วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว น้องพร








น้องชื่อว่าพรเป็นชาวกรุงเทพฯ นี่เอง น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่


คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด พอออกไปรอรถหน้าคอนโดจึงรู้ว่าลืมหยิบกระเป๋าสตางค์มาจึงย้อนกลับมาหยิบ กระเป๋าที่ห้อง พอเปิดประตูห้องเข้าไปก็ไม่เห็นพี่ชาย น้องจึงเดินไปดูที่ห้องพี่ชาย ห้องพี่ชายเปิดประตูแง้มไว้น้องได้ยินเสียงโทรทัศน์เป็นเสียซี๊ดซาดของ ผู้หญิง ภาพในโทรทัศน์เป็นหนังเอ็กซ์ ชายหญิงร่วมรักกันอยู่ น้องเห็นพี่ชายกำลังช่วยตัวเองอยู่ พี่ชายใช้อันเดอร์แวร์ผู้หญิงสีชมพูกำที่จู๋แล้วชักเข้าชักออก บนหน้าอกพี่ชายก็มีบราและกระโปรงชั้นในแพททิโค้ทวางอยู่ น้องไม่กล้าแอบดูนาน รีบกลับไปห้องเพื่อหยิบกระเป๋า น้องจึงรู้ว่าพี่ชายใช้อันเดอร์แวร์ของน้องช่วยตัวเอง บราและกระโปรงชั้นในแพททิโค้ทก็เป็นของน้องที่ใส่ไปเรียนเมื่อวาน น้องหยิบกระเป๋าสตางค์ได้ก็รีบออกจากห้องไป เมื่อซื้อของเสร็จก็กลับมาคอนโด พอเข้าห้องก็เห็นชั้นในของน้องกลับมาอยู่ที่เดิมแล้ว น้องหยิบอันเดอร์แวร์ของน้องขึ้นดม ก็ได้กลิ่นน้ำรักของพี่ชายติดอยู่กับอันเดอร์แวร์ของน้องด้วย น้องดมแล้วก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีก บ่ายวันนั้นพี่ชายชวนไปทานข้าวที่ห้างเซ็นทรัล ทานเสร็จก็เดินดูของกันไปเรื่อย ๆ น้องกับพี่ชายสนิทกันมาก น้องจึงเดินคล้องแขนพี่ชายตลอด จนเดินมาถึงแผนกชุดชั้นในสตรี น้องอยากได้บราและอันเดอร์แวร์ใหม่สักสองสามชุด พี่ชายช่วยเลือกให้ด้วยบอกว่าให้น้องใส่ตอนไปเที่ยวพัทยาอาทิตย์หน้า ตามแผนที่กำหนดไว้
จะมีพี่ชาย พี่ขวัญ พีนัท พี่ลี และน้องรวมห้าคน พอถึงเวลาที่จะไปพัทยาจริง ๆ พี่ขวัญซึ่งเป็นแอร์ ติดบินด่วนไปด้วยไม่ได้ จึงมีเพียงสี่คนเท่านั้น เมื่อถึงบังกะโลที่จองไว้ มีสองห้องติดกัน พี่นัทและพี่ลีแยกกันนอนห้องหนี่งเพราะทั้งคู่เป็นแฟนกัน น้องนอนห้องเดียวกับพี่ชาย ตอนเย็นเราเล่นน้ำทะเลกันเสร็จแล้วก็ไปทานอาหารเย็นกันแล้วกลับบังกะโลแยก กันอาบน้ำแล้วพักผ่อน น้องนอนเตียงเดียวกันกับพี่ชาย พอนอนไปได้สักครู่ก็ได้ยินเสียงครางของพี่ลีดังลอดเข้ามาในห้อง พี่ชายถามน้องว่าได้ยินเสียงอะไรไม้ น้องบอกว่าไม่รู้เสียงอะไร พี่ชายก็บอกว่าพี่นัทกับพี่ลีร่วมรักกันอยู่ พี่ชายบอกว่าอิจฉาเค้าที่มีความสุขกัน ได้ยินเสียงพี่ลีครางแล้วมีอารมณ์ พี่ชายถามน้องว่ามีอารมณ์บ้างไม้ น้องก็บอกว่ามีบ้าง พี่ชายถามว่ามีอารมณ์แล้วทำอย่างไร น้องก็บอกว่านอนเฉย ๆ เดี๋ยวก็หาย น้องก็ถามพี่ชายบ้างว่าแล้วพี่ละทำอย่างไร พี่ชายบอกว่าคงต้องช่วยตัวเองเพราะพี่ขวัญไม่มา ถ้าพี่ขวัญมาก็ให้พี่ขวัญทำให้ น้องเลยถอดอันเดอร์แวร์ที่ใส่อยู่เป็นตัวที่พี่ชายซื้อให้เมื่ออาทิตย์ก่อน ให้พี่ชาย น้องบอกพี่ชายว่าน้องรู้เรื่องที่พี่ชายใช้ อันเดอร์แวร์ของน้องช่วยตัวเอง พี่ชายได้ยินก็เลยบอกน้องว่า ถ้าพี่ชายจะทำให้น้องแล้วให้น้องทำให้พี่ น้องจะว่าอย่างไร น้องสงสารพี่ชายเลยบอกว่าให้น้องทำให้พี่ชายคนเดียวก็พอ พี่ชายไม่ต้องทำให้น้องหรอก พี่ชายก็ตกลง พี่ชายลุกขึ้นถอดกางเกงออกเหลือแต่อันเดอร์แวร์ตัวเดียวแล้วนอนลงบนเตียง บอกให้น้องมานั่งข้าง ๆ น้องเก้ ๆ กัง ๆ อยู่พี่ชายเลยจับมือน้องมาจับจู๋พี่ชายนอกอันเดอร์แวร์ น้องจับอยู่สักพักพี่ชายก็ถอดอันเดอร์แวร์ออก น้องเห็นจู๋พี่ชายเต็มตามันพองโตเต็มมือ น้องจึงหยิบ อันเดอร์แวร์ของน้องมากำรอบจู๋แล้วชักเข้าชักออก สักพักพี่ชายก็บอกน้องว่าขอพี่จับหน้าอกน้องได้ไม้ พี่อยากจับหน้าอกมาก น้องนิ่งไม่ตอบอะไรพี่ชายก็เลยค่อย ๆ เอื้อมมือมาลูบหน้าอกของน้องนอกเสื้อนอนเบา ๆ พี่ชายจับมือน้องอีกข้างมาจับที่ไข่บอกให้น้องลูบไล้ไปมาด้วย น้องทำตามที่พี่บอก มือของพี่ชายที่ลูบหน้าอกของน้องเบา ๆ เพิ่มน้ำหนักขึ้น น้องเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ พี่ชายเอี้อมมือไปปลดตะขอบราของน้องออก แล้วสอดมือเข้าไปกำ


หน้าอกของน้อง นิ้ววนอยู่ตรงหัวนม น้องเกรงตัวเสียวซ่านขึ้นมาหัวนมน้องลุกชัน จิ๋มน้องเปียกแฉะไปหมด พี่ชายคงอ่านอารมณ์ของน้องออก ก็เลยถอดเสื้อน้องออกโน้มตัวน้องให้นอนลงบนเตียง แล้วก้มลงดูดหน้าอกน้องข้างหนึ่ง อีกข้างก็เล่นหัวนม น้องเสียวมาก ร้องซี๊ดซาดเหมือนกินของเผ็ด มือของพี่ชายล้วงเข้าไปในกระโปรงชุดนอนของน้องที่ไม่มีอันเดอร์แวร์แล้ว เพราะน้องถอดมาทำให้พี่ชาย พี่ชายเลยลูบจิ๋มของน้องที่เปียกแฉะ พี่ชายใช้นิ้วเขี่ยติ่งเสียวของน้องไปมา น้องยิ่งเสียวมากขึ้นร้องซี๊ดซาดไม่หยุด พี่ชายต้องก้มลงจูบปากน้องเพราะกลัวพี่นัท พี่ลีจะได้ยิน พี่ชายสอดลิ้นเข้ามาในปากน้อง น้องอดไม่ได้ที่จะมีปฏิกิริยาตอบโต้พี่ชาย น้องเอื้อมมือไปกำจู๋พี่ชายอีกครั้ง พี่ชายบอกว่าเสียวดีจังเลย พี่ชายเขี่ยติ่งของน้องสักพัก ก็แยงนิ้วเข้าไปในถ้ำของน้องเบา ๆ พี่ชายทำได้นุ่มนวนมาก น้องรู้สึกว่ากำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้ว เลยหลุดปากบอกให้พี่ชายเร่งมือเข้า พี่ชายก็ทำตามเร่งมือแยงนิ้วเข้าถ้ำของน้อง ปากก็ดูดหน้าอกของน้องสลับไปมา ในที่สุดน้องก็ถึงจุดสุดยอดด้วยฝีมือของคนต่างเพศเป็นครั้งแรก น้องเสียวมาก เสียวกว่าที่ทำเองหลายเท่า พี่ชายยังคงดูดหน้าอกของน้องอย่างต่อเนื่อง มือก็ลูบอยู่ที่จิ๋มไม่ยอมปล่อย น้องบอกพี่ชายว่าตาน้องทำให้พี่บ้าง พี่ชายบอกว่าเดี๋ยวเราทำให้ถึงพร้อมกันดีไม้ น้องอมยิ้ม พี่ชายเลยก้มลงใช้ลิ้นกับจิ๋มน้อง พี่ชายทั้งดูดทั้งเอาลิ้นแยงเข้าไปในถ้ำของน้อง น้องเสียวมากกว่าตอนที่พี่ชายแยงนิ้วเข้าไปอีก น้องเลยตัดสินใจจับจู๋พี่ชายแล้วก้มลงใช้ปากอมให้พี่ชาย พี่ชายยังกล้าเลียให้น้อง ทำไมน้องจะไม่กล้าอมให้พี่ชาย พี่ชายเลียให้น้องเพียงเดี๋ยวเดียว น้องก็ขึ้นสวรรค์อีกครั้ง ครั้งนี้สุขกว่าครั้งแรกมาก พี่ชายบอกว่าใกล้จะเสร็จแล้วให้น้องเร่งเร็วขึ้นอีกนิด น้องทำตามที่พี่ชายว่า มือลูบไข่พี่ชายไปมา พี่ชายเกร็งสุดตัว แล้วปล่อยน้ำรักเข้าปากน้องอย่างมากมาย น้องได้ชิมของจริงก็วันนี้เอง เรานอนกอดกันสักพักพี่ชายก็ชวนน้องไปล้างคราบน้ำรักกัน เสร็จแล้วพี่ชายก็อุ้มน้องทั้งที่เปลือยอยู่ขึ้นเตียง พี่ชายบอกว่ามีความสุขมาก


แล้วถามน้องว่าดีไม้ น้องบอกว่าดีมากเลยน้องเสร็จไปสองครั้ง พี่ชายก็เลยบอกว่าถ้าเมื่อไหร่ที่น้องมีอารมณ์ ให้บอกพี่ชายเต็มใจทำให้น้องเสมอ น้องก็บอกว่าน้องก็เช่นกันยินดีทำให้พี่ชายขอให้บอกเท่านั้น พี่ชายก็บอกว่าพี่มีอารมณ์อีกแล้ว ยังไม่ทันขาดคำพี่ชายก็กอดจูบน้องอีกน้องตอบสนองพี่ชายด้วยการลูบจู๋พี่ชาย พี่ชายบอกว่าหน้าอกของน้องสวยมาก อวบอิ่มดี พี่ชายก้มลงมาดูดหน้าอกน้องสลับไปมาทั้งสองข้าง ส่วนมือพี่ชายก็ลูบหน้าอกด้านข้าง สักพักเดียวพี่ชายก็ลุกขึ้นนั่วคล่อมบนตัวน้อง เอาจู๋มาวางบนหน้าอกของน้องแล้วบีบหน้าอกน้องเข้าหากัน เสร็จแล้วก็ส่ายเอวทำเหมือนกับสอดใส่เข้าไปในจิ๋ม พี่ชายบอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนได้ทำกับผู้หญิง พี่ชายบอกว่าพี่ทำกับน้องแบบนั้นไม่ได้ สักครู่เดียวพี่ชายก็ให้น้องอมจู๋ของพี่ชาย ส่วนพี่ชายก็ใช้ลิ้นเลียติ่งเสียวให้น้อง ใช้นิ้วแยงเข้าไปในจิ๋มเบา ๆ อารมณ์ของน้องเข้าใกล้จุดสุดยอดอีกแล้ว น้องก็เลยเร่งให้พี่ชายทำเร็วขึ้น พักเดียวเท่านั้นน้องก็ต้องเกรงสุดตัวเป็นครั้งที่สามในคืนเดียว ส่วนปากของน้องยังคงดูดจู๋ของพี่ชายต่อไป แล้วพี่ชายก็พ่นน้ำรักของพี่ชายใส่ปากน้องอีกครั้ง ครั้งนี้น้องกลืนหมดเลย แล้วเราก็นอนกอดกันจนรุ่งเช้าเลย ทุกวันนี้น้องกับพี่ชายก็ยังทำให้กันอยู่ พี่ชายไม่เคยใช้จู๋ล่วงเข้าไปในของน้องเลย

1 ความคิดเห็น: