วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เต็มทุกรู


ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้าแถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไป มากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ50กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็น


แก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ+++ของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลอง+++ของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู +++ของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยแนตัดสินใจลองจับดูก็ ยังแข็งพอสมควรฉันคิดว่าอยากลองดูสักทีอีกทั้งยังเงี่ยนอีกด้วยและที่ก็ลับ ตาคนจึงถอดกางเกงในออกเหลือแต่กระโปรงแล้วขึ้นคร่อมแกเลยฉันจับหัว+++แกจ่อ กับจิ๋มฉันแล้วค่อยกดลงมันคับมากและเจ็บด้วยแต่เนื่องด้วยน้ำที่เยิ้มของฉัน และขนาดที่เล็กลงของแกรวมไปถึงความเงี่ยนของฉันทำให้+++แกค่อยๆจมหายลงไปจน มิดฉันค่อยโยกขึ้นลงและเร็วแรงขึ้นตามลำดับฉันยิ่งเสียวมากขึ้นจนครางออกมา อย่างไม่รู้สึกตัวและยังรู้สึกอีกว่ามันเริ่มคับขึ้นเรื่อยๆอีกทั้งยังมีแรง สวนกลับมาอีกใช่แล้ว .. แกตื่นแล้วแถมยังมีอารมณ์หื่นอย่างเต็มที่คงห่างเรื่องพวกนี้มานานมากแกฉีก กระโปรงและเสื้อฉันขาดและกระชากยกทรงออกทำให้เผยให้เห็นนมขนาดพอดีๆของฉัน แก้จับเฟ้นนมฉันอย่างเอาเป็นเอาตายทำให้ฉันตกใจมากจะหนีออกแต่ทำไม่ได้ เนื่องจากแกจับแน่นอีกทั้งยังมีหลักปักที่+++ฉันอีก แกจับสะโพกฉันแน่นแล้วกระแทกอย่างรุนแรงจนฉันทั้งเจ็บทั้งเสียว+++มากจน ครางออกไม่เป็นภาษา


โอว..โอว…โอว..พอแล้วๆเสร็จแล้วแต่แกยัง ไม่เสร็จจับฉันค่ำหน้าแล้วเอาในท่า หมาโดยสอดมาจากทางด้านหลังแกจ่อใกล้ๆแล้วกระแทกที่เดียวมิดโคนเลยฉันรู้ได้ เลยว่ามันคงถึงมดลูกแน่ๆ แกกระแทกหนักหน่วงและรุนแรงและแกเริ่มร้อง โอ๊ย..ๆๆๆ แกเอา+++ออกจับหัวฉันหันไปหาแกแล้วบีบปากฉันแล้วแกก็แทง+++สวนเข้ามาจนถึงคอ หอยฉันแทบอ๊วกออกมาแกยังกระเด้าเอวอย่างรุนแรงจนน้ำของแกพุ่งเต็มปากฉันจน เล็ดออกมาแถมแกพูดว่าเดี๋ยวอีกน่ะแต่ฉันไม่ไหวแล้วเจ็บระบมไปหมด แต่ความเงี่ยนที่เคยมีหายไปในทันทีแต่จริงๆฉันก็ชอบและติดใจแกด้วยเหมือนกัน สักพักแกคงเพลียม่อยหลับไปฉันคิดว่าจะหนีแล้วเพราะมันก็ประมาณ4โมงแล้วฉัน ค่อยๆแกะแกออกแต่ต้องตกใจเนื่องจากหันหน้าไปพบกลุ่มวัยรุ่นที่แกล้งแกมากัน พร้อมเลยมันคนหนึ่งพูดว่า " มึงให้ไอ้แก่บ้าเย็ดได้ขอพวกกูบ้างละกัน " แล้วมันทั้ง 3 คนก็ช่วยกันจับฉันนอนหงายแล้วขึงพืดคนแรกเย็ดฉันทันทีมันเอาขาพาดบ่ามันแล้ว เย็ด+++มันก็ไม่ใช่เล็กเลยขนาดน้องๆม้าทั้งนั้นมันพูดว่า" กูอยากเย็ดมึงมานานแล้วทั้งขาวทั้งสวยทั้งอวบกูแอบดูมึงทุกวันกูรู้ว่ามึงก็ เงี่ยนอยากโดย+++มากเห็นมึงตกเบ็ดทุกวันเลยวันนี้แหละมึงจะได้มีผัวที่เดียว กัน 3 คนเลย" แสดงว่าที่ฉันทำในห้องนอนหรือห้องน้ำก็อยู่ในสายตาพวกมันตลอดเลย มันกระแทกแรงขึ้นจนฉันเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้วมันอีกคนเอา+++มาให้ฉันดูดแต่ฉัน บ่ายเบี่ยงมันบอกว่า"มึงอย่ามาเล่นตัวมากเดี๋ยวเจ็บตัวทำใจเสียเถอะ" ฉันต้องเห็นด้วยกับมันคว้า+++มันมาดูดอย่างมันมากจนมันใกล้จะเสร็จ " อีนี่มึงดูดแบบมืออาชีพเลยคงลองดูด+++เทียมบ่อยสิกูเห็น"


ฉัน ยังตั้งหน้าตั้งตาดูดต่อไปไอ้อีกคนทั้งเค้นทั้งกัดทั้งดูดนมฉันจนฉัน อารมณ์แตกกระเจิงเริ่มเด้งและร่อนรับ+++ของมันจนไอ้คนที่ฉันดูด+++บอกให้ เพื่อนมันหยุดก่อนฉันเสียดาย+++ของมันทั้งสองแต่ก็ไม่นานมันนอนหงายให้ฉัน ค่อมมันจับ+++มันเข้า+++ฉันให้ฉันกระแทกฉันกระแทกมันอย่างเอาเป็นเอาตายจน ฉันเสร็จก่อนมันและฟุบหน้าไปกอดและแลกลิ้นกับมันแต่มันก็กระแทกต่อขณะนั้น เองมันอีกคนพูดว่า"มึงนานจริงกูไม่รอแล้ว"แล้วมันก็เอา+++มาถูบริเวณ+++ที่ มีน้ำเยิ้มของฉันตอนแรกฉันไม่รู้ว่ามันจะทำอะไรแต่แล้วมันก็จับก้นฉันแล้ว เอา+++มันยัดมาที่รูตูดของฉัน " โอว..ไม่..ไม่..เอาออกๆ โอว..โอว.ซี๊ด..ซี๊ด.." คนที่เหลือมันหยุดเสียงร้องของฉันโดยเอา+++มันยัดเข้าปากฉันทันทีตอนนี้ ทุกรูของฉันมีแต่ +++ .. +++..และ+++ แต่มันก็รู้สึกเสียวและมันอย่างบอกไม่ถูกฉันยอมรับว่ามันมากจริงๆ มันทั้งสามคนเย็ดได้สักพักก็เปลี่ยนตำแหน่งและเปลี่ยนท่าอีกหลายท่าจน กระทั่งมันเสร็จใส่รูฉันทุกรูตามที่มันจับจอง+++ฉันระบมและบวมขึ้นมากเนื้อ ตัวฉันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกมันและฉันคิดว่าคงจะจบแค่นี้แต่ตาแก่แกฟื้น ขึ้นมา+++ตั้งตระหง่านอีกแล้วแกเอา+++มาจ่อด้วยท่าหมาฉันไม่อยู่ในสภาพที่จะ ปฏิเสธได้แต่แล้วต้องตกใจแกเอารูตูดฉันแกยังพูดอีกว่ามีอีกรูก็ไม่บอกแล้วแก ก็เย็ดตูดอย่างเร็วและแรง พวกมันทั้ง 3 +++ก็ตั้งเช่นกันแต่มันเพียงเอา+++มาให้ฉันดูดพร้อมๆกันจนมันทั้ง 4 เสร็จพร้อมกันมันยังบอกอีกว่า"เดี๋ยวไปต่อที่บ้านมึงแล้วกัน มึงอยู่บ้านคนเดียวใช่ไหม เดี๋ยวกูไปช่วยเฝ้า" วันนั้นฉันเปิดบริสุทธิ์ด้วยการมีผัว 4 คนและครบทุกรูอีกด้วยกว่าพวกมันจะพอก็เกือบเช้าฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน มากกว่า 20 แน่ หลังๆมันก็ยังมาอีกแต่ฉันก็ติดใจเหมือนกันได้แต่กินยาคุมกันไว้เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น