วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เรื่องเกิดเพราะอ่านเรื่องเสียว




สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน แนนเป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่แนนคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของแนนก้อเหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้... โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก้อ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก...

เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง แนนก้อนึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที... อยากรู้ว่ามันจะให้ความรู้สึกยังไง จึงเป็นที่มาของการเขียนเรื่องเล่าเรื่องนี้แหล่ะค่ะ

เรื่องมีอยู่ ว่า ... คืนหนึ่ง ในขณะที่แฟนของแนนกำลังนั่งอ่านเรื่องเสียว อย่างเป็นปกติ เหมือนทุกครั้งที่เราหาเรื่องใหม่มาได้ แนนเอง ก็นอนดูทีวีอยู่บนเตียงอย่างเช่นเคย แต่เมื่อแนนหันไปมองแฟนของแนน ที่กำลังคร่ำเคร่งกับการอ่านเรื่องนั้น แนน ก็เกิดอารมณ์อยากมีเซ็กส์ขึ้นมา (อันที่จริงแนนเป็นคนมีอารมณ์ง่ายมาก ๆ แค่เห็นหน้าของเค้า แนนก้อนึกถึงแต่เรื่องบนเตียงแล้วล่ะค่ะ อิอิ) แนนเดินไปโอบเค้าจากทางด้านหลัง เค้าก้อหันหน้ามามอง แล้วก้อละความสนใจถามว่า.. หืม...ว่าไงครับ
แนนก็ตอบไปว่า..
ไม่มีไรจ้ะ อ่านต่อไปเหอะ ... ไม่ต้องสนจัยเค้าหรอก
พลาง ก้อใช้มือลูบไล้ลำตัวของเค้า ไล่มาจนถึงคอและซอกหู ยิ่งแนนถูก เนื้อต้องตัวเค้ามากขึ้นเท่าไหร่ อารมณ์ของแนนยิ่งพุ่งพล่านขึ้นทุกที แนนใช้มือลูบคลำไปที่เป้ากางเกงของเค้า บีบเบา ๆ ลูบไล้ไข่ของเค้าอยู่พักหนึ่ง แนนก้อรู้สึกว่า ลำควยของเค้านั้นเริ่มแข็งขึ้นเป็นลำแล้ว แนนใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวโปรดที่เค้าชอบใส่เป็นประจำ (อ้อ.. ลืมบอกไปว่า แฟนแนนเป็นคนที่เมื่อกลับจากทำงานมาถึงห้อง จะถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวไว้ทันที ก้อคงเพราะงี้มั้ง แนนถึงได้มีอารมณ์กับเค้าบ่อยมาก ๆ) ล้วงเข้าไปช้อนที่ใต้ไข่ทั้งสองใบของเค้า ไข่ของเค้าทั้งนิ่ม ทั้งอุ่น จับแล้วก้ออยากดูดอยากอมเหลือเกิน ว่าแล้วก้อทนไม่ได้ที่จะถอดบ๊อกเซอร์ตัวเก่งของเค้าออก ตอนนี้ ก้อเหลือแต่ลำควย กับไข่ของเค้าที่เปลือยเปล่าอยู่บนเก้าอี้หน้าคอมพิวเตอร์เพียงเท่านั้น..

แนน ดึงเก้าอี้เค้าออกมาจากโต๊ะคอมพิวเตอร์ แล้วนั่งลงที่พื้นตรงหน้าเค้า ตอนนี้ ทั้งไข่และควยของเค้าอยู่ตรงหน้าของแนนแล้ว.. แนนไม่รอช้าที่จะใช้มือลูบไข่และจับเอาลำควยที่แข็งแล้วของเค้าเข้ามาอยู่ใน ปากของแนน ควยของเค้าแข็งมากเรยค่ะ แนนก้มลงไป เพื่อเลียไข่ของเค้า ดูดไข่ของเค้า เริ่มจากข้างซ้าย แล้วก้อเปลี่ยนมาดูดข้างขวา.... ตอนนี้ไข่ของเค้าเปียกชุ่มไปหมดแล้วค่ะ แนนใช้ลิ้นเลียจากโคนไข่ของเค้า ขึ้นไปถึงปลายควยของเค้าที่ยังถูกห่อหุ้มด้วยหนังหุ้มปลายอยู่ แนนใช้มือถอกควยของเค้าให้หัวควยโผล่พ้นออกมาจากหนังหุ้มปลายนั้น หัวควยของเค้าน่าอม น่าดูดมากเรยค่ะ ลองนึกดูสิคะ สาว ๆ ทั้งหลาย หัวควยของเค้าเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ เต่งตึงและบางใสเหมือนกับลูกชุบ ให้อารมณ์น่าดูด น่าเลีย น่าลองขบดูเบา ๆ ยิ่งนัก แนนค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียบริเวณปลายหัวควยที่น่ากินของเค้า เลียวนไปรอบๆ แล้วค่อยๆ อมลำควยของเค้าเข้าไปจนมิด

ขณะนี้ ลำควยของเค้าก้อหายเข้าไปในปากของแนนเรียบร้อยแล้ว แนนรูดควยของเค้าขึ้นลงด้วยริมฝีปากของแนนเองซักพักหนึ่ง ก้อเหลือบขึ้นไปมองหน้าเค้า... ก็เห็นว่าเค้ากำลังมองแนนที่กำลังสนุกสนานเพลิดเพลินกับการดูดเลียควยของ เค้าอยู่ เค้าใช้มือลูบหัวของแนน ประหนึ่งจะให้สัญญาณว่า ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สิครับ...ผมชอบ หรืออะไรประมาณนั้น แนนยังคงดูดเลียควยของเค้าอยู่อย่างนั้น ค่อย ๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มันคงทำให้เค้าเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาจึงทำให้เผลอพูดออกมาว่า ..
อืม.. อย่างนั้นแหล่ะครับ อืม.. เสียวหัวควยชะมัดเลย.. อืมมมม... ครับอย่างนั้นนน..
เสียง ของเค้า มันชวนให้แนนยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีก ตอนนี้ แนนรู้สึกว่าน้ำของแนนเริ่มไหลออกมาจนแฉะเลอะกางเกงใน G string ตัวสีดำของแนนเต็มไปหมดแล้ว แนนเปลี่ยนท่าจากที่นั่งคุกเข่าอมควยให้ เค้า เป็นท่ายืน แล้วโก้งโค้งลงไปดูดควยให้เค้า เพื่อให้เค้าเอามือเข้ามาสอดใส่ในรู หีของแนนได้สะดวก ๆ
อ้าส์.. ดีจังค่ะที่รัก อืมมมม...
แนน ถึงกับเผลอครางออกมาด้วยความมันส์ในอารมณ์ แต่ก้อยังไม่ละทิ้งหน้าที่ในการอมดูดควยอันโปรดของเค้า .... ถึงตอนนี้ แนนมีอารมณ์มาก ๆ จนสุดจะบรรยายแล้วล่ะค่ะ อยากเอาควยเค้ามายัดใส่รูหีของแนนให้รู้แล้วรู้รอดไป.... แต่ก้อเหมือนกับเค้าเองจะรับรู้ความรู้สึกของแนนได้ เค้าจึงเอ่ยปากถามว่า
ทำไมค๊า.. อยากเย็ดกับผมแล้วหรอ... ทนไม่ไหวแล้วหรอคับ.. ดูดให้ผมก่อนสิ ให้มันแข็งสุด ๆ จะได้เย็ดกันมันส์ ๆ ไง
แนนก็ไม่ได้ตอบ อะไร ปากก้ออมดูดควยของเค้าไปเรื่อย ๆ พร้อมกับบิดสะโพกไปมาด้วยความเสียว เพราะถูกแยงรูหีอยู่ แนนไม่ทนอีกต่อไปแล้ว แนนเอาควยเค้าออกจากปาก เปลี่ยนมาเป็นขึ้นนั่งคร่อมแทน.. แฟนของแนนก็บอกว่า...
อ๊ะ ๆๆ นั่งหันหลังให้ผมสิครับ..
แนนจึงเปลี่ยนท่ามาเป็นนั่งหันหลังให้เค้าแล้วค่อย ๆ เอามือจับลำควยให้ตั้งตรง เพื่อจะได้เสียบเข้าไปในรูหีได้อย่างสะดวก ๆ . ... แทบไม่ต้องออกแรงดันควยเข้าไปในรูหีเรยค่ะ หีของแนน ตอนนี้มีน้ำหล่อลื่นเปียกเต็มไปหมด มันดูดควยของแฟนแนนเค้าไปโดยอัตโนมัติ
อู้ววววว... อือหืมมมมม... ใจเย็น ๆ คับ...
แนน ก้อค่อย ๆ ย่อตัวนั่งทับลงบนลำควยของเค้าอย่างช้า ๆ ตามบัญชาของเจ้าของลำควยนั้น... แบบนี้ดีมั้ยคะที่รัก.. อืมมมม...
แนนถามความพอใจของเค้า
ครับผม ดีครับ.. อย่างนั้นนนน.. ค่อย ๆ ครับ ไม่ต้องรีบ ๆ
ได้ คำตอบแล้ว แนนก้อเริ่มโยกขึ้นลงอย่างช้า ๆ และโยกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ ถ้าหีของแนนมันร้องได้ มันคงซี๊ดด..ปากตามจังหวะที่แนนรูดควยขึ้นลงนั้นแล้วล่ะค่ะ แนนรุ้สึกว่าหีของแนนถูกลำควยที่แข็งมากของเค้าครูดผนังช่องคลอดอยู่ตลอด เวลา ยิ่งเวลาที่แนนนั่งทับลงไปจนด้ามควยมิดแล้ว ยิ่งรู้สึกว่าแท่งควยที่แข็งเป็นหินอันนั้นแทงเข้าไปจนถึงผนังมดลูกด้านในซะ แล้ว... เสียวมั้ยคะที่รัก... เค้าเสียวหีจังเลยง่ะ..
ครับผม เสียวครับ ผมก้อเสียวหัวควยมากเหมือนกัน หีคุณเย็ดมันส์มาก อืม....
แนนเร่งจังหวะไปเรื่อย ๆ จนแฟนของแนนถึงกับซี้ดปาก ร้องครางไปพร้อม ๆ กับแนนที่ร้องมาตั้งแต่แรกยังไม่หยุด...

เรา ทั้งสองคนเปลี่ยนจากท่านั่ง บนเก้าอี้ มาเป็นท่ายืน แนนโก้งโค้งให้กับเค้า แล้วใช้มือจับโต๊ะคอมพิวเตอร์ไว้ เพื่อเตรียมรับแรงกระแทกกระทั้นที่จะเข้ามาจากทางด้านหลังนั้น...
ชอบให้เค้าเย็ดท่าไหน๋ก็บอกนะ....  .
.แนน ได้ครางออกมาเพื่อเป็นคำตอบว่า.. อืม แล้วจะบอก ซึ่งเค้าเองก้อคงจะเข้าใจ เค้าค่อย ๆ เอาควยของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของแนนจากทางด้านหลัง เค้าดันควยเข้ามาอย่างแรง จนตัวแนนเด้งไปข้างหน้าตามแรงดันของเจ้าของควยนั้น
อู้ ววว...ส์ เอาเลยค่ะที่รัก.. แทงเข้ามาเลย.. อืมมม.. อย่างนั้นแหล่ะค่ะ.. ชอบให้ที่รักเย็ดท่านี้จัง... เสียวจนจะทนไม่ไหวแล้ว อ้า....ส์
เค้าสาวควยของเค้าออกไปจนเกือบสุด แล้วก้อดันเข้ามาจนมิดด้ามควย ทำแบบนี้ได้ซักพักหนึ่ง แนนก็เริ่มรู้สึกว่า... ไม่ไหวแล้ว ถ้าทำท่านี้ต่อไป คงต้องชิ่งถึงจุดสุดยอดก่อนเค้าเป็นแน่... จึงเอ่ยปากขอเปลี่ยนท่า

เค้าเดินไปนั่งที่ขอบเตียง แล้วเอนตัวเอามือเท้าไปข้างหลัง ให้แนนนั่งทับลงบนควยของเค้าโดยหันหลังให้เค้า คล้ายกับท่าแรกที่เราทำที่หน้าคอมพิวเตอร์.. แต่แนนพบว่ามันรู้สึกดีกว่าครั้งแรกที่เราทำท่านี้.. อาจเป็นเพราะความสูงของเค้าอี้ และเตียงที่ไม่เท่ากัน และนั่งที่เตียงคงสะดวกกว่านั่งบนเก้าอี้ เค้าเอามือเอื้อมมาจากด้านหลัง จับหน้าอกทั้งสองข้างของแนนแล้วบีบเบา ๆ พร้อมกับดันตัวแนนให้เข้าหาลำควยของเค้าให้แนบแน่นขึ้น แนนขย่มขึ้นลงจนมิดด้ามควยของเค้าหลายต่อหลายครั้ง เร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ เราทั้งคู่เสียวกันมาก ๆ อาจเป็นเพราะแนนทำ oral ให้เค้านานไปหน่อย จึงทำให้วันนี้ เค้ารู้สึกว่าอยากจะเส็ดแล้ว จึงถามแนนว่า
ยังไม่เส็ดอีกหรอค๊า.. เย็ดกับผมไม่เสียวหรอ ? ทำไมถึงยังไม่เส็ด
.. แนนรู้ทันทีว่า ถ้าหากเค้าเอ่ยถามแบบนี้เมื่อไหร่ นั่นคือเค้ากำลังอยากจะเส็ดแล้ว แต่ก้อรอให้แนนเส็ดก่อน แล้วเค้าค่อยเร่งตามทีหลัง เพื่อจะได้เส็ดพร้อมๆ กัน ไม่มีใครเอาเปรียบใคร แนน ตอบไปว่า
เสียวค่ะ.. เสียวมากเรยที่รัก.. เสียวหีมาก ๆ แต่ยังไม่อยากเส็ดง่ะ อยากเย็ดที่รักนาน ๆ อ้า....ส์ อืม.. ดีจังงงง...
เอาเลยครับ... ถ้ามันเสียวก้อเอาให้มันถึงเส็ดไปเลย...ผมก้อเสียวมากแล้ว
อู้ววววววส์.. ที่รักเย็ดมันส์จังเรยค่ะ อยากเย็ดกับคุณนาน ๆ จังเลย อ้า...ส์ อืมมม.. โอ้ววว.. เสียวจังค่ะที่รัก แบบนี้ ชอบมากเรย
แฟนของ แนน ขยับขึ้นไปนอนบนเตียงทั้งตัว แล้วพูดว่า..
ชอบเย็ดผมมั้ยครับ.. ขึ้นมาเย็ดผมให้มันเส็ด ๆ ไปเลย อ๊ะ..นั่นนน อย่างนั้น อืมมม.. เย็ดเก่งจัง... วันนี้กินน้ำผมได้มั้ย
ตอนนี้แนนกำลังมันส์มาก กับการขย่มขึ้นลงบนตัวเค้า ในท่าที่ชอบและท่าที่ทำให้เส็ดทุกครั้ง... อืม.. ได้สิคะ เค้าก้ออยากกินน้ำที่รักเหมือนกัน
ขณะที่แนนกำลังขย่มตอของ เค้าขึ้นลง เค้าก้อเอามือมาจับนมของแนน เขี่ยหัวนม บี้หัวนมเล่นอย่างสนุกมือ ยิ่งทำให้แนนเสียวสะท้านไปทั้งร่างกาย
อืม .. ดีค่ะที่รัก แบบนั้นแหล่ะ ชอบจังเลย เสียวอ่ะ โอ้ยยย... จะไม่ไหวอยู่แล้ว..
ยิ่ง แนนร้องเสียงดัง ยิ่งเหมือนกับเป็นการปลุกเร้าอารมณ์เค้า เค้ายิ่งเด้งควยรับการกระแทกของหีแนนแรงขึ้น ๆ แนนก้อยิ่งมันส์ขึ้นเรื่อย ๆ
โอ๊ย.. เสียวหี เสียวแตดจังค่ะ ที่รักเย็ดแรง ๆ เรยค่ะ เค้าจะไม่ไหวอยู่แล้ว อู้ววว.. อา...ส์  ..
เอาเลยครับ.. เย็ดให้เส็ดเรย น้ำผมก้อจะแตกแล้วเหมือนกัน อืมมม... อย่างนั้นนน...
แนน รู้สึกราวกับว่าตัวเองตัวแข็งทื่อ หน้าท้องเกร็ง สะโพกก้อเด้งใส่ควยของเค้าไม่หยุด...ในขณะที่เค้าเองนั้นก้อเด้งรับกับหีของ แนนไม่หยุดเช่นกัน เราต่างคนต่างเร่งเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน
อ๊ะ.. เค้า .. เค้า.. เค้าไม่ไหวแล้วที่รัก เค้าจะเสร็จแล้ว โอ้ว... อ๊ะ อ๊า....
ผมก้อจะเส็ดแล้ว.. คุณขย่มแรง ๆ เรยครับ เอาให้เส็ดไปเรย.. อืมมม...
ใบหน้าเหยเกของเค้า และน้ำอุ่น ๆ ที่ออกมาจากรูหีของแนน บ่งบอกให้แนนรู้ว่า.. ตอนนี้ เค้ากับแนน เส็ดพร้อมกันไปแล้ว...

เรา ทั้ง สองคนเหนื่อยกันมาก เค้าถึงกับแผ่หลานอนลงบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง ไม่ต่างกับแนนเลยแม้แต่น้อย แนนเองก้อล้มตัวลงนอนแผ่ร่างกายอยู่ข้าง ๆ เค้าบนเตียงของเรานั่นเอง... ถึงตอนนี้ แนนก้อได้คำตอบแล้วล่ะคะ ว่า ถ้าหากเรามีเซ็กส์กันในขณะที่เค้ากำลังอ่านเรื่องเสียว.. เราจะสนุกกันแค่ไหน ??


1 ความคิดเห็น: