วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว ผัวเมาเลยโดนเอา


25 มค.53 ตอนนี้แคทจะอยู่ม.6แล้วใครอ่านกระทู้ที่แล้วคงจำได้แคทอายุ17ย่าง18ค่ะส่วน แฟนอายุ21ปีเรายังวัยรุ่นทั้งคู่แต่แคทใจแตกเพราะอยากแย่งแฟนชาวบ้านเค้าเลย โดนเย็ดจนท้องแล้วทำแท้งค์ออกไปเพราะตอนนั้นแคทอยู่ม.3เองค่ะเข้าเรื่องเลย ล่ะกัน
เมื่อวานนี้ตอนเย็นๆค่ะ(25/01/53)แคทกะแฟนคือพี่อัด(นามสมมุติ)เราไปเก็บฟาง ข้าวด้วยกันค่ะที่บ้านแคทเค้าใช้รถเกี่ยวข้าวแล้วพี่อัดก็ชวนเพื่อนมา5-6คน มาช่วยเก็บกระสอบข้าวไปใส่ยุ้งฉางกว่าจะเสร็จก้อ5โมงเย็นค่ะพอ5โมงกว่าๆแค ทกะพี่อัดก็โดนพ่อพี่อัดใช้ให้ไปเก็บฟางข้าวที่รถเค้าอัดไว้ให้เป็นก้อนๆคง เคยเห็นกันนะค่ะเก็บฟางไว้ส่งปศุสัตว์ พี่อัดจึงชวนเพื่อนมาช่วยและซื้อเหล้ามากินกันค่ะมีเหล้าขาว2ขวดและเหล้าสี อีกกลมนึงค่ะพอเราเก็บฟางเสร็จก็ทุ่มนึงพอดีแคทเลยขอตัวกลับบ้านไปอาบน้ำพอ แคทกลับมาที่คอกฟางพี่อัดก้อเมาไม่ได้สติค่ะส่วนเพื่อนพี่อัดก้อยังคงนั่ง กินเหล้ากันอยู่แต่ทุกคนก้อเมามากพอๆกัน ที่คอกฟางจะมีแค่ไฟส่องจากหน้ารถยนต์เท่านั้นค่ะต่อมาเพื่อนพี่อัดชวนแคทกิน เหล้าด้วยแต่แคทไม่กล้ากิน เค้าจึงเอาผสมน้ำให้แคทกินเพื่อนพี่อัดคนหนึ่งบอกว่าถ้าเหล้าไม่หมดจะไม่ พากลับบ้านแคทเป็นห่วงพี่อัดเพราะแคทก้อคงพากลับไม่ไหวแคทเลยกินผสมน้ำกินไป เท่าไหร่ไม่รู้รู้แค่ว่ามึนหัวมากเลยแคทจึงเดินไปเรียกพี่อัดให้ตื่นเพราะ เหล้าหมดแล้วจะชวนกลับบ้านแต่พี่อัดไม่ยอมตื่นแคทจึงนอนลงข้างๆพี่อัดซึ่ง ตรงนั้นเป็นฟางที่ยังไม่ได้มัดกองอยู่ช่วงที่แคทกำลังสลึมสลือแคทรู้สึกว่า มีมือมาคลำที่นมแคทค่ะแคทพยายามจะมองดูแต่ลืมตาไม่ขึ้นในใจจึงคิดว่าเป็นพี่ อัดเลยนอนอยู่เฉยๆสักก้อมีมือสองข้างมากำนมแคทแคทตกใจมากเลยพยายามลืมตาดู อีกครั้งปรากฏว่าเป็นเพื่อนพี่อัดค่ะกำลังขย้ำนมแคทอย่างเมามันจนแคทรู้สึก เสียวๆเลยปล่อยเลยตามเลยจนกระทั่งมีมืออีกข้างสอดเข้าร่องของแคทมือเพื่อน พี่อัดอีกคนพี่เค้าสองคนทำให้แคทนึกสนุกแคทเลยนอนอยู่เฉยๆและค่อยๆลืมตาดูพอ เค้าเห็นแคทลืมตาเคาจึงพูดกะแคทว่าพี่เงี่ยนมากทนไม่ไหวขอลองสอดใส่แคทได้ มั๊ยแคทกลัวจึงหันไปปลุกพี่อัดแต่พี่อัดเมาจนคุยไม่รู้เรื่องเค้าจะข่มขืน เมียตัวเองอยู่ข้างๆแท้ๆยังไม่ยอมตื่นเพื่อนพี่อัดคนที่กำนมแคทเค้าคุยกะ เพื่อนอีกคนว่ากูขอก่อนแล้วเค้าก้ออุ้มแคทไปอีกฟากหนึ่งของกองฟางเค้าถอด เสื้อแคทออกแล้วถอดกางเกงตัวเองออกจนเราไม่เหลือเสื้อผ้าเค้าไม่รีรอรีบสอด ใส่ทันทีแคทยอมรับค่ะว่าใหญ่กว่าของพี่อัดคับและแน่นมากแคทร้องครางเสียงดัง ในช่วงที่พี่เค้าสอดใส่พอแคทร้องดังๆเข้าเพื่อนเค้าอีก5คนก้อวิ่งมาจับแค ทสองคนจับแขนกางออกอีกสองคนจับขากางออกอีกคนจูบปากไม่ให้แคทร้องดังๆออกมา ส่วนคนที่อุ้มแคทมาคนแรกซอยอัดเข้าไปไม่ยั้งแคทดิ้นไม่ได้เลยค่ะจนคนแระน้ำ แตกข้างนอกบนตัวแคทเค้าหมุนเวียนกันเย็ดแคทไปเรื่อยๆคนล่ะสองรอบจนแคทหมดแรง นอนเฉยๆแคทจึงบอกพี่เค้าว่า(พี่เค้าชื่ออ๊อฟ)

พี่อ๊อฟแคทเหนื่อยขอกินน้ำหน่อยพี่เค้าเอาน้ำให้แคทกินนิดเดียวแคทบอกไม่ อิ่มเค้าจึงบอกว่าอมควยให้เค้าเค้าจึงจะให้กินอีกแล้วเค้าก้อเทน้ำราดควย เค้าค่ะตอนนั้นแคทเหนื่อยและหิวน้ำแคทรีบดูดกินน้ำที่ควยพี่อ๊อฟแล้วพี่เค้า ก้อเอาน้ำในขวดให้แคทกินแคทดีขึ้นพยายามลุกออกไปจากตรงนั้นขณะที่แคทก้มโค้ง ตัวพวกเค้าก้อรุมแคทอีกค่ะท่าหมาเลยแคทเสียวมากแต่ตอนหลังๆมามีพี่อ๊อฟอยู่ คนเดียวค่ะเพราะคนอื่นเมามากและหมดแรงนอนอยู่ข้างๆนั้นแหละเหลือแคทกะพี่ อ๊อฟแคทยอมพี่เค้าค่ะเพราะพี่เค้าหล่อมากคนอื่นหลับหมดตอนนี้ประมาณ4ทุ่ม กว่าๆค่ะพี่อัดพาแคทออกจากตรงนั้นแล้วขึ้นไปบนเถียงนาที่มีฟูกนอนเก่าๆอัน นึง
พี่เค้าพูดกะแคทว่า

พี่รักแคทนะพี่ชอบแคทมากแต่ทำไมแคทหลอกพี่ว่าชอบพี่แล้วสุดท้ายไปรักเพื่อนพี่ล่ะ

แคทไม่ตอบค่ะพูดแค่ว่าอย่าพึ่งถามตอนนี้แคทไม่ไหวแล้ว..ถ้าโกรธแคทมากก็ลงกะแคทตอนนี้เลยแล้วเราหายกัน

พี่เค้าทำหน้าโมโหมากคงโกรธแคทจริงๆเค้าดูดนมแคทค่ะ
โอ๊ยย..ซี้ดดดดอ้าาา  ...พี่อ๊อฟหยุดเถอะๆแคทเสียวจะแย่แล้ว
พี่กะไอ้อัดต่างกันตรงไหน...พูดจบเค้าเอาควยยัดปากแคทค่ะ
ได้ยินแต่เสียงพี่เค้าที่ร้องครางพอๆกับเสียงอู้อี้ของแคทที่ไม่ดังมากนักเพระาควยยัดอยู่

แคทดูดเก่งมากเลย..โอ้ยยยอ่าาาาาซีดดดดดดอ่าาาาา
พี่ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วโอ้ยอ่าาาาซีีดดอ้าาาาา..........พี่เค้ารีบถอดควยออกจากปากแคทแล้วหันมาเลียหีแคทแคทเสียวมากเลย
โอ๊ยยเสียวค่ะพี่พี่เลียเก่งมากเลยพี่อัดเค้าไม่เห็นทำแบบนี้เลยพี่เลียเก่งกว่าซะอีก

โอ๊ยยย...จะออกแล้วคับมากเลยเสียวโอ๊ยยยย..อ่าาาาาา..
แคทใกล้จะออกแล้วเหมือนกันค่ะเสียวหีเหลือเกิน

โอ๊ยยยย....ซี้ดดดดดด   อ่าาาาาาาอจะออกแล้วตอดควยใหญ่เลยโอ๊ยยย...อ้าาาาา

แคทใกล้แล้วค่ะพี่โอ๊ยยยยยยอ้าาาาซีดดดดด

  ขณะที่เราใกล้น้ำแตกก้อมีรถยนต์คันหนึ่งวิ่งมาที่เถียงนาคงเป็นพ่อพี่อัดเค้ามาตามลูกชายเพราะมันดึกมากแล้ว

พี่อ๊อฟหยุดเถอะใส่เสื้อเร็วเข้าแต่พี่เค้าไม่ยอมหยุดพี่ขอแทงต่อให้เส็ดนะเค้ากระเด้าควยเข้าออกถี่ขึ้นเรื่อยๆรถยนต์ก้อใกล้เข้ามา

โอ๊ยยยเสียว...โอ๊ยยยยอ่าาาาาาาาซี้ดดดดดดดด

อ้าาาาาาาาา...แคทออกแล้วออกแล้ว
พี่ก้อออกแล้ว  โอ๊ยยย...อ้าาาาซี้ดดดดด....พี่เค้ากระเด้า2-3ทีแล้วก้อมีน้ำอุ่นๆใหลอยู่นอกแคม

พอเส็ดกันทั้งคู่เรารีบลงจากเถียงนาเดินไปหลบที่กองฟางแล้วใส่เสื้อผ้าจนเรียยบร้อยแคทวิ่งออกไปหลบใต้ต้นไม้ค่ะ

ส่วนพี่เค้านอนตรงนั้นกะเพื่อน...ได้ยินแต่พ่อพี่อัดพูดว่าเมากันหมดเลย ปล่อยให้นอนตายอยู่นี่แหละแกพูดจบก้อเดินไปอุ้มลูกชายลากขึ้นท้ายรถ ยนต์...แล้วมาปลุกเพื่อนๆพี่อัดให้พากันกลับแต่ไม่มีใครกลับซักคนแกเลยพาลูก ชายกลับคนเดียวส่วนพวกที่เหลือนอนอยู่ที่นาถึงเช้าเลยค่ะ
ส่วนแคทกะพี่อ๊อฟ...พอพ่อพี่อัดพาลูกชายกลับไปเราก้อเดินมาหากันและเย็ดกัน อีกรอบก่อนที่พี่อัดจะเอามอไซที่แคทขับมาขับกลับบ้านโดยที่แคทซ้อนไปส่งพี่ อ๊อฟที่บ้านแล้วแคทค่อยขับกลับบ้านแคทอีกที

พอตอนเช้ามาซื้อกับข้าวเจอกันเราอายๆและยิ้มให้กันแต่ไม่ได้คุยกันค่ะตอนนี้ยังตื่นเต้นไม่หายไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้

.........พอก่อนนะค่ะตอนนี้พิมพ์ไปคิดภาพไปเงี่ยนมากเลยค่ะกางเกงในแฉะหมด แล้ว...มันเป็นเรื่องจริงอาจอ่านแล้วไม่ค่อยมันส์จนเสียวเว่อนักก้อขอคำแนะ นำด้วยนะค่ะขอแค่ขอบคุณซักคำก้อยังดี*ที่สำคัญตอนนี้นอกจากเพื่อนพี่อัด6คน นี้แล้วยังไม่มีใครทราบเรื่องพี่อัดเองก้อยังไม่รู้ค่ะ*

1 ความคิดเห็น: