว ความจริงใจผมเก่งไปยังงั้นแหละ คิดหาโอกาสฟันเธอให้ได้ แต่เธอรวบรัดฟันผมก่อน ผมกลับงงและตื่นเต้น แต่สัญชาตญาณของความเป็นลูกผู้ชาย เมื่อเห็นร่างของผู้หญิงที่ตัวเองหลงรัก มาเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ตรงหน้า จึงเข้ากอดด้วยความกระสันสวาท จากนั้นระดมจูบไปทั่วใบหน้าก่อนที่จะประกบปากจูบอย่างดูดดื่มล้ำลึก มือก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังและสะโพกที่งอนงาม เสียงลมหายใจของเราทั้งสองรุนแรงมาก มืออันสั่นเทาของเธอแกะกระดุมเสื้อผมทีละเม็ด และสิ่งที่เป็นไปโดยอัตโนมัติคือ ผมถอดกางเกงที่เหลือออกเอง เมื่อเราอยู่ในชุดวันเกิดด้วยกันทั้งคู่ สิ่งที่ตามมาจึงเป็นไปตามธรรมชาติ เธออ่อนระทวย ในท่าที่ผมจัดให้ เพราะเธอเป็นผู้เรียกร้องเองอยู่แล้ว เพียงแค่เธอหันหลังก้มหัวลง สิ่งที่ย้อยออกมาทางร่องก้น ก็ดูงดงามยิ่งนัก ผมจับสิ่งที่เธอต้องการสอดใส่เข้าไปของเธอ แล้วเสือกไสเข้าไปช้าๆ เธอก้มมองแล้วค่อยๆ กางขาออกทีละน้อยเพื่อคลายความอึดอัด และเมื่อของผมเคลื่อนลำเข้าไปได้ถึงครึ่ง จึงโอบกอดโดยเอามือกำไป ที่สองเต้าบีบเคล้นไปมา พร้อมกับการดันไปจนมิดสนิท ต่อจากนั้นก็สาวออก...ดันเข้าเป็นจังหวะลีลา เธอครางกระเส่าไปเรื่อย มือของเธอที่ยันฝาห้องน้ำ เปลี่ยนมาจับเข่าตัวเอง การปั๊มเบาๆ แต่แรกก็เป็นเร็วเข้าแรงขึ้นทุกที จนร่างของเธอแทบจะเสียหลักยืนไม่อยู่ 
        สักพักเธอหันมาบอกให้หยุดก่อน ผมก็หยุดทั้งที่หูอื้อตาลาย เธอยืดตัวตรงจนของผมหลุดออกมา และให้ ผมนอนลงเธอขอเป็นฝ่ายทำเองบ้าง ผมจึงนอนลงบนพื้นกระเบื้อง เธอก้าวมานั่งค่อมจับของผมจ่อกับของเธอ แล้วกดลงทีเดียวมิดสนิท ทำให้ผมเสียววาบไปตลอดลำทีเดียว จนถึงกับผวาขึ้นมานั่งกอดเธอแล้วดูดปากกันต่อ เธอคลึงที่ประกบกันไปมา มันช่างซาบซ่านอะไรเช่นนี้ จากนั้นเธอก็ขย่มต่อ สองมือเธอเกาะที่ไหล่ผม เธอแหงนหน้าเชิด ห่อปากสูดอย่างสุดมันในอารมณ์ 
        หลายนาทีผ่านไปที่ผมต้องกัดกรามกรอด ข่มความรู้สึกที่เสียวซ่านทั้งที่อยากจะเสยขึ้น แต่ไม่มีหลักให้ทำได้ จึงต้องปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายขย่มแต่ผู้เดียว แล้วในช่วงสุดท้ายที่ผมต้องถึงกับแอ่นขึ้นอย่างยากลำบาก เพราะเธอเล่นทิ้งตัว ลงมาอย่างรุนแรงเต็มเหนี่ยว ความเสียวพรวดขึ้นจับใจผมเต็มที่ ความรักเป็นสายพุ่งเข้าไปในกายของเธออย่างท่วมท้น เธอเองก็โต้ตอบความรักออกมาพลั่กๆ แล้วผวากอดคอซบหน้าอยู่บนไหล่ผมนิ่ง นานเท่านานในความรู้สึกของเราสองคน ที่นั่งเชื่อมต่อด้วยท่อสวาทของเธอกับปลั๊กตัวผู้ของผม จนความเป็นชายคลายตัวหดเหี่ยวหลุดออกมา เมื่อเธอขยับตัวออก มันก็กองอยู่ตรงหน้าขาของผม พอเธอเห็นก็ยิ้ม จากนั้นเราก็อาบน้ำด้วยกันแล้วออกมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น