วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว นัวเนียไปหมด


เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ นา เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย
นาเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า นา มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงนี่นา ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย นา เองถูกพ่อ แม่ จับแต่งไม่ได้รักผัว นาบอกว่านอนกับแฟนไม่เคยมีความสุขเลย เราจึงเข้าใจนามากขึ้น นาเก็บกดมาก จึงระบายกับเราประจำในเมื่อหมดหวังในความรักก็เลยตามเลย เอาเพื่อความมัน เวลาเย็ดกันเราก็เริ่มลองอะไรแปลกใหม่มากขึ้น นาเองก็ชอบเหมือนกัน ตอนเย็ดก็เอานิ้วแยงรูตูดไปด้วย นากลับชอบมาก เราเองลองเย็ดตูดนามาหลายทีแล้วแต่ไม่เข้า กลัวนาเจ็บ รักกันทำไม่ลง จนตอนหลังเราเริ่มออกห่างนา เพราะไม่อยากทำอะไรที่มันผิดไปมากกว่านี้ เรากลับมา กทม. เพื่อความถูกต้อง 
เวลาผ่านไปเกือบปี เราก็เริ่มติดต่อ นา อีกครั้งด้วยความรัก และ คิดถึง จนทนไม่ไหว นาดีใจมากเรารักและสงสาร นามาก เรากลับไปเชียงใหม่อีกครั้ง โดยไม่บอกนาก่อนอยากให้ดีใจ เราไปหานาที่หอพักของเพื่อนนา เธอจะมาที่นี่ตอนกลางวันทุกวัน แต่สิ่งที่เราเห็นคือมีผู้ชายนอนอยู่ในห้องนั้น 2 คน โ ดยมีนานอนอยู่ในผ้าห่มด้วย เรารู้เลยว่าสภาพแบบนี้คงเย็ดกันมาแล้วถึงหลับแบบหมดแรงทั้ง 3 คน เรามาเช้ามาก เพราะรถทัวร์มาถึงแต่เช้า เราจึงเรียกนามาคุยกันนาตกใจมาก ลุกขึ้นมาจากผ้าห่มนมหลุดออกมาเลย แสดงว่านอนแก้ผ้าอยู่ เสียงผู้ชายถามว่าใครมาแต่เช้า นาไม่ตอบแต่ออกมาคุยกับเราข้างนอก สรุปได้ว่า ตั้งแต่เราจากไปนาเสียใจมาก ออกเทียวทุกวัน จนเมาเลยถูกคนหิ้วไปเย็ด ครั้งแรกๆก็เสียใจแต่หลังๆก็ประชดชีวิตไปเลย แต่เรากลับรักนามากขึ้น เพราะคิดว่าเราเป็นต้นเหตุเหมือนกัน คนเราพอไม่เจอกันนานก็เขินกันเหมือนกัน เราบอกนาว่าเราเข้าใจและรักเหมือนเดิม แต่ทำไมมีผู้ชายตั้ง 2 คนในห้อง นาบอกว่าตอนแรกก็เอาที่ละคน แต่ติดใจที่เคยโดนเอานิ้วแยงตูด เลยอยากลองดูแล้วก็เลยตามเลย เราใจสั่น แต่บอกไปว่าอยากเห็นบ้าง นานิ่งไปแล้วก็จูงมือเราเข้าห้อง เรานั่งที่เก้าอี้แล้วนาก็เริ่มควักควยของเราขึ้นมาดูด เสียวมากแต่ก็อายคนที่นอนอยู่ 2 คน คนหนึ่งเริ่มตื่นแล้วมองทำหน้างงๆ แล้วพยักหน้าให้เรา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นาดูดควยได้อย่างเมามันจนน้ำเงี่ยนแทบแตก ความอายน้อยลงแล้ว 2 คนนั่นตื่นแล้ว เรียก พี่นา พาใครมาครับ ผมนึกว่าไอ้หรั่งซะอีก มันมองหน้าผม แล้วบอกว่าหวัดดีครับพี่ ตามสบายเลยเดี๋ยวมาช่วย ใจเราเต้นแรงมากเลยตอนนี้ ไม่นานนักคนตัวผอมก็เดินมา จับนมนา แล้วถอดชุดของนาออก นาถอนปากออกจากควยเรา นี่พี่ต้อมเพื่อนเก่าพี่ ผมเอครับเสียงคนผอมแนะนำตัว ผมมดนะพี่ เอาเบียร์ป่ะครับ เสียงอีกคนแนะนำตัว แล้วเดินออกมาเอาควยจ่อปากนาเฉยเลย นาก็ดูดควยมดอย่างแรงจนมดต้องซีดปากเลย บัดนี้การเย็ดหมู่สดๆเกินขึ้นต่อหน้าผมเป็นครั้งแรก เอสะกิดนา นาก็เหมือนรู้งานหันไปดูดควยเอทันที มดก็เริ่มบี้นม ดูดนม แล้วก็เลียหีของนา นาบิดตัวปล่อยนมเท้งเต้งอย่างลืมตัวเลย เอบอกพี่ต้อมเอาก่อนเลยครับ เมื่อคีนผม 2 รอบแล้ว ผมบอกขอพักกินเบียร์ก่อน ที่จริงผมไม่กล้าตะหาก นั่งกินเบียร์ดูคนเย็ดกันนี่มันดีจริงๆครับ หันมาอีกทีมดกำลังเอาควยเข้าไปในหีนาแล้ว เน้อหีสีแดงปลิ้นเข้าออกตามแรงกระเด้า น่าดูจริงๆ เลย ปากก็ดูดควยเอไปด้วย มดเริ่มเอานึ้วแยงรูตูดนา เป็นการอุ่นเครื่อง เอกระเด้าปากนาแรงมาก จนนมสั่นเลย เอถอนควยออกจากปากนาแล้วเดินมาข้างหลัง ค่อยๆยัดควยเข้ารูตูดนา ผมมองไม่กระพริบตา ในที่สุดตูดนาก็กลืนควยของ เอเข้าไปจนได้ ทั้งสองเริ่มเดินเครื่องตะบันควยประเคน 2 รูของนาอย่างไม่สนใจนาเลย นาอ้าปากครางอย่างแผ่วเบา คงกลัวข้างห้องได้ยิน นาหัวสั่นหัวคลอนตามแรงเย็ด หมอยกระจายเลย ไม่นานมดก็ชักควยออกจากหีของนา แล้วนอนหงายแบบหมดแรง น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นไหลหยดออกมาจากรูหีของนาช้าๆ เอชักควยออกจากตูดแล้วเอามาจ่อปากนา นาอมควยจนคับปาก เอกระเด้าปากนาอย่างแรงเกร็งตัว น้ำเล็ดออกจากปากนาตามแรงกระเด้าเลย แล้วนาก็วิ่งไปบ้วนน้ำเงี่ยนของเอทิ้ง
กลับออกมาก็เริ่มดูดควยของผมทันที จนน้ำแตกคาปาก แล้วนาก็กลืนมันเข้าไปจนหมด ผมเสียวมากนาดูดต่อจนผมต้องกดหัวนาไว้ไม่ให้ดูดต่อเพราะเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว นามากระซิบข้างหูผมว่าไม่เคยกินน้ำของใครเลย รักผมคนเดียวตลอดมาและจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว
แต่เรื่องมันไม่จบเท่านี้ เพราะคนที่นาไปเกี่ยวข้องด้วยบางคนเป็นผู้ใหญ่ไม่ยอมให้นาเลิกเซ็กหมู่แบบนี้ มันมากับฝรั่ง 1 ไทย 1 รวมเป็น 3 มาเย็ดนาประจำ จนผมต้องถอยห่างมาเสียใจอีกครั้ง ไว้คราวหน้าผมจะเล่าให้ฟังอีก ไอ้ฝรั่งมันจะเย็ดตูดอย่างเดียวเลย ควยใหญ่กระเด้าแรง รูตูดนากลวงเลย ถล่มรูตูดนาอย่างสุดๆเลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น