วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เด็กเสี่ย


เแฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่งใน ประเทศ (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่

เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนใสซื่อและตั้งใจเรียน คนหนึ่งเลยทีเดียว

ปกติเธอเป็นคนมีอันจะกินพ่อแม่เธอจะโอนเงินให้เธอ ใช้ตลอดต่อมาพ่อแม่เธอแยกทางกัน ไม่มีใครยอมโอนเงินให้เธออีก เธอจึงหันมาทำงานกลางคืนเพราะได้เงินเยอะกว่า ระหว่างทำงาน เธอก็โดนเด็กเสิร์ฟ ผู้จัดการ บรรดาแขกทั้งหลายจีบ แต่ก็ไม่มีใครได้แอ้มเธอ เพราะเธอระวัง ตัวอยู่เสมอ ต่อมาแม่เธอไปรู้จักกับเสี่ยคนหนึ่ง บังเอิญเสี่ยเห็นรูปแฟนผมที่โชว์อยู่ในบ้าน แม่เธอก็เลยให้เบอร์แฟนผม กับมันไป

เสี่ยมันก็โทรมาคุยด้วยประจำ แฟนผมก็ทำท่าเป็นคนไม่มีเงิน หลอกแดกมันไปเรื่อยๆ ได้มาหลาย หมื่นทีเดียว เวลามันนัดเจอก็พยายามบ่ายเบี่ยง ไม่ว่างตลอด วันหนึ่ง แม่เธอหลอกเธอว่าใหไปธุระกับแม่หน่อย สุดท้ายก็ไปเจอเสี่ยคนนี้ เสี่ยคนนี้ยังอายุไม่มากนัก ไม่น่าเกิน 40 ปี แต่งตัวดี ขับรถเบนซ์ แม่เธอก็บอกว่าเสี่ยคนนี้แหละ ที่ให้เงินแฟนผมมา โดยตลอด ให้ไปเที่ยวด้วยกันหน่อย แฟนผมก็หาทางปฏิเสธ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงจึงต้องยอมไปด้วย เธอคิดว่าหากมีโอกาสจะหนีออกมาให้ได้ เสี่ยพาแฟนผมไปแถวสีลม ระหว่างเดินๆ กันนั้น เสี่ยก็พยายามจับมือ โอบไหล่เธอตลอดเวลา แต่เธอก็ปัดๆ ออกไป

ซักพัก เสี่ยก็ชวนเข้าร้านอะโก้โก้แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอไม่เคยเห็นสิ่งเหล่านี้มาก่อนเลย แฟนผมไม่อยากดูแม้แต่น้อยแต่ก็ต้องตามไป เสี่ยสั่งเบียร์ให้เธอกินหนึ่งแก้ว ซึ่งแฟนผมเป็นคนที่กินเหล้าไม่เก่ง เธอบอกปฏิเสธแต่เสี่ยก็ขยั้นขยอให้กิน เธอไม่มีทางเลือก ซักพักเธอก็เริ่มมึน ประกอบกับภาพผู้หญิงที่เต้นรูดเสาอยู่บนบาร์ เธอบอกว่าระหว่างนี้เสี่ยก็โอบไหล่เธออยู่ แต่เธอบอกว่าตอนนั้นมันมึนๆ แล้ว ก็เลยปล่อยให้เสี่ยโอบไป มือเสี่ยก็โอบมาบีบนมเธอ เธอก็พยายามเบี่ยงๆ ตัวออกไป แต่เสี่ยกอด เธอ ไว้แน่นมาก จึงขยับไม่ได้มากนัก เสี่ยเห็นหน้าแฟนผมแดง ตาปรือๆ เสี่ยก็เลยลุยต่อ ไซร้คอแฟนผม

เธอบอกว่าตอนนั้นเริ่มมี อารมณ์แล้ว มึนก็มึน ไม่มีแรงขัดขืนเลย ซักพักเสี่ยก็ล้วงเข้าไปที่จิ๋มเธอ เธอรีบขยับหนีทันที ต่อว่าเสี่ยว่าทำไมทำแบบนี้ เธอรับไม่ได้ เพราะจับ หีเธอนั้นมันเกินไป จิตสำนึกเธอยังพอมีอยู่ เสี่ยก็ขอโทษ แต่ซักพักก็เข้ามาทำแบบเดิมอีก บีบนม หอมแก้ม ไซร้ไปตามตัวเธอ พอเสี่ยล้วงอีกครั้ง เธอก็นิ่งแล้ว เธอบอกว่ามีอารมณ์มาก เนื่องจากไม่ได้เอากับผมหลายวันแล้วด้วย ปล่อยให้เสี่ยล้วงไป เสี่ยจับมือเธอ ให้ไปวางตรงเป้าเสี่ย ตอนแรกเธอก็ไม่กล้าจับ เสี่ยก็กดมือเธอลงมา จนมือเธอจับของเสี่ยได้ เธอบอกว่ามันแข็งและใหญ่พอๆ กับ ของผมเลย ซักพักเสี่ยก็บอกให้กินอีกแก้ว เธอซดรวดเดียวหมด แล้วเสี่ยก็เช็คบิล พาเธอออกไปขึ้นรถ ระหว่างขับไปเสี่ยไม่พูดอะไรเลย ซักพักรถก็เลี้ยวเข้าไปจอดในที่ๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอรู้ภายหลังว่ามันเป็นโรงแรมม่านรูด

เสี่ยประคองเธอออกมาจากรถ พาเธอเข้าในห้อง แฟนผมถามว่าที่นี่ที่ไหน ยังไม่กลับบ้านเหรอ เสี่ยไม่ตอบ กลับเข้ามากอดจูบไซร้อย่างเดียว เธอพยายามปัดป้อง ซักพัก ไม่รู้ล้มลงไป ที่เตียงได้ไง เธอไม่คิดว่ามันจะเลยเถิดมาถึงขนาดนี้ ที่เธอคิดไว้คือแค่ภายนอกเท่านั้น แก้ผ้าเธอไม่ต้องการ เนื่องจาก เธอรักผมมาก แต่ก็สู้แรงเสี่ยไม่ได้ เสี่ยจับมือเธอขึงพืดไว้ทั้งสอง ข้าง แล้วก็ไซร้ไปตามนมแล้วก็หน้า เสี่ยจะจูบเธอ แต่เธอก็บ่ายหน้าหนี ปากก็ลากสายเดี่ยวเธอลงมาจนเห็นนม เสี่ยดนมเธออย่างแรง แล้วก็ชมว่านมแฟนผมใหญ่ สวยมากเลยด้วย ซักพักเธอ ก็เริ่มเสียวประกอบกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอเลยเริ่มปล่อยๆ ไป เสี่ยเห็นว่าแฟนผมยอมแล้วก็ปล่อยมือ ดึงสายเดี่ยวกับชุดชั้นในเธอมา กองไว้ที่เอว มือก็เค้นบีบนมเธอใหญ่ เสี่ยครางฮึมๆ ในลำคอ อย่างน่ารังเกียจ เหมือนคนบ้ากามไม่มีผิด ซักพักก็เสี่ยก็เอื้อมมือ มาถอดกระดุมกางเกงยีน เธอพยายามรั้งๆ ไว้ แต่ก็ไม่เป็นผล

สุดท้ายเสี่ยก็ถอดกางเกงยีนเธอออกไปได้ พอเสี่ยเห็นกางเกงในแฟนผม เท่านั้นแหละ ยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้เสี่ยเป็นทวีคูณ เนื่องจากแฟนผมชอบใส่กางในลายลูกไม้บางๆ แบบเซ็กส์ๆ ไว้คอยยั่วผมอยู่แล้วเสี่ยจับเธอถ่างขา ซุกหน้าเข้าไปทันที เสี่ยไซร้โคกแฟนผมซักพักก็ถอด กางเกงในที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้อยู่แล้วออกไป สุดท้ายหีแฟนผมก็โชว์ ให้เสี่ยเห็นอย่างเต็มตา เธอหลับตาไม่มองหน้าเสี่ย เสี่ยก็ชมว่ายังสวยอยู่เลย เคยรึยังเนี่ย หีเมียผมยังไม่เสื่อมสภาพมากนักเพราะผ่านของผมมาแค่แท่งเดียว แล้วเสี่ยก็ลงลิ้นที่หีเมียผมทันที

ลืมบอกไปว่าแฟนผมแพ้ลิ้นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าทำอะไรอยู่ก็ตามหากโดน เลียหีล่ะก็ จะมีอารมณ์ทันที เธอบอกว่าเสี่ยเลียเก่งมาก ตอนนั้นอารมณ์เธอแตกกระเจิง หยุดไม่อยู่แล้ว มือเธอก็กดหัวเสี่ยลงไปให้เลียหีเธอได้ใกล้ชิดกว่าเดิม เธอบอกว่าตอนนี้เธอครางดังมาก เลียได้ซักพักเสี่ยก็แก้ผ้าตัวเอง โชว์ให้เห็นควยเสี่ย เธอเห็นมัน พงกหัวให้เธอ ท่าทางจะแข็งมาก เสี่ยจับมือเธอมาจับควยเสี่ย มือเสี่ยอีกมือก็ล้วงเข้าไปในหีเธอ เสี่ยดึงหัวเธอให้ก้มมาที่ควยเสี่ย พอดี

เธอเบี่ยงหน้าออกแต่เสี่ยก็จับเธอหันหน้ามาจนได้ เสี่ยบอกว่าอมให้หน่อยสิ ระหว่างนั้นมือเสี่ยก็ล้วงเข้าๆ ออกๆ หีเธอไปด้วย เธอ จึงอ้าปาก เสี่ยก็ยัดควยเข้ามาในปากเธอเลย ตอนนั้นเธอลืมผมสิ้นแล้ว เธอก็อมให้เสี่ออย่างลืมตัว ใช้ทั้งมือ ทั้งปาก รูด ขบเม้มทำให้เสี่ยเหมือนผมไม่มีผิด ผมยอมรับว่าแฟนผมอมเก่งมาก และเธอก็ชอบอมเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย เสี่ยถึงกับครางออกมาต้องอย่าง นี้สิ อุตส่าห์เสียเงินให้ตั้งหลายหมื่น คุ้มจริงๆว่ะ ซักพักเสี่ยบอกไม่ไหวแล้ว ก็เลยดึงควยออกจากปากแฟนผม จับเธอถ่างขา ยัดควยเข้าไปทันที

เธอถึงกับสะดุ้งเฮือกเพราะมันแน่นมาก เสี่ยแช่ไว้ซักพัก ก็เริ่มซอย เธอก็ร้องครางตามจังหวะที่เสี่ยกระแทกลง มามือก็กอดเสี่ยไว้แน่น ขาเธอก็เอี้ยวมากอดรัดตัวเสี่ยไว้ เหมือนที่เธอทำเวลาเธอเสียวมากๆ เสี่ยจูบเธอ เธอก็อ้าปากแลกลิ้นด้วยอย่างว่าง่าย ตอนนั้นผมคงไม่อยู่ในจิตใจเธออีกแล้ว เสี่ยซอยแฟนผมได้ซักพัก ก็จับเธอโก้งโค้งยัด***คว-เข้ามาด้านหลัง แฟนผมได้แต่ร้องครางอย่าง เดียวเสี่ยคนนี้อายุ ยังไม่ถึง 40 แรงยังดีอยู่ จากกนั้นก็กลับมาท่าเบสิคอีกครั้ง ซึ่งท่านี้เธอจะแตกง่ายมาก เสี่ยบอกให้แฟนผมเรียกว่าผัวขาๆ แฟนผมก็ทำตาม ผัวขา เมียจะแตกแล้ว ซอยเร็วๆ แรงๆ สิค่ะ ไม่ต้องกลัวเมียเจ็บ ควยผัวใหญ่จังเลยเมียชอบ เสี่ยได้ยินอย่างนี้ ยิ่งชอบใจ ซอยแรงสุดชีวิต สุดท้ายหีแฟนผมก็ขมิบตอดรัดควยมันเหมือน ที่ตอดรัดควยผมมาก่อน

พอเสี่ยเห็นเธอแตกแล้วเสี่ยก็ลากเธอมานั่งโก้งโค้งที่ขอบเตียง เสียบควยเข้าข้างหลังอีกครั้ง แฟนผมบอกว่าเสี่ยมันซาดิสต์นิดๆ ดึงผมเธอไปด้วยระหว่างทำ ท่านี้ เสี่ยซอยได้ประมาณ 10 นาที น้ำก็แตก ฉีดน้ำเชื้อจำนวนมากเข้าหีเมียผม ยาคุมผมซื้อให้มาคุมกับผมแท้ๆ เสี่ยมันดันใช้รวม ไปด้วย เสี่ยแช่คาไว้ซักพักก็ถอด ควยออกมา น้ำเชื้อมันไหลตามออกมาเต็มไปหมด

ตอนนั้นเธอเริ่มรู้สึกตัว ร้องไห้ใหญ่ เสี่ยมันก็พยายามปลอบ แต่แฟนผมไม่ฟัง รีบแต่งตัว วิ่งออกมาจากโรงแรม นั่งแท็กซี่กลับบ้านเลย แต่หลังจากที่ผมฟังแทนที่จะ โกรธกลับ รู้สึกมีอารมณ์อย่างรุนแรงมาก รีบจับเธอดูดปาก ถ่างขายัดควยผมเข้าไปทันที มันช่างได้อารมณ์จริงๆ แต่ผมก็ไม่อยากให้เธอทำ แบบนี้บ่อยนัก เดี๋ยวไปติดโรคขึ้นมาจะแย่ ตอนนี้เธอก็เลิกติดต่อเสี่ยคนนั้นไปแล้ว หันมาทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย รู้จักประหยัด เพราะเธอบอกว่าจะไม่ทำกับใครอีกแล้ว ครั้งนี้ครั้งเดียวเป็นครั้งสุดท้าย แต่ในใจผมอยากเห็นเสี่ยนั่นเอาเธออีกครั้งโดยให้ผมอยู่ดูด้วย เดี๋ยวจะลองชวนเธอดู ได้ผลยังไงผมจะมาบอกอีกครั้งละกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น