วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว บ๋อยม่านรูด


สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ

เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ใด้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานใม่ใด้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ใม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้าบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนใด้

ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปใด้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาใด้ความพี่เขาบอกว่า ช่วยดูเครื่องทำน้ำอุ่นให้หน่อยรู้สึกว่าจะเสีย ผมก็ครับ พี่เขาก็เปิดประตูให้ผมเข้าไปห้อง แล้วเปิดประตูห้องน้ำให้ผม ชัดเจนเลยครับ เมียพี่เขายืนอาบน้ำอยู่ นมขาวมากมองลงมาเห็นหมอยที่เปียกน้ำ ปกคลุมหีอยู่ อยากจะบอกว่าผมควยแข็งเลย

พอเมียเขาเห็นผม เมียเขาก็ตกใจ คือแกจะเซอร์ไพส์เมียก็ว่าเหอะเมียรีบค้วาผ้าขนหนูมาปิด แล้วถามว่า พี่ให้บ๋อยเข้ามาทำใมผัวเขาก็ยิ้มบอก อยากให้คนเห็นหีเมียจะมีอารมณ์เยอะ แล้วก็บอกผมว่าพี่ล้อเล่น เครื่องทำน้ำอุ่นใม่เสียหรอก น้องไปเอาเบียร์มาให้พี่ 3 ขวดไปแล้วเปิดเข้ามาเลยน่ะใม่ต้องเคาะ ผมก็บอกครับแล้วรีบไปเอาเบียร์อย่างว่องใว

คิดในใจว่าวันนี้คงมีของดีอย่างที่เพื่อนเคยเล่าให้ฟังแน่ แน่ พอเรียบร้อยผมก็ยกเบียร์เข้ามาผัวเขาแง้มประตูใว้ให้เรียบร้อยแล้ว ผมดันเข้าไปเอาเบียร์ไปว่างที่โต๊ะก่อนจะใด้วาง ก็เห็นผัวเขากำลังนั่งเอามือเขี่ยหีเมียเขาเล่นอยู่เมียก็บอกว่าพอก่อน อาย บ๋อยมัน ผัวเขาก็บอกช่างมันเถอะมันคงเห็นจนชินแล้ว ผมก็วางเบียร์ที่โต๊ะ แล้วก็คิดในใจว่าอยากจะบอกว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิต แล้วผัวก็เรียกผมเข้าไปหาแล้วแหกหีเมียเข้าให้ดู

หีเมียพี่สวยใหม ผมบอก ว่าสวยครับที่จริงก็สวยจริง จริง โหนกดี หีใหญ่ใครใม่ชอบจริงใหมผัวเก็บอกว่าช่วยเลียหีให้เมียพี่หน่อย เมียจะมีอารมณ์มากถ้าคนที่มีอาชีพด้อยกว่า เลียหี หรือ แตดให้น่ะ แต่พี่ใม่ใด้ว่าว่าน้องจนกว่าพี่น่ะ ผมก็ตอบว่าใม่เป็นไรครับพี่งั้นน้องเลียหีเมียพี่ใด้เลย เอาเบียร์ใหม เดี๋ยวพี่รินให้ผมก็ตอบก็ใด้ครับพี่ ผมก็จัดการ ก้มลงแหกหีเมียพี่เขาแล้วดูด เลียเม็ดแตดแต่ที่ผมเลียลงไป หีเมียพี่เขาจะน้ำเยิ้มอยู่แล้ว

ผมก็ด้วยความที่เป็นครั้งแรก ที่เจอก็เลยกะว่าจะทำให้เต็มที่หน่อย ก็เลย บรรจงเลียหน่อยแหวกแล้วเอาลิ้นแยงไปให้ลึก ลึก บ้างทีก็เอานิ้วช่ายบี้เม็ด เมียเขาไปด้วยเลียแคม ซ้าย บ้าง แคมขาวบ้าง ส่วนเมียเขาใม่ต้องพูดถึง ก้นนี่ส่ายใม่หยุดเลย ช่วงที่ผมดูดเม็ด เมียเขาคงจะเสียวกดหัวผมมิดติดเข้าไปในร่องหีเขาเลย แทบหายใจใม่ทัน เลียใด้สักพักใหญ่ผัวเขาก็บอกผมว่าเอาน้องพักกินเบียร์ก่อน

แล้วเขาก็หยิบแก้วเบียร์ให้เมียดื่ม ผมก็ดื่มแก้วที่พี่เขารินใว้ให้แล้วเขาถามเมียเขาว่าเป็นไงบ้าง เมียเขาบอกว่ามันหีดีจัง อยากแล้วล่ะผัวเขาก็ถามผมว่า น้องมีถุงยางติดตัวมาใหม ผมบอกว่ามีครับ งั้นใส่เลยแล้วมาทำให้เมียพี่ต่อ เมียกูกำลังเงี่ยน เมียเขายิ้มให้ผมที่จริงอยากจะบอกว่า ใม่ว่าบ๋อยผู้ชายม่านรูดไหนมันก็พกถุงเกือบทุกคนล่ะครับ เก็บจากของลูกที่ใช้ใม่หมดบางทีก็เอาขายให้ลูกค้า อีกที่นั้นแหละแต่ถ้าเจ้าของรู้โดนออกสถานเดียวครับ เขาบอกทุจริตครับ

ต่อครับผมก็ใส่ถุงยางเสร็จก็ลุยครับ ลงไปดูดหี ทำอารมณ์ให้เมียเขาใหม่แล้วก็เอื้อมมือไปบีบนม นมพอดีใม่ใหญ่ใม่หรอก ยาน ยาน นิด นิดแต่ก็ใด้อารมณ์ดีครับ แล้วผมก็เลื่อนขึ้นไปดูดนมเมียเขา ดูด ขาวที่ซ้ายที่ดูดเลียหัวนมให้ ทางผัวก็นั่งจิบเบียร์ดูเฉย เฉย ทางเมียก็ซิด ซิดคราง ไป คงเสียวน่ะ ผมก็เล่นนมอยู่พักหนึ่ง อยากจะบอกว่า ผมมีอารมณ์ดีน่ะคือหัวนมเมียเขาดำ ไง ปานนมก็ใหญ่ผมดูดไปดูไปก็ทำให้ควยยิ่งแข็งกว่าเดิมอีก คือผมเห็นคน นมยานปานนมใหญ่ก็รู้เขาโดนมาเยอะ คิดต่อไปก็คือ โดนมาหลายอัน แล้วผมยิ่งคิดอย่างนี้ยิ่งมีอารมณ์ครับ

แล้วผมก็จับขาพี่เข้าแหกออกจากกันผมก็จัดการเอาควยผมยัดเขาไปในรูหีเมียพี่เขาถึงจะมีน้ำหล่อลื่นแต่ก็ฝืดหน่อยครับ คืออายจังใม่อยากจะบอกว่า ควยผมเกือบ7 นิ้วน่ะครับ ผมก็ยัดไปค่อย ยัด พอใด้ที่ก็เริ่ม กระเด้า ค่อย ซอยครับปากก็ก้มไปดูดนม เมียเขาก็ร้องคราง ที่นี่พอผมเย็ดเมียเขาผัวเขาก็เอาไฟฉายที่ผมใช้ส่องเรียกรถเข้าช่องม่านรูด มาส่องดูควยผมผมที่วิ่งเข้าออก ในรูหีเมียเขา แล้วพูดออกมา ไอ้สัตว์นี่ซอยใหญ่เลยมันควยเหรอ ผมพยักหนา แล้วก็ซอยต่อ ผัวเขาก็เอาไฟฉายส่องหน้าเมียถามว่าไอ้นี่ควยใหญ่ใหม เมียก็ตอบว่า ว่า คับหีดีไอ้สัตว์นี่มันเย็ดเก่งผมก็เย็ดไปแต่สังเกตุว่า เขาจะเรื่มพูดหยาบขึ้นเรื่อยเรื่อยแต่เวลาที่เขาพูดเหมือนเขามีอารมณ์มากน่ะครับ เหมือนเขาจะตื่นเต้นที่ถูกคนด้อยกว่าเย็ดน่ะ

ส่วนดูอาการผัวเขา ก็ดูมีอารมณ์ตื่นเต้นที่เห็นเมีย ถูกคนอื่นเย็ดผัวเขามีความสุขกับการส่องไฟฉายดูควยผมวิ่งเข้าออกรูหีเมียเขาแล้วก็เอามาส่องหน้าเมีย ว่าเมียเสียวขนาดไหนมัน มันส์ขนาดไหนผมก็จัดการให้สมใจครับ เย็ดท่าหมา มั่ง ตะแคง แยกขา ใม่รู้จักผมสะแล้วก่อนจะมาทำงานที่นี่ ผมเป็น เด็กห้องน้ำของ คลับเล้าจน์หรู หรู มาก่อนเด็กออฟในนั้น หลอกผมไปเย็ดเกือบหมด แต่บางที่ผมก็หลอกเขาไปเย็ดก็มีครีบเด็กออฟเขาคงคิดว่า เห็นผมสับแขกในห้องน้ำเยี่ยวกระจายหีในห้องคงจะทำให้เขามีความสุข ใด้มากว่า ที่ถูกแขกออฟไป

ผมเป็นบ๋อยใหม่ ก็แค่ในม่านรูดตอนนี้เท่านั้น ผมก็เย็ดกระเด้าเร็ว ขึ้นแรงขึ้นคือผมก็จะเสร็จน่ะครับ ผมก็ซอยใหญ่เห็นนมยาน ยาน เมียเขาแกว่งไปแก่วงมายิ่งมีอารมณ์ แล้วในที่สุดผมก็ปล่อยใส่ถุงอยาง ที่อยู่ในรูหีเมียเขารู้สึกดีจังแต่เหนือยครับ พอเสร็จผัวเขาให้ผมไปล้างตัวแล้วใส่เสื้อพอเสร็จออกมา เห็นเมียเขามองผมแล้วก็ยิ้ม ยิ้ม ผัวเขาก็ยื่นเงินให้ผม 200บอกว่าเอ็งทำดีพี่ให้ทิปอีก ผมรับแล้วก็ ขอบคุณผัวเขาบอกว่าคงใด้เจอกันอีก ผมก็บอกครับ แล้วเขาก็มาส่งผมที่หน้าประตูแล้วบอกโชคดีน้อง ผมก็ครับ แล้วสักพักใหญ่ เขาก็ขับรถออกไป

คงจะต่อจากผมน่ะ เพราะตอนผมออกมา เมียเขายังใม่อาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูเฉยเฉยตอนหลังพอทำงานนานก็เลยรู้ว่าสามีบางคนชอบเย็ดเมียหลังจากเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมา เขาจะมีความสุขตื่นเต้น ที่รูหีเมียเมื่อกี้นี่ โดนควยคนอื่นเย็ด

ถ้าจะพิมเล่าคงใม่ใว้ ใม่เหมือนเล่าด้วยการคุยเลย ง่ายกว่าเยอะ อ้อลืมบอกไปมันก็มีอยู่ตอนเหมือนกันที่ประทับใจสุด คือผมอยู่ไปสักสามเดือนมั้งเมียผมก็ไปทำงานด้วย อยู่กะเดียวกับผม วันนั้น เข้ากะดึก จะออก 8 โมงเช้าเมียผมอยู่เฝ้าแถวเดียวกับผม พอตอนเช้า สัก 6 โมงเมียผมบอกมีแขกออกมาเรียก หน้าประตู เมียผมก็เดินเข้าไปหาแล้วเขาเดินเข้าไป เมียผมก็ไปยืนหน้าประตู เมียผมเล่า พอไปถึงผู้ชายก็ปลดผ้าขนหนูออก เมียผมเห็นควยดำเมื่อม ก็ตกใจแต่ผู้ชายรีบพูดก่อนว่า น้องพี่จ้างยืนดูพี่ชักว่าวพี่ให้ 300ดูพี่ชักให้เสร็จ เมียผมก็บอกว่าพี่ หนูขอไปถามผัวหนูใด้ใหมเดี๋ยวผัวหนูเดินผ่านมาเห็นมันใม่ดี คือเขาให้ยืนดูอยู่หน้าประตูไงเมียผมออกก็มาเล่าให้ผมฟังอย่างที่ผมเล่าไป ถ้าผมว่าเอาไงผมก็ใม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวพี่เคลียให้ แล้วผมก็ถามเมียผมว่าแล้วอยากใด้ตังใหมล่ะ เมียผมเฉย เฉย ยังใม่ตอบผมถามเมียผมว่าที่บอกให้ดูควย เขาน่ะใหญ่ใหม เมียผมบอก ใหญ่ ผมก็บอกเป็นไงแล้วเงี่ยน ใหมบอกมาตรง ตรง ใม่ต้องอาย เมียผมก็เข้ามากระซิบข้างหูว่าแฉะแล้ว

ผมก็ไปตอนนี้ยังใม่มีใคร เดี๋ยวพี่ไปจัดการให้ผมกับเมีย ก็เข้าไปผู้ชายที่ห้อง ผมบอกว่าพี่จะให้เมียผมยืนดูพี่ชักว่าวผมใม่ว่าหรอก แต่ผมต้องอยู่ด้วย ผมกลัวพี่เกิดทนใม่ใหวทำอะไรเมียผมเขาก็บอกพี่ใม่ทำอะไรหรอก คือเมียผมลูกคนจีนขาวสวยด้วยน่ะครับผมก็บอกใม่ใด้ เขาก็ตกลงให้ผมนั่งดูอยู่ด้วย เขาก็ปลดผ้าขนหนูจริงอย่างที่เมียผมว่าควยใหญ่ครับหัวเขียวด้วย ผมก็ปิดประตูห้องให้เขาชักว่าวดูหน้าดูหุ่นเมียผม เขาก็ชักไป ปากก็ซิด ซิดแต่เมียผมก็จ้องดูควยเขา ที่ถอกเข้าถอกออก ผมเห็นเมียคงจะเสียวอยู่น่ะเพราะตอนเข้ามาก็บอกแฉะแล้ว ผมก็เดินเข้าไปกระซิบถามเป็นไงเมียหันมากระซิบผมบอกหีแฉะหมดแล้ว บอกควยพี่เขาใหญ่ดำดีผมก็คิดใด้กะช่วยเมียด้วย ก็เลยบอกผู้ชายที่กำลังสาวควยอยู่บอกว่าพี่ผมให้ดูของเมียผมด้วยเอาใหม ผมขอเป็น พันหนึ่ง ผู้ชายก็บอกน้องใด้น้องคงอยากดูนั่นแหละ ผมก็จัดการถลกเสื้อเมียผมขึ้นเลยครับ เปิดเสื้อใน นมขาวขาว ของเมียผมก็ โชว์ล่อตาล่อใจ เขาชักใหญ่เลย ผู้ชายคงอยากเย็ดน่ะผมรู้เมียผมเงี่ยน ก็เลยช่วยคลึงนมเมียผม ฝ่ายผู้ชายก็ชักใหญ่ตาก็จ้องส่วนผมก็ควยแข็งมากครับ ที่นี้ผมก็ปลดกางเกงเมียลงมาทีหัวเข่าแล้วดึงกางเกงในลงมา หีเมียผม ก็โชว์ขนสีดำ เต็มร่องหี

ใม่อยากจะเล่าครับ ผู้ชายคนนั้นชักว่าว สาวเอา สาวเอา เลยครับผมก็เอามือล้วงเข้าไปในหีเมียผม หีนี่เยิ้มเลย ตอนผมเอานิ้วแย่เข้าไปนี่ยืนตัวเก็งเลยครับ ที่นี่ผู้ชายบอกผมน้องแหกหีเมียน้องให้ดูหน่อยพี่จะเสร็จแล้ว ผมก็แหกให้ดูเลย ร่องหีช่ำแฉะแล้วผู้ชายก็เสร็จน้ำพุ่งออกมาเกือบโดนเมียแหนะพอเสร็จผมก็บอกให้เมียผมใส่เสื้อผ้าผู้ชายยังใม่นุ่งผ้าเปิดกระเป๋าเอาเงินมาให้เมีย ควยนี่หัวห้อยเลยผมก็ขอบคุณครับผมบอกเมียผมไป ผมกับเมียก็ออกมาเมียผมบอกเงี่ยนมากอยากโดนควย ผมก็บอกว่าเดี๋ยวออกกะ ไปเย็ดกันเลย พอออกกะผมใม่ใด้ไปเย็ดที่บ้านหรอกครับ ผมออกจากม่านรูดที่ผมทำงานผมก็ไปเย็ดกันที่ม่านรูด ใกล้ ใกล้น่ะครับ เมียผมนี่มี่อารมณ์วันนั้นเมียผมนี่สูด สุด เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น