วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว ที่เด็ดพี่สาวเพื่อน


ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 ครับเป็นโรงเรียนเอกชน เสียค่าเทอมแพงหน่อยครับ แต่สบายเพราะพ่อกับแม่ผมรวยมีเงินส่งให้เรียนได้สบายอยู่แล้วครับ ที่นี้ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ “ส้ม” เธอน่ารักมาก เรียนก็เก่ง นิสัยก็ดี จะผมหลงรักเธอและผลสุท้ายผมก็จีบเธอติดครับผมสนิทกับเธอมากขึ้นจึงรู้ว่าพ่อ กับแม่ของเธอตายหมดแล้วเธออยู่กับพี่สาวของเธอที่ทำงานเลี้ยงเธออยู่ซึ่งพี่ สาวเธอทำงานเป็นนักร้องอยู่ตามคาเฟ่หลายๆ แห่งเพื่อจะหาเงินส่งเธอเรียนเธอเองก็ไม่อยากเรียนที่นี่เท่าไหร่เพราะค่า เทอมมันแพงแต่พี่สาวเธอต้องการให้เรียนที่นี่ เพราะอยากให้เธอเรียนเก่งๆจะได้มีงานที่ดีทำ จะได้ไม่ต้องเป็นนักร้องเหมือนพี่สาวเธอแต่ตอนนี้เธอค้างค่าเทอม 2 เทอมแล้ว ถ้าเทอมนี้เธอไม่จ่ายอีกเธอก็ต้องออกจากโรงเรียน ผมเลยช่วยเหลือเธอเอาเงินส่วนตัวของผมมาจ่ายค่าเทอมให้เธอ โดยที่ผมไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนอะไรเลยจนกระทั่งผมมาเที่ยวที่บ้านของเธอ เป็นบ้านเช่าสองชั้น ไม่ใหญ่โตอะไรมากนักแต่ก็พออยู่กันได้สองคน ผมไปเจอพี่สาวเธอด้วยครับเจอครั้งแรกผมถึงกับตกตะลึงเลยครับ พี่สาวเธอสวยมาก ผิวขาว อวบอั๋นเหลือเกินสมกับที่เป็นนักร้องจริงๆ ผมถึงกับชอบพี่สาวเธอเข้าให้เสียแล้วสิครับพี่สาวเธอชื่อว่า “พี่องุ่น” วันต่อๆ มาผมต้องขอไปส่งเธอที่บ้านทุกวันเพราะจะได้เจอกับพี่องุ่นทุกวันเห็นเธอแต่ง ตัวเน้นสัดส่วนโชว์เรือนร่างสะบึมส์ทำให้ผมน้ำลายหกไปหลายทีเหมือนกันพอผมจะ กลับผมก็จะหาโอกาสออกมาพร้อมกับพี่องุ่นทุกที และก็บังเอิญอีกครับที่ที่พี่องุ่นไปร้องเพลงมันทางผ่านบ้านผมพอดี เราเลยนั่งแท็กซี่ไปด้วยกันตอนเวลานั่งรถไปด้วยกัน มันทำให้หัวใจผมหวิวๆ ยังไงไม่รู้ ก็พี่องุ่นนะสิครับเวลาที่นั่งกระโปรงที่มันสั้นอยู่แล้วมันยิ่งสั้นไปกัน ใหญ่เลยมองเห็นขาอ่อนขาวนวลเนียนน่าลูบไล้ บางทีมองเห็นเกือบถึงกางเกงในเลยครับและยิ่งกว่านั้นคือ เวลาที่เราคุยกันผมอดไม่ได้ที่จะต้องมองร่องอกของเธอเสื้อมันคอลึกมากมอง เห็นถนัดตาดีเหลือเกินเต้านมสองข้างเบียดชิดติดกันจนล้นทะลักออกมาลูกเบ้อ เร่อเลยครับแล้วเวลาคุยกันพี่องุ่นยังชอบเอามือมาวางที่ขาอ่อนผมแล้วลูบไล้ เบาๆทำเอาผมขนลุกซู่ไปหมดเลยครับท่อนเอ็นผมมันก็ลุกซู่แข็งปั๋งทุกทีเหมือน กันครับกลับไปถึงบ้านต้องจับมาปั่นหัวจนอ้วกออกมาทุกทีไปตลอดเวลาที่ผมได้ อยู่ใกล้ชิด พี่องุ่นทำให้ผมมีอาการอยากมากขึ้นมาทุกวันและดูเหมือนพี่องุ่นเองก็จะ ตั้งใจยั่วยวนผมเหมือนกัน ชอบเอาขาอ่อนมาถูไถเอาเต้านมมาเบียดกับต้นแขน ทำให้ผมฟุ้งซ่านคิดเตลิดเปิดเปิงทุกทีมันอยากจะเล่นเสียวกับพี่องุ่นเหลือ เกิน จนมาถึงวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมไปหาส้มที่บ้าน จะชวนเธอไปเที่ยวสักหน่อยแต่พอไปถึงเจอแต่พี่องุ่นอยู่บ้านคนเดียว“ส้มไม่ อยู่หรือครับพี่ ผมว่าจะมาชวนไปเที่ยวข้างนอก...”“ไม่อยู่หรอก ส้มมันกลับไปบ้านนอกโน่น อีก 2 วันถึงกลับ...”เมื่อส้มไม่อยู่ผมก็จะกลับ แต่พี่องุ่นยังไม่ยอมให้กลับให้รอเขาก่อนจะออกไปด้วยกัน พอดีผมเอารถมาด้วยผมรอพี่องุ่นอยู่ในบ้านสักพักเราก็ออกมาด้วยกันแล้วเธอก็ ชวนผมไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของเธอด้วย ผมก็ต้องไปด้วยอยู่ดีครับวันนี้พี่องุ่นแต่งตัวเซ็กซี่เหลือร้ายเลยครับ เน้นโชว์สัดส่วนเหลือเกินใส่เสื้อกล้ามตัวเล็กจนแทบรัดหน้าอกเอาไว้ไม่อยู่ แถมเสื้อชั้นในก็บางจนเห็นเม็ดหัวนมส่วนข้างล่างก็ใส่กางเกงขาสั้นฟิต เปรี๊ยะจนเห็นหว่างขานูนออกมาเห็นโคกเลยจะมองตรงไหนก็เห็นชัดไปหมดผมต้อง เหลือบมองแล้วกลืนน้ำลายไปตลอดทางจนถึงบ้านเพื่อนพี่องุ่นเลยครับพอเข้าไป ที่ห้องเพื่อนของแกผมยิ่งพูดอะไรไม่ออกเลย หัวใจแทบหยุดเต้นเมื่อได้เห็นเพื่อนของพี่องุ่น มีกันอยู่ 2 คนแต่งตัวกันยิ่งกว่าพี่องุ่นอีกครับ ใส่างเกงยีนส์สั้นด้วยกันทั้งคู่ขากุดสั้นจนถึงง่ามก้นเลยครับใส่เสื้อกล้าม สีขาวฟิตเปรี๊ยะเหมือนพี่องุ่นเลยครับแต่ที่ร้ายกว่าคือไม่ใส่เสื้อชั้นใน กันเลยครับ มองเห็นหัวนมชูชันเหลือเกิน“นี่เพื่อนน้องสาวของเราเอง อยากพามาเปิดหูเปิดตาสักหน่อย...”“เปิดอย่างอื่นด้วยหรือเปล่าองุ่น...”ผม งงๆ ไม่เข้าใจที่เขาพูดกันเลยครับ แต่ก็เข้าไปนั่งในห้องในห้องตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นน้ำหอม แล้วสักพักทั้ง 3 คนก็ลงไปข้างล่างจะไปซื้ออะไรมากินกัน ให้ผมนั่งรออยู่ในห้อง สักพักเดียวทั้ง 3คนก็กลับขึ้นมาพร้อมกับของกินและเบียร์อีก 4-5 ขวด เรานั่งดื่มกันเรื่อยๆผมเองก็ต้องดื่มไปด้วย ทั้งที่ดื่มไม่เป็นแต่ก็ต้องดื่มเพราะโดนคะยั้นคะยอเหลือเกิน ดื่มเข้าไป 2-3แก้วก็เริ่มเมาแล้วครับ เนื้อตัวร้อนรุ่มไปหมด เมื่อเจอสาวๆ ทั้ง 3คนเบียดเสียดสี พอโดนเต้านมทั้ง 6 เต้าเบียดเสียดตามเนื้อตัวท่อนเนื้อผมก็แข็งสู้ขึ้นมาเลยครับ สักพักพี่องุ่นก็ลุกขึ้นไปเปิดวีดิโอเท่านั้นแหละครับ ผมถึงกับหายเมาเลยครับ นี่มันหนังเอ็กซ์ชัดๆ เลยครับฝรั่งหนุ่มกำลังโดนสองสาวรุมดูดท่อนเอ็นอยู่อย่างเอร็ดอร่อยเป้า กางเกงผมแทบระเบิดเลยครับ“เคยลองแบบนี้บ้างหรือเปล่าจ๊ะ ลองดูเอาไม๊...”“คือผม...เอ่อ...ผม...เอ่อ...”“ไม่ต้องกลัวหรอก...เดี๋ยวพวก พี่ๆ สอนให้เอง...”ผมจะทักท้วงมันก็ไม่ทันแล้วครับ พี่องุ่นดันผมไปติดข้างฝาห้องยื่นปากมาประกบจูบบดไปมา พยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากผม จนผมต้องเผยอปากออกพอลิ้นแกแทรกเข้ามาได้ แกก็ตวัดลิ้นพันกับลิ้นผมทั้งดูดดุนลิ้นต่อลิ้นอย่างเร่าร้อน มันทำให้ผมเสียวซ่านเหลือเกินพี่อีกคนชื่อ “พี่ปิ่น” คลานเข้ามาสมทบ ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อผมออกแล้วก้มลงละเลงลิ้นที่หัวนมผมทั้งสองข้าง ผมขนลุกซู่เลยครับ ส่วนพี่อีกคนชื่อ“พี่เอ้” เข้ามาอยู่ตรงหว่างขาแล้วดึงกางเกงผมลงงัดท่อนดุ้นผมออกมาโชว์พวกเธอทั้งสาม คน พี่เอ้ถอกหัวดุ้นผมโผล่ออกมาแล้วแลบลิ้นเลียตวัดไปมาช้าๆ ผมถึงกับสะดุ้งเลยครับพี่เอ้ลากลิ้นเลียตั้งแต่โคนถึงหัวบาน มือก็ลูบเคล้นที่พวงไข่อย่างสนุกมือแต่ผมสิจะตายอยู่แล้วครับ มันเสียวทรมานเหลือเกิน“โอยยยย...ซี๊ดดดด...พี่ครับผมเสียวจะตายอยู่แล้ว ...อูยยยยยย...”“เดี๋ยวนะ...พี่จะทำให้เสียวกว่านี้อีกรัตน์จ๋า...”แล้วสาม สาวก็ลงมาอยู่ที่ท่อนดุ้นผมพร้อมกัน แย่งกันดูดเลียสลับกับกระตุกรูดกันอย่างสนุกสนาน จนผมขาอ่อนไปหมดแล้วเกร็งตัวเหยีบดขาแอ่นท่อนดุ้นขึ้นสุดๆ เอาหลังพิงข้างฝาไว้แน่นจนผลสุดท้ายผมทนไม่ไหว ความเสียวสุดจะกลั้นเอาไว้แล้ว ท่อนดุ้นผมกระตุกขึ้นน้ำอยากพุ่งทะลักออกมาปรี๊ดๆๆทั้งสามสาวแย่งกันดูด ดื่มอย่างเอาเป็นเอาตายกันเลย ยังดูดเลียที่ท่อนลำกันอีกผมแทบตายเลยครับ“ไปต่อกันบนเตียงดีกว่า...องุ่น ...ปิ่น...”พี่เอ้ชวนไปต่อบนเตียง โดยที่ทั้งสามคนช่วยกันพยุงผมไปที่เตียงนอนพอถึงก็นอนแผ่หราหมดแรง แต่แล้วก็กลับมีแรงขึ้นอีกที เมื่อทั้งสามคนค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนไม่เหลืออะไรเลยสักชิ้นเรือนร่างพี่องุ่นดีเหลือเกิน เต้านมใหญ่กำลังพอดี เต็มไม้เต็มมือยิ่งตรงหว่างขออวบอูม หมอยเป็นกระจุกเต็มไปหมดจนมองไม่เห็นกลีบแคมพี่ปิ่นขาวอวบอี๋ม เต้านมลูกใหญ่คล้อยลงนิดๆแต่ยังดูดีสวยอยู่ ตรงหว่างขามันโหนกนูนยาวไปข้างหลังเลยครับส่วนพี่เอ้ตัวเล็กแต่เต้านมใหญ่ กว่าใครเลย ยังกับลูกแตงโมเลยครับตรงโคกสวาทไม่มีขนเลยสักเส้น มันเกลี้ยงเกลาขาวดีเหลือเกิน“เป็นไงจ๊ะรัตน์ ของพวกพี่สวยหรือเปล่า...”“สวยทุกคนเลยครับ น่าขยำอีกด้วยครับ...”พูดไม่ทันขาดคำทั้งสามคนก็โถมทับตัวผมอีกรอบพี่ปิ่น ประกบปากสอนรสจูบพิศวาสอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นพัลวันดูดดุนอย่างเสียวซ่าน บดบี้อย่างเร่าร้อน จนตัวผมแทบอ่อนละลายเมื่อโดนพี่อีกสองคนต่างแย่งสลับกันดูดเลียท่อนดุ้นผม อย่างอร่อยเหลือเกินดูดกันไม่เว้นแม้แต่พวงไข่ จนท่อนดุ้นผมผงาดสู้ขึ้นมาอีกครั้งพี่องุ่นขึ้นคร่อมเอวผมทันที จับท่อนดุ้นจ่อตรงปากรูแล้วกดพรวดผมเสียวหัวดุ้นวาบเลยครับ เป็นครั้งแรกของผมจริงๆที่ท่อนดุ้นผมได้เสียบเข้าไปในรูหอย มันร้อนผ่าวทั้งลำเลยครับ ทั้งคับทั้งเสียวพี่องุ่นค่อยๆ บดโยกคลึงเบาๆ แล้วขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆโดยที่พี่เอ้ช่วยจับเอวพี่องุ่นกดลงมาอีกแรงมันถึง หน้าตาเหยเกบิดเบี้ยวด้วยความเสียวที่โดนท่อนดุ้นเสียบเสยรูหอยแกร้องครวญคราง เสียงระงมมือบีบเคล้นเต้านมตัวเองเป็นการใหญ่ เอวก็โขยกขย่มอย่างไม่หยุดยั้งผมก็เด้งท่อนดุ้นเสยขึ้นไปอย่างแรงเช่นกัน เนื้อตัวถึงกับสั่นสะท้านเฮือกใหญ่แต่แล้วผมก็มองอะไรไม่เห็น“ช่วยเลียให้ พี่หน่อยสิรัตน์...”พี่ปิ่นตวัดขาคร่อมหน้าผมนั่งยองๆ แบะอ้าร่องหอยออกด้วยมือของแกเองเนื้อในแดงก่ำเมือกเปียกเยิ้มเต็มรู ผมเงยหน้ามอง พี่ปิ่นหลับตาพริ้มสูดปากซี๊ดซ๊าด กดร่องหอยขยี้กับปากผมจนต้องส่งลิ้นชำแรกผ่านกลีบแคมเข้าไปในรู ตวัดเลียไปมาอย่างอร่อยดูดกินน้ำเมือกที่ไหลออกมาไม่ขาดระยะเลย รสชาติมันแปลกๆ ดีครับผมดูดเม็ดติ่งจ๊วบๆ อย่างเอร็ดอร่อย ดูดทั้งน้ำทั้งเม็ดพี่ปิ่นก็ยิ่งกดร่องหอยขยี้กับปากผมหนักขึ้นเรื่อยๆหน้าตา แกเหยเกอย่างเสียวซ่านที่สุด เต้านมก็แทบแหลกเหลวเมื่อโดนมือตัวเองบีบขยำอย่างหนักพี่ปิ่นกับพี่องุ่นส่ง เสียงครวญครางดังระงม เกร็งสุดตัว แล้วกระตุก 2-3 ทีน้ำเสียวไหลลงปากและไหลอาบท่อนดุ้นผมจนเปียกโชกแล้วทั้งสองคนก็ลุกออกจาก ตัวผมไปนอนลงข้างๆ ถ่างขาออกผมลุกขึ้นมองดูปากร่องหอยพี่องุ่นเปิดอ้าหุบไม่ลง เมือกเยิ้มเต็มร่องผมเลยเอานิ้วถูเบาๆ ทั้งสองถึงกับสะดุ้ง สูดปากเบาๆ“มาดูของพี่ดีกว่ารัตน์ น่าเลียกว่าสองคนนั้นอีก...”พี่เอ้เรียกให้ผมหันไปดูของแก ที่นอนห้อยขาอยู่ที่ปลายเตียง ถ่างขาออกเอานิ้วเปิดปากร่องเสียวจนเห็นเม็ดติ่งแดงก่ำสั่นระริกน่าดูดเหลือ เกินผมรีบลงไปข้างล่างปลายเตียง ยื่นหน้าเข้าไปดมกลิ่นเมือกเสียวมันช่างหอมกรุ่นเหลือเกินครับผมยื่นหน้า เข้าไปแล้วแลบลิ้นเลียขึ้นลงตามปากร่อง ค่อยๆกดลิ้นจนแทรกเข้าไปในร่อง มันช่างอร่อยเสียเหลือเกินผมรัวลิ้นตวัดที่เม็ดติ่งแผล็บๆๆ ดูดจ๊วบๆๆ จนร่างพี่เอ้แอ่นไม่ติดพื้นนอนส่ายหอยร่อนไปมาอย่างเสียวซ่าน เอามือกดขยุ้มหัวผมขยี้กับร่องหอยอย่างแรงจะไม่ให้ใจจะขาดได้อย่างไรครับจมูก ของผมมันแทรกเข้าไปอยู่ในร่องหอยของแกหมดเลยครับ ขยับไม่ได้เลยต้องเอามือยันขาแกขึ้นมาสูดอากาศบริสุทธิ์เห็นพี่ปิ่นกับพี่ องุ่นกำลังแลกจูบกันอย่างได้อารมณ์ เสียงดังจ๊วบๆมือไม้ต่างก็บีบขยำเต้านมกันอย่างสนุกมือตรงหงว่างขาโคกหอยบด อัดเสียดสีกันอย่างเสียวซ่านที่สุดผมอดใจไหวรีบจับท่อนดุ้นจ่อปากรูหอยพี่เอ้ แล้วกระแทกเข้าไปจนสุดแรงพรวดเดียวมิดด้าม พี่เอ้ถึงกับสะดุ้งเฮือกใหญ่ ผวาขึ้นมากอดผมทันทีเอวก็ยกส่ายร่อนไปมาจนผมต้องกดเอาไว้แล้วบดคว้านไปมา ค่อยๆ ดึงท่อนดุ้นออกแล้วซอยอย่างช้าๆ ดึงออกแทงเข้าอย่างถี่ยิบทั้งกลีบแคมและรูหอยขมิบรัดตลอดลำดุ้นดีเหลือเกิน ท่อนดุ้นผมเปียกโชกไปด้วยเมือกเสียวของพี่เอ้เสียงครวญครางของเราสองคนดัง ลั่นห้องไปหมดผสมกับเสียงครวญครางของพี่ปิ่นกับพี่องุ่นจนฟังไม่รู้เรื่องผม ทั้งกระแทกกระทั้นโยกซ้ายโยกขวาแล้วบดหนอกขยี้ พี่เอ้ก็เด้งโคกหอยกระแทกสวนส่ายร่อนไปมาอย่างเมามันสในอารมณ์ส่วนพี่ปิ่นกับ พี่องุ่นก็กำลังเริงสวาทกันอย่างเต็มที่แต่ทำในสิ่งที่ผมคิดไม่ถึง เมื่อทั้งสองคนกลับหัวกลับหางแล้วค่อยๆราดเบียร์บนร่องหอยและในร่องอย่างชุ่ม ฉ่ำไปหมดทั้งสองร่องแล้วทั้งสองคนก็ต่างลิ้มเลียดูดกินเบียร์ที่ร่องหอยอย่าง มันส์อร่อยปากเอาปากเม้มเส้นหมอยดึงเล่นกันจนสะดุ้งไปด้วยกันทั้งคู่ นิ้วแหวกกลีบแคมออกส่งลิ้นลงไปตวัดควานในรูหอยไปมาจนถึงกับครวญครางแอ่นโคกหอย หระดกใส่หน้ากันอย่างเต็มที่ว่าแล้วพี่ปิ่นก็ลุกไปที่ตู้เสื้อผ้า หยิบท่อนดุ้นปลอมออกมาเหมือนของผมเลยครับ แต่มันใหญ่กว่าอีกครับ มันยาว มี 2 หัวพี่ปิ่นเอามาแล้วค่อยๆ กดใส่รูหอยพี่องุ่น ลงไปเกือบครึ่งดุ้นแล้วพี่ปิ่นก็ค่อยๆกดรูหอยของตัวเองอมท่อนดุ้นปลอมด้านที่ โผล่ออกมาจนมันหายเข้าไปหมดหน้าตาพี่ปิ่นเหยเกบิดเบี้ยว ส่ายสะบัดหน้าไปมากลีบแคมโดนท่อนดุ้นปลอมครูดจนผลุบหายเข้าไปในรู ดูแล้วเสียวไส้แทนเลยครับทั้งสองคนไม่พูดพล่ามทำเพลงกันเลยครับ ต่างโยกเอวเข้าใส่กันอย่างแรงเสียงโคกหอยกระแทกกันดังป๊าบๆๆ ดังดีเหลือเกินทั้งบดขยี้ทั้งสาวเอวเข้าใส่กันอย่างเมามันส์ ดูแล้วมันได้อารมณ์ดีเหลือเกินผมเลยสะกิดพี่เอ้ให้ลุกขึ้นโก้งโค้ง แล้วซอยท่อนดุ้นเอารูหอยพี่เอ้ถี่ยิบตาก็มองคู่พี่ปิ่นกับพี่องุ่นกระแทกใส่ กันไปเอวก็สาวกระแทกท่อนดุ้นอัดใส่รูหอยพี่เอ้อย่างแรง จนพวงไข่ฟาดร่องหอยดังแปะๆเสียงเตียงลั่นดังเอี๊ยดๆ จนความเสียวมันใกล้จะระเบิดออกมาแล้วผมโน้มตัวเอื้อมมือไปขยำเต้านมพี่เอ้ พร้อมกับเอานิ้วขยี้ติ่งติ่งเร่งกระแทกให้พี่เอ้น้ำแตกแข่งกับพี่อีกสองคนแต่ ก็ไม่ทันสองสาวร้อนสวาทที่แข่งกันกระแทกท่อนดุ้นปลอมจนน้ำแตกนอนแผ่หราหมดแรง ไปก่อนแล้วโดยที่ท่อนดุ้นปลอมยังคาอยู่ในรูหอยผมเร่งกระแทกจนพี่เอ้น้ำแตกนอน ฟุบลงไปบนเตียงแล้วรีบดึงท่อนดุ้นออกมาเสียบใส่รูหอยพี่ปิ่น กระแทกซอยสักพักแล้วก็หันไปกระแทกใส่รูหอยพีองุ่นผมวนเวียนซอยท่อนดุ้นเอา ทั้งสามหอยอย่างสุดมันส์ รสชาติมันต่างกันครับจนผลสุดท้ายผมทนไม่ไหวลุกขึ้นยืนเอามือรูดกระตุกท่อน ดุ้นจนน้ำอยากพุ่งกระฉูดราดรดตัวพี่ๆทั้งสามคนอย่างมากมายแล้วผมก็ส่งท่อน ดุ้นให้พวกเธอผลัดกันดูดเลียทำความสะอาดจนเกลี้ยง“มันส์ดีหรือเปล่าจ๊ะรัตน์ ....”“มันส์ครับพี่...เสียวมากเลยครับ...”“งั้นต้องมาสนุกกับพวกพี่บ่อยๆ นะ...”ผมถึงกับนอนแผ่หมดแรงเลยครับ เกมเสียวเกมแรกของผมก็เจอทีเดียวสามสาวเลยครับและแต่ละคนก็เด็ดๆ ทั้งนั้นเลยครับแล้ววันนั้นกว่าผมจะได้กลับก็ต้องก็ต้องกระแทกทั้ง 3 รูเสียวอีกหลายทีขับรถกลับแทบไม่ไหวเลยครับ มันหมดแรงจริงๆกลับถึงบ้านผมควักท่อนเอ็นออกมาดูหัวถอกบวมเป่ง ตรงคอหยักก็แดงก่ำเลยครับต้องพักฟื้นเกือบสองอาทิตย์แต่พอหายดีผมก็แอบไป เล่นเสียวกับพี่ปิ่นกับพี่เอ้ที่ห้องอีกบางครั้งก็มีพี่องุ่นมาร่วมเสียว ด้วย เรื่องนี้ส้มไม่รู้เรื่องเลยครับ



1 ความคิดเห็น: