วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เนสกับน้ามิ้น



สวัสดีครับ ผมชื่อ ที ครับ ผมจัดว่าอยู่ในประเภทมักมากในกาม โดยส่วนมากเมื่อก่อนผมจะชักว่าววันนึงประมาณ 3-4 ครั้ง ผมเริ่มชักว่าวเป็นประมาณ ป.6 โดยรู้จักคำว่าชักว่าว และก็ ชักว่าวเป็นเพราะคน ๆ นึง เธอชื่อ เนส เขาก็มาเที่ยวที่บ้านผมและก็บอกผมว่าเมื่อวานดูหนังเอ็กซ์มามีวิธีการชักว่าวด้วย ผมก็ย้อนถามว่าชักว่าวเป็นยังไง เขาก็บอกว่าให้ใช้มือรูดควยขึ้น ๆ ลง ๆ จนควยแข็ง พอแข็งแล้วหลังจากนั้นก็ชักต่อไปจนมีน้ำขาว ๆ ออกมาพอน้ำขาว ๆ ที่ออกมาเขาเรียกว่าน้ำว่าว เนสก็บอกว่าถอดกางเกงสิแล้วชักว่าวให้เนสดู พอผมทำตามที่เนสบอกคือ ถอดกางเกงและก็เอามือรูดควยขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ควยก็ไม่ยอมแข็ง แล้วเนสก็ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดและก็บอกว่าให้ดูที่นมกับหีของเนสนะ ถ้าดูแล้วควยก็คงจะแข็งเอง พอผมเห็นควยผมแทบจะระเบิดเลยแหละ พอเนสเห็นว่าควยผมแข็งแล้วเนสก็บอกว่าให้เอามือชักเร็ว ๆ เข้า ผมก็ชักไม่ถึง 3 นาที ก็มีน้ำขาว ๆ ออกมา เนสก็บอกว่าเวลาชักว่าวถ้าควยไม่แข็ง ให้นึกถึงหีและก็นมของเนสที่เห็นในวันนี้แล้วควยก็จะแข็งขึ้นมาแบบวันนี้ไง และเนสก็บอกว่าอยากจะให้ทีเย็ดเราจังเลยนะแต่คงทำไม่ได้หรอกให้ฝึกชักว่าวไปเรื่อย ๆ หลังจากนั้นผมก็ชอบการชักว่าวมาโดยตลอด อยากทราบใช่ไหมครับว่าเรื่องมันเป็นอย่างไง คือ เรื่องก็มีอยู่ว่าตอน ม.1 ผมได้แอบดูน้ามิงค์เปลี่ยนเสื้อผ้าผมก็เห็นแต่หัวนมของน้า ซึ่งผมก็สงสัยว่า น้าผมก็ยังไม่ได้มีผัว เรียกได้ว่าใกล้จะขึ้นคานแล้ว อายุประมาณ 31 แต่หัวนมค่อนข้างที่จะดำแบบคล้ำมากซึ่งตัดกับสีผิวที่เป็นคนที่ขาวมาก หลังจากนั้นผมก็เริ่มมีการพัฒนา การแอบดู โดยแอบดูน้ามิงค์คนนี้อาบน้ำบ้าง ซึ่งก็เห็นแต่นมอีกเช่นเคย แต่มีอยู่ครั้งนึงผมก็ได้แอบดูน้าเข้าห้องน้ำ ซึ่งคราวนี้ผมได้เห็นหีน้าอย่างเต็มตาคือ มีหมอยดกมาก ระหว่างที่น้ากำลังทำธุระอยู่น้าก็ดึงหมอยไป พอใกล้จะเสร็จธุระผมก็ต้องรีบหลบครับ และก็เห็นน้าช่วยตัวเองอีกหลายครั้งจนผมคิดว่าน้าคงจะอยากมากเลยแหละและทุกครั้งที่ชักว่าวนั้นก็นึกถึงน้ามิงค์คนนี้แหละ แล้วเรื่องมันก็เกิดประมาณ ม.2 คือโดนจับได้ว่าแอบดูเขาเปลี่ยนเสื้อผ้า น้าก็มาพูดว่า ไอ้ที แอบดูอะไรอยากเห็นมากหรือไง ผมก็บอกไปว่าที่แอบดูเพราะเห็นว่าสวยนะถึงแอบดู ผมก็บอกต่อไปอีกว่าไหน ๆ ก็ ผมเห็นหมดทุกอย่างแล้วผมขอเอาซักทีจะได้ไหมเพราะว่าผมก็เคยแอบเห็นน้าช่วยตัวเองอยู่ก็บ่อยไป น้าบอกว่าแน่ใจว่าทำได้นะแล้วผมก็เข้าไปในห้องของน้า และก็เข้าไปกอดแบบว่าผัวกอดเมียและก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของน้าออกพอถอดออกหมดก็เห็นอยากชัด ๆ ว่าหัวนมของน้าใหญ่เล็กน้อย และก็หีขนเยอะแบบรุงรังไปหมด และผมก็ค่อย ๆ เลียให้น้าจน น้ำของน้าไหลออกมาและผมก็บอกให้น้าช่วยชักว่าวให้ผมก่อนเป็นการอุ่นเครื่อง พอน้าผมทำก็ ไม่ชักเฉย ๆ ชักไปดูดไป จนผมทนไม่ไหวก็ต้องปล่อยน้ำออกมาจนเปรอะหน้าของน้ามิงค์ไปหมดเลย และน้าผมก็ดูดจนหยดสุดท้าย และหลังจากนั้นผมก็เริ่มเอาควยเสียบประกบเข้ากับหีน้า พอใส่เข้าไปก็ไม่ยากเท่าไหร่หลังจากนั้นก็ซอยไปเรื่อย ๆ น้าก็ครางร้องออกมาจนเสียงดังลั่นว่าที่รักจะทนไม่ไหวแล้ว แล้วสักพักน้าก็เกร็ง จนน้ำของผมแตกคาหีรอบที่สอง คราวนี้น้าผมเล่นมาบังคับให้ผมเล่นข้างหลังผมบอกว่าไม่ทำมันเจ็บ น้าก็บอกว่าถ้าไม่ทำก็จะไปบอกแม่ว่าผมแอบดูและก็ปล้ำเขา ผมก็ต้องตกอยู่ในภาระจำยอม พอผมลองเสียบที่รูตูดดูก็เข้าไปได้ยากมาก น้าก็บอกว่าให้เอาครีมบำรุงผิว ฉีดอัดเข้าไปให้มันเต็มก็จะได้เอาควยเสียบได้ง่าย ๆ ไง พอผมทำดูแล้วก็ไม่น่าเชื่อเข้าไปทีเดียวจนหมดเลยเพราะว่ามันลื่นมาก ๆ พอผมเอาที่รูตูดของน้าจนผมเบื่อแล้วก็กลับมาล่อหีเหมือนเดิมคราวนี้รู้สึกว่าสนุกกว่าที่ล่อตอนแรกอีกเพราะว่าคงเป็นเพราะครีมบำรุงผิวมั๊งคราวนี้ผมก็ไม่ไหวแล้วผมก็ถอนควยออกมา แล้วผมคราวนี้ก็เล่นที่ร่องนมเรียกว่าถ้าที่ค่อนข้างจะฮิตสำหรับพวกที่ชอบอะไรแปลก ๆ ผมก็ซอยจนน้ำแตกเต็มที่นมของน้าหลังจากนั้นก็มีครั้งต่อมาเรื่อย ๆ จนคราวหลังมีการเล่นแบบแปลก ๆ เช่นให้ใส่ถุงยางมั่ง ให้ผมเอาของเทียมมาเล่นกับน้าบ้าง และน้าก็บอกว่าพยายามเอาน้ำว่าวออกมาปล่อยข้างนอกเพราะว่าถ้าท้องขึ้นมาก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะว่ายังไม่ได้แต่งงาน มีอยู่ครั้งนึงผมก็ถามน้าว่าเวลาเงี่ยนขึ้นมาน้าทำอะไรครับ น้าก็บอกว่าอยากให้ ที เอาควยมาเสียบที่รูหีของน้าไงและทุกวันนี้ผมก็ยังอึ๊บน้าอยู่และก็ต้องหาอะไรแปลก ๆ มาเพิ่มเติมอยู่เรื่อยครับ ครั้งนี้ไว้เพียงเท่านี้ก่อนนะครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ไว้พบกับเรื่องของผมเกี่ยวกับเด็ก ม.2 ได้ในครั้งหน้านะครับ สวัสดีครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น