วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว บ้านลุง


ครั้งหนึ่งเราได้รับโทรศัพท์จากลุงที่ต่างจังหวัดให้ไปช่วยงานแต่งงานของญาติที่มีบ้านอยู่ในละแวกเดียว เราก็ขับรถมาจนค่ำช่วยงานจนเสร็จ ผมกับแฟนเมาพอตึงๆ ชักคึกคัก ญาติๆชวนค้างที่บ้านงานจะได้ตื่นเช้าแล้วทำบุญเลย แต่ลุงชู คะยั้นคะยอให้เราไปค้างที่บ้าน เพราะไม่ได้เจอกันนาน เธอขอนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ลุงชูไปบ้านซึ่งห่างออกไปราวๆ 500 เมตร ผมขับตามไปห่างๆ จากแสงไฟรถเห็นเมียผมซึ่งใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำโชว์กางเกงในและก้นขาวๆ นั่งกอดเอวลุงชูแบบแนบชิด บ้างครั้งเธอก็ลูบก้นตัวเองโชว์ และหันมายิ้มยั่ว ..ผมเองก็ชักสงสัย อาการแบบนี้ปกติแล้วต้องมีการสนุกเร้าใจกัน แต่ดูแล้วลุงชูซึ่งเป็นญาติค่อนข้างใกล้ชิดกับเมียผม เป็นคนเรียบร้อยแบบพ่อม่ายวัยห้าสิบเศษๆ ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียอะไร พอถึงบ้านผมขอเข้าอาบน้ำ ออกมาปรากฏว่ารุ่งเมียรักกับลุงชูหายไปไหนก็ไม่รู้ บ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น ลุงอยู่กับลูกอีก 2 คนแต่คืนนี้ไปค้างที่บ้านงาน เลยเงียบเชียบ ผมเดินดูชั้นล่างก็ไม่มีลองขึ้นไปชั้นบน พอพ้นบันไดผมก็มองเห็นแสงไฟลอดออกมาจากห้องริมซ้ายสุด รีบย่องไปตรงประตูที่แง้มไว้ ภายในห้องภาพที่เห็นทำเอาผมเสียวท้องน้อยวูบ ควยเริ่มโด่ เมียคนสวยของผมสิครับ เธอเล่นนอนหงายถ่างขาให้ลุงชูก้มหน้าเลียหีงามอยู่อย่างเมามัน เธอถอดเสื้อยืดออกเหลือแต่บราสีดำตัวจิ๋วห่อหุ้มนมขนาดกลมเล็กๆไว้ ข้างล่างกางเกงยีนส์แล้ชั้นในสีดำค้างขาอยู่ที่ขาข้างขวา ส่วนลุงของเธอยังคงใส่เสื้อเชิร์ตแขนยาวและสวมกางเกงขายาวตามเดิม สักพัก เธอก็ดันลุงชูออกจากหีเธอ แล้วเธอก็คุกเข่าที่พื้นรูดซิปลุงดึงกางเกงทั้งขายาวและกางเกงชั้นในลงมาที่เข่า โอ้โฮ..ผมกลืนน้ำลาย อะไรจะขนาดนั้น ผมพาเมียออกสวิงทั้งกอดจูบลูบคลำกันชักว่าว ใช้ลิ้นใช้ปากให้กัน นานๆจะเย็ด แบบเปลี่ยนคู่หรือแบบชาย 2-3 คนกับเธอก็ยังไม่เคยเจอใครจะมีควยใหญ่ยาวแบบลุงชู วัยห้าสิบกว่าของแกดูยังหนุ่มแน่น ควยที่ดำมะเมื่อม หัวบานใหญ่ยาวๆราวๆ 7 นิ้วแต่ความใหญ่ผมว่ามันมากราวๆ 8-9 นิ้วน่าจะได้ เมียผมจับมันยัดเข้าปากดูดดุนอย่างกระหาย เธอบรรจงอมดูเลียรอบๆตั้งแต่โคนยันหัวบาน ลุงชูก็ชมเธอสลับกับการครางอย่างเอาเป็นเอาตาย จากการแอบฟังทำให้ผมรู้ว่าลุงหลานคู่นี้แอบเย็ดกันมานานแล้วครับ คราวนี้เมียผมล้มตัวลงนอนถ่างขากว้างลุงชูคุกเข่าลงเอาขาเธอพาดต้นขาแกจับควยยักษ์ยัดพรวดเข้ารูหีที่น้ำเยิ้ม มันผลุบเข้าไปได้ครึ่งลำอย่างสะดวก เธอครางลั่นบ้าน กระดกเอวเข้าหากันแบบไม่ยั้ง ลุงชูทำท่าจะน้ำแตกเพราะบอกว่าทนไม่ไหว เมียผมรีบพลิกตัวขึ้นมาโดยควยใหญ่ยังคาในหีเธออยู่ เธอกระหน่ำก้นลงเด้าอย่างรุนแรงบางครั้งก็บดส่ายเอวกดหีให้เข้าหาควยยักษ์อย่างกระสันต์ ก่อนที่จะผวาเข้ากอดกันแน่นครางไม่ได้ศัพท์ ผมมองดูควยที่คาในหีเธอแล้วเห็นแคมปลิ้นออกลู่ตามลำยาวใหญ่ ทั้งคู่แช่นิ่งสักพักก็ถอดออกควยเริ่มอ่อนตัวเปียกมะล่อกมะแล่ก หีเมียผมอ้ากว้างน้ำกามขาวข้นเอ่อนองเยิ้มออกมา ผมรีบลงมาชั้นล่าง อยากรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นโดยมาทำทีเป็นเมาหลับที่โซฟายาว ไม่นานทั้งคู่ก็ลงมาห้องน้ำชั้นล่าง เห็นเมียผมพูดกับลุงชูว่าผมคงเมาและเพลียจากการขับรถเลยหลับ ไม่ไต้องปลุกนะ ลุงถามว่า ผัวรุ่งรู้เรื่องนี้มั้ย เธอบอกว่าไม่รู้สิลืมบอกเค้า แต่ถ้ารู้ก็ไม่ว่าอะไร เพราะชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว ผมหรี่ตาดูทั้งคู่แก้ผ้าท้าลมเย็นเข้าอาบน้ำ อาจจะเป็นอย่างเมียรักผมบอกลุงก็ได้เพราะผมดันหลับไปจริงๆมาตื่นอีกทีก็มีผ้าห่มคลุมตัวผมแล้ว ดูนาฬิกาข้อมือเกือบ ตีสี่แล้ว เป้าตุงโด่ทั้งเงี่ยนทั้งปวดฉี่ กะว่าเข้าห้องน้ำแล้วจะชวนเมียรักเล่นบทสวาทแก้ง่วง แต่ที่ห้องข้างๆที่ผมนอนมีเสียงคนครางซีดปาก สงสัยลูกชายวัย 20 ปีของลุงชูจะแอบพาแฟนมาเย็ด ผมเลยย่องไปดูหาที่ดูจนพบที่รอยแยกของฝาห้อง แสงไฟสลัวของหัวเตียงพอจะเห็นอะไรๆได้ชัดเจน จริงดังคาดครับเจ้านันท์ลูกชายลุงชูกำลังนอนหงายแก้ผ้าแอ่นควยขนาดไม่น้อนหน้าพ่อ ให้สาวร่างงามกำชักว่าวให้ จะใครอีกล่ะครับถ้าไม่ใช่เมียตัวดีของผม สงสัยลุงชูจะออกไปช่วยงานที่บ้านญาติแล้ว ไม่งั้นแกคงไม่กล้าทำ ตอนนี้เมียผมเร่งมือขึ้นบางครั้งก็เลียหัวควยดูดเบาๆไปด้วยเธอหัวหีไปด้านบนตะแคงให้นันท์เลียและแยงนิ้วให้ ไม่นานน้ำกามขุ่นข้นก็พุ่งปรี้ดออกมาจากปลายลึงค์อันใหญ่โต หนุ่มนันท์ครางลั่นเอามือมากุมควยไว้น้ำเปรอะหน้าท้องแกไปหมด เมียผมพลิกตัวมานอนทับเอาเนินหีถูไถกับควยที่ยังแข็งอยู่บ้างน้ำกามเลอะทั้งคู่ เธอกดหีให้แนบลำควยแล้วส่วยเอวแป้บเดียวก็ถึงที่หมาย ลงมานอนคลอเคลียล้วงควักกัน ผมกลับมานอนต่อไม่นานเมียรักก็ออกมาคว้าควยผมที่รออยู่แล้วไปดูด ขึ้นคร่อมทับ ถามผมว่าสนุกมั้ย ผมบอกสุดยอดๆแล้วเราก็กระหน่ำบั้นเอวชนิดบ้านสั่นไหวแล้วก็ลงมานอนแผ่หรา คิดว่าพักสักครู่อาบน้ำแล้วตามไปช่วยงานญาติ แต่จู่ๆนันท์ก็ออกมาจับเมียผมนอนหงายแยกขาบอกง่ายๆว่าผมเย็ดเมียพี่โชว์นะครับ ผมสนองตอบโดยการจับมือเธอกางออกกดกับโซฟาไว้ เธอไม่ขัดขืนแต่เสียวสุดๆเพราะผมลองหลายครั้งแล้วเวลาเธอถูกคนอื่นเย็ด ผมจะจับมือเธอไม่ให้กอดหรือจับอะไร เธอตื่นเต้นแล้วเสียวมาก เราผลัดกันป้อนควยให้เธอทั้งปากทั้งหี ไม่นานก็พ่นพิษกันจนเพลีย…. 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น